Top 10 Địa chỉ chăm sóc sức khoẻ cho thú cưng tại Đà Nẵng

Trung Vũ 218 0 Báo lỗi

Thú cưng ngày càng trở nên thân thiết và quen thuộc với cuộc sống quanh ta. Chúng là những người bạn nhỏ bé đáng yêu luôn cần được chăm sóc trong quá trình ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thú y Danangpet là hệ thống các phòng khám uy tín tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thú y, Bệnh viện thú y Danangpet đã đạt được nhiều thành tựu cùng sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y, cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh viện thú y Danangpet đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.

    Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, khám, điều trị, phòng bệnh và phẫu thuật cho chó, mèo. Với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nên phòng khám đã chẩn đoán hầu hết các bệnh trên thú cưng. Ngoài ra còn có dịch vụ spa cho pet và có cả trông giữ chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà D16 An Thượng 34, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 0963 999 383
    • 67 Nguyễn Thị Sáu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0965 059 444
    • 237 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng - 0942 999 383
    • 259 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0962 243 286

    Email: danangpet2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-Viện-Thú-Y-Danangpet-Thanh-Khê-635401706894218

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Bệnh Viện Thú Y Danangpet
    Bệnh Viện Thú Y Danangpet
    Bệnh Viện Thú Y Danangpet
    Bệnh Viện Thú Y Danangpet

  2. Phòng Khám Thú Y Sông Hàn là cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng được đánh giá cao tại Đà Nẵng, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Đứng đầu phòng khám là những bác sĩ thú y có bằng cấp chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên học hỏi cập nhật nhiều kiến thức chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho thú cưng nhà bạn.


    Phòng Khám Thú Y Sông Hàn cũng là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Đà Nẵng. Phòng khám sử dụng hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hiện đại như siêu âm, xét nghiệm máu và nước tiểu, soi kính hiển vi để chẩn đoán chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh cho thú cưng nhà bạn. Cùng với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy, Phòng Khám Thú Y Sông Hàn sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán tốt nhất cho thú cưng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386/1 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 735 632
    • 81 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0932 777 115

    Email: tuanlinhnguyen765@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuYDaNang43/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
    Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
    Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
    Phòng Khám Thú Y Sông Hàn
  3. Thú Y Geneva Đà Nẵng chuyên phụ kiện thú cưng. Điều trị bệnh, xét nghiệm - tiêm phòng. Là một trong những cơ sở uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Được người nuôi thú cưng tin dùng. Việc chăm sóc thú cưng sẽ không tránh khỏi những lúc bệnh tật, ốm đau. Vậy bạn phải xử lý những tình huống ấy như thế nào? Tốt nhất ngay khi bắt chó mèo về nuôi, bạn nên đưa chúng tới Thú Y Geneva Đà Nẵng ở để tiêm phòng vacxin. Tại đây có đầy đủ các loại vacxin tiêm phòng 5 và 7 bệnh cho cún cưng.


    Thuốc được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng. Việc tiêm phòng sẽ giúp cho thú cưng tránh được nhiều bệnh hiện nay chưa có thuốc chữa như Care, dại, Pravo. Ngoài ra, Thú Y Geneva Đà Nẵng còn rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chó mèo khác. Thực hiện các tiểu phẩu như triệt sản. Tiến hành siêu âm phát hiện bệnh hoặc chăm sóc chó mèo mang thai. Đảm bảo duy trì sức khỏe tốt cho tất cả các giống vật nuôi. Thực hiện các xét nghiệm phát hiện bệnh lý và đưa ra các phương pháp điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 398 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 50/5 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0777 770 743 & 0932 446 550
    Email: nguyenhoangluan.dvty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bstyNguyenLuan/

    Thú Y Geneva Đà Nẵng
    Thú Y Geneva Đà Nẵng
    Thú Y Geneva Đà Nẵng
    Thú Y Geneva Đà Nẵng
  4. Phòng khám thú y_Titi Pet Shop chuyên khám chữa bệnh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho thú cưng của bạn. Tại phòng khám này, đội ngũ các bác sĩ thú y đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho thú cưng, với tinh thần yêu thương thú cưng và được đào tạo chuyên môn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thú y tốt nhất Đà Nẵng.

    Ngoài khám bệnh Phòng khám thú y_Titi Pet Shop cũng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng và chữa trị bệnh cho thú cưng của bạn. Phòng khám còn có các dịch vụ như Spa, khách sạn chó mèo và cung cấp thức ăn, áo quần, phụ kiện thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Nguyễn Đình Tựu, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 387 171 & 0762 550 181

    Email: huongduyen1612@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tonghuongduyen93/

    Phòng Khám Thú Y TiTi Pet
    Phòng Khám Thú Y TiTi Pet
    Phòng Khám Thú Y TiTi Pet
    Phòng Khám Thú Y TiTi Pet
  5. Phòng Khám Thú Y BS Giang đang ngày càng lớn mạnh và có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng tại khu vực Đà Nẵng. Với việc ứng dụng các hệ thống xét nghiệm nhanh vào chẩn đoán, cũng như việc trả kết quả có ngay trong vòng 5 phút, điều đó góp vai trò rất nhiều trong việc hoạch định một quá trình trị liệu cho thú cưng của bạn, vừa rút ngắn thời gian chữa trị lại ít tốn kém.

    Không chỉ bởi hệ thống khám bệnh hiện đại, Phòng Khám Thú Y BS Giang còn được trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị bệnh nội khoa cũng như các loại thuốc kháng sinh cho thú cưng của bạn. Và nhiều dịch vụ đa dạng khác từ triệt sản cho đến làm đẹp... Đội ngũ bác sỹ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt phải khen thưởng bởi tinh thần nhiệt tình làm việc 24/24 các ngày trong tuần của các y bác sỹ. Ngoài ra tại đây còn có bán luôn cả các phụ kiện cho thú cưng, các bạn có thể mua sắm tại Pet Shop với đầy đủ các loại thức ăn, mỹ phẩm, quần áo... cho thú cưng của mình đó ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Văn Tiến Dũng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 250 389

    Email: ngducgiang984@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuypetshopducgiang/

    Phòng Khám Thú Y BS Giang
    Phòng Khám Thú Y BS Giang
    Phòng Khám Thú Y BS Giang
    Phòng Khám Thú Y BS Giang
  6. Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn được rất nhiều các bạn trẻ liên hệ mỗi lần chó mèo thú cưng bị ốm hay có các vấn đề cần gặp bác sĩ. Với sự tận tình, nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ thú y, các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.


    Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn có không gian rộng, thoáng mát, có chỗ nghỉ ngơi cho thú cưng, các dụng cụ y tế tại đây đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ca phẫu thuật. Bên cạnh đó các loại thuốc và dịch vụ khác được cung cấp ở đây cũng là loại cao cấp và đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất. Theo một số bạn đánh giá thì đây là phòng khám "Chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên yêu thương động vật, trang thiết bị đầy đủ. "Mọi người có thể đem thú cưng của mình đến phòng khám vào tất cả các ngày trong tuần, bác sỹ sẽ chữa trị và cung cấp các dịch vụ chu đáo cho các em ấy. Hoặc để chắc chắn một lịch hẹn thì hãy hẹn trước với phòng khám qua điện thoại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152/1A Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 8030 & 0988 088 313

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuy/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:30 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn
    Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn
    Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn
    Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn
  7. Family Pet Clinic nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ uy tính và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng. Không chỉ trong dịch vụ khám chữa bệnh mà còn trong tất cả các dịch vụ khác cũng như thẩm mỹ. Family Pet Clinic luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng. Family Pet Clinic cam kết sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa. Để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình các bạn.

    Tại Family Pet Clinic, đội ngũ y bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới. Được trau dồi kỹ năng, sự sáng tạo. Với mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng. Tại đây, có những dịch vụ như: Điều trị bệnh chó mèo – Xét nghiệm siêu âm mổ đẻ chó mèo – Tiêm phòng – Làm đẹp cắt tỉa lông – Giải phẫu tiểu phẫu – Thiến chó mèo đực cái – cung cấp linh kiện thức ăn dinh dưỡng dành cho chó mèo. Family Pet Clinic luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn với thống nhất của khách hàng, không delay làm trễ tiến độ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191/32 Đỗ Quang, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0384 224 247 & 0344 882 274
    Email: familypetclinic24h@gmail.com
    Website: http://www.familypet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuy24hdanang.familypet.vn/

    Family Pet Clinic
    Family Pet Clinic
    Family Pet Clinic
    Family Pet Clinic
  8. Thú Y Hữu Nghị Và Phụ Kiện Cho Thú Cưng sẽ cung cấp đủ các loại thức ăn, sữa tắm, vật dụng, đồ chơi cho thú cưng của bạn. Chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ thú y như tiêm phòng, điều trị ve rận và ký sinh trùng… Với sự chăm sóc nhiệt tình, tận tâm sẽ mang tới cho khác hàng sự hài lòng và tin tưởng. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của mỗi chủ nhân đối với vật nuôi. Những người bạn nhỏ vần được chủ nhân quan tâm và chăm sóc đặc biệt.


    Việc tiêm phòng là rất cần thiết. Đặc biệt là tiêm phòng dại vì dại có thể gây tử vong và lây lan sang người rất cao. Các đối tượng mắc bệnh dại thường do bị chó lạ cắn, chó nhà nuôi bị ốm. Những loại này đều có nguy cơ cao mắc bệnh dại nên truyền trực tiếp virus sang người. Do không kịp thời tiêm phòng, khi căn bệnh phát tác, người bệnh không còn cơ hội sống sót. Bên cạnh tiêm phòng cho bản thân, các chủ nuôi nên đến Thú Y Hữu Nghị Và Phụ Kiện Cho Thú Cưng tiêm phòng dại cho chó mèo nhà mình để phòng tránh căn bệnh nguy hiểm cho gia đình và những người xung quanh.


    Ngoài ra, bạn có thể mua được rất nhiều các sản phẩm dành cho thú cưng tại đây. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt với đầy đủ các chủng loại. Phù hợp với rất nhiều các giống chó mèo khác nhau. Đặc biệt, có rất nhiều loại thức ăn ngon hấp dẫn. Mang lại cho thú cưng cảm giác ngon miệng. Cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết. Duy trì sự phát triển của thú cưng qua từng giai đoạn khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tôn Đức Thắng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 796 223
    Fanpage: www.facebook.com/81TONDUCTHANGBSTY/

    Thú Y Hữu Nghị Và Phụ Kiện Cho Thú Cưng
    Thú Y Hữu Nghị Và Phụ Kiện Cho Thú Cưng
    Thú Y Hữu Nghị Và Phụ Kiện Cho Thú Cưng
    Thú Y Hữu Nghị Và Phụ Kiện Cho Thú Cưng
  9. Phòng Khám Thú Y Love Pet tự hào làm một trong những phòng khám thú y uy tín ở Đà Nẵng. Đến với Phòng Khám Thú Y Love Pet, các bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây, các dịch vụ khám và điều trị thú cưng, chó, mèo, giải phẫu chó mèo, các dịch vụ chăm sóc thú cưng, dịch vụ xét nghiệm, triệt sản, tiêm phòng chó mèo tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y Love Pet còn cung cấp các loại thức ăn dinh dưỡng, các vật dụng cho thú cưng với mẫu mã đa dạng và phong phú, là địa chỉ tin cậy khi bạn muốn lựa chọn cho mình một vật dụng đáng yêu để chăm sóc thú cưng của bạn. Luôn luôn nỗ lực phấn đấu vì sự tin tưởng của khách hàng và sức khỏe của thú cưng.

    Bác sỹ tại Phòng Khám Thú Y Love Pet với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thú y, cùng với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y Love Pet đã và đang không ngừng tìm tòi, học hỏi nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán - điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phạm Như Xương, Liển Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0399 133 426 & 0965 357 193
    Email: leduong95dhnl@gmail.com
    Website: http://lovepetdn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Love-Pet-106530934318189/

    Phòng Khám Thú Y Love Pet
    Phòng Khám Thú Y Love Pet
    Phòng Khám Thú Y Love Pet
    Phòng Khám Thú Y Love Pet
  10. Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, phòng khám sạch sẽ, có phòng cách ly bệnh truyền nhiễm, phòng xét nghiệm riêng biệt, đội ngũ bác sĩ thú y giỏi chuyên môn, yêu động vật và giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng cam kết sẽ đem lại dịch vụ khám chữa bệnh thú cưng với giá thành và chất lượng tốt nhất khi bạn tới với nơi đây.


    Tại Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng, đội ngũ bác sĩ của phòng khám thú y này được tham gia các khóa học để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi. Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng áp dụng quy trình lưu giữ đảm bảo cho thú cưng nhà bạn sống trong môi trường an toàn và sạch sẽ. Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ. Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng tự tin là địa chỉ khám cho thú cưng uy tín tại Đà Nẵng, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 863 207
    Email: minhtruongvanqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Min-Pet-Clinic-Đà-Nẵng-110046838216588/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng
    Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng
    Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng
    Phòng Khám Thú Y Min Pet Clinic Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy