Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư

Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư (Once Upon a Time in China and America) 1997: Phim lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20. Vương Phi Hùng, cùng với mối quan tâm làng mạn của mình với di 13 và người học việc Clubfoot, di từ Trung Quốc đến My để thăm một người học việc khác của mình, "Bucktooth" So, người gần đây đã mở một chi nhánh của Po-chi-lam, y học cổ truyền Trung Quốc của Vương, phòng khám, ở San Francisco. Trong khi di chuyển bằng xe ngựa qua vùng hoang dã, họ nhặt được một chàng cao bồi thân thiện, Billy, người gần như chết khát. Khi cả nhóm dừng lại để ăn trưa, một nhóm người Mỹ bản địa thù địch phục kích họ. Mặc dù Wong, di 13 và Clubfoot thoát ra ngoài mà không hề hấn gì, cỗ xe của họ đã bị phá hủy. DI 13 và Clubfoot được cứu và đưa đến phòng khám của "Bucktooth" So. Tuy nhiên, Wong đập đầu vào một tăng đá và hậu quả là mất trí nhớ.


Anh ta được cứu bởi một bộ lạc thổ dân châu Mỹ khác. Tại San Francisco, Billy cố gắng ngăn thị trưởng tham những áp đặt luật phân biệt đối xử để gây khó khăn cho cuộc sống của những người di cư Trung Quốc. Trong khi đó, bộ tộc người Mỹ bản địa đã cứu Wong gặp rắc rối vi với một bộ tộc đối thủ hùng mạnh hơn. Con trai của tù trưởng, Đại bàng hung dữ, bị thương bởi thủ lĩnh của bộ tộc đối thủ. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Wong đánh bại thủ lĩnh của bộ tộc đối thủ và một nửa người của hắn, khiến bộ tộc đối thủ sợ hãi bỏ chạy. Cuối cùng, anh ta tìm đường đến San Francisco và lấy lại trí nhớ của mình với sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành của mình, nhưng lại quên đi mọi thứ đã xảy ra trong cơn mất trí nhớ của mình.


Trong khi đó, thị trưởng lâm vào cảnh nợ nần nên đã thuê một tên cướp Mêxicô giúp hắn cướp ngân hàng và gài bẫy người dân ở Pô-chi-lam để thực hiện vụ cướp trong khi hắn bí mật lên kế hoạch bỏ trốn với chiến lợi phẩm. Wong và đồng bọn bị bắt và bị kết án từ hình bằng cách treo cổ. Ngay sau đó, tên cướp Mexico phát hiện ra rằng thị trưởng đã trả cho anh ta ít hơn anh ta mong đợi nên anh ta quay lại để đòi tiền của mình, do đó đã tiết lộ sự thật. Trong cuộc chiến sau đó, thị trưởng bị giết và Wong quản lý để bắt thị trưởng và xóa tên của Po-chi-lam. Cuối phim, Billy được bầu làm thị trưởng mới trong khi Wong, di 13 và Clubfoot trở về Trung Quốc.

Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư
Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy