Top 8 Địa chỉ spa tắm bé uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 700 0 Báo lỗi

Các bé mới sinh sức đề kháng của bé rất yếu, tìm kiếm một địa chỉ spa tắm bé uy tín và chất lượng nhất Hà Nội luôn là điều cần thiết. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Hà Spa

    Gọi điện

    Với sứ mệnh “ Mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt”, Bảo Hà Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ Spa sau sinh tốt nhất tại Hà Nội. Hơn 5 năm thành lập và phát triển, Bảo Hà Spa đã nhận được sự tin yêu của hơn 50.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh trên khắp cả nước. Đặc biệt, có rất nhiều bà mẹ thông thái, người nổi tiếng lựa chọn Bảo Hà Spa để chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc sau sinh tại nhà.


    Bảo Hà Spa luôn được các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé tin tưởng lựa chọn. Bảo Hà Spa cam kết mang lại những giây phút thoải mái, thư thái, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học bài bản và sản phẩm thiên nhiên an toàn nhất với tất cả các mẹ và các bé.

      Dịch vụ tắm bé tại Bảo Hà Spa không đơn thuần chỉ là vệ sinh sạch sẽ tay chân, mắt mũi miệng, cuống rốn, bộ phận sinh dục cho con yêu, mà trước khi được tắm mát, các con sẽ được massage cơ thể với tinh dầu cao cấp. Việc massage sẽ giúp bé luôn được thư giãn, tạo cảm giác ấm áp, tránh táo bón, tránh vàng da, kích thích hệ tiêu hóa, lưu thông mạch máu và giúp bé cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ mọi người xung quanh. Vì thế qua mỗi buổi tắm, bé vừa được vệ sinh sạch sẽ cơ thể tránh nhiều bệnh viêm nhiễm vừa được massage thư giãn, tiếp xúc với môi trường nước rèn luyện tính tự tin, bạo dạn.


      Với chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp Toplist tin rằng Bảo Hà Spa sẽ là địa chỉ Spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bé tốt nhất tại Hà Nội. Hãy đăng ký trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà hôm nay các mẹ nhé vì đầu tư chăm sóc bản thân là không bao giờ lỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2 số 452 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0976 540 568
      • P1905, Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 120 818
      • P2505, Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội - 0972 398 755

      Điện thoại: 0978 426 326

      Email: baohaspa@gmail.com
      Website: http://baohaspa.vn

      Fanpage: www.facebook.com/baohaspa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Bảo Hà Spa
      Bảo Hà Spa
      Bảo Hà Spa
      Bảo Hà Spa

    • Top 2

      Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare cũng là môt cái tên nổi bật trong số các địa chỉ spa tắm bé uy tín và chất lượng nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đối với dịch vụ tắm bé sơ sinh, EvaCare đưa ra 2 hình thức để gia đình lựa chọn đó là gói tắm bé sơ sinh trọn gói và gói tắm trẻ sơ sinh tại nhà theo buổi. Và dù là gói dịch vụ nào thì EvaCare cũng luôn đảm bảo 100% về chất lượng bởi 100% các nữ y tá, hộ sinh, điều dưỡng đã có kinh nghiệm 3 năm trong việc massage và tắm bé, chăm sóc cho bé. Tất cả đều có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng.


      EvaCare luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các mẹ về vấn đề tắm bé cũng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí về các vấn đề và bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh. Bạn cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn cách massage và tắm trẻ sơ sinh tại nhà đúng cách. Giá cả hợp lý và mẹ không cần phải chuẩn bị gì cả, các cô y tá tắm bé sẽ đến tận nhà.


      Bạn có quyền thay đổi nhân viên tắm bé nếu bạn không ưng cô tắm và miễn phí buổi tắm đầu tiên. Miễn phí chăm sóc sau sinh, thay băng cắt chỉ khi đăng kí gói tắm bé tại nhà trọn gói. Kèm theo đó là vô số các gói dịch vụ chăm sóc sóc sau sinh dành cho mẹ như: Gói chăm sóc sau sinh thư giãn, chăm sóc sau sinh, gói phục hồi cơ bản, gói phục hồi chuyên sâu, gói phục hồi toàn diện, gói chăm sóc sau sinh đặc biệt, gói chăm sóc sau sinh VIP 1, gói chăm sóc sau sinh VIP 2.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 3c Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 13 ngõ 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      • Số 42a Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 495 357 & 0967 920 620 & 024 3575 9757

      Email: chamsocmebe24h@gmail.com
      Website
      : https://chamsocmebe24h.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dichvutambeEvacare/

      Giờ mở cửa: 08:00 18:30

      Gọi điện
      Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare
      Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare
      Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare
      Spa chăm sóc mẹ và bé EvaCare
    • Top 3

      Hà Nội Care

      Gọi điện

      Được thành lập năm 2011, Hà Nội Care là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Với đội ngũ nhân viên 100% là y bác sỹ, cam kết mang đến dịch vụ an toàn nhất, hiệu quả nhất. Hà Nội Care với sự am hiểu về Massage cũng như vật lí trị liệu, áp dụng phương pháp điều trị truyền thống cam kết làm cho bạn hài lòng. Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn của Hà Nội Care sẽ giúp các mẹ giải đáp tất cả các thắc mắc, chia sẻ của các mẹ trong quá trình trước và sau sinh, về cách chăm nuôi trẻ sao cho khoa học nhất.


      Với 8 năm kinh nghiệm áp dụng và chắt lọc nhiều phương pháp làm đẹp từ truyền thống đến hiện đại Hà Nội Care đã vô cùng thành công với bí quyết riêng, sẵn sàng đồng hành và cam kết với tất cả các mẹ bỉm sữa về hiệu quả dịch vụ của mình.


      Trên con đường khẳng định thương hiệu một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Hà Nội Care chính là sự an toàn, hiệu quả cao trong khâu sử dụng sản phẩm cho khách hàng. Các sản phẩm từ thiên nhiên được Hà Nội Care chọn lọc và áp dụng phù hợp cho từng khách hàng, trong từng liệu trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 59A ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 8 tòa H1 chung cư Hope Residence Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội (Ngã 4 giao nhau phố Chu Huy Mân + Nguyễn Lam)

      Điện thoại: 0964 964 802

      Email: hanoicarevn@gmail.com
      Website:
      https://www.hanoicare.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hanoicare/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

      Gọi điện
      Hà Nội Care
      Hà Nội Care
      Hà Nội Care
      Hà Nội Care
    • Với câu hỏi địa chỉ spa nào tắm bé uy tín và chất lượng nhất Hà Nội thì dịch vụ tắm bé Viet-care cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Viet-care đã có 10 năm trong ngành chăm sóc mẹ và bé, các sản phẩm sử dụng an toàn, đạt chuẩn. Đội ngũ tắm bé đều tốt nghiệp chuyên ngành y, điều dưỡng, có kinh nghiệm ít nhất từ 3-5 năm trong việc chăm sóc bé, trải qua các khóa đào tạo, huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao, thành thạo và chuyên nghiệp trong nghiệp vụ tắm bé.


      Những lợi ích khi bạn lựa trọn dịch vụ tắm bé Viet-care:

      • Giúp bé luôn khoan khoái, thoải mái, và giảm các bệnh lý liên quan về da cho bé, giúp bé ngủ sâu giấc.
      • Giúp các vùng nhạy cảm cho bé như: mắt, mũi, rốn,…luôn sạch sẽ và vô khuẩn, tránh các tiềm ẩn gây hại cho bé.
      • Massage cho bé trước khi tắm giúp phát triển kĩ năng phản xạ, lưu thông tuần hoàn máu, kích thích não bộ, giảm táo bón cho bé, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện
      • Massage giúp bé lưu thông tuần hoàn máu, kích thích não bộ, giúp cho hệ miễn dịch hoàn thiện
      • Massage tắm bé Viet-care là sự lựa chọn hàng đầu cho con
      • Với đội ngũ tắm bé được đào tạo bài bản có kiến thức về chăm sóc mẹ và bé, kĩ năng chuyên nghiệp hơn nữa là thái độ gần gũi nhiệt tình, thân thiện của Viet-care mẹ có thể yên tâm rồi nhé

        Với dịch vụ tắm bé của Viet-care sẽ giúp bạn xoá tan những hoang mang, lo lắng, mệt mỏi đó. Giúp bé yêu được vệ sinh sạch sẽ, ăn ngon, ngủ ngoan. Bản thân bạn cũng được nghỉ ngơi phục hồi sau quá trình vượt cạn gian nan. Và sau cùng, cái niềm vui lớn nhất của một người mẹ là được nhìn thấy con mình khoẻ mạnh và lớn khôn lên từng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 111 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6292 9869
        • Số 28 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • ...
        • https://vietcaregroup.vn/

        Hotline: 024 4451 1111

        Email: webvietcare@gmail.com
        Website:
        https://vietcaregroup.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/vietcare57vnp/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Dịch vụ tắm bé Viet-care Hà Nội
        Dịch vụ tắm bé Viet-care Hà Nội
        Dịch vụ tắm bé Viet-care Hà Nội
        Dịch vụ tắm bé Viet-care Hà Nội
      • Tắm bé tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp bởi chỉ với một sơ xuất nhỏ cũng có thể khiến cơ thể yếu ớt của bé bị tổn thương nặng nề. Hiểu được điều đó, Mooncare luôn cẩn trọng trong việc chăm sóc bà bầu đặc biệt là dịch vụ tắm bé. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng các bác sĩ chuyên khoa sản nhi chuyên môn cao, 100% khách hàng khi đến với Mooncare trước và sau sinh đều vô cùng hài lòng. Bởi vậy, Mooncare tự tin là đơn vị có dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà Hà Nội hàng đầu hiện nay.

        Đến với Mooncare, bé yêu sẽ thực sự khoan khoái và thoải mái với các bài massage nhẹ nhàng, giúp cơ thể bé phát triển toàn diện, hệ tim mạch và tiêu hóa được hoạt động tốt, phát triển kĩ năng phản xạ, kích thích não bộ và tăng khả năng giao tiếp cho bé. Không chỉ có vậy, nhân viên tại Mooncare sẽ luôn theo dõi và chăm sóc bé thường xuyên, đảm bảo bé không bị các bệnh về đường hô hấp hay tai mũi họng. Nhờ phương pháp gội đầu chuyên nghiệp, bé sẽ không bị “cứt trâu” do bã nhờn trên đầu đã được làm sạch.

        Đầu tư cho sức khỏe và trí tuệ của bé yêu luôn là khoản đầu tư có ý nghĩa và lâu dài bởi không có gì quý giá hơn con cái. Mỗi bé yêu đều là món quà tuyệt vời dành tặng cha mẹ, hãy để Mooncare cùng bạn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho bé yêu, sẵn sàng đồng hành cùng bạn không chỉ trong việc tắm bé mà còn cả quá trình nuôi dạy con sau này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Toà 27A2, Greenstars, số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0968 064 299

        Email: mebemooncare@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/DichVu.Me.Be.MoonCare/

        Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

        Gọi điện
        Chăm sóc mẹ và bé Mooncare
        Chăm sóc mẹ và bé Mooncare
        Chăm sóc mẹ và bé Mooncare
        Chăm sóc mẹ và bé Mooncare
      • Top 6

        HomeCare

        Gọi điện

        Nhiều người vẫn cho rằng việc tắm rửa, vệ sinh cho con bé vốn là bản năng của người làm mẹ, chỉ những ai vụng về, hoặc thiếu kinh nghiệm thì mới cần đến sự hỗ trợ của các gói dịch vụ. Nhưng suy nghĩ ấy của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi khi đến với dịch vụ tắm bé tại nhà của Home Care. Hóa ra chẳng phải các mẹ thiếu tự tin mà đơn giản là họ muốn dành cho con mình những điều tốt đẹp nhất.


        Đội ngũ chuyên viên tắm cho bé tại Home Care đều là những y tá, điều dưỡng, nhân viên,… được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn về kiến thức và nghiệp vụ. Đặc biệt các cô đều là những con người tận tâm, tận lực, luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ mọi kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc trẻ nhỏ cùng các mẹ.


        Đồ dùng, thiết bị đều hiện đại, đạt chuẩn chất lượng Bộ y tế chắc chắn các bé sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái và ngủ ngon giấc hơn sau khi sử dụng dịch vụ cũng như các dụng cụ, đồ dùng thiết bị tốt tại Home Care.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        A28 ngõ 10/3 Liên Cơ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại:
        0973 871 376 & 0962 131 515 & 1900 0387

        Email: homecarecskh@gmail.com

        Website: https://spasausinh.vn

        Fanpage: www.facebook.com/homecarelamdepsausinhtainha

        Gọi điện
        Home Care
        Home Care
        Home Care
        Home Care
      • Top 7

        Hi Baby Care

        Gọi điện

        Massage và tắm bé sơ sinh tại nhà thường xuyên sẽ giúp bé giảm các bệnh về da. Cơ thể sạch sẽ khiến bé ngủ sâu, ngon giấc. Vệ sinh các bộ phận nhạy cảm như rốn, mắt, mũi, bộ phận sinh dục giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, cũng như phòng tránh các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Dịch vụ tắm bé tại nhà ở Hà Nội của Hi Baby Care

        được thực hiện theo quy trình bởi các nữ y tá, hộ sinh, điều dưỡng đã có kinh nghiệm 3 năm trong việc massage và tắm bé, chăm sóc cho bé. Tất cả đều có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng.


        Hi Baby Care luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các mẹ về vấn đề tắm bé cũng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Bạn cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn cách massage và tắm trẻ sơ sinh tại nhà đúng cách. Giá cả hợp lý, chỉ 120k/lần tắm, 80k/lần khi đăng kí từ 10 buổi trở lên. Mẹ không cần phải chuẩn bị gì cả, các cô y tá tắm bé sẽ đến tận nhà. Bạn có quyền thay đổi nhân viên tắm bé nếu bạn không ưng cô tắm và miễn phí buổi tắm đầu tiên. Miễn phí chăm sóc sau sinh, thay băng cắt chỉ khi đăng kí gói tắm bé tại nhà chọn gói.


        THÔNG TIN LIÊN :
        Địa chỉ:
        Số 9/11/23 ngõ Tân Lạc, Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 631 920

        Website: https://hibabycarevn.com

        Fanpage: www.facebook.com/hibabycare

        Gọi điện
        Hi Baby Care
        Hi Baby Care
        Hi Baby Care
        Hi Baby Care
      • Dịch vụ tắm trẻ sơ sinh tại Hà Nội của bên dịch vụ tắm bé Hà Nội là đơn vị chuyên chăm sóc cho mẹ và tắm cho bé sau sinh uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội hơn 10 năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân viên y tá là các nữ hộ sinh các bệnh viện có kinh nghiệm nhiều năm trong bệnh việt và nhiệt tình tâm huyết, nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong nghề.


        Dich vụ tắm bé Hà Nội nhằm mục đích chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe của bé, tắm bé một cách khoa học và an toàn nhất. Nâng cao kiến thức giúp mẹ nhận biết và phòng tránh các bệnh dễ gặp phải của mẹ và bé sau khi sinh, sức khỏe cho mẹ và bé, tư vấn dinh dưỡng sau sinh… mang đến cho mẹ và bé một sức khỏe tuyệt vời nhất. Tắm bé Hà Nội cam kết với sự lỗ lực cùng với đội ngũ nhân viên cùng nhau quyết tâm để trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội về lĩnh vực tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 43 Văn quán, Hà Đông, Hà Nội
        • P3407-D Vinaconex 2 Kim Văn, Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
        • 40-42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0915 438 028 & 0904 532 011

        Email: Dichvutambehanoi@gmail.com
        Website:
        http://tambehanoi.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Dichvutambehanoi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

        Gọi điện
        Tắm bé Hà Nội
        Tắm bé Hà Nội
        Tắm bé Hà Nội
        Tắm bé Hà Nội




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy