Top 10 Địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 678 0 Báo lỗi

Sau sinh là khoảng thời gian người mẹ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Hiểu được tâm lý đó, nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mẹ sau sinh ra đời mang đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mommy Spa & Skin Care

    Gọi điện

    Sau khi sinh, làn da mất đi vẻ đẹp vốn có, vòng bụng chảy xệ không còn thon gọn, săn chắc như thời con gái khiến các mẹ thiếu tự tin khi trở lại với cuộc sống thường nhật… Với các liệu trình độc đáo và đa dạng dành riêng cho các mẹ sau sinh, Mommy Spa & Skin Care giúp cơ thể mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đẩy nhanh quá trình đào thải sản dịch và co hồi tử cung, thải độc tố, làm săn chắc vùng bụng, giảm đau nhức và lấy lại sự tự tin vốn có. Các gói dịch vụ tại Mommy Spa & Skin Care: Gói Phục hồi truyền thống sau sinh, gói khỏe đẹp toàn diện sau sinh, gói da sáng dáng xinh sau sinh, gói điều trị rạn da sau sinh...


    Lý do bạn nên chọn Mommy Spa & Skin Care: Mỗi nhân viên tại Mommy Spa & Skin Care là một đại sứ thương hiệu thân thiện, gần gũi, luôn tận tâm và chu đáo với từng khách hàng. Các kỹ thuật viên được đào tạo và kiểm tra tay nghề định kỳ, cập nhật các kỹ thuật mới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ , mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Các chuyên viên tư vấn được huấn luyện kỹ càng về các kiến thức liên quan đến chăm sóc và làm đẹp cho mẹ trước và sau khi sinh, nhằm tư vấn những liệu pháp phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng của từng mẹ. Bênh cạnh đó, Mommy Spa & Skin Care còn nhận được sự cố vấn và đồng hành từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Sản & Nhi khoa, mang đến những kiến thức bổ ích và thiết thực nhất cho mẹ và bé trong gian đoạn tiền sản lẫn hậu sản. Là đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp chuyên nghiệp cho các mẹ đang mong con, đang mang thai và sau khi sinh tại Việt Nam, với kinh nghiệm chăm sóc hơn 30,000 mẹ trong suốt 8 năm qua. Đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, quan tâm đến những điều nhỏ nhất, giúp các mẹ thư giãn tuyệt đối.


    Nguyên liệu sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của mẹ vì trong giai đoạn này bất kì một hóa chất nào tác động lên cơ thể mẹ điều ảnh hưởng không tốt cho cả mẹ lẫn con.

    Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn thai kỳ, phù hợp với thể trạng của từng mẹ, dựa trên cơ sở kết hợp phương thức truyền thống dân gian các nước và phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học hiện đại. Các dịch vụ được thiết kế hơn cả một spa thông thường, với nhiều tiện ích chăm sóc tại nhà giúp cho các mẹ trước và sau sinh cảm thấy thoải mái và vô cùng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16 đường Phạm Đình Toái, P. 6, Quận 3, TP. HCM
    • Số 125/40 đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 39 đường Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 641 616 & 0932 608 560 & 0901 988 975

    Email: info@mommyspa.vn

    Website: https://mommyspa.vn/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 19:30

    Gọi điện
    Mommy Spa & Skin Care
    Mommy Spa & Skin Care
    Mommy Spa & Skin Care
    Mommy Spa & Skin Care

  2. Top 2

    Care With Love

    Địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại Tp HCM đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu là Spa Care With Love. Các dịch vụ mà Spa mang đến cho khách hàng gồm 2 nhóm chính: một nhóm liên quan đến việc chăm sóc cho trẻ sơ sinh bao gồm gói tắm bé tại nhà (gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và gói dịch vụ chăm bé theo giờ tại nhà; nhóm thứ 2 là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, làm đẹp cho mẹ sau sinh.


    Phương pháp chăm sóc mẹ và bé được tại đây được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng, đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong.


    Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.


    Care With Love – Chăm sóc với tất cả tình yêu thương” cũng là tôn chỉ mà Spa và nhân viên đang cùng nhau xây dựng và hướng đến để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chỉ khi sự chăm sóc xuất phát từ tình yêu thương thì khi đó cả người cho và người nhận mới cảm nhận trọn vẹn được giá trị và ý nghĩa của sự chăm sóc đó. Đặc biệt khi đối tượng khách hàng là những bà mẹ và em bé sơ sinh thì sự quan tâm yêu thương từ đội ngũ nhân viên còn cần thiết hơn nữa để mang đến niềm vui, hạnh phúc cho cả gia đình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 102s đường An Dương Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM
    • Số 131 đường D1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 đường Bùi Bạch Đoàn, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
    • Số 43 đường Liên Phường, P. Phước Long, Q. 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 939 353
    Email:
    info@carewithlove.com.vn
    Website:
    https://carewithlove.com.vn/

    Spa Care With Love
    Spa Care With Love
    Spa Care With Love
    Spa Care With Love
  3. Top 3

    Mom Care

    Gọi điện

    Sau khi sinh, hầu hết các sản phụ đều lo lắng về sức khỏe và nhất là vóc dáng. Quá trình tăng cân khi mang thai đã lấy đi vóc dáng cơ thể thon gọn và săn chắc. Mom Care - Dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp tại nhà đã đi vào họat động từ năm 2011. Với mong ước các phụ nữ vừa mới sinh con có được sự chăm sóc toàn diện và chu đáo, Mom Care đã thiết kế các liệu trình chăm sóc đặc biệt. Những liệu pháp 100% từ thiên nhiên giúp sản phụ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, lấy lại sự tự tin với làn da sáng mịn và vùng bụng săn chắc.


    Các gói dịch vụ tại Mom Care: Gói chăm sóc phục hồi (12 buổi), gói chăm sóc Vip sau sinh(15 Buổi), gói Massage & Tắm Bé (10 Buổi), gói Chăm Sóc Thư Giãn Cho Mẹ Bầu (6 buổi), gói chăm sóc chuyên sâu bụng (20 buổi)


    Lý do bạn nên chọn Mom care: Mom care sở hữu Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm là những điều dưỡng, nữ hộ sinh, y sĩ được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc sau sinh. Những liệu trình chăm sóc được kết hợp từ những kiến thức y học cổ truyền thực nghiệm trên cơ sở khoa học sẽ giúp sản phụ xua tan đi cảm giác mệt mỏi sau khi sinh. Nghệ, gừng, mật ong, sửa tươi, ngải cứu, dầu ô liu, dầu dừa, dầu rạn… được sử dụng trong suốt liệu trình. Vì vậy, sản phụ hoàn toàn yên tâm về tác dụng cũng như sự an toàn cho bản thân. Các gói chăm sóc và làm đẹp sau sinh phong phú cho chị em thoải mái lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của khách hàng. Mom care lựa chọn tin cậy cho chị em. Với phương châm “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”, Mom care đang không ngừng hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi luôn cải thiện về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp và phục hồi sức khỏe cho mẹ bầu và chăm sóc sau sinh hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 97 đường Trần Nguyên Đán, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 đường 3A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3517 2115 & 0919 632 796
    Email:
    momcare2011@gmail.com

    Website: http://www.momcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/momcare/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mom Care
    Mom Care
    Mom Care
  4. Top 4

    Jamu Mommy Center

    Gọi điện

    Với Jamu Mommy Center, dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên cung cấp các liệu pháp dành riêng cho phụ nữ sau sinh, mẹ sẽ trải nghiệm liệu pháp phục hồi sức khỏe Jamu ngay tại nhà mà không phải vất vả di chuyển. Dịch vụ được thực hiện bởi chuyên viên nhiều kinh nghiệm, sở hữu bằng cấp quốc tế do CIBTAC (Confederation of International Beauty Therapy & Cosmetology) công nhận. Được đào tạo bài bản tại Singapore, Indonesia..., am hiểu về thể chất và đồng cảm sâu sắc với tâm lý của người mẹ, chuyên viên của Jamu Mommy Center sẽ có những chia sẻ hữu ích trong từng trường hợp cụ thể.


    Các liệu pháp làm đẹp tại Jamu Mommy Center sử dụng 100% thảo mộc thiên nhiên, kết hợp với các bí quyết cổ truyền Đông Nam Á như thảo mộc tinh nghệ, cao 8 vị thuốc quí Indonesia, thảo mộc trị nám Jacus, thảo mộc Boreh từ Malaysia, rượu nghệ hạ thổ… mang lại cho các mẹ vẻ đẹp tươi trẻ, làn da trắng hồng, săn chắc & mềm mịn tự nhiên.


    Các gói dịch vụ tại Jamu Mommy Center: Gói phục hồi & săn chắc Jamu: Dành cho các mẹ sau sinh 7-15 ngày, có nhu cầu hồi phục sức khỏe, trắng sáng vùng da sậm màu & săn chắc, thon gọn vùng bụng. Gói phục hồi & làm đẹp Jamu: Dành cho các mẹ sau sinh 7-15 ngày, không chỉ có nhu cầu hồi phục sức khỏe, trắng sáng vùng da sậm màu & săn chắc, thon gọn vùng bụng mà còn có nhu cầu tái tạo làn da toàn thân, trẻ hóa làn da trắng hồng, cải thiện các vấn đề da mặt sau sinh (nám, mụn, sẫm màu). Gói thon gọn – trắng sáng: Dành cho các mẹ sau sinh 1.5-2 tháng có nhu cầu trắng sáng da toàn thân, cải thiện các vấn đề da mặt sau sinh (nám, mụn, sẫm màu) & làm ốm toàn thân để tự tin hơn khi quay trở lại với công việc. Gói săn chắc Jamu: Dành cho cac mẹ sau sinh 3 tuần, có nhu cầu săn chắc vùng bụng, đùi/ cánh tay/lưng sau sinh.


    Lý do bạn nên chọn Jamu Mommy Center: Jamu là liệu pháp chăm sóc cơ thể độc đáo kết hợp hoàn hảo kỹ thuật massage truyền thống với thảo mộc thiên nhiên có nguồn gốc từ Indonesia. Kỹ thuật massage truyền thống và các thảo mộc Jamu giúp cơ thể mẹ thư giãn mẹ một cách tuyệt đối, từ đó nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh: Đẩy nhanh quá trình phục hồi tử cung, đào thải sản dịch, hỗ trợ lưu thông máu, thải độc. Giảm tích nước, làm săn chắc vùng bụng bị chảy sệ trong quá trình mang thai và sinh nở.Tại Việt Nam, Jamu Mommy Center là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang đến liệu pháp Jamu cũng như các dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp khác. Jamu Mommy Center – nơi hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và có tâm với nghề. Với đội ngũ ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm & hơn 30 chuyên viên xuất thân từ điều dưỡng, nữ hộ sinh có kiến thức chuyên môn, được đào tạo bài bản, Jamu Mommy Center tự hào là dịch vụ chăm sóc & làm đẹp cho mẹ bầu & sau sinh chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Jamu Mommy Center tự hào với ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm. Họ là những y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực y khoa được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, họ là những chuyên gia massage am hiểu về thể chất, là những chuyên gia Spa đầu ngành sỡ hữu bằng cấp quốc tế,.. Do vậy, các liệu trình, nguyên vật liệu, kỹ thuật massage tại Jamu Mommy Center đều được nghiên cứu kỹ sao cho phù hợp với sự phục hồi của một bà mẹ sau sinh, mang lại cho phụ nữ sau sinh liệu trình hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 236/2 đường Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Số 163/7A đường Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 699 983 & 0916 349 983 & 0931 539 983

    Website: http://www.jamu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/JamuMommyCenter

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
  5. Top 5

    Việt Care

    Gọi điện

    Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Viet Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh hân hạnh giới thiệu đến bạn những gói liệu trình chuyên sâu giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.


    Các gói liệu trình tại Viet Care: Liệu trình 12 buổi eo thon săn chắc, liệu trình 15 buổi cơ bản, liệu trình 15 buổi đặc biệt, liệu trình 15 buổi VIP... Lý do bạn nên chọn Viet Care: Điều đặc biệt mà Viet Care mang đến cho khách hàng của mình chính là ở nguyên liệu, toàn bộ các nguyên liệu của Viet Care đều có nguồn gốc thiên nhiên như nghệ, sả, gừng, thuốc bắc…được bảo quản bằng rượu, điều chế theo quy trình hợp về sinh và được cấp giấy chứng nhận của sở y tế về độ an toàn cũng như tác dụng. Nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp y, có trình độ, chuyên môn, tay nghề vững chắc được đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ sau sinh đảm bảo cho khách hàng sự an toàn cũng như hiệu quả của liệu trình. Viet Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả.

    Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 80/32 đường Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3526 0239 & 0947 004 433

    Emai: vietcarehochiminh@gmail.com

    Website: https://vietcare.net.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinh.hcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Việt Care
    Việt Care
    Việt Care
  6. Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia tự hào là spa uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé. Được thành lập dựa trên sự tư vấn của Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam. Mẹ và bé Hoàng Gia tự hào là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Tp HCM. Các gói dịch vụ tại Mẹ và bé Hoàng Gia: Chăm sóc sau sinh thon gọn, chăm sóc sau sinh nữ hoàng, chăm sóc và phục hồi sau sinh "tiêu chuẩn", chăm sóc sau sinh Vip...


    Lý do bạn nên chọn Mẹ và bé Hoàng Gia: Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Mẹ Bé Hoàng Gia thực sự là địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé với các sản phẩm có nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên như gừng, nghệ, mật ong, trứng,…cùng 79 vị thuốc cung đình Huế, đồng thời có mùi thơm tự nhiên, không có hóa chất bảo quản, hương liệu, không màu nhuộm, và đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y tế. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ.

    Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.

    An toàn tuyệt đối: Các phương pháp chăm sóc mẹ sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia hoàn toàn theo liệu trình khép kín, công thức dưỡng sinh Nhật Bản cùng bí quyết làm đẹp cung đình Huế, sản phẩm chăm sóc hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng đên sức khỏe hoàn toàn phù hợp với phụ nữ Việt Nam. Hiệu quả rõ rệt sau từng buổi trị liệu: Phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia giống như một hình thức tập thể dục cho mẹ và bé cả trước – sau sinh, vừa giúp mẹ có sức khỏe để chăm con với vẻ đẹp rạng ngời, vóc dáng thon thả, làn da mịn màng, vừa giúp con thông minh, khỏe mạnh. Thuận tiện cho khách hàng: Với phương pháp chăm sóc “di động”, các dịch vụ chăm sóc tại nhà của Mẹ Bé Hoàng Gia mang lại sự thuận tiện cho các mẹ trong quá trình thời gian ở cữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 111 đường Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 161 916 & 0942 389 889

    Email: chamsocmebe@gmail.com

    Website: http://mebehoanggia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lamdepsausinhhoanggia/

    Gọi điện
    Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
    Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
  7. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, Green Field Spa là điểm đến tin cậy của hơn 30.000 mẹ bầu, sau sinh và nhiều người đẹp Showbiz: Hoa hậu Jennifer Phạm, Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, Người mẫu Trang Nhung, Người mẫu Hồng Quế, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Vũ Thu Hà,… Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại Tp. HCM mà bạn không nên bỏ qua.


    Các gói dịch vụ tại Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp: Chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc mẹ bầu toàn diện, giảm béo sau sinh, chăm sóc bé...


    Lý do bạn nên chọn Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp: Nhân viên làm việc rất tận tâm. Thấu hiểu nỗi niềm của người mẹ, Green Field Spa luôn cố gắng hết mình vì sức khoẻ của mẹ và bé. Đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn cho các mẹ. Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn thai kỳ, phù hợp với thể trạng của từng mẹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 128/63 đường Lê Đức Thọ, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 131/42 đường Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0842 226 868 & 0388 393 999

    Email: dvkh.greenfield.vn@gmail.com

    Website: http://www.greenfieldspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldtphcm/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
    Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
    Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
    Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
  8. Top 8

    Mommy Love Spa

    Gọi điện

    Mommy Love Spa sẽ đồng hành cùng các mẹ. Trong suốt quá trình mang thai và sau sinh các mẹ không chỉ được Mommy Love Spa chăm sóc về hình thể bên ngoài mà còn được Mommy Love Spa tình tư vấn chăm sóc sức khỏe cho mẹ. Mommy Love Spa không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng các liệu trình - phương pháp chăm sóc mẹ và bé hiện đại nhất đến từ Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cho cả mẹ và bé. Thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục cả sức khỏe & tinh thần sau giai đoạn mang thai & vượt cạn đầy vất vả. Các gói dịch vụ tại Mommy Love Spa: chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc mẹ sau sinh, chăm sóc bé sau sinh, massage thông tắc tia sữa...


    Mommy Love Spa luôn nỗ lực đào tạo những điều dưỡng chuyên nghiệp, có trách nhiệm và tận tâm để luôn biết lắng nghe – sẻ chia với những mệt mỏi và âu lo của các mẹ. Đến với Mommy Love Spa, các mẹ không chỉ được chăm sóc về hình thể bên ngoài mà còn được các điều dưỡng, y tá tận tình tư vấn về các chế độ dinh dưỡng, cách làm đẹp an toàn sau sinh, cũng như hướng dẫn mẹ nghỉ ngơi hợp lý để kích hoạt được nguồn năng lượng tích cực – tình yêu vô hạn và sự hứng khởi đối với vai trò “làm mẹ mới”, giảm đi áp lực, căng thẳng cũng như sự tự ti sau sinh. Các chuyên viên của Trung tâm 100% là điều dưỡng chính quy, đã được đào tạo chuyên nghiệp bởi chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời sau những ngày vượt cạn vất vả.

    Mức chi phí phù hợp với ngân sách tài chính cho tất cả mọi gia đình trẻ. Chính sách của Mommy Love Spa là nâng tầm chất lượng dịch vụ, với những trải nghiệm VIP nhất nhưng với mức chi phí đầu tư cho sức khỏe rất kinh tế phù hợp cả với những gia đình trẻ thu nhập trung bình. Xóa bỏ nỗi lo về giá. Các sản phẩm 100% được làm từ thiên nhiên kết hợp với các bí quyết gia truyền xưa trong dân gian của Việt Nam và Nhật Bản không chỉ an toàn cho sức khỏe nhưng còn rất thân thiện và tự nhiên


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 403 đường Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0915 463 489 & 0858 060 691
      Email:
      mommylovespa@gmail.com

      Website: https://mommylovespa.com/

      Fanpage: www.facebook.com/mommylovespa

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Mommy Love Spa
      Mommy Love Spa
      Mommy Love Spa
      Mommy Love Spa
    • Top 9

      Bambini Spa

      Gọi điện

      Mang thai là trải nghiệm tuyệt diệu và thiêng liêng nhất mà mỗi phụ nữ chúng ta thường trải qua ít nhất từ 1 đến 2 lần trong đời. Tuy nhiên mỗi một lần mang thai mẹ cũng phải đối mặt với cảm giác mệt mỏi với sự thay đổi rất lớn ngoại hình, làn da, vóc dáng, thể chất và tinh thần, điều đó khiến nhiều mẹ không thể tự tin đến công sở hoặc trước mặt những người thân yêu của mình.thay đổi lớn về thể chất và tinh thần.


      Giai đoạn sau khi sinh cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn với mẹ vì ngoài những lúng túng và bỡ ngỡ trong những ngày đầu chăm con, mẹ còn không có kinh nghiệm làm đẹp sau sinh đối với bản thân mình trong giai đoạn này. Việc chăm sóc sau sinh đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của các chị em phụ nữ. Thấu hiểu được điều này Bambini Spa luôn sẵn sàng phục vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các mẹ bầu và sau sinh, giúp các mẹ cảm thấy thoải mái nhất. Các gói dịch vụ tại Bambini spa: Chăm sóc mẹ bầu tại nhà và tại spa, chăm sóc mẹ sau sinh, chăm sóc bé sơ sinh, bơi thủy liệu, thông tắc tia sữa, chăm sóc da


      Bambini Spa trực tiếp cung cấp những sản phẩm được chiết xuất 100% các loại thảo dược tự nhiên (Bambini Spa cùng Viện hóa dược Việt Nam, Viện y dược cổ truyền đồng sáng lập ra các công thức sản xuất sản phẩm nuôi dưỡng và duy trì sắc đẹp, phục hồi sức khỏe). Tất cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Bambini Spa đều có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng từ: xả, quế, gừng, hương nhu, ngải cứu, nghệ, dầu dừa…. Với Bambini Spa, sản phẩm luôn phải đảm bảo ” an toàn cho mẹ và bé số 1″ trước khi đi vào kiểm nghiệm.


      Không gian ấm cúng, trang thiết bị hiện đại: Không gian ở Bambini Spa ấm cúng, trang thiết bị hiện đại ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chăm sóc bầu của mẹ. Một không gian ấm cúng, yên tĩnh sẽ giúp mẹ tận hưởng trọn vẹn những giây phút được các chuyên viên chăm sóc, massage. Thêm nữa, thiết bị hiện đại, tân tiến sẽ giúp cho việc chăm sóc được diễn ra tốt nhất. Bambini Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé được chăm sóc toàn diện nhất cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Hơn hết, đội ngũ chuyên viên tại Bambini Spa đều có chuyên môn, trình độ cao. Họ đều là những y tá, điều dưỡng… từ các bệnh viện lớn. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo và am hiểu sâu sắc về thai kỳ. Chính vì thế, các mẹ bầu sẽ được tư vấn lựa chọn những gói dịch vụ/liệu trình chăm sóc bầu phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 797 đường Hoàng Sa, P. 9, Q. 3, TP. HCM
        • Số 114 đường Phan Văn Trị, P. 2, Q. 5, TP. HCM

        Điện thoại: 0868 522 339

        Email: bambinispa2017@gmail.com

        Website: http://bambinispa.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bambinidichvumebe/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bambini Spa
        Bambini Spa
        Bambini Spa
        Bambini Spa
      • Top 10

        LeafCare

        Gọi điện

        Leaf Care hân hạnh được chăm sóc Mẹ cùng Bé yêu với quy trình chăm sóc sau sinh an toàn hậu sản đáp ứng tiêu chuẩn y khoa trong thời gian ở cử, mẹ được nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và vóc dáng, nhan sắc để tự tin trở lại công việc, bé được tắm mát, hơ ấm và chăm sóc vệ sinh đúng cách, ăn ngon, ngủ khoẻ, thiết lập nhịp sinh học chuẩn. Bằng tâm huyết của trái tim một người mẹ, một người bác sĩ, chúng tôi mang đến sứ mệnh “Mẹ quyến rũ, con hạnh phúc” đến với người phụ nữ đã và đang vượt cạn cùng các con yêu của mình được hạnh phúc.


        Các gói dịch vụ tại LeafCare: Gói “Mẹ Con Cùng Khoẻ”: bao gồm từ 10 buổi chăm mẹ & từ 10 buổi chăm bé (thời gian mẹ: 100 phút - thời gian bé: 60 phút). Gói “Mẹ Tròn Con Vuông”: bao gồm từ 12 buổi chăm mẹ & từ 12 buổi chăm bé (thời gian mẹ: 100 phút - thời gian bé: 60 phút). Gói VIP “Mẹ Quyến Rũ, Con Hạnh Phúc”: bao gồm từ 15 buổi chăm mẹ & từ 15 buổi chăm bé (thời gian mẹ: 130 phút - thời gian bé: 60 phút)...

        Một số bước chăm sóc cơ thể sau sinh cho mẹ (cơ bản): Điều dưỡng thăm khám sức khỏe, xông thảo dược, xông và tập se khít cô bé, ngâm chân muối thảo dược, gội đầu bồ kết thư giãn, massage body sau sinh, lau khăn ấm (hoặc tắm với nước dao đỏ), massage gọi sữa (đắp men thuốc bắc), tẩy dưỡng toàn thân, thoa rượu gừng nghệ hạ thổ toàn thân, chăm sóc dưỡng da mật, massage mật...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 25 đường C27, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại:
        0981 288 339 & 0812 388 339
        Email: support@leafcare.vn
        Website: https://leafcare.vn
        Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinh.leafcare

        Gọi điện
        LeafCare
        LeafCare




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy