Top 10 Phim hài Âu – Mỹ hay nhất trên Netflix hiện nay

Thu Hoai 658 0 Báo lỗi

Những cốt truyện mới lạ, cách khai thác đề tài xã hội khéo léo cùng dàn diễn viên nổi tiếng gạo cội là điểm sáng khiến các bộ phim hài dưới đây thu hút khán ... xem thêm...

  1. Đội quân đạo tặc - Army Of Thieves là bộ phim thuộc thể loại hài hước, hành động, phiêu lưu của Đức. Tác phẩm do đạo diễn Matthias Schweighofer chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Matthias Schweighöfer, Nathalie Emmanuel, Ruby O. Fee, Stuart Martin và Guz Khan.

    Đây là phần tiền truyện, với bối cảnh trước các sự kiện của bộ phim Army of Dead. Nhân viên giao dịch ngân hàng Dieter tại thị trấn nhỏ đã bị cuốn vào cuộc phiêu lưu khi một người phụ nữ bí ẩn tuyển mộ anh ta gia nhập nhóm tội phạm hiện đang bị truy nã gắt gao nhất tại Interpol. Cùng với nhau họ đã tìm cách lấy trộm một loạt các két sắt cổ được canh giữ cẩn mật trên khắp châu Âu trong giai đoạn đầu của Ngày tận thế thây ma.

    Giao dịch viên ngân hàng Sebastian (Matthias Schweighöfer) đang sống một cuộc sống buồn tẻ và cô độc ở Munich, cho tới một ngày các video trên Youtube của anh ta về việc phá két sắt đã giúp anh ta nhận được lời mời tham gia một cuộc thi ngầm.

    Sau khi anh ta giành chiến thắng trong cuộc thi, một người phụ nữ xinh đẹp là Gwen (Nathalie Emmanuel) đã tới gặp anh ta và lôi kéo anh ta tham gia băng nhóm cướp ngân hàng của cô trong phi vụ trộm thế kỷ, chính là lấy cắp và phá khoá 4 chiếc két sắt huyền thoại.

    Trong phi hành đoàn của cô có anh chàng khó tính Brad (Stuart Martin), hacker Korinna (Ruby O. Fee), và tài xế hài hước Rolph (Guz Khan). Khi họ đi khắp các thành phố ở Châu Âu để lấy trộm và mở khoá két sắt, họ bị truy lùng bởi các đặc vụ Interpol gian xảo gồm Delacroix (Jonathan Cohen) và Beatrix (Noemie Nakai).

    Đội quân đạo tặc
    Đội quân đạo tặc
    Đội quân đạo tặc
    Đội quân đạo tặc

  2. Phim Đẳng Cấp Thú Cưng 2- The Secret Life of Pets 2, kể về cuộc phiêu lưu của các thú cưng ở thành phố New York rộng lớn hay Sings, phiên bản The Voice muôn thú.


    Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.


    Và rồi thì chú mèo bắt đầu nổi đóa cào cấu chủ. Lần lượt sau đó Max được gặp chú chuột hamster xám điên cuồng chạy bộ giảm cân, một chú chó nâu luôn phân vân rằng liệu mình có đủ ngoan, lại còn cả một cặp mèo sinh đôi có nụ cười vô cùng quái dị. Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, Max vốn đã âu lo lại càng trở nên sợ sệt hơn với cuộc thăm khám trước mắt.

    Đẳng cấp thú cưng 2
    Đẳng cấp thú cưng 2
    Đẳng cấp thú cưng 2
    Đẳng cấp thú cưng 2
  3. Kung Fu Panda 3 là phim hoạt hình máy tính Mỹ-Trung 3D được sản xuất bởi DreamWorks Animation và Oriental DreamWorks, và phát hành bởi 20th Century Fox. Đạo diễn phim là Jennifer Yuh Nelson cùng với Alessandro Carloni là đồng đạo diễn. Phim được viết bởi Jonathan Aibel and Glenn Berger và do Melissa Cobb sản xuất.


    Kung Fu Gấu Trúc 3 - Kung Fu Panda 3 tiếp tục câu chuyện ở phần trước, ở phần này Po đã gặp lại người cha mất tích của mình. Hai người cùng nhau đi đến một vùng đất hoang vắng mà chưa hề ai biết đến. Tại đây, họ còn gặp được những đồng loại gấu trúc hài hước.


    Thế nhưng, đám trâu mắt xanh đầy tàn ác, sở hữu một sức mạnh kỳ lạ và có âm mưu xâm chiếm nơi đây. Vì thế Po cùng với cha của mình buộc phải đối đầu một kẻ thù mới và bảo vệ vùng đất này.

    Kung Fu Panda 3
    Kung Fu Panda 3
    Kung Fu Panda 3
    Kung Fu Panda 3
  4. Charlie và nhà máy Sô-cô-la là bộ phim thuộc thể loại hài kỳ ảo năm 2005 của đạo diễn Tim Burton, với phần kịch bản được chắp bút bởi John August. Tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1964 của Roald Dahl. Trong phim, Johnny Depp vào vai Willy Wonka, Freddie Highmore vào vai Charlie Bucket.

    Câu chuyện kể về một cậu bé tên là Charlie Bucket sống cùng với bố mẹ và ông bà ngoại của cậu trong ngôi nhà bé xíu, chật chội. Vì hoàn cảnh nghèo khó nên gia đình của cậu lúc nào cũng trong tình trạng thiếu thốn thức ăn và lạnh cóng khi mùa đông tới. Dù không mấy dư giả, nhưng Charlie vẫn luôn cố gắng dành dụm chút tiền để có thể mua được một thanh sôcôla, món ăn mà cậu thích nhất.

    Một ngày nọ, Willy Wonka - chủ nhà máy làm kẹo socola Wonka đã bất ngờ thông báo về việc giấu năm chiếc vé vàng trong các tờ giấy gói các thanh socola Wonka. Và ai tìm được những chiếc vé này sẽ được vào tham quan nhà máy kẹo của ông và được ăn sô cô la miễn phí trong một năm. Thật là quảng cáo cực kỳ hấp dẫn.

    Tất cả trẻ em trong thành phố đều náo loạn hết cả lên, chúng thi nhau tới các cửa hàng kẹo trong thành phố để tìm và mua các thanh socola được bày bán ở nhiều cửa hàng khác nhau, và tất nhiên, cậu bé Charlie cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội. Nhưng cậu bé quá nghèo nên chỉ có thể nhìn các bạn đồng trang lứa tranh nhau mua kẹo. Cuộc truy tìm chủ nhân của 5 tấm vé diễn ra vô cùng gay cấn, bất cứ ai tìm ra được nó đều sẽ trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Và những đứa trẻ may mắn lần lượt được xướng tên: Cậu bé béo phì Augustus Gloop, cô bé hư và nóng nảy Veruca Salt, cô bé nghiện kẹo cao su Violet Beauregarde, và cậu bé nghiện tivi Mike Teavee. Thế là chỉ còn đúng duy nhất 1 vé.

    Ngày nọ, trong lúc đang đi trên đường, Charlie bỗng nhiên vô tình nhặt được một đồng 50 xu nằm lẫn trong tuyết, vì thế cậu quyết định sẽ mua một thanh socola để thử vận may xem sao. Và thật bất ngờ, cậu bé đã giành được tấm vé cuối cùng, tấm vé có thể giúp cậu và gia đình vượt qua mùa đông lạnh giá.

    Charlie và nhà máy sô-cô-la
    Charlie và nhà máy sô-cô-la
    Charlie và nhà máy sô-cô-la
    Charlie và nhà máy sô-cô-la
  5. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Jules Ostin (do Anne Hathaway thủ vai) – nữ chủ nhân của một cửa hàng thời trang trực tuyến đang có tốc độ phát triển nhanh như vũ bão, có tên “About the Fit”. Sát cánh cùng cô là thực tập sinh Ben Whittaker (do Robert De Niro thủ vai) – một ông lão góa vợ dù đã 70 tuổi nhưng vẫn mong muốn được làm việc. Nữ diễn viên Anne Hathaway “bật mí” rằng: “Thoạt đầu, Jules rất muốn từ chối Ben vì cô ấy nghĩ rằng nhận một người lớn tuổi như Ben vào làm sẽ khiến mọi thứ bị đình trệ.


    Thế nhưng, trong suốt thời gian thử việc, Ben lại chính là người đã truyền cảm hứng cho Jules và các đồng nghiệp trẻ xung quanh.”Bên cạnh việc đề cập tới khao khát muốn được cống hiến và làm việc của những người đã tới tuổi nghỉ hưu như Ben, BỐ GIÀ HỌC VIỆC còn là câu chuyện sâu sắc về tình bạn “không tuổi tác” giữa Ben và cô chủ Jules. Mặc dù, là một nữ doanh nhân thành đạt với tính cách mạnh mẽ, nhưng đôi khi Jules cũng cảm thấy lạc lối và bế tắc giữa những vòng quay của công việc và cuộc sống hôn nhân. Trong những lúc ấy, Ben đã trở thành một cố vấn “siêu hạng”, một người bạn thân thiết luôn lắng nghe và giúp đỡ Jules vượt qua khó khăn...

    Bố già học việc
    Bố già học việc
    Bố già học việc
    Bố già học việc
  6. We Can Be Heroes là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 2020 do Robert Rodriguez viết kịch bản và đạo diễn. Đây là phần tiếp theo độc lập của Cuộc phiêu lưu của Sharkboy và Lavagirl trong 3-D.


    Khi những kẻ xâm lược ngoài hành tinh bắt cóc các siêu anh hùng của Trái đất, những đứa trẻ của họ được đưa đến một ngôi nhà an toàn của chính phủ. Nhưng Missy Moreno tuổi teen thông minh bằng roi vọt sẽ không dừng lại ở việc giải cứu người cha siêu anh hùng của mình, Marcus Moreno. Missy hợp tác với những superkids còn lại để thoát khỏi người trông trẻ bí ẩn của chính phủ, cô Granada.


    Nếu họ muốn cứu cha mẹ của mình, họ sẽ phải làm việc cùng nhau bằng cách sử dụng sức mạnh cá nhân của họ - từ khả năng co giãn đến kiểm soát thời gian đến dự đoán tương lai - và thành lập một đội ngoài thế giới này.

    Cùng làm anh hùng
    Cùng làm anh hùng
    Cùng làm anh hùng
    Cùng làm anh hùng
  7. Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome to the Jungle theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji.


    Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.Họ buộc phải tham gia vào những chuyến phiêu nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ. Trailer hé lộ thế giới kỳ ảo đầy mê hoặc, những pha hành động nghẹt thở xen lẫn các tình tiết dở khóc dở cười. Như vậy, khác với phần phim năm 1995, trò chơi ma thuật sẽ không được giải phóng ra thế giới bên ngoài mà người bị hút vào trong game. Liệu họ sẽ phải làm gì để trở về với thực tại?


    Trong Jumanji, bạn sẽ tìm thấy tiếng cười ở bất cứ nhân vật nào, tất cả các nhân vật trong phim đều được xây dựng theo tính hài hước để tăng thêm phần hấp dẫn. Hiện nay Jumanji đã có 03 phần và mỗi phần đều là sự khám phá một vùng đất mới đầy thú vị, chắc chắn rằng Jumanji sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng hơn rất nhiều.

    Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
    Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
    Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
    Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
  8. Top 8

    Minions

    Kẻ Trộm Mặt Trăng Minion (Minions) là một phim hoạt hình máy tính 3D hài Mỹ của đạo diễn Pierre Coffin và Kyle Balda. Tiếp nối các phần trước của Despicable Me, phần phim này là một tập phim riêng về các Minion. Bộ phim lấy bối cảnh trước thời của Gru, các sinh vật Minion từ thời nguyên thủy và hành trình tìm một người chủ của chúng.


    Các Minion tồn tại từ thời của những con T-Rex to lớn và khổng lồ đến những chú chim mạnh mẽ và lông lá, và từ những pharaoh kiêu căng đến cả Napoleon vĩ đại. Những sinh vật màu vàng gọi là Minions này chỉ tồn tại với mục đích duy nhất- phục vụ ông chủ độc ác nhất mà chúng có thể có được. Tuy nhiên, sau một chuỗi dài các chủ nhân độc ác, những sinh vật nhỏ bé này vẫn chưa có được một người chủ lâu dài, có lẽ cũng do sự ngốc nghếch của chúng.


    Vào năm 1968, Kevin, Stuart và Bob tới New York và Florida để mong tìm được một ông chủ mới trong khi phần còn lại của bộ tộc chờ họ ở Nam Cực. Họ nghe được tin đồn rằng nhân vật phản diện quốc tế khét tiếng và là Scarlet Overkill. Đó có thể là người mà họ đã tìm kiếm cả đời. Họ du hành đến nước Anh để tìm kiếm cô ta. Tuy nhiên mọi thứ không đi theo kế hoạch ban đầu. Cô ấy có thực sự là những gì như ba người họ mong chờ.


    Bộ phim hoạt hình hài hước Minions đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nó thu về hơn 1,6 tỷ trên toàn cầu.

    Minions
    Minions
    Minions
    Minions
  9. Khách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 2015: Khán giả gặp lại những nhân vật quen thuộc trong bộ phim như Dracula (Adam Sandler), Mavis (Selena Gomez), Jonathan (Andy Samberg), Frank (Kevin James), Wayne Werewolf (Steve Buscemi) và Murray the Mummy (Keegan Michael Key). Tất cả họ đang quậy tưng bừng trong một bữa tiệc do Dracula tổ chức. Vlad, người cha già cáu kỉnh của Dracula.


    Nhân vật này do huyền thoại hài kịch Mel Brooks tham gia lồng tiếng. Vlad xuất hiện tại thành phố sau nhiều năm vắng mặt và cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi con trai mình đang điều hành một khách sạn. Hotel Transylvania 2 tập trung vào mối quan hệ gia đình khi ma cà rồng cổ Vlad, cha của Dracula, đến thị trấn lần đầu tiên sau nhiều năm ở ẩn, mang theo một số bí mật. Chuyến thăm của Vlad tạo ra sự tàn phá kinh hoàng cho Dracula, Mavis, Jonathan và các quý khách “ma quỷ” tại khách sạn Transylvania.

    Khách sạn huyền bí 2
    Khách sạn huyền bí 2
    Khách sạn huyền bí 2
    Khách sạn huyền bí 2
  10. Johnny English Reborn (được biết đến ở Việt Nam là Điệp viên không không thấy tái xuất) là bộ phim hành động hài của điện ảnh Anh Quốc phát hành năm 2011 nhại theo phim điệp viên James Bond. Phim là phần kế tiếp của phim Johnny English đã được phát hành năm 2003, với nhân vật chính là điệp viên Johnny English (điệp viên Cục tình báo quân sự Anh MI7) do diễn viên hài nổi tiếng Rowan Atkinson thủ vai chính.


    Phim do Oliver Parker làm đạo diễn. Phim thu về tổng doanh thu 160,078,586 đôla Mỹ trên toàn thế giới và được yêu thích ở nhiều quốc gia bởi phong cách diễn hài hước của Rowan Atkinson.


    Đặc vụ xuất sắc bậc nhất của MI7, Johnny English, đã lui về sống ẩn dật trong một ngôi chùa Tây Tạng do Ting Wang trụ trì; sau vụ lộn xộn đáng xấu hổ ở Mozambique 8 năm về trước. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ cục tình báo, đề nghị nắm giữ một sứ mệnh mà chỉ mình anh làm được, English đã sẵn sàng để quay trở lại.

    Điệp viên không không thấy tái xuất
    Điệp viên không không thấy tái xuất
    Điệp viên không không thấy tái xuất
    Điệp viên không không thấy tái xuất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy