Top 5 Địa chỉ chụp cộng hưởng từ MRI chính xác nhất Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 5184 0 Báo lỗi

Chụp cộng hưởng từ MRI là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh cận lâm sàng hiện đại và hiệu quả, mang đến hình ảnh rõ nét và chẩn đoán chính xác ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là một trong những bệnh viện chuyên khám, điều trị các bệnh liên quan đến ung bướu, ung thư rất tốt hiện nay. Tuy thời gian hoạt động chưa được lâu dài nhưng đây vẫn là bệnh viện được người dân rất tin tưởng và lựa chọn tới khám.


    Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng sở hữu một đội ngũ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác cho bạn. Về cơ sở, vật chất thì bệnh viện được đánh giá cao về quy mô hoạt động với không gian rộng lớn, thoáng đãng, sạch đẹp. Ngoài ra, nó còn được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu tại Đức như: máy MRI 3.0T Siemens, máy CT 128 dãy, máy CT mô phỏng, máy mô phỏng ACUITY… để phục vụ việc thăm khám cho người dân chính xác, hiệu quả hơn.


    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp MRI bạch mạch (Lymphangio – MRI)
    • Chụp MRI mạch máu (Angio – MRI)
    • Chụp MRI sọ não, sọ não – ổ mắt, sọ não – tuyến yên
    • Chụp MRI tim và mạch vành tim
    • Chụp MRI tủy sống
    • Chụp MRI MRA não – cảnh
    • Chụp MRI bàn chân, bàn tay, cánh tay, cẳng tay
    • Chụp MRI cột sống cổ, cột sống ngực, cột sống thắt lưng
    • Chụp MRI dương vật – bìu
    • Chụp MRI đám rối cánh tay
    • Chụp MRI khớp cổ chân, khớp cổ tay, khớp cùng chậu, khớp gối, khớp háng, khớp vai (+/- tiêm tương phản nội khớp)
    • Chụp MRI phần mềm
    • Chụp MRI toàn thân tầm soát
    • Chụp MRI tuyến vú
    • Chụp MRI tử cung và phần phụ
    • Chụp MRI trực tràng hoạt động (Defeco – MR)
    • Chụp MRI vùng cẳng chân, vùng đùi, vùng vai, vùng xương ức, xương chậu

    Với những tính năng ưu việt, phiên bản này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các Bác sỹ trong quá trình thăm khám bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 28, P. Hòa Minh, Q, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6371 7717

    Email: pcnttdoh@gmail.com

    Website: benhvienungbuoudanang.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ungbuoudanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
    Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng

  2. Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.


    Hiện nay, khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện C Đà Nẵng được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên môn cao luôn hết lòng vì người bệnh càng đảm bảo thêm cho nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cán bộ và nhân dân các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.


    Khoa chuẩn đoán hình ảnh của bệnh viện C Đà Nẵng có trang bị máy Cộng hưởng từ (MRI – Magnetic Resonance Imaging). Ưu việt trong những chỉ định khảo sát về cơ khớp, mô mềm và hệ thần kinh góp phần quan trọng trong chẩn đoán các bệnh lý khó của hệ thần kinh, khối u, mô mềm và các dây chằng. Với kỹ thuật tạo ảnh bằng Cộng hưởng từ, sẽ thấy được các nội tạng, các phần cơ thể không khác gì như nhìn vào bức tranh giải phẩu ở các lớp cắt khác nhau, mô tả đầy đủ, chính xác vị trí, số lương, kích thước tổn thương so với mô lành xung quanh và còn mô tả đầy đủ các đặc điểm khác như: xuất huyết hoại tử, thâm nhiễm xung quanh, choán chỗ hay do phù nề.


    Một số chỉ định dành cho MRI 3Tesla tại bệnh viện C Đà Nẵng:

    • MRI chẩn đoán chính xác các bệnh lý cột sống, đĩa đệm, các dây chằng và tủy sống
    • Các tổn thương thuộc nhãn cầu, ngoài nhãn cầu, dây thần kinh thị giác (u, chấn thương, viêm…)
    • MRI chẩn đoán chính xác các bệnh lý sọ não
    • MRI cũng có thể được sử dụng để phát hiện các tổn thương ở vú
    • Các bệnh lý gan, thận, lách, tụy và đường mật (MRCP), như U gan , U tuyến thượng thận, U tụy, u tử cung, sa trực tràng, sa âm đạo,…
    • ...

    Với hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    122 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6382 1480 & 023 6383 2643 & 023 6383 2644
    Email:
    benhviencdanang@gmail.com

    Website: bvcdn.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
    Bệnh viện C Đà Nẵng
  3. Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là một bệnh viện thuộc Sở y tế Thành phố Đà Nẵng, là bệnh viện tuyến cuối và quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện có quy mô hơn 1.900 giường. Bệnh viện Đà Nẵng có nhiệm vụ thu dung, thăm khám và chữa bệnh cho nhân dân khu vực 19 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Đến nay, Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện có chuyên khoa mạnh, với các kỹ thuật hiện đại tương đương ba bệnh viện lớn nhất Việt Nam: Bệnh viện Chợ Rẫy - Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.


    Khoa chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã và đang giữ vai trò vô cùng quan trọng trong nghành y khoa, cùng với các phương tiện hiện đại trong việc chẩn đoán hình ảnh đã giúp cho y bác sĩ rút ngắn thời gian trong việc chẩn đoán và phát hiện sớm hơn các bệnh lý của bệnh nhân. Nhằm hạn chế các thủ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh không cần thiết.


    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp Cộng hưởng từ Não
    • Chụp Cộng hưởng từ Cột sống
    • Chụp Cộng hưởng từ Xương khớp
    • Chụp Cộng hưởng từ Bụng chậu
    • Chụp Cộng hưởng từ mạch máu MRA
    • Chụp Cộng hưởng từ Tim
    • Cộng hưởng từ Chức năng
    • Cộng hưởng từ tầm soát ung thư toàn thân
    • Cộng hưởng từ Vú,…

    Tại khoa chẩn đoắn hình ảnh, các bệnh nhân sẽ được thăm khám tùy theo bệnh lý của từng người. Nhằm giúp cho bệnh nhân cũng như bác sĩ có thể phát hiện và chữa trị sớm nhất. Với đội ngũ y bác sỹ cùng với tay nghề trình độ chuyên môn cao, kinh nghiêm lâu năm, hiểu rõ về tâm lý của bệnh nhân, luôn tâm huyết trong công tác chữa trị. Bên cạnh đó với những hệ thống trang thiết bị hiện đạị tại khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đây chính là nơi mọi người có thể an tâm lựa chọn trong việc khám chữa bệnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, P.Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 1118

    Email: benhviendanang@danang.gov.vn

    Website: dananghospital.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057299055791

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
  4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển. Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị phòng ốc hiện đại, cách âm đảm bảo tiến trình thăm khám, chẩn đoán bệnh trở nên thông suốt.

    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp MRI thường được chỉ định dùng trong chẩn đoán một bệnh lý như: thần kinh, mạch máu, cột sống, u bướu, cơ xương khớp, các bệnh lý ổ bụng, tiết niệu, sinh dục,…
    • Bên cạnh đó, MRI cũng được đánh giá là phương pháp có giá trị cao trong chẩn đoán bất thường, phát hiện các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
    • Trong một vài trường hợp như thai thiếu ối, vô ối, đánh giá các cử động của thai,… mà phương pháp siêu âm thông thường khó có thể chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ chỉ định chụp MRI nếu thật sự cần thiết.

    Tại sao nên lựa chọn chụp MRI tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng?

    • Bên cạnh việc đầu tư về đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thì đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại viện. Việc đưa vào hoạt động máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla đã phần nào hỗ trợ việc chẩn đoán hình ảnh nhanh chóng, chính xác hơn, mang đến cho người bệnh sự thoải mái tối đa.
    • Công nghệ tự động chụp, tự đánh dấu toàn bộ cột sống giúp quá trình chụp dễ dàng hơn. Hệ thống máy tự động xử lý cũng hỗ trợ tối đa kỹ thuật viên, giúp họ có nhiều thời gian tập trung hơn vào người bệnh.
    • Bên cạnh đó, với máy MRI 1.5 Tesla, thời gian chụp được rút ngắn xuống còn 10 phút, đồng nghĩa với việc thời gian trả kết quả chẩn đoán nhanh hơn, tiết kiệm thời gian thăm khám và chữa trị tại viện.
    • Mọi trường hợp chụp MRI tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đều phải có chỉ định rõ ràng của bác sĩ chuyên khoa trên tiêu chí: chụp đúng bệnh, đúng người, không lãng phí thời gian và tiền bạc của người bệnh.

    Không chỉ dừng lại ở đó, máy chụp MRI thế hệ mới này cũng giảm đáng kể thời gian thăm khám cận lâm sàng khi được trang bị công nghệ chụp tự động toàn thân, hình ảnh có độ phân giải cao, rõ nét, từ đó giúp các y bác sĩ giảm thiểu thao tác, tiết kiệm thời gian trong chẩn đoán hình ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 (số cũ 161) Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 0676

    Email: contactus.danang@hoanmy.com

    Website: https://www.hoanmydanang.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanmydanang/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện thứ sáu trong Hệ thống Y tế Vinmec, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 09/2017. Tọa lạc tại đường 30 tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng, Bệnh viện có tổng diện tích xây dựng hơn 37 nghìn m2, gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, quy mô 222 giường bệnh, đủ sức phục vụ hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi năm.


    Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Là thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại nhất cả nước, đồng thời là Hệ thống Y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 02 bệnh viện đạt JCI, bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng tự hào mang tới dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân khu vực miền Trung.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp sọ não với tất cả các kỹ thuật liên quan (Chụp tuyến yên, ổ mắt, khảo sát các dây thần kinh sọ, chụp động mạch cảnh và mạch máu nội sọ…)
    • Chụp cột sống các đoạn: cổ, ngực, thắt lưng và toàn bộ cột sống (có hay không có chất tương phản).Chụp bụng: Ổ bụng và khoang sau phúc mạc, Mạch máu vùng bụng…
    • Chụp các loại mạch máu (động mạch chủ, các động mạch nội tạng, động mạch các chi…)
    • Chụp vú
    • Chụp xương khớp: chụp toàn bộ các khớp, xương và mô mềm chi trên, chi dưới (có thực hiện kỹ thuật chích tương phản từ nội khớp).

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng có máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla hiện đại phục vụ việc thăm khám một cách toàn diện từ hệ thần kinh, tim mạch đến các bệnh lý vùng bụng, cơ-xương-khớp, các bệnh lý của chuyên khoa nhi, chấn thương, ung bướu... Bằng phần mềm hỗ trợ, máy MRI 3,0T tại Vinmec có thể chụp các hệ thống mạch máu trong cơ thể mà không cần tiêm thuốc đối quang từ giúp giảm thiểu các tác dụng phụ cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6371 1111
    Email:
    info@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy