Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Mega Gangnam là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu và chuyên nghiệp, là nơi đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp của khách hàng, đặc biệt nơi đây được xem là “thiên đường” của chị em phụ nữ với đa dạng các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp theo công nghệ hiện đại tân tiến nhất. Trong đó, dịch vụ giảm cân, giảm béo sau sinh tại Mega Gangnam được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.


Để làm được điều này, Mega Gangnam đã ứng dụng công nghệ giảm béo của Hàn Quốc Smart Lipo. Đây là công nghệ độc quyền, là kết quả nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Seoul đã nghiên cứu trong suốt 5 năm và giờ Mega Gangnam là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ này để ứng dụng cho khách hàng tại Việt Nam.


Khách hàng đến với Mega Gangnam và chọn lựa dịch vụ giảm cân, giảm béo đa số là các chị em phụ nữ sau sinh hoặc không thể lấy lại vóc dáng như trước khi đã dừng cho con bú. Bên cạnh đó, những trường hợp khách hàng có cơ địa béo lâu năm hay khó giảm béo cũng hoàn toàn có thể áp dụng cách này. Công nghệ này có thể áp dụng với tất cả các vùng trên cơ thể như vùng hông, bụng, nọng cằm, lưng hoặc toàn thân đều được.

Công nghệ Smart Lipo tại Mega Gangnam là một trong những công nghệ giảm béo an toàn, cấp tốc và đem đến hiệu quả hàng đầu hiện nay và đã được chứng nhận bởi các FDA, CE, KFDA… Cam kết liệu trình được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc, đảm bảo quá trình trị liệu nhanh chóng, đem đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần thực hiện. Quá trình thực hiện không đau đớn do không cắt rạch xâm lấn nên khách hàng không phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và duy trì hiệu quả đến hơn 5 năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Toà nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0932 278 888 & 0937 706 666 & 0901 853 853

Email: cskh@megagangnam.com

Website: https://megagangnam.com/
Fanpage:
www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc/
Giờ mở cửa:
09:00 - 19:00

Mega Gangnam
Mega Gangnam
Mega Gangnam
Mega Gangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy