Đặc vụ mê thành

Nội dung của phim Đặc Vụ Mê Thành xoay quanh câu chuyện của anh chàng tên Bei, vốn một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng trang thiết bị tập luyện, người nuôi dưỡng ước mơ về một cuộc phiêu lưu vòng quanh trái đất. Tất cả bắt đầu khi vào một ngày buồn tẻ bình thường, Bei sau bản năng của mình để kéo hai người đàn ông bị nghi ngờ vào một con hẻm. Khi ông nhận ra rằng những người đàn ông đang cướp một cửa hàng trang sức, anh ta nhảy vào hành động để chặn đứng kế hoạch của họ.


Ngay sau khi Bei gặp Liu, một nhà điều tra tư nhân thuyết phục Bei rằng anh ta có thể là con trai đã mất từ lâu của một doanh nhân giàu có người Hàn Quốc. Tin những gì ông ta nói, không lâu sau Bei đang trên đường thực hiện ước mơ phiêu lưu của mình và may mắn đi du lịch đến Hàn Quốc và thậm chí là cả Thổ Nhĩ Kỳ kỳ lạ.


Thế nhưng, càng ngày Bei càng dấn sâu vào các trò chơi theo đúng kiểu mèo và chuột mà dường như đã có ai đó sắp đặt trước cho anh, anh nhận ra mình đã trở thành chìa khóa để tìm virus ung thư phổi. Sau khi phải chiến đấu với rất nhiều kẻ thủ trên đường đi, liệu rằng Bei sẽ thành công trong việc tìm kiếm vi rút cho chính mình?

Đặc vụ mê thành
Đặc vụ mê thành
Đặc vụ mê thành
Đặc vụ mê thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy