Top 10 Phim Hành động & phiêu lưu Châu Á hay nhất trên Netflix

Thu Hoai 473 0 Báo lỗi

Phim về đề tài phim hành động và phiêu lưu luôn hấp dẫn người xem nhờ độ hoành tránh cũng như tình tiết bất ngờ. Bằng trí tưởng tượng siêu phàm cùng kỹ xảo ... xem thêm...

  1. Siêu cấp ta đây - Super me là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, kỳ ảo của Trung Quốc được phát hành năm 2021. Bộ phim do Zhang Chong chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Kevin Lee, Bingkun Cao, Shih-Chieh King.


    Nhân vật chính của Super me là Sang Yu, do nam diễn viên trẻ Đài Loan Wang Talu thủ vai, là một người đàn ông hoàn hảo cho lối sống hiện đại: Một người có động lực cao, có thể làm việc liên tục trong điều kiện khắc nghiệt và căng thẳng, nhưng lối sống cực đoan đã bắt đầu ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của anh ta, khiến anh ta mất ngủ trong hơn 6 tháng.


    Ngay sau khi nhắm mắt, một con quỷ đeo mặt nạ đến giết anh ta trong giấc mơ, vì vậy anh ta thức dậy trong nỗi kinh hoàng. Anh ta đang đi vào ngõ cụt, mất việc làm, chỉ còn một nơi để ngủ và phương tiện chính để kiếm tiền là chiếc máy tính của anh ta.


    Sau đó, anh ta nhận ra rằng mình có một siêu năng lực có thể đưa một số đồ vật từ giấc mơ của mình về thực tế. Vì tất cả đều là đồ cổ và bảo vật, anh ta trở nên giàu có sau một đêm. Và khi anh ta trở thành một tay dân chơi đúng hiệu, anh ta ngày càng kiểm soát được giấc mơ của mình, ngày càng trở nên giàu có và nổi tiếng. Điều này khiến cho nhiều bên quan tâm, như đối tác làm việc cũ của anh ta San Ge (Cao Bingkun) và chủ quán cà phê 24/24 Hua Er (Song Jiu), và nhóm xã hội đen được cầm đầu bởi Qiang Ge (Wu Gang) tàn nhẫn.

    Siêu cấp ta đây
    Siêu cấp ta đây
    Siêu cấp ta đây
    Siêu cấp ta đây

  2. Mới cách đây không lâu chúng ta đã được thưởng thức Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập thì những ngày vừa qua, Netflix lại gây bão khi mua bản quyền và phát hành Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh với sự tái hợp của bộ đôi Châu Tấn và Trần Khôn.


    Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh là câu chuyện kể về Tình Minh – một Âm Dương Sư (người có pháp lực chống lại những ác yêu) bị đuổi khỏi nơi tu luyện vì bị tình nghi âm mưu đánh cắp Lân Thạch và giết chết đồng môn do anh mang trong mình dòng máu nửa người nửa yêu. 7 năm sau, Lân Thạch một lần nữa bị đánh cắp và mọi hoài nghi lại đổ dồn về phía Tình Minh. Điểm mạnh của Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh chính là cách kể chuyện rất cuốn hút và khiến người xem không thể rời mắt ra khỏi màn hình. Không như Tình Nhã Tập với nhiều tình tiết phụ đan xen mạch truyện chính làm cho câu chuyện phim trở nên dài dòng lê thê, Thị Thần Lệnh vào đề rất nhanh, tập trung vào mạch truyện nền tảng, từ từ hé lộ về sự thật đằng sau việc Tình Minh bị hàm oan để rồi dẫn đến trận chiến mà khán giả ai cũng mong đợi.

    Mô típ của phim Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh khá quen thuộc vì giống với nhiều phim cổ trang/tiên hiệp Trung Quốc khác. Tuy nhiên yếu tố pháp thuật trong phim được dùng rất linh hoạt, đa dạng, tạo được sự mới mẻ và thú vị cho người xem, đặc biệt so với Tình Nhã Tập thì cảm giác các nhân vật trong phim Thị Thần Lệnh được khắc họa người hơn, ngầu hơn và pháp lực tinh anh hơn. Bên cạnh đó, nếu như Tình Nhã Tập tập trung vào các môn phái Âm Dương Sư thì Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh lại xoáy sâu hơn vào thế giới của yêu quái, giúp khán giả hiểu thêm về chủng tộc này và mối quan hệ giữa Tình Minh với lũ yêu quái được anh chọn làm Thị Thần. Cách tiếp cận này cũng giúp phim thỏa sức sáng tạo và mang đến cho người xem nhiều nhân vật dễ thương và dễ chiếm spotlight của phim.

    Mặc dù chuyện phim đều xoay quanh Tình Minh và Bát Nhã nhưng cách phát triển các nhân vật này của 2 phim hoàn toàn khác nhau. Nếu như ở Tình Nhã Tập, mối quan hệ của 2 người khá là “gay” cấn và là nền cho câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt của sư phụ Tình Minh thì ở Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh, hai người này vừa là kẻ thù, vừa là bạn, vừa là idol – fan, vừa là sư phụ – học trò và câu chuyện của họ chỉ là một phần rất nhỏ trong câu chuyện chính của phim mà ở đó, người xem cảm được chuyện tình đậm sâu mà day dứt giữa Tình Minh và cô gái đồng môn Bạch Ni.

    Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh
    Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh
    Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh
    Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh
  3. Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers (2021) Kể về cuộc hành trình khám phá đầy thú vị của những phi hành gia trên chiếc tàu vũ trụ thu gom giấy The Victory. Con tàu Victory được vận hành di chuyển khắp vũ trụ để thu gôm những mảnh giấy vụn có thể bán được. Con tàu sở hữu một động cơ vạn năng, mạnh mẽ, điều hành tố nhất, tuy nhiên sau khi có sự xuất hiện của Dorothy, một con người máy đã làm thay đổi hết mọi thứ trên con tàu The Victory.


    “Con tàu chiến thắng” hứa hẹn là bộ phim bom tấn của Hàn Quốc mang chủ đề giả tưởng về không gian vũ trụ, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 5.2 trên nền tảng chiếu phim trực tuyến. Với thời lượng dài 2 tiếng 17 phút, “Con tàu chiến thắng” sẽ đưa khán giả đến một thế giới tương lai khi mà con người có thể tự do khám phá vũ trụ bao la bằng những công nghệ hiện đại nhất.


    Lấy bối cảnh năm 2092, theo chân nhân vật chính là Tae-ho, một trong nhóm 4 người đang tìm cách chạy trốn khỏi trái đất do sự tàn phá bởi môi trường ô nhiễm. Trong lúc chạy trốn, cả nhóm đã vô tình phát hiện được một bí mật liên quan đến những Robot hình người do Chính phủ chế tác để phục vụ cho mục đích cá nhân.


    Phim được đạo diễn bởi Jo Sung-hee và có sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Song Joong Ki, Kim Tae-ri, Jin Seon-kyu, Yoo Hae-jin …

    Con tàu Chiến Thắng
    Con tàu Chiến Thắng
    Con tàu Chiến Thắng
    Con tàu Chiến Thắng
  4. Tết 2018, đạo diễn Đức Thịnh thắng lớn với bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố, với tổng doanh thu gần 109 tỷ. Nối tiếp thành công đó, Tết năm nay Đức Thịnh cho ra mắt bộ phim Trạng Quỳnh với nội dung được phóng tác từ những giai thoại dân gian. Nhờ vậy phim đậm chất Việt và là một tác phẩm giải trí khá phù hợp với không khí của những ngày Tết.


    Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình của Quỳnh (Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và Điềm (Nhã Phương) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki). Trịnh Bá (Công Dương) – công tử con quan lớn vì không có được Điềm mà dùng quyền lực hãm hại thầy Đoàn, và được tiếp tay bởi Ả Liễu (Khả Như) – một người phụ nữ lăng loàn và xảo quyệt. Ngoài ra, phim còn xoay quanh mối tình giữa Quỳnh và Điềm cùng hành trình thi cử, làm quan để tìm lại công lý của Quỳnh.


    Nhân vật Trạng Quỳnh từ lâu đã được người Việt yêu thích qua những câu chuyện dân gian dí dỏm, đầy giải trí. Nội dung phim cũng được phóng tác từ những câu chuyện này nên cũng khá gần gũi. Kịch bản phim tuy còn đôi chỗ chưa mạch lạc nhưng nhìn chung phim làm khá tốt phần giải trí, nội dung dễ xem và dễ hiểu. Xem phim, khán giả sẽ gặp lại những mẩu chuyện Trạng Quỳnh quen thuộc, những câu đối và những màn gây cười trào lộng, dí dỏm được yêu thích trong dân gian xưa.

    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
    Trạng Quỳnh
  5. Hành Trình - Double World (2019) được chuyển thể dựa trên một tựa game trực tuyến nổi tiếng tại Trung Quốc, phim lấy bối cảnh xoay quanh nhân vật chính là một vị vua đang bắt đầu hành trình đi tìm kiếm ra những chiến binh tuyệt vời có thể giúp ông chống lại sự tấn công của những nước hàng xóm.


    Giữa thế trận bộn bề khó khăn trong phim Hành Trình - Double World (2019), buộc nhà vua phải tổ chức một giải đấu tranh tài để tìm kiếm ra vị anh hùng đó. Khi hay tin, Đồng Nhất Long - một chàng trai trẻ dũng cảm quyết định chấp nhận thử thách, bất chấp những nghi ngờ của dân làng mình và đăng kí dự tuyển.


    Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Đông Nhất Long bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn dũng sĩ cho cuộc chiến. Bộ phim là hành trình tìm lại thân thế thật sự của Nhất Long.

    Phim Hành trình
    Phim Hành trình
    Phim Hành trình
    Phim Hành trình
  6. Thần thoại (tên gốc tiếng Trung: 神話, còn được biết đến với tên tiếng Anh: The Myth) là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông của đạo diễn Đường Quý Lễ sản xuất vào năm 2005. Phim có sự tham gia diễn xuất của Thành Long và Kim Hee-sun.


    Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa của hai nghìn năm về trước. Tướng quân Mông Nghị (Thành Long thủ vai) được lệnh hộ tống nàng công chúa Ngọc Thấu (Kim Hee-sun thủ vai) từ Triều Tiên sang Đại Tần để tấn phong làm Lệ phi của Tần Thủy Hoàng. Chàng bị cuộc đấu tranh nội tâm giằng xé giữa một bên là tình yêu, còn một bên là nghĩa vụ. Trên đường đi, Mông Nghị hay tin đoàn quân vận chuyển thuốc cho Tần Thủy Hoàng bị mai phục, chàng đành phải gửi lại Lệ phi cho tùy tướng để giải vây cho đoàn quân kia. Đây chính là cái bẫy do gian thần bày ra để hãm hại chàng.


    Phim chuyển cảnh đưa khán giả về với Trung Quốc hiện đại. Nhà khảo cổ Jack cùng bạn đồng nghiệp của mình là William tham gia công trình khai quật lăng tẩm đời nhà Tần. Jack là một nhà khảo cổ học say mê khai quật di tích đến nỗi bán cả gia sản để đeo đuổi niềm đam mê. Bạn anh – William (Lương Gia Huy thủ vai) – một nhà vật lý học từ Mỹ trở về. Hai người cùng hòa vào dòng người hành hương đến ngôi đền cổ và đột nhập vào thánh địa. Họ phát hiện bức họa vẽ Lệ phi và thanh kiếm báu đời Tần trong cỗ quan tài đá. Khi William cạy trộm viên đá ở mắt tượng thần thì hiện tượng pháp sư bay chấm dứt. William nhận ra rằng đây là việc lợi dụng khoảng chân không do năng lượng thiên thạch tạo nên để thoát khỏi lực hút của trái đất. Bị săn đuổi ráo riết, William chạy thoát về Trung Quốc với viên đá mầu nhiệm, còn Jack được một cô gái giúp đỡ.


    Một tai nạn bất ngờ ập xuống khiến họ tìm được Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và Jack nhân cơ hội này muốn tìm hiểu về một nàng công chúa mặc áo trắng mà anh thường gặp trong mơ. Trong khi đó, nàng Lệ phi uống được thuốc trường sinh nên trẻ mãi không già và quyết định chờ đợi tướng quân Mông Nghị. Khi gặp Jack, nàng ngỡ ngàng nhận ra hình dáng quen thuộc của người yêu. Bất ngờ, lực lượng khảo cổ do giáo sư Cổ (Tôn Chu thủ vai) dẫn đầu đã đột nhập được vào Hoàng Lăng và định lấy hết văn vật trong đó nhưng điều này đã khiến cho Hoàng Lăng sụp đổ, William mất mạng. Jack định đưa công chúa Ngọc Thấu ra ngoài nhưng nàng đã từ chối vì Jack không phải là tướng quân Mông Nghị khi xưa. Jack đành phải ra ngoài một mình. Khi về nhà, Jack viết một cuốn sách mang tên Thần thoại - The Myth để tưởng nhớ Ngọc Thấu.

    Thần thoại
    Thần thoại
    Thần thoại
    Thần thoại
  7. Được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết võ hiệp Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn và dựa trên bối cảnh thời Hậu Lê, Thiên mệnh anh hùng xoay quanh vụ thảm án Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc. Trong phim, Nguyên Vũ là hậu duệ duy nhất của Nguyễn Trãi may mắn sống sót sau bản án thảm khốc của gia đình. Được một gia nhân cứu thoát đưa tới chùa Kỳ Lân, Nguyên Vũ được dạy dỗ và truyền thụ võ nghệ. Khi trưởng thành, chàng quyết lên đường tìm hiểu những bí ẩn đằng sau vụ thảm án dẫn tới sự diệt vong của gia tộc.


    Thiên mệnh anh hùng không hoàn toàn là một bộ phim lịch sử mà pha vào đó là những yếu tố khác như võ thuật, hành động, tình yêu, hài hước và kỳ bí. Các bộ phim cổ trang trước đây thường bị so sánh là giống phim Trung Quốc, tuy nhiên với bộ phim này, khán giả sẽ được xem những thước phim thuần Việt đẹp long lanh mang đậm bản sắc dân tộc.


    Phim do Victor Vũ đạo diễn với dàn diễn viên trẻ Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Vân Trang, Kim Hiền, Midu… đã giành được 5 giải Cánh diều vàng 2012 cho phim, đạo diễn, vai nam chính, âm thanh, quay phim xuất sắc. Thiên mệnh anh hùng ra rạp vào Tết năm 2012, cùng đợt với hàng loạt các phim ngoại như Sherlock Holmes 2, Harry Potter 2… khiến cho phim chỉ mang lại doanh thu 16.4 tỷ VNĐ, tuy vậy Thiên mệnh anh hùng được đánh giá là thật sự mang lại những giá trị đích thực cho một bộ phim mang thương hiệu nước nhà.

    Thiên mệnh anh hùng
    Thiên mệnh anh hùng
    Thiên mệnh anh hùng
    Thiên mệnh anh hùng
  8. Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư (Once Upon a Time in China and America) 1997: Phim lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20. Vương Phi Hùng, cùng với mối quan tâm làng mạn của mình với di 13 và người học việc Clubfoot, di từ Trung Quốc đến My để thăm một người học việc khác của mình, "Bucktooth" So, người gần đây đã mở một chi nhánh của Po-chi-lam, y học cổ truyền Trung Quốc của Vương, phòng khám, ở San Francisco. Trong khi di chuyển bằng xe ngựa qua vùng hoang dã, họ nhặt được một chàng cao bồi thân thiện, Billy, người gần như chết khát. Khi cả nhóm dừng lại để ăn trưa, một nhóm người Mỹ bản địa thù địch phục kích họ. Mặc dù Wong, di 13 và Clubfoot thoát ra ngoài mà không hề hấn gì, cỗ xe của họ đã bị phá hủy. DI 13 và Clubfoot được cứu và đưa đến phòng khám của "Bucktooth" So. Tuy nhiên, Wong đập đầu vào một tăng đá và hậu quả là mất trí nhớ.


    Anh ta được cứu bởi một bộ lạc thổ dân châu Mỹ khác. Tại San Francisco, Billy cố gắng ngăn thị trưởng tham những áp đặt luật phân biệt đối xử để gây khó khăn cho cuộc sống của những người di cư Trung Quốc. Trong khi đó, bộ tộc người Mỹ bản địa đã cứu Wong gặp rắc rối vi với một bộ tộc đối thủ hùng mạnh hơn. Con trai của tù trưởng, Đại bàng hung dữ, bị thương bởi thủ lĩnh của bộ tộc đối thủ. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Wong đánh bại thủ lĩnh của bộ tộc đối thủ và một nửa người của hắn, khiến bộ tộc đối thủ sợ hãi bỏ chạy. Cuối cùng, anh ta tìm đường đến San Francisco và lấy lại trí nhớ của mình với sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành của mình, nhưng lại quên đi mọi thứ đã xảy ra trong cơn mất trí nhớ của mình.


    Trong khi đó, thị trưởng lâm vào cảnh nợ nần nên đã thuê một tên cướp Mêxicô giúp hắn cướp ngân hàng và gài bẫy người dân ở Pô-chi-lam để thực hiện vụ cướp trong khi hắn bí mật lên kế hoạch bỏ trốn với chiến lợi phẩm. Wong và đồng bọn bị bắt và bị kết án từ hình bằng cách treo cổ. Ngay sau đó, tên cướp Mexico phát hiện ra rằng thị trưởng đã trả cho anh ta ít hơn anh ta mong đợi nên anh ta quay lại để đòi tiền của mình, do đó đã tiết lộ sự thật. Trong cuộc chiến sau đó, thị trưởng bị giết và Wong quản lý để bắt thị trưởng và xóa tên của Po-chi-lam. Cuối phim, Billy được bầu làm thị trưởng mới trong khi Wong, di 13 và Clubfoot trở về Trung Quốc.

    Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
    Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
    Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
    Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
  9. Nội dung của phim Đặc Vụ Mê Thành xoay quanh câu chuyện của anh chàng tên Bei, vốn một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng trang thiết bị tập luyện, người nuôi dưỡng ước mơ về một cuộc phiêu lưu vòng quanh trái đất. Tất cả bắt đầu khi vào một ngày buồn tẻ bình thường, Bei sau bản năng của mình để kéo hai người đàn ông bị nghi ngờ vào một con hẻm. Khi ông nhận ra rằng những người đàn ông đang cướp một cửa hàng trang sức, anh ta nhảy vào hành động để chặn đứng kế hoạch của họ.


    Ngay sau khi Bei gặp Liu, một nhà điều tra tư nhân thuyết phục Bei rằng anh ta có thể là con trai đã mất từ lâu của một doanh nhân giàu có người Hàn Quốc. Tin những gì ông ta nói, không lâu sau Bei đang trên đường thực hiện ước mơ phiêu lưu của mình và may mắn đi du lịch đến Hàn Quốc và thậm chí là cả Thổ Nhĩ Kỳ kỳ lạ.


    Thế nhưng, càng ngày Bei càng dấn sâu vào các trò chơi theo đúng kiểu mèo và chuột mà dường như đã có ai đó sắp đặt trước cho anh, anh nhận ra mình đã trở thành chìa khóa để tìm virus ung thư phổi. Sau khi phải chiến đấu với rất nhiều kẻ thủ trên đường đi, liệu rằng Bei sẽ thành công trong việc tìm kiếm vi rút cho chính mình?

    Đặc vụ mê thành
    Đặc vụ mê thành
    Đặc vụ mê thành
    Đặc vụ mê thành
  10. Đạo sĩ hạ sơn - Monk Comes Down the Mountain (tiếng Trung :道士 下山) là một bộ phim viễn tưởng, phiêu lưu, hài hước năm 2015 của Trung Quốc do Trần Khải Ca đạo diễn và có sự tham gia của Wang Baoqiang, Aaron Kwok, Chang Chen, Lin Chi-ling, Fan Wei, Yuen Wah, Vanness Wu, Wang Xueqi, Danny Chan, Lam Suet và Dong Qi. Nó dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất Dao Shi Xia Shan (A Monk Comes Down the Mountain) của Xu Haofeng. Phim bắt đầu quay vào tháng 3 năm 2014 tại Xianghe, Hebei. Bộ phim được phát hành vào ngày 3 tháng 7 năm 2015. Đây là bộ phim đầu tiên với DTS-X và sẽ có sẵn trong IMAX 3D.


    Nội dung kể về Khi một nhà sư trẻ buộc phải rời khỏi tu viện nghèo khó của mình, anh ta dựa vào kỹ năng võ thuật phi thường của mình để tồn tại ở thế giới bên ngoài. Để tìm kiếm một người cố vấn, anh ta vượt qua con đường với một bậc thầy Kung Fu, người đang sở hữu Cuốn sách Bí mật, cuốn sách tiết lộ nghệ thuật bị mất của kỹ thuật Kung Fu Ape Strike chết người. Cuốn sách quý hiếm được thèm muốn bởi một người cha độc ác và người con trai sẽ đi đến bất kỳ thái độ nào để có được nó. Nhà sư thấy mình đắm chìm trong một trận chiến chết chóc để bảo vệ cả cuốn sách và chủ nhân của mình.

    Đạo sĩ hạ sơn
    Đạo sĩ hạ sơn
    Đạo sĩ hạ sơn
    Đạo sĩ hạ sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy