Top 4 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Phim trường TuArt Wedding
  2. Top 2 Galaxy Wedding
  3. Top 3 Mai Wedding
  4. Top 4 Phim Trường Luxury Concept

Top 4 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 3270 0 Báo lỗi

Ngoài việc chụp trong studio, chụp ảnh ngoài trời, thì chụp ảnh cưới phim trường hiện đang là một trong những xu thế hấp dẫn nhiều người không chỉ bởi sự đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim trường TuArt Wedding

    Gọi điện

    Hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 500 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


    TuArt Wedding khai trương chi nhánh đầu tiên tại thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam – Thành phố Đà Nẵng với hệ sinh thái All in one đầu tiên tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trong một một môi trường đẳng cấp, tiện lợi, thoải mái và hoàn hảo nhất tại TuArt Group, mỗi một "điểm chạm" đều được nghiên cứu và đăt tiêu chuẩn một cách tỉ mỉ - khoa học. Tất cả đều tạo nên một khung cảnh nên thơ trong từng khung ảnh. Đứng bất cứ đâu, chỉ cần mỉm cười cùng với người bạn đời thật hạnh phúc, bạn đã có được tấm ảnh cưới lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6261 6666 & 0888 696 888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: https://tuarts.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phim trường TuArt Wedding
    Phim trường TuArt Wedding
    Phim trường TuArt Wedding
    Phim trường TuArt Wedding

  2. Top 2

    Galaxy Wedding

    Gọi điện

    Galaxy Wedding ra đời mang theo sứ mệnh giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ cưới chất lượng 5 SAO với mức chi phí siêu rẻ. Với mong muốn mang lại thật nhiều dịch vụ tốt, giá cả phải chăng để các cặp đôi có được ngày cưới trọn vẹn nhất. Đây là sự lựa chọn dành riêng cho những khách hàng yêu thích dịch vụ cưới tại Mai Wedding nhưng có thu nhập không cao.


    Phim trường Galaxy Đà Nẵng là mô hình Phim Trường chuyên nghiệp mang đến cho các Cô Dâu Chú Rể những không gian cảnh tuyệt đẹp để sáng tác nghệ thuật. Nơi đây có diện tích hơn 500m2 cung cấp những không gian, góc chụp tuyệt đẹp được đầu tư kĩ lưỡng đầy đủ bố cục, tiểu cảnh, góc, ánh sáng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu nhiếp ảnh, quay phim cũng như các bạn yêu nghệ thuật.


    Với diện tích rộng như vậy, Phim Trường Galaxy cũng là địa điểm lý tưởng để khách hàng có được những shoot hình đẹp nhất. Chụp ảnh cưới tại đây, các cặp đôi không ngại ngùng khi thể hiện cử chỉ tình cảm và cô dâu có thể diện nhiều trang phục lộng lẫy, thướt tha mà không lo bị vướng bận. Hơn nữa chi phí chụp ảnh cưới ở đây rất rẻ, chỉ vào khoảng 800.000đ các bạn đã có bộ ảnh cưới đẹp như mơ – có nghĩ cũng chẳng ngờ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 231 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6355 5959
      Email: phimtruonggalaxy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/galaxydanang
      Gọi điện
      Galaxy Wedding
      Galaxy Wedding
      Galaxy Wedding
      Galaxy Wedding
    • Top 3

      Mai Wedding

      Gọi điện

      Mai Wedding tự hào là thương hiệu chụp hình cưới Đà Nẵng hàng đầu. Mai mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cưới tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ suốt đời. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Mai Wedding cam kết cung cấp dịch vụ chụp hình, quay phim cưới và váy cưới chất lượng cao. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những bức hình hoàn hảo, mà còn làm cho khách hàng cảm nhận được giá trị thực sự của những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại.


      Đặc biệt, với mỗi khuôn mặt Makeup Artist Mai Wedding sẽ linh hoạt, để vừa giữ nguyên nét đẹp tự nhiên, vừa đặc tả hoàn hảo nét đẹp của mỗi cô dâu. Quan trọng là kết quả tạo ra khiến cho khách mời luôn nhớ đến và ấn tượng về cô dâu ngày hôm ấy!


      Tại Mai, bạn luôn yên tâm bởi:

      • Luôn giữ chương trình khuyến mãi
      • Đổi gói chụp tùy ý
      • Thoải mái dời lịch
      • Tặng xe di chuyển ngày chụp
      • 1 ekip chuyên nghiệp gồm photographer, makeup artist, stylist.
      • 1 album ảnh cưới
      • 1 ảnh lớn 60x90
      • 10 ảnh nhỏ 13x18
      • 1 slide trình chiếu ngày cưới

      Và đặc biệt, Mai sở hữu hơn 1500 mẫu váy cô dâu độc quyền, signature xinh lung linh luôn sẵn sàng cho nàng chọn lựa để toả sáng. Nơi đây cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cưới tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ suốt đời. Mai Wedding luôn đồng hành cùng khách hàng, tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm cưới tuyệt vời và những kỷ niệm vĩnh cửu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A29-30 Đường 2/9, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6355 5559
      Website: https://maiwedding.com/
      Fanpage: www.facebook.com/maiwedding.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      Mai Wedding
      Mai Wedding
      Mai Wedding
      Mai Wedding
    • Top 4

      Phim Trường Luxury Concept

      Gọi điện

      Một trong những phim trường đẹp, nổi tiếng tại Đà Nẵng khác mà bạn cũng có thể tham khảo qua cho ngày lễ trọng đại của mình đó chính là Phim Trường Luxury Concept. Phim trường được khách hàng yêu quý và lựa chọn rất nhiều bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu chuẩn bị, cũng như luộn đặt trọn lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, một điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng đáp ứng được. Nơi đây rất chỉn chu trong việc thiết kế bối cảnh chụp hình và không bó buộc trong một phong cách nào cả, trải dài từ châu Á sang tới châu Âu cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


      Không gian đậm chất cổ điển, sang trọng. Chưa kể, một điều đặc biệt mà chỉ có ở Luxury Concept đó chính là cô dâu hoặc chú rể còn được tư vấn để thiết kế những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất trong buổi chụp hôm đó. Bối cảnh được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và theo sự ưng ý của bên khách hàng. Chuyên viên make up chuyên nghiệp, các bạn chụp hình cũng rất giỏi. Đây là một trong những ưu điểm tại Luxury Concept mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Hưng Hóa 5, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 005 599
      Email: Luxuryconceptdanang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057396462621
      Gọi điện
      Phim Trường Luxury Concept
      Phim Trường Luxury Concept
      Phim Trường Luxury Concept
      Phim Trường Luxury Concept




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy