Bambini Spa

Mang thai là trải nghiệm tuyệt diệu và thiêng liêng nhất mà mỗi phụ nữ chúng ta thường trải qua ít nhất từ 1 đến 2 lần trong đời. Tuy nhiên mỗi một lần mang thai mẹ cũng phải đối mặt với cảm giác mệt mỏi với sự thay đổi rất lớn ngoại hình, làn da, vóc dáng, thể chất và tinh thần, điều đó khiến nhiều mẹ không thể tự tin đến công sở hoặc trước mặt những người thân yêu của mình.thay đổi lớn về thể chất và tinh thần.


Giai đoạn sau khi sinh cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn với mẹ vì ngoài những lúng túng và bỡ ngỡ trong những ngày đầu chăm con, mẹ còn không có kinh nghiệm làm đẹp sau sinh đối với bản thân mình trong giai đoạn này. Việc chăm sóc sau sinh đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của các chị em phụ nữ. Thấu hiểu được điều này Bambini Spa luôn sẵn sàng phục vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các mẹ bầu và sau sinh, giúp các mẹ cảm thấy thoải mái nhất. Các gói dịch vụ tại Bambini spa: Chăm sóc mẹ bầu tại nhà và tại spa, chăm sóc mẹ sau sinh, chăm sóc bé sơ sinh, bơi thủy liệu, thông tắc tia sữa, chăm sóc da


Bambini Spa trực tiếp cung cấp những sản phẩm được chiết xuất 100% các loại thảo dược tự nhiên (Bambini Spa cùng Viện hóa dược Việt Nam, Viện y dược cổ truyền đồng sáng lập ra các công thức sản xuất sản phẩm nuôi dưỡng và duy trì sắc đẹp, phục hồi sức khỏe). Tất cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Bambini Spa đều có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng từ: xả, quế, gừng, hương nhu, ngải cứu, nghệ, dầu dừa…. Với Bambini Spa, sản phẩm luôn phải đảm bảo ” an toàn cho mẹ và bé số 1″ trước khi đi vào kiểm nghiệm.


Không gian ấm cúng, trang thiết bị hiện đại: Không gian ở Bambini Spa ấm cúng, trang thiết bị hiện đại ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chăm sóc bầu của mẹ. Một không gian ấm cúng, yên tĩnh sẽ giúp mẹ tận hưởng trọn vẹn những giây phút được các chuyên viên chăm sóc, massage. Thêm nữa, thiết bị hiện đại, tân tiến sẽ giúp cho việc chăm sóc được diễn ra tốt nhất. Bambini Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé được chăm sóc toàn diện nhất cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Hơn hết, đội ngũ chuyên viên tại Bambini Spa đều có chuyên môn, trình độ cao. Họ đều là những y tá, điều dưỡng… từ các bệnh viện lớn. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo và am hiểu sâu sắc về thai kỳ. Chính vì thế, các mẹ bầu sẽ được tư vấn lựa chọn những gói dịch vụ/liệu trình chăm sóc bầu phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 797 đường Hoàng Sa, P. 9, Q. 3, TP. HCM
    • Số 114 đường Phan Văn Trị, P. 2, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 522 339

    Email: bambinispa2017@gmail.com

    Website: http://bambinispa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bambinidichvumebe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Bambini Spa
    Bambini Spa
    Bambini Spa
    Bambini Spa

    Top 10 Địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại TP. HCM

    1. top 1 Mommy Spa & Skin Care
    2. top 2 Care With Love
    3. top 3 Mom Care
    4. top 4 Jamu Mommy Center
    5. top 5 Việt Care
    6. top 6 Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
    7. top 7 Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
    8. top 8 Mommy Love Spa
    9. top 9 Bambini Spa
    10. top 10 LeafCare

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy