Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Mộc Spa & Wellness
  2. Top 2 Mudra House
  3. Top 3 HB Spa
  4. Top 4 Wellness Spa - Sức khỏe Xanh
  5. Top 5 Mon Spa
  6. Top 6 Myaan Beauty
  7. Top 7 Dolami Spa

Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dieu Anh 203 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh đang trở thành một dịch vụ thư giãn được nhiều người ưa chuộng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ gội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Spa & Wellness

    Gọi điện

    Mộc Spa & Wellness là một spa không còn xa lạ, chuyên dưỡng sinh đông y theo phương pháp y học cổ truyền được nhiều người biết đến. Mộc Spa & Wellness luôn mong muốn đây sẽ là nơi để khách hàng được chăm sóc về cả thể chất lẫn tinh thần. Sự khỏe mạnh trong tâm trí và thể chất của khách hàng chính là động lực để đội ngũ kỹ thuật viên tại Mộc cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.


    Ngoài massage vùng mặt, toàn thân hay dịch vụ triệt lông thì dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của khách hàng khi đến với Mộc Spa & Wellness. Mộc luôn chỉn chu, cẩn thận trong từng khâu để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và thư thái nhất. Các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu của nhà Mộc luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không hóa chất độc hại, mùi thơm dễ chịu từ các thành phần thảo mộc tự nhiên. Đội ngũ nhân viên trực tiếp phục vụ khách hàng đều đã được học qua lớp đào tạo bài bản, có kiến thức, có chuyên môn và đặc biệt là có thái độ làm việc thân thiện, cởi mở với khách hàng. Đặc biệt, Mộc Spa & Wellness không nhận tiền tip, vì vậy, mỗi khách hàng khi đến đây đều được tiếp đón nồng nhiệt như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa CT1, Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 786 111
    Email: mocbeauty234@gmail.com
    Website: mocspawellness.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mocspawellness/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Gọi điện
    Mộc Spa & Wellness
    Mộc Spa & Wellness
    Mộc Spa & Wellness
    Mộc Spa & Wellness

  2. Top 2

    Mudra House

    Gọi điện

    Mudra House – Viện Trị liệu dưỡng sinh cho người thân là một trong những đơn vị dẫn đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang đến sự an nhiên cao nhất cho con người, khách hàng của Mudra là những người mong muốn chăm sóc sức khỏe đến những phụ nữ trong quá trình mang thai và sau khi sinh nở. Ra đời, vận hành và không ngừng xác lập chỗ đứng, Mudra House định vị cho chính nó vị thế vững chắc mà những phương pháp chăm sóc sức khỏe khác trên thị trường không thể nào thay thế được.


    Từ những nghiên cứu và theo đuổi lĩnh vực Dưỡng sinh Đông y nhiều năm, những người sáng lập “Ngôi nhà Mudra” đã phát hiện ra được sức mạnh cùng nguồn năng lượng tuyệt vời mà đôi bàn tay, với những tác động lên huyệt vị và kinh lạc có thể mang đến cho người được tận hưởng sức khỏe dồi dào, trạng thái thư giãn, an nhiên tuyệt đối.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ nổi bật và được đông đảo khách hàng ưa thích tại Mudra House. Quy trình chăm sóc tóc và da đầu cơ bản tại Mudra:

    • Kiểm tra tình trạng da dầu và tóc.
    • Gội đầu làm sạch (Thanh) là sự kết hợp của các sản phẩm thảo dược cùng với phương pháp gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp da đầu và tóc các bạn được sạch sẽ hơn, loại bỏ các tạp chất, da chết trên vùng đầu.
    • Massage vùng đầu theo nguyên lý dưỡng sinh.
    • Cạo gió vùng đầu hoặc massage vai cổ (tùy tình trạng từng người để lựa chọn).
    • Sử dụng sản phẩm tinh dầu dưỡng chất để bổ sung cho mái tóc.
    • Kiểm tra tình trạng da đầu sau khi chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 34 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 949 866
    Email: ceomudra2018@gmail.com
    Website: mudra.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mudra.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

    Gọi điện
    Mudra House
    Mudra House
    Mudra House
    Mudra House
  3. Top 3

    HB Spa

    Gọi điện

    HB Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, tốt nhất quận Nam Từ Liêm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. HB Spa - Thủ đạo thang là thương hiệu được đăng ký bởi công ty TNHH HB & IE, có kinh nghiệm spa, trị liệu bằng phương pháp đông y chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ và đánh giá cao.


    Chỉ với 399.000 cho 2 lần chăm sóc dưỡng sinh vùng đầu thủ đạo thang trong vòng 60 phút, HB Spa chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Liệu trình dưỡng sinh vùng đầu thủ đạo thang tại HB Spa là phương pháp chăm sóc tóc và da đầu bằng thang dược truyền thống của dân tộc Miêu. Chăm sóc thủ đạo thang cải thiện mọi vấn đề như: Phục hồi lớp màng bảo vệ da tự nhiên, điều tiết dầu nhờn, cải thiện môi trường vi tuần hoàn da đầu, tiêu viêm, sát khuẩn, cải thiện tóc bạc sớm rụng nhiều, hói đầu, tóc khô cứng, chống mẫn cảm, giảm thiểu đau đầu chóng mặt, tăng cường trí nhớ, điều chỉnh giấc ngủ,....


    8 bước chăm sóc tóc và da đầu tại HB Spa bao gồm:

    • Bước 1: Soi da đầu, kiểm tra nang tóc
    • Bước 2: Cạo gió cửu đới, hỉ khai thiên môn
    • Bước 3: Gội đầu thảo dược, làm sạch
    • Bước 4: Thượng thang 3 bát
    • Bước 5: Chải kinh lạc, matxa limpa cổ
    • Bước 6: Tinh chất thanh lọc
    • Bước 7: Điện liệu, hồng quang tần số
    • Bước 8: Phục hồi dưỡng tóc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - 17 Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 997 843
    Email: mb@hbspa.vn
    Website: www.hbspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HBspa.net
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
  4. Top 4

    Wellness Spa - Sức khỏe Xanh

    Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách những spa trị liệu dưỡng sinh đông y hiệu quả nhất quận Nam Từ Liêm Hà Nội chính là Wellness Spa. Đây là spa được thành lập với định hướng chuyên về những dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo đúng chuẩn dưỡng sinh đông y như: chữa đau mỏi cổ, vai gáy bằng massage, bấm huyệt; dưỡng sinh cho gan, bài trừ độc tố ở vùng gan; chữa đau lưng, thần kinh tọa và tê bì chân tay; dưỡng tim, điều chỉnh huyết áp giúp an thần;…


    Đặc biệt, gội đầu dưỡng sinh của nhà Wellness là một trong những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất. Thực hiện gội đầu dưỡng sinh tại Wellness Spa chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage dưỡng sinh chuẩn Đông y với những loại dược liệu, tinh dầu thiên nhiên. Thông qua các thao tác ấn huyệt, day, xoa bóp nhẹ nhàng ở vùng đầu giúp làm sạch sâu cho da đầu, cải thiện chất tóc và đặc biệt nhất là trị liệu hiệu quả cơn đau nhức và xua tan mệt mỏi, đánh bay stress chỉ sau liệu trình đầu tiên.


    Nơi đây không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm hoạt động trong nghề spa chăm sóc sức khỏe. Mà còn là cơ sở có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Kết hợp với quy trình điều trị, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng hàng đầu đã trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa S106 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa SA2 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 306 986

    Email: wellnessvinhomes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/wellnessvinsmartcity

    Wellness Spa - Sức khỏe Xanh
    Wellness Spa - Sức khỏe Xanh
    Wellness Spa - Sức khỏe Xanh
    Wellness Spa - Sức khỏe Xanh
  5. Top 5

    Mon Spa

    Gọi điện

    Giữa cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan, mệt mỏi, căng thẳng chúng ta luôn khát khao tìm một nơi bình yên để được nghỉ ngơi, thoải mái, được nâng niu, chăm sóc và mang đến một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần căng tràn năng lượng tươi mới. Hiểu được điều đó, với mong muốn giúp chị em có những giây phút tuyệt vời và thư giãn tận hưởng cuộc sống Mon Spa đã ra đời và mang đến các dịch vụ, phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong một cách tự nhiên và đẳng cấp nhất.


    Mon Spa với không gian ấm áp, đẳng cấp cùng 2 dòng sản phẩm chính đó là đá muối Himalaya và đất hoàng thổ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm. Mon Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ tuyệt vời và không thể bỏ lỡ cho các chị em xua tan mệt mỏi, căng thẳng, tái tạo năng lượng, giảm các cơn đau nhức cơ, khớp, mang về sự tươi trẻ và độ đàn hồi da một cách hoàn hảo nhất.


    Gội dưỡng sinh tại Mon Spa không chỉ là một liệu pháp làm sạch da đầu, mà còn là một trải nghiệm thư giãn tuyệt đỉnh. Mon Spa sử dụng những sản phẩm tự nhiên chất lượng cao, kết hợp với kỹ thuật mát - xa da đầu chuyên sâu, giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích tóc mọc khỏe mạnh. Quá trình gội dưỡng sinh sẽ loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và tế bào chết, làm sạch sâu da đầu và tóc của bạn.


    Làm xong cơ thể nhẹ nhàng dễ chịu vô cùng, tại sao bạn không thử? Hãy liên hệ ngay với Mon Spa để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TT4 - 05 Ngõ 4 Hàm Nghi, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 388 389
    Email: info@monspa.vn
    Website: monspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/monspamydinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mon Spa
    Mon Spa
    Mon Spa
    Mon Spa
  6. Top 6

    Myaan Beauty

    Gọi điện

    Myaan Beauty là spa có uy tín, luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Myaan phục vụ khách hàng với đa dạng các dịch vụ làm đẹp nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của từng khách hàng. Đặc biệt, trong đó dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chính là thế mạnh và là dịch vụ nổi tiếng nhất của Myaan Beauty spa. Gội đầu dưỡng sinh ở Myaan Beauty spa có nhiều lợi ích đặc biệt như vừa giúp chăm sóc tóc và da đầu lại vừa giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.


    Gội đầu chưa chắc đã hết được đau đầu nhưng gội đầu dưỡng sinh tại Myaan Beauty thì chắc chắn có thể cải thiện được, đặc biệt là 4 loại đau đầu thường gặp dưới đây:

    • Đau đầu do căng thẳng kéo dài.
    • Đau đầu vận mạch, đau nửa đầu.
    • Đau đầu thành cụm.
    • Đau đầu mãn tính hàng ngày

    Hầu hết những khách hàng đã từng trải nghiệm qua dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Myaan Beauty đều đánh giá rất cao và mê mẩn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bằng canh thảo dược với hơn 20 loại thảo dược được sử dụng nấu canh và dùng luôn trong ngày với tác dụng:

    • Tóc chắc khỏe, giảm gàu, giảm gãy rụng.
    • Tăng cường lưu thông máu não giúp ngủ sâu và ngon giấc.
    • Cải thiện chứng rối loạn tiền đình.
    • Thổi bay stress, căng thẳng, mệt mỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S002 tòa A3 Vinhome Gardenia Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 751 999 & 0975 046 880
    Fanpage: www.facebook.com/myaanbeauty/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Myaan Beauty
    Myaan Beauty
    Myaan Beauty
    Myaan Beauty
  7. Hiểu được tâm lý, tinh thần của khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng, Dolami Spa ra đời với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh - 1 giải pháp giải tỏa căng thẳng tuyệt vời từ trong ra ngoài.


    Dolami Spa sử dụng liệu pháp làm sạch vùng da đầu kết hợp trị liệu toàn vùng đầu - cổ - vai - gáy. Với kỹ thuật day ấn huyệt, xoa bóp tác động đến các đường kinh lạc đi qua giúp:

    • Khí huyết lưu thông.
    • Tăng cường tuần hoàn máu.
    • Bổ sung năng lượng sinh học cơ thể và đồng thời làm sạch chân tóc và da đầu giúp mái tóc khỏe giảm gãy rụng.

    Trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dolami Spa, khách hàng sẽ luôn được spa cam kết:

    • Quy trình gội đầu được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
    • Không gian thư giãn và làm đẹp rất tiện nghi lại đảm bảo an toàn vệ sinh.
    • Toàn bộ quy trình tư vấn và thực hiện liệu trình gội đầu đều sẽ đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn hoạt động của spa.
    • Tư vấn dịch vụ miễn phí, chi tiết và tỉ mỉ nhất để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.
    • Thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
    • Sử dụng các loại dầu gội đầu có chiết xuất từ tảo dược thiên nhiên lành tính và an toàn với sức khỏe khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô G2 - 0116 Vinhomes Greenbay Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 155 658 & 0941 297 999
    Fanpage: www.facebook.com/dolamiSPA

    Gọi điện
    Dolami Spa
    Dolami Spa
    Dolami Spa
    Dolami Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy