Top 9 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Phương Trinh 5357 1 Báo lỗi

Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Misa Vu Luxury Events

    Gọi điện

    "Yêu là cùng nhau trong tay đi dưới con đường

    Là cũng trao cho nhau ngọt môi hôn

    Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời

    Vậy là mình cưới nhau thôi..."

    Một tình yêu đẹp nảy nở rồi đơm hoa kết trái bằng một lời cầu hôn lãng mạn, một cái gật đầu nhẹ nhàng và đôi nhẫn cưới hạnh phúc. Nào là thiệp hồng trao tay, nào là hoa cưới, nào là chữ hỷ đỏ, nào là những lời chúc phúc trăm năm trọn vẹn nghĩa tình. Và hãy chuẩn bị một lễ cưới như mơ ước cùng Misa Vu Luxury Events, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. HCM hiện nay.


    Misa Vu được chị Nguyễn Anh Vũ thành lập từ hơn 10 năm trước và trở thành công ty đầu tiên của Việt Nam chuyên thiết kế các buổi tiệc sang trọng, xa xỉ. Nhiều concept tiệc của Misa Vũ đã được đăng tải trên các tạp chí cao cấp nước ngoài và được đặt hàng bởi những người giàu có nhất của cả nước ngoài lẫn Việt Nam. Misa Vu được biết đến bởi concept độc đáo với những câu chuyện riêng biệt, trở nên xuyên suốt một cách rõ ràng với kĩ năng tổ chức và lên kế hoạch chuyên nghiệp.

    Đến với Misa Vu Luxury Events cô dâu chú rể sẽ không phải lo lắng quá nhiều cho việc chọn sản phẩm trang trí tiệc cưới hay tiệc cưới như thế nào? Bởi lẽ Misa Vu sẽ giúp bạn tư vấn và trang trí cho tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo, thật ấn tượng và riêng biệt. Không chỉ đơn thuần là một tiệc cưới truyền thống, Misa Vu Luxury Events ngày dần định hướng và mang đến cho khách cảm nhận đúng nghĩa với Wedding Concept, và mang đậm tính nghệ thuật trong từng tiệc cưới. Từng hạng mục thi công cho đến chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được đội ngũ chuyên nghiệp thi công và thực hiện tỉ mỉ nhất.


    Đối với Misa Vu Luxury Events, mỗi bữa tiệc là một tác phẩm nghệ thuật có câu chuyện riêng, cái hồn riêng, nghệ thuật chế tác thủ công được chú trọng nhất vì nó thể hiện sự công phu, sự chỉn chu, tỉ mỉ, tinh tế và khác biệt. Đó cũng chính là nền tảng trong sự thành công của những thương hiệu cao cấp hàng đầu, bởi chỉ có nghệ thuật thủ công mới tạo ra sự đặc biệt trong từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 & 2 Cao ốc H3, Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 333 138

    Email: misavu9999@gmail.com

    Website: https://www.misavu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MisaVuLuxuryEvents/

    Gọi điện
    Misa Vu Luxury Events
    Misa Vu Luxury Events
    Misa Vu Luxury Events
    Misa Vu Luxury Events

  2. Top 2

    KISS Wedding Event Planner

    Gọi điện

    K.I.S.S Wedding & Event đã gắn bó và đồng hành với nhiều cô dâu – chú rể bắt đầu từ năm 2011. Là công ty dịch vụ cưới hỏi đầu tiên “Kể chuyện” tình yêu bằng hình ảnh và sự kiện. Đến với K.I.S.S Wedding Planner mỗi đám cưới sẽ là một câu chuyện được tái hiện qua concept trang trí và kịch bản chương trình, chỉ MỘT LẦN và ĐỘC NHẤT.


    KISS Wedding Event Planner là đơn vị chuyên tổ chức đám cưới & sự kiện theo phong cách khác biệt, có ý tưởng và kịch bản được thiết kế theo từng yêu cầu riêng.


    Các dịch vụ nổi bật của KISS Wedding Event Planner:

    • Wedding Planer (tư vấn và thực hiện tất cả mọi thứ cho ngày cưới của hai bạn)
    • Trang trí nhà hàng (có concept riêng hoặc theo mẫu gợi ý)
    • Trang trí gia tiên (mỗi nhà một bản phối trang trí riêng biệt)
    • Chụp hình phóng sự (rước dâu và theo suốt cô dâu chú rể trong tiệc)
    • Quay phim phóng sự (rước dâu và theo suốt cô dâu chú rể trong tiệc)
    • Tư vấn chọn địa điểm (cho những cặp đôi chưa chọn được nhà hàng hoặc cần hỗ trợ tìm kiếm tư vấn chọn từ đầu)
    • Tiệc kỷ niệm sinh nhật - thôi nôi (theo từng yêu cầu)
    • Sự kiện doanh nghiệp (theo từng yêu cầu)


    Tìm đến KISS Wedding Event Planner, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ thực hiện các công việc trên với đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm. Đừng nghĩ rằng đến với Wedding & Event Planner bạn sẽ phải tốn nhiều tiền hơn. Thay vào đó, bạn sẽ bất ngờ với những gì mà bạn tiết kiệm được.


    Không quá đầu tư vào việc truyền tải một concept ý nghĩa, nhưng một buổi tiệc cưới tất yếu phải có sự chỉnh chu, nhất là về mặt hình ảnh. Dịch vụ Trang trí Tiệc cưới KISS Wedding Event Planner đáp ứng sự mong đợi của cặp đôi về những không gian tiệc cưới đẹp mắt và hoàn chỉnh mà không phải tốn thêm một khoản chi phí nào khác các phần điều phối chương trình.


    Đẹp cũng là một trải nghiệm, và cô dâu chú rể xứng đáng là những người đầu tiên được trải nghiệm cái đẹp đó lắm chứ? Và hãy để KISS Wedding Event Planner biến đám cưới thành một buổi dạ tiệc độc đáo của riêng bạn với những trải nghiệm đẹp khó quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1441 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 317 980 & 0707 252 960

    Email: contact@kisswe.com

    Website: https://kisswe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kisswe.vn/

    Gọi điện
    KISS Wedding Event Planner
    KISS Wedding Event Planner
    KISS Wedding Event Planner
  3. "Tình yêu tuyệt vời nhất có thể đánh thức tâm hồn
    Đưa chúng ta tiến xa hơn, thổi bùng lên ngọn lửa trong tim và mang đến sự bình yên cho tâm hồn."

    Sở hữu một đám cưới mang phong cách riêng mình là điều tuyệt vời mà rất nhiều cặp đôi mơ đến. Tuy nhiên, việc ôm đồm quá nhiều việc dường như khá khó, thay vào đó, hãy chọn những chi tiết đặc biệt, đắt giá để chăm chút và biến lễ cưới của bạn trở thành duy nhất với dấu ấn của chính bạn. Đừng quá lo lắng nếu bạn vẫn chưa tìm được một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất, có thể giúp mình thực hiện điều đó, Toplist tin chắc rằng cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, vâng đó chính là Bliss Weddings & Events Planner Vietnam.


    Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức và trang trí tiệc cưới, sự kiện tại TP. HCM. Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam mang đến cho khách hàng những trải nhiệm đặc sắc và ấn tượng đa dạng trong thiết kế, trang trí tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam luôn tự tin là người tạo ra xu thế chứ không là người đi sau, nơi đây không ngừng cập nhật những phong cách trang trí tiệc hiện đại – trang trong – lịch sự nhất trên thế giới, từ đó ''biến tấu'' sao cho phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt mà cũng tạo "ấn tượng'' mạnh cho toàn thể quan khách.

    Xu hướng trang trí thả trần kết hợp với hiệu ứng ánh sáng trong không gian tiệc cưới sẽ khiến đám cưới trở nên lộng lẫy hơn, tạo điểm nhấn cho khu vực sân khấu và lối dẫn, hút mắt người nhìn ngay khi vừa bước vào khán phòng! Mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và trầm trồ, cảm giác như được lạc vào thế giới khác, lung linh, lấp lánh huyền ảo - đây quả thực là điều mà mọi cô dâu đều ao ước cho đám cưới của mình!


    Đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam sẽ mang đến cho cặp đôi một tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn là niềm mơ ước của bao cặp đôi trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: 0901 332 552

    Email: info@blissvn.com

    Website: https://www.blissvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/

    Gọi điện
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
  4. Top 4

    Your Dreams Wedding & Event

    Gọi điện

    Đối với đời người việc cưới xin vô cùng quan trọng bởi đó là dấu ấn của hạnh phúc viên mãn lứa đôi! Mà bất kể cô dâu chú rể nào cũng đều ghi nhớ. Bởi vậy không ít người đã vô cùng băn khoăn lo lắng, không biết chọn cho mình không gian tiệc cưới như thế nào là phù hơp. Bạn đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này cũng có thể giúp được bạn, đó chính là Your Dreams Wedding & Event.


    Sự kết hợp cuối cùng của hình khối – màu sắc – chất liệu – ánh sáng (yếu tố thiết kế không gian ) luôn là một quy trình đầy khắt khe chọn lọc. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, cả cuộc đời chỉ có một lần được cưới, bạn hãy chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn và Your Dreams Wedding & Event sẽ giúp bạn tạo nên điều khác biệt.


    Your Dreams Wedding & Event được thành lập từ năm 2012 và đã trải qua một quá trình lâu dài trong lĩnh vực với nhiều kinh nghiệm. Với rất nhiều dịch vụ trọn gói đa dạng (trang trí tiệc cưới, dịch vụ trọn gói lễ gia tiên, chụp hình phóng sự tiệc...), đây là một đơn vị uy tín có được sự tin tưởng của nhiều cô dâu chú rể. Đáp ứng nhu cầu tiệc cưới đẹp với chi phí hợp lý, Your Dreams Wedding & Event đưa ra gói sản phẩm trọn gói dành cho bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất, không chỉ giúp tiệc cưới tại nhà hàng trở nên hoàn hảo, mà không gian lễ gia tiên cũng trở nên đẹp và trang trọng hơn.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Your Dreams Wedding & Event là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn


    Mỗi một tiệc cưới đều đem lại những kỷ niệm khó quên, dịch vụ trang trí tiệc cưới đã trở nên dần quen thuộc với các cặp đôi. Và đương nhiên ngày tiệc của bạn sẽ trở nên độc đáo, có 1 chút ấn tượng cho các vị khách mời quan trọng là điều mà các cặp đôi nào cũng mong muốn. Để ngày cưới thêm trọn vẹn với nhiều mẫu trang trí sang trọng, sáng tạo, đừng ngại liên hệ với Your Dreams bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Hotline: 0944 444 821

    Email: yourdreamweddingevent@gmail.com

    Website: http://yourdreamwedding.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yourdreamweddingevent/

    Gọi điện
    Your Dreams Wedding & Event
    Your Dreams Wedding & Event
    Your Dreams Wedding & Event
    Your Dreams Wedding & Event
  5. Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày nay cô dâu – chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành vấn đề rất được quan tâm của các đôi uyên ương hiện nay. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ, dịch vụ trang trí tiệc cưới của Royal Swans Wedding & Event chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Trang trí tiệc cưới với hoa tươi, chính là sự khác biệt và cũng là dấu hiệu để nhận biết đó chính là sản phẩm của Royal Swans Wedding & Event. Dẫu rằng hoa tươi được trang trí khá phổ biến tuy nhiên, ở Royal sự riêng biệt vẫn dễ dàng nhận ra ở cách bài trí đầy sáng tạo, hài hòa từ màu sắc, cho đến cách tạo hình, tạo điểm nhấn. Và nếu bạn có theo dõi fanpage của Royal, chắc hẳn sẽ hiểu được cái cảm giác lâng lâng như rung động trước một vẻ đẹp khó lòng mà diễn tả bằng lời, đó có thể là lãng mạn, thêm chút tinh tế, cách đính kết từng chi tiết nhỏ một cách tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa,...

    Mỗi loại hoa đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của nó, Royal Swans Wedding & Event kết hợp một cách khéo léo để tạo nên những tiệc cưới trang hoàng nhất, lộng lẫy nhất mà không chỉ đơn thuần gọi là sản phẩm, vì đó chính là kiệt tác nghệ thuật của bàn tay người thợ sáng tạo và yêu nghề.


    Như một minh chứng cho những gì đã nói, review của một vị khách đã từng sử dụng dịch vụ của Royal sẽ giúp bạn hiểu hơn: "Phải tự thừa nhận rằng mình là một người siêu siêu siêu khó tính về hoa và RoyaL Wedding & Event là đơn vị planner duy nhất tại Việt Nam mà mình biết có khả năng decor và cắm hoa xuất sắc đến như vậy! Chị Dung và team rất chịu khó cập nhật xu hướng cắm hoa, cách phối màu và chi tiết bẻ cánh... mọi thứ thực sự rất hoàn hảo! Và mặc dù đến với chị ở phút 89 nhưng kết quả đạt được không thể chê vào đâu được..."

    Bạn đã lên kế hoạch cho tiệc cưới của mình chưa? Bạn đã chọn được một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM? Nếu vẫn còn băn khoăn vì những điều ấy thì Toplist tin chắc rằng Royal Swans Wedding & Event chính xác là câu trả lời mà bạn hằng tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Trần Ngọc Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0396 252 927

    Email: hi@royalswans.com

    Website: http://royalswans.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Royalswansevent/

    Instagram: https://www.instagram.com/royalswansevent/

    Gọi điện
    Royal Swans Wedding & Event
    Royal Swans Wedding & Event
    Royal Swans Wedding & Event
    Royal Swans Wedding & Event
  6. Top 6

    White Wedding Decor & More

    Gọi điện

    Ngày thiêng liêng và hạnh phúc nhất trong cuộc cuộc đời mỗi chúng ta có lẽ là ngày cưới, ngày mà hai trái tim yêu thương nhau chính thức gọi nhau hai tiếng "vợ, chồng" về dưới một mái nhà cùng xây tổ ấm. Trong ngày trọng đại ấy, ai cũng muốn lễ cưới của mình sẽ lộng lẫy, tươi đẹp nhất. Nếu bạn đang lo lắng không biết sẽ chọn dịch vụ nào để trang trí thì Toplist xin giới thiệu đến bạn White Wedding Decor & More, một cái tên nổi tiếng uy tín trong dịch vụ trang trí lễ cưới tại TP. HCM.


    Tiệc cưới được trang trí bởi White Wedding Decor & More với nhiều phong cách khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, những mong muốn của mình về một lễ cưới hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn, thiết kế giúp bạn có một không khi buổi tiệc trang trọng nhất.


    Hiện nay, nhiều cặp đôi sắp cưới luôn muốn tìm cho mình những ý tưởng mới mẻ để trang trí tiệc cưới vừa đẹp vừa độc đáo, mới lạ. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, White Wedding Decor & More đã và đang không ngừng cập nhật những xu thế trang trí mới nhất, tìm tòi, phát triển những concept sáng tạo để mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo, trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/7 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 056 993 & 0905 503 993
    Email: info@whitewedding.vn
    Website: http://www.whitewedding.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutrangtrinhangaycuoi/

    Gọi điện
    White Wedding Decor & More
    White Wedding Decor & More
    White Wedding Decor & More
    White Wedding Decor & More
  7. Top 7

    Dzung Wedding- Luxury Event

    Gọi điện

    Một ai đó đã nói: "Hạnh phúc đơn giản chỉ là có đúng người để trao đi yêu thương và cùng nhau đi hết chặng đường dài". Khoảnh khắc thiêng liêng lúc một đôi uyên ương nắm tay trao nhau cái nhìn yêu thương cũng khiến bất cứ ai cảm thất cảm động. Đó là sự khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc vĩnh cửu.


    Một tiệc cưới như mơ trong khung cảnh lãng mạn ngập tràn hương vị ngọt ngào của tình yêu, từng bông hoa, từng chiếc lá được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ cùng với sự nhiệt thành của đội ngũ Dzung Wedding, ngày vui của bạn sẽ càng khó quên hơn. Và trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, Dzung Wedding sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Trong mùa cưới 2023, xu hướng trang trí tiệc cưới chưa bao giờ đa dạng đến thế. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng.


    Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được Dzung Wedding tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.


    Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, dịch vụ trang trí tiệc cưới Dzung Wedding luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dzung Wedding để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11A đường 19, KDC Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 969 500

    Email: dzungwedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dzungwedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dzung Wedding- Luxury Event
    Dzung Wedding- Luxury Event
    Dzung Wedding- Luxury Event
    Dzung Wedding- Luxury Event
    Quốc Dũng Lê 2020-11-26 14:35:10
    sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết
  8. Top 8

    AMI DECOR

    Gọi điện

    Ami Wedding – Decor là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói hàng đầu hiện nay. Với phương châm “Mỗi đám cưới là duy nhất”, Ami luôn khiến lễ cưới đều trở nên độc nhất vô nhị mà không ai có được.


    Tổ chức tiệc cưới trong phong cách trang trí độc đáo và cuốn hút chưa bao giờ dễ dàng đến vậy! Hãy để Ami Decor giúp bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Với đội ngũ chuyên gia trang trí giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, sáng tạo không giới hạn, chúng tôi sẽ tạo ra một không gian tiệc cưới đẹp như mơ, hoàn toàn độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


    Ami Decor
    có thể tùy chỉnh decor để phù hợp với phong cách và thần thái của bạn và thực hiện ý tưởng của bạn một cách tinh tế. Tiêu chuẩn Decoration cơ bản và điều phối trí tưởng của bạn cho phòng tiệc của bạn và sắp xếp chúng với cách trang trí tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    440/27 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Hotline:
    0975 817 453
    Email:
    amidecorsg@gmail.com
    Website:
    https://amidecor.com.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Amidecor2017/ Gọi điện
    Ami Wedding – Decor
    Ami Wedding – Decor
    Ami Wedding – Decor
    Ami Wedding – Decor
  9. Top 9

    Dianthus Wedding Decor

    Gọi điện

    “Cưới” là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ Vest đen chững chạc, nàng váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới nồng cháy yêu thương; cùng lồng tay nhau vào nhẫn cưới, khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Và bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng.


    Dựa trên nhu cầu thực tế của Cô Dâu Chú Rể về mong muốn trang trí và làm đẹp trong Ngày Cưới, Dianthus Wedding Decor đã được Viet Nam Wedding Planner xây dựng và phát triển từ 2013, ngay từ khi ra đời Dianthus đã định hướng trở thành một nhà cung cấp dịch vụ Trang Trí Đám Cưới uy tín tại TPHCM.


    Dianthus Wedding Decor ngay từ đầu đã định hình phong các trang trí theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn, tối giản, điều này giúp cho Dianthus thu hút được những cặp đôi có cùng gu thẩm mỹ, cùng điểm chung. Vì vậy các đám cưới do Dianthus thực hiện thường có xu hướng phương Tây, được tổ chức quy mô nhỏ tại các địa điểm thơ mộng ngoài trời như bãi cỏ, bờ sông, bãi biển...

    Dianthus Wedding Decor thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi, Dianthus Wedding Decor sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Dianthus Wedding Decor sẽ lại giống như một chuyên gia, dựa trên các xu hướng trang trí cưới được ưa chuộng nhất, nghiên cứu và đưa ra các giải pháp thi công trang trí phù hợp để bạn lựa chọn.


    Đừng quá lo lắng cho ngày trọng đại, Dianthus Wedding Decor luôn đồng hành cùng các đôi uyên ương, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngày hạnh phúc sẽ diễn ra đúng như những gì bạn hằng mơ ước khi từng chi tiết nhỏ, được chăm chút và lên kế hoạch bởi đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và nhiệt tình. Sau tất cả, hãy để Dianthus Wedding Decor ghi dấu câu chuyện tình ngọt ngào của bạn bằng một lễ cưới lãng mạn cùng những trải nghiệm đầy ý nghĩa, là bước tiếp nối cho những ngày tháng hạnh phúc lứa đôi cuộc đời!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S205-2217 Vinhomes Grand Park, 29 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 489 600

    Email: info@weddingdecor.vn

    Website: https://weddingdecor.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dianthusweddingdecor

    Youtube: www.youtube.com/c/WeddingDecorDianthus

    Gọi điện
    Dianthus Wedding Decor
    Dianthus Wedding Decor
    Dianthus Wedding Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy