Top 5 Địa chỉ bán khẩu trang y tế đúng chuẩn tại tỉnh Quảng Trị

Quỷ Đỏ 440 0 Báo lỗi

Trong thời điểm dịch bệnh liên tục bùng phát và ô nhiễm môi trường như hiện nay, khẩu trang là vật bất ly thân mà ai cũng cần đến để bảo vệ mình cũng như những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm phát triển, có thể nói, hệ thống Nhà Thuốc FPT Long Châu đã tạo cho mình một ấn tượng tốt đẹp và rất riêng có trong tâm trí người tiêu dùng. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, Long Châu sẽ luôn nỗ lực để cùng bạn “sống đẹp, sống khỏe” mỗi ngày.


    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Nhà Thuốc FPT Long Châu cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm phòng dịch với giá cả ổn định và tặng gần 3 triệu khẩu trang y tế cao cấp cho khách hàng chung tay đẩy lùi dịch Covid khi mua sản phẩm tại nhà thuốc với hóa đơn từ 150.000đ.


    Đây còn là nơi bán khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, sở hữu những nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia đến từ thương hiệu Unicharm. Khẩu trang có cấu trúc lọc đa lớp với mật độ cao sẽ giúp ngăn chặn đến 99% sự phát tán của virus. Thiết kế 3D ấn tượng ôm gọn khuôn mặt của bạn mà không hề gây khó thở, đồng thời còn giúp giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi, họng vào mùa đông. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 120 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: fpt.longchau@fpt.com.vn

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà Thuốc Trâm Anh

    Trong bối cảnh khẩu trang khan hiếm, nhiều nhà phân phối bán giá "trên trời", nhiều chuỗi nhà thuốc và các hệ thống siêu thị, bán lẻ khẳng định không tăng giá. Nhưng để tránh "cháy" hàng khi dịch Covid-19 còn kéo dài, hầu hết đều khống chế số lượng bán 5-10 chiếc hoặc 1-2 hộp khẩu trang cho mỗi khách hàng. Nhưng trong đó Nhà Thuốc Trâm Anh tại Thành phố Đông Hà luôn là một địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn và đáp ứng được lượng hàng lớn cho khách hàng.


    Tại đây bạn có thể tìm cho mình những chiếc khẩu trang chất lượng và đảm bảo sức khỏe trong lúc dịch bệnh bùng phát. Với phương châm hoạt động đặt sự uy tín lên hàng đầu, Nhà Thuốc Trâm Anh luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ quý khách hàng. Nhà thuốc luôn cung cấp các loại khẩu trang chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa loại khẩu trang phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đặng Dung, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Fanpage: www.facebook.com/tramht.ngoc

    Nhà Thuốc Trâm Anh
    Nhà Thuốc Trâm Anh
    Nhà Thuốc Trâm Anh
    Nhà Thuốc Trâm Anh
  3. Top 3

    Nhà Thuốc 245 - Family Pharmacy

    Ô nhiễm là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài. Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Quảng Trị đó là Nhà Thuốc 245 - Family Pharmacy.


    Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Corona đang diễn ra, Nhà Thuốc 245 - Family Pharmacy còn phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng tại Quảng Trị với số lượng lớn. Vậy nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, hãy đến Nhà Thuốc 245 - Family Pharmacy để được tư vấn và mua những sản phẩm đúng chuẩn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0945 417 225

    Email: vothuhong734@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoc245

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Nhà Thuốc 245 - Family Pharmacy
    Nhà Thuốc 245 - Family Pharmacy
  4. Top 4

    Nhà thuốc Nhân Tâm

    Nhà thuốc Nhân Tâm là một trong những nhà thuốc Tây lâu năm, có uy tín tại Quảng Trị, ra đời từ những năm 1995, trải qua hơn 20 năm hoạt động nhà thuốc này đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương, tại thành phố Đông Hà và các tỉnh thành lân cận. Hiện nay khẩu trang y tế, khẩu trang hoạt tính,... là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín.


    Vậy các bạn hãy đến ngay các nhà thuốc lớn, trong đó có Nhà thuốc Nhân Tâm để yên tâm khi mua hàng nhé. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, nhà thuốc luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý. Nhà thuốc Nhân Tâm cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Hãy đến với Nhà thuốc Nhân Tâm để mua khẩu trang và đảm bảo sự an toàn cho bản thân và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 609 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0944 063 248

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Nhà thuốc Tuấn Hà

    Nhà thuốc Tuấn Hà Ià một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và luôn được các trang báo, tạp chí vinh danh là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Quảng Trị. Bởi vậy, đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín để các bạn mua các loại khẩu trang y tế (khẩu trang 3 lớp, 4 lớp) đúng chuẩn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa loại khẩu trang phù hợp với nhu cầu bạn.


    Với hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Nhà thuốc Tuấn Hà có đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy đồng thời liên tục mời thầy giỏi từ đại học y Hà Nội về dạy thêm trong quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


    Do thâm niên hoạt động rất lâu năm nên nhà thuốc có mối quan hệ rất tốt với các nhà cung cấp, nhà sản xuất. Bởi vậy, đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và chính xác nhất về sức khỏe cũng như hướng dẫn sử dụng các sản phẩm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 400 100

    Email: nguyenthitratcqt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064567934762

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy