Trạng Quỳnh

Tết 2018, đạo diễn Đức Thịnh thắng lớn với bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố, với tổng doanh thu gần 109 tỷ. Nối tiếp thành công đó, Tết năm nay Đức Thịnh cho ra mắt bộ phim Trạng Quỳnh với nội dung được phóng tác từ những giai thoại dân gian. Nhờ vậy phim đậm chất Việt và là một tác phẩm giải trí khá phù hợp với không khí của những ngày Tết.


Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình của Quỳnh (Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và Điềm (Nhã Phương) đi giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki). Trịnh Bá (Công Dương) – công tử con quan lớn vì không có được Điềm mà dùng quyền lực hãm hại thầy Đoàn, và được tiếp tay bởi Ả Liễu (Khả Như) – một người phụ nữ lăng loàn và xảo quyệt. Ngoài ra, phim còn xoay quanh mối tình giữa Quỳnh và Điềm cùng hành trình thi cử, làm quan để tìm lại công lý của Quỳnh.


Nhân vật Trạng Quỳnh từ lâu đã được người Việt yêu thích qua những câu chuyện dân gian dí dỏm, đầy giải trí. Nội dung phim cũng được phóng tác từ những câu chuyện này nên cũng khá gần gũi. Kịch bản phim tuy còn đôi chỗ chưa mạch lạc nhưng nhìn chung phim làm khá tốt phần giải trí, nội dung dễ xem và dễ hiểu. Xem phim, khán giả sẽ gặp lại những mẩu chuyện Trạng Quỳnh quen thuộc, những câu đối và những màn gây cười trào lộng, dí dỏm được yêu thích trong dân gian xưa.

Trạng Quỳnh
Trạng Quỳnh
Trạng Quỳnh
Trạng Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy