Thiên mệnh anh hùng

Được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết võ hiệp Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn và dựa trên bối cảnh thời Hậu Lê, Thiên mệnh anh hùng xoay quanh vụ thảm án Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc. Trong phim, Nguyên Vũ là hậu duệ duy nhất của Nguyễn Trãi may mắn sống sót sau bản án thảm khốc của gia đình. Được một gia nhân cứu thoát đưa tới chùa Kỳ Lân, Nguyên Vũ được dạy dỗ và truyền thụ võ nghệ. Khi trưởng thành, chàng quyết lên đường tìm hiểu những bí ẩn đằng sau vụ thảm án dẫn tới sự diệt vong của gia tộc.


Thiên mệnh anh hùng không hoàn toàn là một bộ phim lịch sử mà pha vào đó là những yếu tố khác như võ thuật, hành động, tình yêu, hài hước và kỳ bí. Các bộ phim cổ trang trước đây thường bị so sánh là giống phim Trung Quốc, tuy nhiên với bộ phim này, khán giả sẽ được xem những thước phim thuần Việt đẹp long lanh mang đậm bản sắc dân tộc.


Phim do Victor Vũ đạo diễn với dàn diễn viên trẻ Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Vân Trang, Kim Hiền, Midu… đã giành được 5 giải Cánh diều vàng 2012 cho phim, đạo diễn, vai nam chính, âm thanh, quay phim xuất sắc. Thiên mệnh anh hùng ra rạp vào Tết năm 2012, cùng đợt với hàng loạt các phim ngoại như Sherlock Holmes 2, Harry Potter 2… khiến cho phim chỉ mang lại doanh thu 16.4 tỷ VNĐ, tuy vậy Thiên mệnh anh hùng được đánh giá là thật sự mang lại những giá trị đích thực cho một bộ phim mang thương hiệu nước nhà.

Thiên mệnh anh hùng
Thiên mệnh anh hùng
Thiên mệnh anh hùng
Thiên mệnh anh hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy