Top 10 Phim hành động hay nhất năm

Nguyễn An 28632 0 Báo lỗi

Chào các tín đồ điện ảnh! Hãy cùng tìm hiểu những bộ phim hành động mãn nhãn qua nhiều bộ phim hành động hay cùng thước phim ấn tượng, cảnh quay hấp dẫn, những ... xem thêm...

  1. Army of the Dead là một bộ phim về vụ cướp thây ma của Mỹ năm 2021 do Zack Snyder đạo diễn từ kịch bản do anh ấy đồng viết với Shay Hatten và Joby Harold, dựa trên một câu chuyện mà anh ấy cũng đã tạo ra.


    Với việc thành phố Las Vegas bị bỏ hoang, có tường bao quanh tràn ngập thây ma, sau một sai lầm tai hại của chính phủ, ông trùm sòng bạc tỷ phú, Bly Tanaka, nhận ra rằng ông đã để lại một thứ gì đó ở Sin City: chính xác hơn là 200 triệu đô la. Hiện tại, hàng núi tiền mặt của anh ta vẫn an toàn đằng sau kho tiền bất khả xâm phạm của sòng bạc; tuy nhiên, Tổng thống Mỹ có kế hoạch phi hạt nhân hóa toàn bộ thành phố trong vòng chưa đầy 96 giờ.


    Tanaka sẵn sàng trả 50 triệu đô la cho cựu lính đánh thuê, Scott Ward, và đội ngũ khéo tay của anh ta để lấy lại tiền trước khi quả bom hủy diệt thành phố. Quả thực, đây là một lời đề nghị thay đổi cuộc đời mà Scott không thể từ chối; tuy nhiên, các quy tắc đã thay đổi, và đám xác sống biết đi dường như có tổ chức hơn họ có thể mong đợi. Nhưng, thời gian không còn nhiều. Họ có thể trở về từ Vegas và giàu có?

    Army of the Dead
    Army of the Dead
    Army of the Dead

  2. Eternals là phim siêu anh hùng Mỹ sắp ra mắt năm 2021 dựa trên chủng loài Eternals của truyện tranh Marvel. Phim được Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối. Đây là phim thứ 26 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.


    Phim do Chloé Zhao viết kịch bản và đạo diễn, Patrick Burleigh cũng đóng góp vào phần kịch bản. Nó có sự tham gia của một dàn diễn viên bao gồm Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lia McHugh, Brian Tyree Henry, Lauren Ridloff, Barry Keoghan Don Lee, Gil Birmingham, Harish Patel, Kit Harington, Salma Hayek và Angelina Jolie,...


    Tiếp nối các sự kiện của Avengers: Endgame (2019) , một bi kịch bất ngờ buộc Eternals, những người ngoài hành tinh cổ đại đã sống bí mật trên Trái đất hàng nghìn năm, thoát ra khỏi bóng tối để đoàn tụ chống lại kẻ thù cổ xưa nhất của nhân loại, Deviants.

    Eternals
    Eternals
    Eternals
  3. Wrath of Man là một bộ phim kinh dị hành động năm 2021 do Guy Ritchie đạo diễn, từ kịch bản mà anh đồng viết với Ivan Atkinson và Marn Davies, và dựa trên bộ phim Cash Truck năm 2004 của Pháp do Nicolas Boukhrief thực hiện.


    Bí ẩn và có đôi mắt hoang dã, một nhân viên bảo vệ mới cho một chiếc xe chở tiền gây bất ngờ cho đồng nghiệp của mình khi anh ta tung ra những kỹ năng chính xác trong một vụ trộm. Phi hành đoàn còn lại tự hỏi anh ta là ai và anh ta đến từ đâu. Chẳng bao lâu, động cơ cuối cùng của tay thiện xạ trở nên rõ ràng khi anh ta thực hiện các bước ấn tượng và không thể thay đổi để giải quyết một điểm số.

    Wrath of Man
    Wrath of Man
    Wrath of Man
  4. Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ là một bộ phim hành động sắp ra mắt của Mỹ do Justin Lin đạo diễn và Daniel Casey viết kịch bản. Phần tiếp theo của The Fate of the Furious 2017, đây sẽ là phần thứ chín của mạch truyện chính trong loạt phim The Fast Saga và bộ phim dài thứ mười được phát hành tổng thể.


    F9 ban đầu được lên kế hoạch phát hành trên toàn thế giới vào tháng 4 năm 2019, nhưng đã bị trì hoãn nhiều lần, đầu tiên là do các bản phát hành của Hobbs & Shaw (2019) và No Time to Die (2021), và sau đó là đại dịch COVID-19 . Phim được phát hành tại Hồng Kông và Hàn Quốc vào ngày 19 tháng 5 năm 2021 và dự kiến chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 6.


    Các đánh giá ban đầu về bộ phim còn nhiều ý kiến trái chiều, khen ngợi cốt truyện và hướng đi của Lin nhưng chỉ trích vì hành động phi thực tế. Phim đã thu về hơn 256 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao thứ tư năm 2021. Cipher nhờ sự giúp đỡ của Jakob, em trai của Dom để trả thù Dom và nhóm của anh ta.

    F9: The Fast Saga
    F9: The Fast Saga
    F9: The Fast Saga
  5. Those Who Wish Me Dead một bộ phim kinh dị hành động tân phương Tây năm 2021 của Mỹ do Taylor Sheridan đạo diễn với kịch bản của Michael Koryta, Charles Leavitt và Sheridan, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Koryta.


    Bị đóng quân trong một tháp canh lửa đơn độc ở trung tâm vùng hoang dã xanh tươi của Montana, Hannah Faber mang mặc cảm tội lỗi, một kẻ liều lĩnh nhảy khói có ước muốn được chết, vẫn đang phải vật lộn để đối phó với tổn thương tinh thần sau một thất bại thảm hại của bản án. Sau đó, như thể vẫn chưa đủ, Hannah băng qua đường với Connor, con trai trẻ của kế toán pháp y, Owen Casserly, và thu hút sự chú ý của một cặp sát thủ được đào tạo bài bản đang cố gắng bịt miệng cậu bé lại.


    Bây giờ, để ngăn họ hoàn thành công việc, Hannah phải sử dụng tốt các kỹ năng sinh tồn sắc bén của mình và ngăn chặn những kẻ giết người, những kẻ sẽ làm mọi thứ trong khả năng để che dấu vết của họ - bao gồm cả việc đốt cháy khu rừng. Liệu Hannah và Connor có thể trốn thoát khỏi những kẻ mong họ chết không?

    Those Who Wish Me Dead
    Those Who Wish Me Dead
    Those Who Wish Me Dead
  6. The Tomorrow War là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng chiến tranh sắp ra mắt của Mỹ do Chris McKay đạo diễn, do David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, David S. Goyer, Jules Daly và Adam Kolbrenner sản xuất, với kịch bản được viết bởi Zach Dean và Bill Dubuque.


    Trong The Tomorrow War cả thế giới sửng sốt khi một nhóm du hành thời gian đến từ năm 2051 để đưa ra một thông điệp khẩn cấp: Ba mươi năm nữa, nhân loại đang thua trong cuộc chiến toàn cầu chống lại một loài sinh vật ngoài hành tinh chết người. Hy vọng sống sót duy nhất dành cho những người lính và dân thường từ hiện tại được chuyển đến tương lai và tham gia chiến đấu. Trong số những người được tuyển dụng có giáo viên trung học và người đàn ông của gia đình Dan Forester (Chris Pratt).


    Quyết tâm giải cứu thế giới cho cô con gái nhỏ của mình, Dan hợp tác với một nhà khoa học lỗi lạc (Yvonne Strahovski) và người cha ghẻ lạnh của anh ta (JK Simmons) trong một nhiệm vụ tuyệt vọng để viết lại số phận của hành tinh.

    The Tomorrow War
    The Tomorrow War
    The Tomorrow War
  7. Mortal Kombat là phim điện ảnh thuộc thể loại hành động võ thuật xen giả tưởng của Mỹ. Phim do Simon McQuoid đạo diễn, cùng với các biên kịch Greg Russo và Dave Callaham, phát triển trên cốt truyện của Oren Uziel và Russo. Phim là tác phẩm dựa trên sê-ri trò chơi cùng tên của Ed Boon và John Tobias.


    Võ sĩ MMA Cole Young (Lewis Tan), quen đánh vì tiền, không biết về di sản của mình - hoặc tại sao Hoàng đế Shang Tsung (Chin Han) của Outworld lại cử chiến binh giỏi nhất của mình, Sub-Zero (Joe Taslim), một Cryomancer ở thế giới khác, để săn lùng Cole. Lo sợ cho sự an toàn của gia đình mình, Cole đi tìm Sonya Blade (Jessica McNamee) theo chỉ đạo của Jax (Mehcad Brooks), một Thiếu tá Lực lượng Đặc biệt mang cùng một con rồng kỳ lạ mà Cole sinh ra. Chẳng bao lâu, anh thấy mình đang ở ngôi đền của Chúa tể Raiden (Tadanobu Asano), một vị thần Trưởng lão và là người bảo vệ Earthrealm, người ban cho những người mang dấu ấn này nơi tôn nghiêm.


    Tại đây, Cole tập luyện với các chiến binh giàu kinh nghiệm Liu Kang (Ludi Lin), Kung Lao (Max Huang) và lính đánh thuê bất hảo Kano (Josh Lawson), khi anh chuẩn bị sát cánh cùng Trái đất - những nhà vô địch vĩ đại nhất chống lại những kẻ thù của Outworld trong một cuộc chiến giành cổ phần cao cho vũ trụ. Nhưng liệu Cole có bị đẩy đủ khó để mở khóa arcana - sức mạnh to lớn từ bên trong linh hồn của anh ta trong thời gian để cứu không chỉ gia đình anh ta mà còn ngăn chặn Outworld một lần và mãi mãi?

    Mortal Kombat
    Mortal Kombat
    Mortal Kombat
  8. Jungle Cruise: Thám hiểm rừng xanh là phim kỳ ảo phiêu lưu Mỹ sắp ra mắt do Jaume Collet-Serra đạo diễn từ câu chuyện do Glenn Ficarra và John Requa sáng tác và kịch bản được viết bởi Michael Green, Ficarra và Requa, dựa trên công viên giải trí Jungle Cruise của Walt Disney.


    Dựa trên chuyến đi trong công viên giải trí của Disneyland, nơi một chiếc thuyền nhỏ trên sông đưa một nhóm du khách băng qua khu rừng rậm đầy động vật và loài bò sát nguy hiểm nhưng có yếu tố siêu nhiên.

    Jungle Cruise
    Jungle Cruise
    Jungle Cruise
  9. Top 9

    Nobody

    Nobody là một bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ do Ilya Naishuller đạo diễn và Derek Kolstad viết kịch bản.


    Người chiến thắng giải Emmy Bob Odenkirk (Better Call Saul, The Post, Nebraska) đóng vai Hutch Mansell, một người cha và người chồng bị đánh giá thấp và coi thường, luôn coi thường sự phẫn nộ của cuộc đời và không bao giờ lùi bước. Chẳng ai cả. Khi hai tên trộm đột nhập vào ngôi nhà ngoại ô của anh vào một đêm, Hutch từ chối bảo vệ bản thân hoặc gia đình, hy vọng ngăn chặn bạo lực nghiêm trọng.


    Con trai tuổi teen của anh, Blake (Gage Munroe, The Shack), thất vọng về anh và vợ anh, Becca (Connie Nielsen, Wonder Woman), dường như chỉ có thể tiến xa hơn. Hậu quả của vụ việc phù hợp với cơn thịnh nộ âm ỉ từ lâu của Hutch, kích hoạt bản năng ngủ yên và đẩy anh ta vào con đường tàn bạo, nơi sẽ lộ ra những bí mật đen tối và những kỹ năng gây chết người. Trong một loạt các nắm đấm, súng đạn và lốp xe kêu, Hutch phải cứu gia đình mình khỏi một kẻ thù nguy hiểm (diễn viên Nga nổi tiếng Aleksey Serebryakov.

    Nobody
    Nobody
    Nobody
  10. Zack Snyder's Justice League là phiên bản năm 2021 của bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2017 Liên minh công lý của đạo diễn Zack Snyder.


    Quyết tâm đảm bảo sự hy sinh cuối cùng của Superman không vô ích, Bruce Wayne liên kết lực lượng với Diana Prince với kế hoạch chiêu mộ một đội metahumans để bảo vệ thế giới khỏi mối đe dọa thảm khốc đang đến gần. Nhiệm vụ khó khăn hơn Bruce tưởng tượng, khi mỗi người trong số những người được tuyển dụng phải đối mặt với những con quỷ trong quá khứ của chính họ để vượt qua thứ đã kìm hãm họ, cho phép họ đến với nhau, cuối cùng thành lập một liên minh anh hùng chưa từng có.


    Bây giờ biệt đội, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg và The Flash có thể đã quá muộn để cứu hành tinh khỏi Steppenwolf, DeSaad và Darkseid và những ý định khủng khiếp của họ.

    Zack Snyder's Justice League
    Zack Snyder's Justice League
    Zack Snyder's Justice League



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy