Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

top 4
Nguyễn Trinh

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển. Mang tới cho người dân Miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
có các hạng mục chụp MRI phổ biến. như:

  • Chụp MRI chẩn đoán một bệnh lý như: thần kinh, mạch máu, cột sống, u bướu, cơ xương khớp, các bệnh lý ổ bụng, tiết niệu, sinh dục,…
  • Chụp MRI chẩn đoán bất thường, phát hiện các dị tật bẩm sinh ở thai nhi,...
  • Trong một vài trường hợp như thai thiếu ối, vô ối, đánh giá các cử động của thai,… mà phương pháp siêu âm thông thường khó có thể chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ chỉ định chụp MRI nếu thật sự cần thiết.

Bên cạnh việc đầu tư về đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thì đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại viện. Việc đưa vào hoạt động máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla đã phần nào hỗ trợ việc chẩn đoán hình ảnh nhanh chóng, chính xác hơn, mang đến cho người bệnh sự thoải mái tối đa.

Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị phòng ốc hiện đại, cách âm đảm bảo tiến trình thăm khám, chẩn đoán bệnh trở nên thông suốt. Thời gian chụp được rút ngắn xuống còn 10 phút, đồng nghĩa với việc thời gian trả kết quả chẩn đoán nhanh hơn, tiết kiệm thời gian thăm khám và chữa trị tại viện.


Bệnh viện Hoàn Mỹ sử dụng công nghệ tự động chụp, tự đánh dấu toàn bộ cột sống giúp quá trình chụp cộng hưởng từ MRI dễ dàng hơn. Hệ thống máy tự động xử lý cũng hỗ trợ tối đa kỹ thuật viên, giúp các bác sĩ có nhiều thời gian tập trung hơn vào người bệnh. Điều này đã giúp nâng cấp chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

Mọi trường hợp chụp MRI tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đều phải có chỉ định rõ ràng của bác sĩ chuyên khoa trên tiêu chí: chụp đúng bệnh, đúng người, không lãng phí thời gian và tiền bạc của người bệnh. Vì vậy, bệnh viện được rất nhiều người dân tại khu vực Đà Nẵng tin tưởng thăm khám cho bản thân và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 0676

Email: contactus.danang@hoanmy.com

Website: https://hoanmy.com/danang/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Top 5 Địa chỉ chụp cộng hưởng từ MRI chính xác nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng
  2. top 2 Bệnh viện C Đà Nẵng
  3. top 3 Bệnh viện Đà Nẵng
  4. top 4 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Vinmec Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy