Top 5 Studio chụp ảnh cho bé tại quận Cầu Giấy, Hà Nội các mẹ nên đến nhất

  1. Top 1 Ảnh viện Suri Việt Nam
  2. Top 2 Lavender Studio
  3. Top 3 Studio Bé Yêu
  4. Top 4 Ảnh viện Gia đình Vivian - Cầu Giấy
  5. Top 5 Pinano Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cho bé tại quận Cầu Giấy, Hà Nội các mẹ nên đến nhất

An Phong 8437 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu chụp ảnh cho bé ở Cầu Giấy là một trong hàng loạt các tiêu chí được các mẹ quan tâm. Các mẹ đang muốn đưa con đi chụp ... xem thêm...

  1. Ảnh viện Suri Việt Nam là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo. Những hình ảnh trên trang web thể hiện sự nỗ lực của đội ngũ ekip trong việc khám phá ra nét đẹp riêng của mỗi bé ở các giai đoạn phát triển cũng là cam kết trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu bạn thực sự tin tưởng, hãy trao cho Ảnh viện Suri Việt Nam cơ hội để thực hiện điều bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 236 669 (Ms.Trang) & 0988 677 207 (Ms. Yến)

    Email: admin@suristudio.com

    Website: http://www.suristudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suristudio.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh viện Suri Việt Nam
    Ảnh viện Suri Việt Nam
    Ảnh viện Suri Việt Nam
    Ảnh viện Suri Việt Nam

  2. Top 2

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Lavender là Studio ảnh cho bé yêu và gia đình chuyên nghiệp, uy tín tại Cầu Giấy với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động, đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sáng tạo trong công việc cùng hệ thống trang thiết bị và phòng chụp hiện đại.

    Đến với Lavender, các bé không chỉ được chụp ảnh bởi các nhiếp ảnh gia giỏi và giàu kinh nghiệm mà còn được tư vấn, phục vụ chu đáo bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Mỗi bối cảnh Lavender Studio dựng lên đều vô cùng mới lạ và độc đáo, cả Studio như một khu vườn cổ tích xinh xắn để bé vô tư chơi đùa, để từ đó các nhiếp ảnh gia sẽ dễ dàng bấm máy ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con yêu. Đến với Lavender Studio chắc chắn bạn sẽ có được một bộ ảnh cho bé và gia đình ưng ý, để những khoảnh khắc hạnh phúc sống mãi với thời gian.


    Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách, sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, Lavender Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội - Tòa nhà 5 tầng màu tím – Các bạn đi sâu vào giữa Hồ Trung Kính)

    Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887

    Email: info.hanoi@lavender.com.vn

    Website: http://www.lavender.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lavender Studio
      Lavender Studio
      Lavender Studio
      Lavender Studio
    • Top 3

      Studio Bé Yêu

      Gọi điện

      Studio Bé Yêu là một trong những ảnh viện chuyên nghiệp về ảnh trẻ em, ảnh mẹ bầu, ảnh gia đình... tại Cầu Giấy, Hà Nội. Studio luôn hiểu rõ chỉ có chất lượng dịch vụ, chất lượng ảnh mới đem lại niềm tin cho các ba, mẹ. Với mong muốn làm vui lòng mọi khách hàng, Studio bé yêu chú trọng đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại, bối cảnh đa dạng, chọn lọc đẹp và cao cấp.


      Studio luôn làm hài lòng khách hàng, đó là tiêu chí phục vụ mà Studio Bé Yêu hướng tới. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ cao, sẽ mang lại cho bé và gia đình những tấm hình đẹp nhất, những video ý nghĩa nhất. Chớp lấy những khoảng khắc cảm xúc tuyệt vời của bé là phương châm làm việc của Studio Bé Yêu. Ba mẹ và cả bé sau này sẽ phải ngỡ ngàng vì đã có những phút giây ngọt ngào như thế.


      Studio Bé Yêu với diện tích trên 300m2 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiện rất sắn sàng phục vụ khách. Và đặc biệt luôn giao ảnh đúng hẹn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29/16 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 586 809

      Fanpage: www.facebook.com/Chup.anh.be.yeu/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Studio Bé yêu
      Studio Bé yêu
      Studio Bé yêu
      Studio Bé yêu
    • Bạn đang tìm địa chỉ studio chụp ảnh cho bé ở đâu đẹp, chất lượng dịch vụ tốt, uy tín tại Cầu Giấy? Là studio nổi tiếng trong ngành Ảnh viện gia đình với đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm chụp cực kỳ tâm huyết và nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, nh viện Gia đình Vivian chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ được bộ ảnh ưng ý nhất cho bé và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Vivian Studio ngày càng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng sử dụng dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp tại Hà Nội.


      Lý do nên chụp ảnh cho bé tại Vivian:

      • Concept được chuẩn bị kỹ lưỡng, phóng phú, độc đáo, mỗi gia đình đều mang những phong cách khác nhau.
      • Studio luôn cập nhập liên tục trang phục đa dạng, bắt kịp gu hot nhất, đầy đủ phụ kiện từ bé sơ sinh cho đến đại gia đình.
      • Cơ sở trang thiết bị, nhân sự tay nghề cao lâu năm, chuyên nghiệp.

        Đến với studio sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên và đáng yêu của bé. Dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Vivian với nhiều năm kinh nghiệm làm việc kết hợp phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp. Đội ngũ nhiếp ảnh lành nghề của studio chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà mẹ khi chụp ảnh cho các bé tại Ảnh viện Gia đình Vivian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3577 3113 & 0973 004 014

        Email: viviangroupads.vn@gmail.com

        Website: http://anhgiadinh.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/VivianCauGiay/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Ảnh viện Gia đình Vivian - Cầu Giấy
          Ảnh viện Gia đình Vivian - Cầu Giấy
          Ảnh viện Gia đình Vivian - Cầu Giấy
          Ảnh viện Gia đình Vivian - Cầu Giấy
        • Top 5

          Pinano Studio

          Gọi điện

          Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Pinano Studio đem lại cho bạn những dịch vụ chụp ảnh cho bé yêu tốt nhất. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chuyên gia makup, photoshop... chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm hơn cả sự mong đợi cùng với giá cả hợp lý nhất. Pinano Studio có sẵn trang phục, phụ kiện nón, băng đô, kẹp nơ, bóng... miễn phí cho bé hoặc mẹ có thể chuẩn bị trang phục riêng cho bé để những bức ảnh trở nên đa dạng và phong phú hơn.


          Ở lứa tuổi nhỏ, các bé có thể trở nên e dè khi xuất hiện và gặp gỡ người lạ, nhiếp ảnh gia tại Pinano Studio sẽ giúp bé nhà bạn giải tỏa được tâm lý này. Để có những kiểu hình đẹp, nhiếp ảnh gia sẽ kiên nhẫn để bé bộc lộ tình cảm trên nét mặt, bé có thể tha hồ nghịch ngợm, chơi đùa, tạo dáng một cách tự nhiên nhất.


          Khi nhu cầu chụp ảnh cho bé sơ sinh ngày càng lớn thì những studio chụp ảnh cho bé cũng nhanh chóng đáp ứng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Ảnh Viện Piano đáp ứng xu hướng hiện nay của ba mẹ, chuyên chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ nắm bắt lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các bé yêu. Piano với những kỹ năng chụp ảnh cho bé sơ sinh chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo tư vấn ý tưởng cùng những bối cảnh đáp ứng được yêu cầu của các bậc phụ huynh. Ảnh Viện Piano luôn mong muốn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu mà chân thực của các bé xinh xắn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 33 Đường Trung Kính (nhỏ), Trung Hòa , Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977

          Email: tpdiepphoto@gmail.com

          Website: http://anhvienpiano.com

          Fanpage: www.facebook.com/tpdiepphoto/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

            Gọi điện
            Pinano Studio
            Pinano Studio
            Pinano Studio
            Pinano Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy