Top 7 Địa chỉ bán khẩu trang y tế đúng chuẩn tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 7046 2 Báo lỗi

Vấn đề sức khỏe hiện nay đều được mọi người chú trọng bởi nó tác động đến cuộc sống, công việc và giải trí của mỗi người. Việc bảo vệ sức khỏe bắt đầu từ việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà Thuốc FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với rất nhiều cửa hàng nhà lớn, là một địa chỉ uy tín cho các bạn mua các loại khẩu trang y tế, khẩu trang kháng bụi. Thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm năm phát triển, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

    Khẩu trang y tế là “vật bất ly thân” của nhiều người như một biện pháp tự bảo vệ khỏi tác hại của khói bụi và dịch bệnh. Mua khẩu trang y tế ở đâu tốt là điều mà nhiều người quan tâm. Nhà Thuốc FPT Long Châu cam kết bán các sản phẩm khẩu trang chất lượng, chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Khẩu trang tại Nhà Thuốc FPT Long Châu là loại khẩu trang vải 3 lớp với tác dụng chống bụi, kháng khuẩn, chống tia UV, có thể giặt và tái sử dụng lại đến 30 lần. Đây là lựa chọn của nhiều người như một biện pháp tự bảo vệ khỏi tác hại của khói bụi và dịch bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 359 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 240 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 197 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/da-nang

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: sale@nhathuoclongchau.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi là một trong những nhà thuốc lâu năm, có uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Kể từ khi ra đời đến nay, Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Nhà thuốc cam kết cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chính hãng để gây dựng niềm tin cũng như dịch vụ tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho quý khách.


    Hiện nay với tình trạng ô nhiễm và dịch bệnh diễn ra phức tạp thì khẩu trang là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín. Vậy các bạn hãy đến ngay các nhà thuốc lớn, trong đó có Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi để yên tâm khi mua hàng nhé. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 271 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 56 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 238 Văn Tiến Dũng, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: http://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
  3. Top 3

    Phước Thiện Pharmacy

    Phước Thiện Pharmacy là một trong những địa chỉ nhà thuốc bán lẻ uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại Đà Nẵng, là hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ dược sĩ có kinh nghiệm, nhiệt tình và cẩn thận trong quá trình phục vụ mỗi khách hàng. Trong đó, khẩu trang y tế cũng được quầy thuốc liên tục nhập về và cung cấp cho mọi khách hàng khi cần thiết với nguồn gốc đúng chuẩn, an toàn, chất liệu kháng khuẩn tốt, vệ sinh đảm bảo nhất cùng mức giá cực mềm, các bạn có thể mua lẻ từng cái thay vì mua cả hộp nếu không cần sử dụng số lượng nhiều.


    Đến với Phước Thiện Pharmacy các bạn không cần phải lo thiếu khẩu trang y tế để sử dụng cho bản thân và gia đình nhé bởi trong mùa cao điểm nhà nhà đều cần khẩu trang y tế ngăn chặn virus corona nhưng quầy thuốc vẫn đảm bảo nguồn hàng đủ cho mọi khách hàng tránh tình trạng thiếu hụt nên mọi khách hàng an tâm khi lựa chọn Phước Thiện Pharmacy. Nhà thuốc không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tin cậy, chu đáo mỗi khi lựa chọn Phước Thiện Pharmacy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 370 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 125 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 322 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://nhathuocphuocthien.com/

    Điện thoại: 1800 599 964
    Email: phuocthiendn@yahoo.com
    Website: https://nhathuocphuocthien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhuocThienPharmacy/

    Phước Thiện Pharmacy
    Phước Thiện Pharmacy
    Khẩu trang y tế chất lượng tại Phước Thiện Pharmacy
    Khẩu trang y tế chất lượng tại Phước Thiện Pharmacy
  4. Top 4

    Nhà thuốc ABC Pharmacy +

    Nhà thuốc ABC Pharmacy + là một trong những địa chỉ uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Với sự tận tâm trong công việc, khách hàng biết đến Nhà thuốc ABC Pharmacy + không chỉ về việc cung cấp sản phẩm khẩu trang chất lượng mà còn là nơi để trải nghiệm sự hài lòng, đây là yếu tố đã gắn kết khách hàng với Nhà thuốc ABC Pharmacy + qua từng ngày làm việc, nơi khách hàng được đảm bảo dịch vụ xuyên suốt từ việc lựa chọn sản phẩm tới tư vấn kiến thức sản phẩm.

    Việc mua khẩu trang tại Nhà thuốc ABC Pharmacy +:

    • Đảm bảo chất lượng, có nhiều mặt hàng
    • Luôn có giá thành hợp lí
    • Nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo
    • Khẩu trang luôn có nguồn gốc rõ ràng.
    • Phòng chóng bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, virus

    Tại đây, Nhà thuốc ABC Pharmacy + có cung cấp loại khẩu trang vải có thể tái sử dụng sau khi giặt cho người dân trong thời kỳ khan hiến hàng khẩu trang y tế. Với phương châm tư vấn an toàn mà Nhà thuốc ABC Pharmacy + luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn đúng chuẩn mực, sử dụng khẩu trang đúng cách mang lại hiệu quả cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Trần Quốc Toản, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 67 Hồ Nghinh, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 06 Phan Tôn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 023 6382 0015
    Email: nhathuocabc51@gmail.com
    Website: https://abcpharmacy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocABCPharmacy
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
    Nhà thuốc ABC Pharmacy +
  5. Top 5

    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU

    Hiện nay, thực trạng ô nhiễm, dịch bệnh ncov-19 đang là vấn đề bức thiết của toàn cầu nói chung và của quốc gia Việt Nam nói riêng. Đây là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài. Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Đà Nẵng đó là Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU.


    Giữa thời buổi khẩu trang y tế khan hiếm thì phương án thay thế bằng khẩu trang vải là hợp lý và tiết kiệm nhất. Hãy liên hệ ngay với Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU để có thể mua được loại khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn, chất lượng trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 38 Cao Thắng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 11 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 023 6358 8589
    Email: cskhblu@dapharco.com.vn
    Website: https://blupharmacy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BLUpharmacy
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
    Hệ thống nhà thuốc DapharcoBLU
  6. Với tình hình ô nhiễm khói bụi và dịch bệnh liên quan đến đường hô hấp ngày càng tăng, việc sử dụng khẩu trang là một biện pháp quan trọng để bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Tại Nhà Thuốc Minh Tùng, bạn có thể tìm thấy các loại khẩu trang, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn an toàn. Các loại khẩu trang này bao gồm khẩu trang y tế, khẩu trang N95 và các loại khẩu trang khác phù hợp với các nhu cầu thiết yếu.


    Ngoài ra, Nhà Thuốc Minh Tùng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên y tế lành nghề. Đặc biệt, Nhà Thuốc Minh Tùng cam kết cung cấp hàng chất lượng và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bạn có thể tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm để bảo vệ hệ hô hấp của mình. Hãy đến tại Nhà Thuốc Minh Tùng để tìm mua khẩu trang và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên y tế. Nhà Thuốc Minh Tùng sẽ giúp bạn chọn lựa và mua được khẩu trang phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 03 Đinh Gia Trinh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 32 Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 789 626
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocMinhTung
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Minh Tùng
    Nhà Thuốc Minh Tùng
    Nhà Thuốc Minh Tùng
    Nhà Thuốc Minh Tùng
  7. Top 7

    Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng

    Trong bối cảnh khẩu trang khan hiếm, nhiều nhà phân phối bán giá "trên trời", nhiều chuỗi nhà thuốc và các hệ thống siêu thị, bán lẻ khẳng định không tăng giá. Nhưng để tránh "cháy" hàng khi dịch Covid-19 còn kéo dài, hầu hết đều khống chế số lượng bán 5-10 chiếc hoặc 1-2 hộp khẩu trang cho mỗi khách hàng. Nhưng trong đó, thì Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng luôn là một địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn và đáp ứng được lượng hàng lớn cho khách hàng.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh được chăm sóc sức khỏe an Toàn, hợp lý và hiệu quả. Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng có những sản phẩm:

    • Cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đầy đủ chủng loại
    • Giá cả sản phẩm minh bạch nhất, hợp lý nhất
    • Tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất

    Tại đây bạn có thể tìm cho mình những chiếc khẩu trang chất lượng và đảm bảo sức khỏe trong lúc dịch bệnh corona đang bùng phát. Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín lên hàng đầu, Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Thập, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0813 320 555

    Email: pvd.dtu.96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071563416520
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng
    Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng
    Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng
    Nhà Thuốc Minh Thông Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy