Top 9 Dịch vụ tắm bé sơ sinh và chăm sóc sau sinh uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Home Care
  2. Top 2 Bảo Hà Spa
  3. Top 3 Eva Care
  4. Top 4 Baby Care Việt
  5. Top 5 Moon Care
  6. Top 6 Mama Maia Spa
  7. Top 7 Hà Nội Care
  8. Top 8 VietSun Care
  9. Top 9 Hi Baby Care

Top 9 Dịch vụ tắm bé sơ sinh và chăm sóc sau sinh uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 2977 0 Báo lỗi

Với hầu hết mọi phụ nữ, mang thai và sinh con chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến khi chính mình mang đến cho thế giới này một mầm sống mới. Tuy nhiên, đây cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Home Care

    Gọi điện

    Được ra đời vào năm 2008 với sứ mệnh trở thành thương hiệu spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh di động cao cấp số 1 tại Việt Nam, Home Care tự tin mang đến dịch vụ tắm bé sơ sinh, chăm sóc sau sinh uy tín nhất và đây cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


    Là nơi mà tất cả các bậc cha mẹ có thể đặt trọn niềm tin vào việc tắm và chăm sóc bé kề từ lúc mới sinh cho đến về sau. Home Care hướng đến mục tiêu mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, với đội ngũ là các bác sĩ riêng, y tá, nhân viên có kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


    Hiện tại, Home Care cung cấp khá đa dạng các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé trong đó bao gồm cả tại spa lẫn tại nhà, có thể kể đến như: Massage giảm đau nhức tay - chân cho mẹ bầu và sau sinh; chăm sóc bầu; chăm sóc sau sinh; ngâm chân thuốc bắc; tẩy da chết & làm đẹp da mặt; xông hơi thư giãn toàn thân tại spa; chăm sóc da mặt, trắng sáng hồng làn da, hút chì hút mụn miễn phí tại nhà,..


    Với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu Home Care liên tục được vinh danh nhiều giải thưởng quý giá do người tiêu dùng bình chọn như sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A28 ngõ 10/3 Liên Cơ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 871 376 & 0962 131 515 & 1900 0387

    Email: homecarecskh@gmail.com

    Website: http://spasausinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/homecarelamdepsausinhtainha/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Home Care
    Home Care
    Home Care
    Home Care

  2. Top 2

    Bảo Hà Spa

    Gọi điện

    Bảo Hà Spa - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở từ Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp massage chuẩn Nhật Bản kết hợp cùng những sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, giúp mẹ bầu/sau sinh và các bé luôn tự tin và tỏa sáng.


    Dịch vụ massage và tắm trẻ sơ sinh: Dịch vụ massage và tắm trẻ sơ sinh giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé yêu ngay từ những ngày tháng chào đời đầu tiên, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản.


    Dịch vụ chăm sóc sau sinh: Đối với dịch vụ này khách hàng có rất nhiều gói để lựa chọn như: gói chăm sóc buổi lẻ sau sinh cơ bản, gói chăm sóc buổi lẻ sinh vip, phục hổi cơ bản, mẹ sau sinh vip,...

      Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng đã được kiểm định. Dù tại spa hay tại nhà Bảo Hà Spa vẫn đáp ứng đủ các loại máy chăm sóc chuyên dụng, phục vụ nhu cầu chăm sóc tốt nhất cho các mẹ và các bé. Ngoài ra, Bảo Hà Spa còn phát triển hệ thống app nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • P1905 Licogi 13 Tower 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 120 818
      • Tầng 2 452 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0976 540 568
      • P2505, Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội - 0972 398 755

      Điện thoại: 0978 426 326

      Email: baohaspa@gmail.com

      Website: https://baohaspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/baohaspa

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Dịch vụ massage và tắm trẻ sơ sinh
      Dịch vụ massage và tắm trẻ sơ sinh
      Bảo Hà Spa
      Bảo Hà Spa
    • Top 3

      Eva Care

      Gọi điện

      Có lẽ với một cuộc sống hối hả và tất bật như ngày nay dường như đã không cho phép các ông bố được chăm sóc vợ, con yêu một cách trọn vẹn trong lúc sinh nở, vậy nên họ cần lắm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh.


      Thấu hiểu được nỗi băn khoăn nói trên, Eva Care đã tập hợp những cá nhân có hiểu biết sâu rộng về việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh, tập hợp đội ngũ nhân viên có tâm huyết trong nghề để chia sẻ những khó khăn cùng gia đình với các phương pháp chăm sóc đặc biệt. Đối với dịch vụ tắm bé sơ sinh, Eva Care đưa ra 2 hình thức để gia đình lựa chọn đó là gói tắm bé sơ sinh trọn gói và gói tắm trẻ sơ sinh tại nhà theo buổi.


      Dù là gói dịch vụ nào thì Eva Care cũng luôn đảm bảo 100% về chất lượng bởi:

      • 100% các nữ y tá, hộ sinh, điều dưỡng đã có kinh nghiệm 3 năm trong việc massage và tắm bé, chăm sóc cho bé. Tất cả đều có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng.
      • Evacare luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các mẹ về vấn đề tắm bé cũng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh.
      • Bạn sẽ được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí về các vấn đề và bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh. Bạn cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn cách massage và tắm trẻ sơ sinh tại nhà đúng cách.
      • Giá cả hợp lý và mẹ không cần phải chuẩn bị gì cả, các cô y tá tắm bé sẽ đến tận nhà.
      • Bạn có quyền thay đổi nhân viên tắm bé nếu bạn không ưng cô tắm và miễn phí buổi tắm đầu tiên.
      • Miễn phí chăm sóc sau sinh, thay băng cắt chỉ khi đăng kí gói tắm bé tại nhà trọn gói.

      Kèm theo đó là vô số các gói dịch vụ chăm sóc sóc sau sinh dành cho mẹ như: Gói chăm sóc sau sinh thư giãn, chăm sóc sau sinh, gói phục hồi cơ bản, gói phục hồi chuyên sâu, gói phục hồi toàn diện, gói chăm sóc sau sinh đặc biệt, gói chăm sóc sau sinh VIP 1, gói chăm sóc sau sinh VIP 2.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 3c Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
      • số 13 ngõ 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      • số 42a Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 495 357 & 0967 920 620 & 024 3575 9757

      Email: chamsocmebe24h@gmail.com

      Website: http://chamsocmebe24h.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dichvutambeEvacare/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Eva Care
      Eva Care
      Eva Care
      Eva Care
    • Top 4

      Baby Care Việt

      Gọi điện

      Là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện sau sinh dành cho mẹ và bé khu vực nội thành Hà Nội, Baby Care Việt cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày, Baby Care Việt cố gắng hoàn thành sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui cho bé yêu và mẹ bằng chất lượng dịch vụ và kết quả chăm sóc tốt nhất, đồng thời trở thành người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy cùng sản phụ và gia đình trong hành trình cùng bé yêu đón chào cuộc sống mới.


      Trọng tâm của Baby Care Việt trong việc chăm sóc sức khỏe bé và mẹ là lời cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc hoàn hảo bằng tất cả tình yêu thương và sự tận tâm, không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Một khi đã lựa chọn Baby Care Việt bé và mẹ sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.


      Hiện tại, Baby Care Việt cung cấp một số dịch vụ như:

      • Dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà.
      • Dịch vụ Massage, chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh.
      • Dịch vụ tiêm truyền tại nhà, theo chỉ định của bác sĩ.
      • Dịch vụ thay băng cắt chỉ tại nhà.
      • Dịch vụ chăm sóc vết mổ tầng sinh môn cho mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 360 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0919 971 661

      Email: babycareviet@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/babycareviet/

      Giờ mở cửa: 07:30–17:00

      Gọi điện
      Baby Care Việt
      Baby Care Việt
      Baby Care Việt
      Baby Care Việt
    • Top 5

      Moon Care

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Moon Care cũng là một trong những cái tên nổi bật với dịch vụ tắm bé sơ sinh và chăm sóc sau sinh uy tín nhất Hà Nội. Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên ở Moon Care việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của nơi này là các nữ hộ sinh, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


      Để góp phần tạo nên tính công bằng và văn minh trong xã hội hiện đại, phụ nữ và trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm và chăm sóc là mối quan tâm lớn của cộng đồng hiện nay. Suất phát từ điều đó, Mẹ & Bé Moon Care đã miệt mài trau rồi và đưa ra các dịch vụ dành cho mẹ và bé, phải kể đến như:

      • Dịch vụ bầu
      • Dịch vụ tắm cho bé.
      • Dịch vụ cho mẹ sau sinh.

      Trải qua 9 tháng mang nặng đẻ đau, bạn không cần phải băn khoăn gì nữa. Hãy lựa trọn Mẹ Và Bé Moon Care để giúp bạn phục hồi sức khỏe, lấy lại làn da và vóc dáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Toà 27A2, Greenstar 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 064 299

      Email: mebemooncare@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/DichVu.Me.Be.MoonCare/

      Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

      Gọi điện
      Moon Care
      Moon Care
      Moon Care
      Moon Care
    • Top 6

      Mama Maia Spa

      Gọi điện

      Mama Maia Spa ra đời là mong muốn người phụ nữ được sống là chính mình, được quan tâm,chăm sóc và yêu thương nhiều hơn, được vui cười hạnh phúc và trẻ đẹp hơn từng ngày.


      Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tắm bé và chăm sóc mẹ bầu sau sinh tại Mama Maia Spa:

      • Spa di động, chăm sóc tại spa và chăm sóc tại nhà với chi phí hợp lý nhất.
      • Hiệu quả về giúp giảm béo, chăm sóc bầu và sau sinh, tắm bé, trẻ hóa da, nâng cơ mặt, triệt lông, massage trị liệu và phục hồi sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
      • Được tư vấn bởi các chuyên gia đông y, chuyên gia sức khỏe và sản khoa hàng đầu.
      • Độc quyền kỹ thuật massage, bấm huyệt, chăm sóc và trị liệu Nhật Bản.
      • Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, có kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận hiệu quả.
      • Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, phần lớn là các y tá, điều dưỡng luôn tận tâm và hết mình vì khách hàng.
      • Được tham gia hoàn toàn miễn phí các lớp Yoga và lớp học tiền sản tại Maia khi bạn đăng ký các dịch vụ tại đây.
      • Spa đẳng cấp 5 sao sạch sẽ, thư giãn và yên tĩnh tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226 & 0935 523 526
      Website: https://maiaspacare.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mamamaiaspa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa
    • Top 7

      Hà Nội Care

      Gọi điện

      Sau khi trải qua quá trình chuyển dạ và sinh con, người mẹ mất rất nhiều sức lực và đặc biệt là cơ thể vừa phải chăm sóc con vừa chú ý đến bản thân như vấn đề dinh dưỡng để có sữa cho con bú, nghỉ ngơi… Chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau khi sinh là điều vô cùng quan trọng để giúp mẹ sớm lấy lại sức khỏe chăm sóc bé tốt nhất. Thấu hiểu những khó khăn đó Hà Nội Care mong muốn giảm bớt mỗi lo của các mẹ trong thời kì trước và sau sinh.

      Sử dụng các phương pháp trị liệu cùng với các bài massage đẳng cấp theo phương pháp Nhật Bản và y học cổ truyền dân gian sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng của cơ thể. Cải thiện và phục hồi những gì đã mất đi và đặc biệt là sự nâng niu, cần được chăm sóc chu đáo những thiên thần bé nhỏ.

        Hà Nội Care với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mang đến cho mẹ và bé khoảng thời gian thư giãn, sức khỏe mẹ và bé được đảm bảo. Cùng với đó là thiết bị máu móc, công nghệ hiện đại do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Hà Nội Care.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 59A ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
        • Tòa H1 chung cư Hope Residence Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội (Ngã 4 giao nhau phố Chu Huy Mân + Nguyễn Lam)

        Điện thoại: 0964 964 802

        Email: hanoicarevn@gmail.com

        Website: https://hanoicare.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/hanoicare/

        Gọi điện
        Dịch vụ chăm sóc bé tại nhà của Hà Nội Care.
        Dịch vụ chăm sóc bé tại nhà của Hà Nội Care.
        Hà Nội Care
        Hà Nội Care
      • Top 8

        VietSun Care

        Gọi điện

        Khoảnh khắc mong chờ 9 tháng 10 ngày đã đến, khoảnh khắc con yêu chào đời, khoảnh khắc ba mẹ vỡ òa trong hạnh phúc để đón con yêu trong vòng tay của gia đình. Song cũng từ đây nỗi lo lắng về việc chăm sóc bé làm sao cho đúng cách, khoa học đặc biệt phải an toàn cho bé. Mẹ hiểu được trách nhiệm của mẹ với sinh linh bé bỏng này thật lớn lao nhưng mẹ đang phải đối mặt với không ít khó khăn, vất vả trong những ngày đầu làm mẹ để chăm sóc con một cách tốt nhất và tắm cho trẻ sơ sinh như thế nào. Công ty TNHH dịch vụ chăm sóc mẹ và bé VietSun Care ra đời nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu và nỗi trăn trở của những người mẹ, người cha.


        Vietsun care là nơi mà tất cả các bậc cha mẹ có thể đặt trọn niềm tin vào việc tắm bé và chăm sóc bé kể từ khi mới sinh cho đến về sau. Vietsuncare cam kết mang đến cho tất cả các mẹ và bé một sự chăm sóc tốt nhất bằng cả tình yêu thương, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao, một dịch vụ uy tín, chất lượng với sự chuyên nghiệp từ các y bác sỹ, điều dưỡng.


        Vietsun care dành toàn bộ tâm huyết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tất cả các nhu cầu đặc biệt của từng khách hàng khác nhau. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Vietsun care luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 10, No2B KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. (trong ngõ 70 Chu Huy Mân)
        • Số nhà G7, ngõ 80 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

        Điện thoại: 0866 888 565
        Email: vietsuncare@gmail.com
        Website: http://vietsuncare.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/VietSunCARE/

        Gọi điện
        Vietsun care
        Vietsun care
        Vietsun care
        Vietsun care
      • Top 9

        Hi Baby Care

        Gọi điện

        Hi Baby Care là đơn vị chuyên dịch vụ tắm bé tại nhà, dịch vụ mẹ bầu và mẹ sau sinh uy tín nhất Hà Nội được nhiều bà mẹ yêu thích.


        Đến với Hi baby Care, mẹ và bé sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc tuyệt vời đến từ bàn tay, khối óc của những nữ y tá, cô hộ sinh, điều dưỡng. Tất cả đội ngũ nhân viên tại đây đều có kinh nghiệm lâu năm, có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng. Cùng với đó là đội ngũ bác sỹ có chuyên môn tư vấn cao. Mọi thắc mắc của các mẹ về bé luôn được bác sỹ giải đáp, chia sẻ đầy đủ và dễ dàng tiếp nhận.


        Với dịch vụ tại nhà thì các mẹ sẽ được hướng dẫn tận tình chu đáo các bước, đảm bảo đúng phương thức và an toàn. Giá cả cho dịch vụ lại rất hợp lý, và còn có thêm ưu đãi dành cho các bé nữa. Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Hi baby Care sẽ thay bạn chăm sóc nâng niu từng bước đầu đời của con yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9/11/23 ngõ Tân Lạc, Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 631 920

        Website: https://hibabycarevn.com/
        Fanpage: www.facebook.com/hibabycare/

        Gọi điện
        Hi Baby Care
        Hi Baby Care
        Hi Baby Care
        Hi Baby Care




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy