Siêu cấp ta đây

Siêu cấp ta đây - Super me là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, kỳ ảo của Trung Quốc được phát hành năm 2021. Bộ phim do Zhang Chong chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Kevin Lee, Bingkun Cao, Shih-Chieh King.


Nhân vật chính của Super me là Sang Yu, do nam diễn viên trẻ Đài Loan Wang Talu thủ vai, là một người đàn ông hoàn hảo cho lối sống hiện đại: Một người có động lực cao, có thể làm việc liên tục trong điều kiện khắc nghiệt và căng thẳng, nhưng lối sống cực đoan đã bắt đầu ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của anh ta, khiến anh ta mất ngủ trong hơn 6 tháng.


Ngay sau khi nhắm mắt, một con quỷ đeo mặt nạ đến giết anh ta trong giấc mơ, vì vậy anh ta thức dậy trong nỗi kinh hoàng. Anh ta đang đi vào ngõ cụt, mất việc làm, chỉ còn một nơi để ngủ và phương tiện chính để kiếm tiền là chiếc máy tính của anh ta.


Sau đó, anh ta nhận ra rằng mình có một siêu năng lực có thể đưa một số đồ vật từ giấc mơ của mình về thực tế. Vì tất cả đều là đồ cổ và bảo vật, anh ta trở nên giàu có sau một đêm. Và khi anh ta trở thành một tay dân chơi đúng hiệu, anh ta ngày càng kiểm soát được giấc mơ của mình, ngày càng trở nên giàu có và nổi tiếng. Điều này khiến cho nhiều bên quan tâm, như đối tác làm việc cũ của anh ta San Ge (Cao Bingkun) và chủ quán cà phê 24/24 Hua Er (Song Jiu), và nhóm xã hội đen được cầm đầu bởi Qiang Ge (Wu Gang) tàn nhẫn.

Siêu cấp ta đây
Siêu cấp ta đây
Siêu cấp ta đây
Siêu cấp ta đây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy