Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội và đông đảo khách hàng biết đến nhờ thực hiện thành công và hiệu quả các ca làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung của hiện tại đã và đang là sự chọn lựa đáng tin cậy cho tất cả chị em phụ nữ.


Trong rất nhiều các dịch vụ tại đây, dịch vụ giảm cân, giảm béo rất được yêu thích và chọn lựa, hầu hết đều là những khách hàng như phụ nữ sau sinh, những chị em có cơ địa béo lâu năm, khó giảm cân. Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn có thể thoải mái chọn lựa dịch vụ giảm cân hiện đại theo công nghệ hiện đại như Hipo Hifu, công nghệ tạo dáng Nhật Bản, siêu âm Ultratherapy, quang đông mỡ… đều rất hiệu quả và an toàn.


Cam kết chỉ sau vài liệu trình là chị em có thể nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc, vóc dáng thon gọn, cân đối như thuở đôi mươi, giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Để làm được những điều này, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã hết sức nỗ lực trong 20 năm qua, sử dụng những kinh nghiệm của mình và hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em để tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Nơi đây sở hữu một đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ…

Cùng với đó là sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đem đến những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhờ đó mà hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã được bình chọn là “Hệ thống thẩm mỹ viện sở hữu công nghệ giảm béo đa dạng và hiệu quả nhất” vào năm 2016.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 65 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 8 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6377

Email: ngocdung@ngocdung.com
Website: https://thammyvienngocdung.com/

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy