Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

top 1
Nguyễn Thị Hải Yến

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước hàng đầu hiện nay. Đây cũng chính là nơi nhận được review địa chỉ dịch vụ giảm béo sau sinh khá tích cực từ đông đảo các sao Việt. Đến với thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ được các cố vấn chuyên môn cao cấp tư vấn về công nghệ giảm béo, về chế độ ăn sau giảm béo nhằm mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.


Tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Max Burn Lipo của Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận với hiệu quả giảm mỡ vùng bụng lên đến 12 – 25cm, khó tái béo trở lại. Với hệ thống gồm 14 cơ sở thẩm mỹ viện đạt chuẩn tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về công nghệ giảm mỡ bụng hàng đầu hiện nay, cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất, chuẩn từ khâu thăm khám tới làm dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau giảm béo.


Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Nevada, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Những công nghệ làm đẹp mà thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang cung cấp cho khách hàng đều được nhận chuyển giao từ những môi trường thẩm mỹ danh tiếng. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chú trọng đầu tư, cập nhật mới liên tục từ những môi trường thẩm mỹ danh tiếng thế giới. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nevada đã phát triển thành hệ thống chuỗi các cơ sở khắp cả nước, giúp khách có thể dễ dàng tiếp cận được không gian trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ:

  • 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 101 - 103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://thammyviennevada.com/

Điện thoại: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com
Website:
https://thammyviennevada.com/

Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy