Top 10 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 6064 1 Báo lỗi

Có rất nhiều cách chụp ảnh khác nhau để mọi người lựa chọn lưu giữ lại những khoảnh khắc của mình, song chụp ảnh beauty vẫn được sử dụng thường xuyên nhất. Nếu ... xem thêm...

  1. Top o

    Nguyên Lực Studio

    Gọi điện

    Sau nhiều năm thành lập, Nguyên Lực Studio từ một studio cưới được đánh giá cao về make-up tại Đà Nẵng đã chuyển mình mạnh mẽ trở thành một ảnh viện áo cưới phát triển toàn diện và được khách hàng phản hồi tích cực về các dịch vụ kinh doanh như: Chụp ảnh trong đó có ảnh cưới, chụp phóng sự cưới, chụp chân dung, beauty và dịch vụ make-up, trang điểm chuyên nghiệp, quay film, cho thuê trang phục cưới… Đặc biệt, chụp ảnh, make up và cho thuê trang phục là ba lĩnh vực cốt lõi nổi bật được yêu thích hàng đầu tại Nguyên Lực Studio.


    Là một trong những studio được biết đến là địa chỉ chụp ảnh beauty uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, khi đến Nguyên Lực Studio, với nhưng stylist, thợ makeup, thợ chụp nhiệt tình và chiều khách, các bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh cùng với những người thợ kỹ thuật tốt chắc chắn sẽ trả cho các bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo và khiến bạn hài lòng.

    Nguyên Lực Studio
    luôn thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng và các hot trend trên thị trường. Studio sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi phong cách chụp beauty của bạn, từ chụp doanh nhân, kiểu chanh xả, công chúa, hay cổ trang,... Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Nguyên Lực Studio sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 930 064

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlucstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

      Gọi điện
      Nguyên Lực Studio
      Nguyên Lực Studio
      Nguyên Lực Studio
      Nguyên Lực Studio

    • Top o

      Vani makeup Academy

      Gọi điện

      Vani makeup Academy là một địa chỉ chuyên đào tạo makeup chuyên nghiệp, nhận makeup cô dâu, makeup dạ tiệc uy tín và được yêu thích tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm trên 15 năm, trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp, Vani makeup Academy tự hào là những người cung cấp dịch vụ makeup và đào tạo đẳng cấp và chất lượng nhất đến khách hàng. Với kinh nghiệm makeup đẳng cấp như vậy, Vani makeup Academy cũng là một địa chỉ nhận chụp beauty đẹp nhất Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Vani makeup Academy sẽ chăm chút tỉ mỉ từng nét trên khuôn mặt bạn, giúp bạn phô diễn được mọi nét đẹp trên khung hình, cùng với những thợ ảnh tâm huyết, yêu nghề sẽ nắm bắt mọi động tác và góc ảnh tự nhiên nhất, đảm bảo những bức ảnh khi nhận được sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích.


      Những điều làm nên thương hiệu của Vani makeup Academy:

      • Vani makeup Academy quy tập đội ngũ Photo chuyên nghiệp, lành nghề, hài hước và có tâm sáng tạo ra những shoot hình độc đáo và mang chất riêng của các bạn.
      • Team hình ảnh luôn cho ra những concept sáng tạo đảm bảo sự đa dạng về hình ảnh.
      • Bàn tay ma thuật của những chuyên viên make up sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy! Được đạo tào chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ cao, luôn đón đầu những xu hướng make up mới.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo trong tất cả các khâu từ gói chụp đến các chi tiết nhỏ như địa điểm chụp, trang phục, make up,...

      Vậy còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà chưa ghé qua Vani makeup Academy chụp ngay một bộ ảnh cho riêng mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 539 Ngô Quyền, P. An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 949 069

      Fanpage: www.facebook.com/daymakeupdepdanang/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Vani makeup Academy
        Vani makeup Academy
        Vani makeup Academy
        Vani makeup Academy
      • Top o

        Hongkong Wedding

        Gọi điện

        Nhắc đến studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất tại Đà Nẵng, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua cái tên HongKong Wedding. Với đội ngũ makeup chuyên nghiệp và đẳng cấp, studio có những tone make up đa dạng theo xu hướng hiện đại và hàng trăm mẫu váy cưới với nhiều kiểu dáng phong phú trong đó có dòng váy thương hiệu ELLE BRIDAL thiết kế độc quyền. Đặc biệt studio có thế mạnh chính là về mảng hình ảnh đa dạng nhiều phong cách, dù khách hàng muốn gu sang chảnh hay tự nhiên thì HongKong Wedding đều có thể giúp bạn thực hiện được. Ngoài ra ở HongKong Wedding có rất nhiều concept chụp ảnh độc đáo sẽ giúp cho Dâu Rể có nhiều sự lựa chọn và album sẽ đặc sắc sáng tạo hơn.


        Đến với HongKong Wedding - Studio chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng các bạn chắc chắn trải nghiệm một dịch vụ đẳng cấp trên cả hài lòng với những ưu điểm sau:

        • Nhiếp ảnh và êkip chuyên nghiệp mang đến sự thăng hoa về nghệ thuật.
        • Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn xây dựng được hình ảnh đẹp nhất, tôn lên mọi vẻ đẹp, thu hút ánh nhìn.
        • Phong cách đa dạng, giúp hiện thực hóa mọi ý tưởng và mong muốn của khách hàng.

        Với dịch vụ chụp beauty thì HongKong Wedding cũng không hề làm các khách hàng thất vọng. Với kinh nghiệm và thế mạnh nhiều năm trong nghề, studio sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi phong cách chụp beauty của bạn, từ chụp doanh nhân, kiểu quyến rũ hay công chúa,... Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp,HongKong Wedding sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0933 856 856 & 0905 481 808

        Email: hongkongweddingcenterdn@gmail.com

        Website: https://hongkongwedding.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/daotaotrangdiem.chuphinh.photoshop/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          Hongkong Wedding
          Hongkong Wedding
          Hongkong Wedding
          Hongkong Wedding
        • Có rất nhiều địa chỉ nhận chụp ảnh beauty,trong đó Wonder Wedding cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Không phải chỉ vì đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà studio còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


          Đến với Wonder Wedding, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm. Đặc biệt, mỗi người thợ chụp ảnh nơi đây đều biết cách làm nổi bật được điểm nhấn rất riêng cho mỗi khách hàng. Không chỉ có vậy, Wonder Wedding còn tự hào khi sở hữu cho mình những người thợ trang điểm giỏi nhất để phục vụ tốt nhất mọi concept của khách hàng. Bạn sẽ khá bất ngờ khi nhận được album của mình đấy nhé. Giá tiền vừa phải mà chất lượng thì trên tuyệt vời.

          Ngoài ra tại Wonder Wedding còn nhận chụp ảnh cưới trong phim trường, ngoại cảnh cho các cặp đôi. Với phương châm: Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, Wonder Wedding luôn nỗ lực chăm sóc khách hàng tốt nhất, mang đến những album ảnh cưới tự nhiên xinh đẹp và hơn hết là mong muốn để lại những kỉ niệm đáng nhớ ngày chụp hình cho cô dâu chú rể về sau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 02 Đặng Thai Mai, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0888 520 579

          Fanpage: www.facebook.com/rjnna.nguyen

            Gọi điện
            Wonder Wedding
            Wonder Wedding
            Wonder Wedding
            Wonder Wedding
          • Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy là một trong trong số những Studio ở Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín. Không chỉ đơn thuần là về chất lượng sản phẩm, mà còn là sự hỗ trợ nghiêm túc cả trước và sau khi thực hiện chụp hình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chụp ảnh nói chung và chụp beauty nói riêng thì Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn.

            Những lý do để bạn lựa chọn Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy:

            • Studio sở hữu đội ngũ ê kíp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp hình.
            • Studio sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo những bức hình cả trước và sau khi xử lý đều đạt chất lượng tốt nhất.
            • Nhiều thiết bị hỗ trợ đáp ứng nhu cầu cho cả việc chụp ảnh ngoài trời lẫn trong nhà.
            • Cập nhật đầy đủ những concept mới để khách hàng có những bộ ảnh tuyệt vời.

            Sau khi chụp tại studio Nhỏ Kaly, các bạn sẽ nhận được bộ ảnh chụp đầy đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng, bạn toàn quyền sở hữu bộ ảnh. Trong khi đó, Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy sẽ lưu giữ một bản back-up cho bạn tại thư viện ảnh của studio. Ngoài ra tại Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy chuyên mở các lớp đào tạo makeup chuyên nghiệp, uy tín cho những bạn có đam mê và nhu cầu theo nghề makeup.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 215 Thái Thị Bôi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0775 526 294 & 0793 132 394

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028550243238

              Gọi điện
              Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy
              Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy
              Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy
              Nhỏ Kaly MakeUp Artist - Academy
            • NamDoo Wedding là một studio chụp ảnh cưới rất ấn tượng tại Đà Nẵng, được rất nhiều các cặp đôi "chọn mặt gửi vàng" và trao trọn niềm tin bởi studio sẽ đem đến cho mỗi khách hàng những thước ảnh cưới ấn tượng, đẹp nhất. Bên cạnh đó, NamDoo Wedding cũng là nơi cung cấp dịch vụ chụp beauty đẹp và uy tín đáng để bạn tham khảo. Đội ngũ nhiếp ảnh tại NamDoo nhiệt tình nhất quả đất, và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc chân thật của mỗi người, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những shoot hình đẹp lung linh, tôn lên mọi nét đẹp gương mặt bạn.


              Những lý do bạn nên lựa chọn NamDoo Wedding:

              • Tư vấn các concept chụp phù hợp với mong muốn và ngân sách
              • Lịch trình tối ưu để bạn luôn giữ được trạng thái vui vẻ, thoải mái trong quá trình chụp
              • Là Studio duy nhất cam kết chụp không đẹp hoàn lại tiền 100%. Chúng tôi không muốn nói suông, mà là cam kết rất nghiêm túc bằng tất cả uy tín. Bạn hãy yên tâm vì bộ ảnh của bạn sẽ thật lung linh còn hơn trong các ảnh mẫu.

              Bởi chụp beauty là chụp cận cảnh của, điều quan trọng nhất chính là khuôn mặt của model cần được chăm chút và thể hiện rõ các nét đẹp của mỗi người, hiểu được điều đó, NamDoo Wedding có một đội ngũ makeup vô cùng chuyên nghiệp, tất cả đều được đào tạo chuyên môn và nâng cao tay nghề thường xuyên. Đội ngũ này sẽ tư vấn cho bạn những phong cách makeup phù hợp hoặc makeup theo yêu cầu của mỗi khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 330 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0905 999 299 & 0935 988 698

              Email: namdoowedding@hps.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/nam.doo.5

                Gọi điện
                NamDoo Wedding Studio
                NamDoo Wedding Studio
                NamDoo Wedding Studio
                NamDoo Wedding Studio
              • Angel Kids Art Studio Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho việc chụp ảnh beauty với nhiều điểm nổi bật. Studio này được nhiều người đánh giá cao vì chất lượng ảnh cao cùng với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ nhân viên tại Angel Kids Art Studio có khả năng nắm bắt mọi động tác và góc chụp tự nhiên nhất để mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp và sắc nét.


                Khi đến studio, bạn chỉ cần chia sẻ ý tưởng và phong cách chụp mà bạn muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chuẩn bị trang phục và phông nền một cách nhanh chóng. Họ sẽ lắng nghe ý kiến của bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ được hài lòng với kết quả cuối cùng. Mức giá dịch vụ của Angel Kids Art Studio là hợp lý, đảm bảo bạn sẽ nhận được những bức ảnh chất lượng cao mà không cần lo lắng về giá cả. Với mọi khoản chi tiêu hợp lý, bạn sẽ có được những bộ ảnh tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.


                Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh beauty chất lượng tại Đà Nẵng, Angel Kids Art Studio là lựa chọn lý tưởng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, sự tận tâm và giá cả phải chăng, hãy đến ngay studio này để có những bức ảnh tuyệt đẹp và đáng nhớ nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 161 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0905 014 986 & 0766 561 280
                Email: angelkidsart@gmail.com
                Website: https://angelkidsartstudio.com/
                Fanpage: www.facebook.com/AngelKidsArtStudio
                Giờ mở cửa: 08:00–21:00
                Gọi điện
                Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
                Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
                Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
                Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
              • Top o

                Thơ Studio

                Gọi điện

                Thơ Studio là một trong những địa điểm chụp ảnh beauty đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn. Studio này nổi tiếng với phong cách chụp ảnh tự nhiên, không khoa trương, màu mè, tập trung vào việc khai thác những cảm xúc chân thật nhất của người mẫu ảnh.


                Khi đến Thơ Studio, bạn sẽ được cam kết có những tấm hình đẹp lung linh, tôn lên mọi nét đẹp nhất trên khuôn mặt của bạn. Thơ Studio tạo ra những bức ảnh chất lượng cao, nắm bắt góc mặt đẹp của bạn và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Thơ Studio là mức chi phí phải chăng, hợp lý. Bạn không chỉ có được những bức ảnh đẹp mà còn không cần lo lắng về giá cả. Studio này cung cấp dịch vụ chụp ảnh với mức giá cạnh tranh, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm chụp ảnh beauty mà không làm rỗng túi tiền.


                Hãy đến và trải nghiệm phong cách chuyên nghiệp của Thơ Studio ngay hôm nay! Với sự tận tâm và tài năng của nhóm nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại đây, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 110 Lương Nhữ Hộc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0967 451 501 & 0934 545 694
                Email: minstudio2305@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/TANT.studio
                Giờ mở cửa: 08:00–20:00
                Gọi điện
                Thơ Studio
                Thơ Studio
                Thơ Studio
                Thơ Studio
              • Nếp studio - Chụp ảnh Đà Nẵng là một địa điểm chụp ảnh beauty nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, studio mang đến những bức ảnh tuyệt vời cho khách hàng.


                Khi đến Nếp studio, bạn sẽ được tư vấn về các gói chụp phù hợp nhất cùng những hướng dẫn về cách tạo dáng, đứng, và biểu cảm để có được những tấm hình đẹp nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và tôn lên những đặc trưng riêng của bạn. Một ưu điểm nổi bật của Nếp studio là giá cả phải chăng và hợp lý, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bạn chỉ cần đến studio và trải qua quá trình chụp ảnh, sau đó bạn sẽ sở hữu một bộ ảnh beauty thật đẹp để mang về.


                Đội ngũ nhân viên của Nếp studio còn có kỹ năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo rằng các bức ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa một cách tinh tế để tạo ra kết quả cuối cùng ưng ý nhất. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và tự tin để chia sẻ với gia đình, bạn bè và trên các nền tảng mạng xã hội.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 08 Hà Huy Giáp, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0898 473 524
                Email: nepstudanang@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/NEPstu
                Giờ mở cửa: 08:00–22:00
                Gọi điện
                Nếp studio - Chụp ảnh Đà Nẵng
                Nếp studio - Chụp ảnh Đà Nẵng
                Nếp studio - Chụp ảnh Đà Nẵng
                Nếp studio - Chụp ảnh Đà Nẵng
              • Lizi Studio là một địa điểm chụp ảnh beauty tuyệt đẹp tại Đà Nẵng mà Toplist rất muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một studio mà nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn để sử dụng dịch vụ chụp ảnh. Lizi Studio nổi tiếng với sự tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến chụp ảnh.


                Khi đến với Lizi Studio, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu của mình, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh cho đến giá thành sản phẩm. Studio rất chú trọng vào từng chi tiết và dành tâm huyết trong mỗi giai đoạn của quá trình chụp ảnh, nhằm đảm bảo rằng khách hàng của mình sẽ có những tấm hình đẹp nhất.


                Lizi Studio không chỉ chụp ảnh với chất lượng cao, mà còn mang đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo, tạo nên bộ ảnh độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Studio luôn tìm kiếm những góc chụp và ánh sáng tốt nhất để tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và ấn tượng. Bạn có thể tự tin rằng bộ ảnh của bạn sẽ được thể hiện một cách tốt nhất và phản ánh được cá nhân bạn một cách độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chụp ảnh beauty chất lượng và đầy nghệ thuật, hãy đến Lizi Studio và trải nghiệm nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0888 416 222
                Email: Tonyhungls288@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/Lizistudiodanang
                Gọi điện
                Lizi Studio
                Lizi Studio
                Lizi Studio
                Lizi Studio




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy