Top 7 Phim hành động hay được mong chờ nhất năm 2022

Thu Hoai 557 0 Báo lỗi

Có thể nói điện ảnh đã trở thành môt phần không thể thiếu trong nhu cầu giải trí của cuộc sống. Bởi vậy, nhu cầu về chất lượng, hình ảnh và nội dung đòi hỏi ... xem thêm...

  1. Thor: Love and Thunder là phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại siêu anh hùng, dựa trên nhân vật cùng tên của sê-ri truyện tranh Marvel. Đây là phần tiếp theo của Thor: Ragnarok, cũng sẽ là phim thứ 29 trong vũ trụ Điện ảnh Marvel. Phim do Marvel Studios sản xuất và dự kiến được hãng Walt Disney phát hành vào năm 2022.


    Việc người phụ nữ Thor (Natalie Portman) đến MCU sẽ dẫn đến một số thay đổi trong câu chuyện, sẽ hơi khác so với các phim Thor trước đây. Đạo diễn phim Taika Waititi tiết lộ rằng cô đã lấy cảm hứng từ bộ phim từ bộ truyện tranh Marvel The Mighty Thor của Jason Aaron và nghệ sĩ Russell Dauterman.


    Câu chuyện sẽ bắt đầu từ khi Avengers: End game kết thúc khi chúng ta biết rằng Thor đã gia nhập The Guardians of the Galaxy, biến Valkyrie trở thành nữ hoàng đầu tiên của Asgard.


    Anh ta sẽ được nhìn thấy thiết lập lại Asgard trong người của mình sau khi nhận trách nhiệm về Asgard của Thor. Natalie Portman sẽ trở lại trong vai Jane Foster, người phụ nữ Thor, Thần Sấm, và Christian Bale là nhân vật phản diện chính, thêm một chút thú vị cho toàn bộ câu chuyện. Sẽ rất thú vị khi xem câu chuyện sẽ diễn biến theo hướng nào.

    Thor: Love And Thunder - Thor: Tình yêu và Sấm sét (6/5/2022)
    Thor: Love And Thunder - Thor: Tình yêu và Sấm sét (6/5/2022)
    Thor: Love And Thunder - Thor: Tình yêu và Sấm sét (6/5/2022)

  2. Người Dơi (The Batman 2021) là một bộ phim thuộc thể loại Siêu Anh Hùng sắp ra mắt của Mỹ dựa trên các nhân vật trong Batman của DC Comics. Phim được sản xuất bởi DC Films và Warner Bros. Matt Reeves là đạo diễn của bộ phim, Peter Craig là người viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Robert Pattinson (vào vai Bruce Wayne – Batman), Zoë Kravitz, Paul Dano, John Turturro, Peter Sarsgaard, Barry Keoghan, Jayme Lawson, Andy Serkis và Colin Farrell.


    Người Dơi 2021 lấy bối cảnh vào năm thứ hai của Người Dơi khi chiến đấu với tội phạm. Theo chân anh ta để cùng anh ta khám phá những sự tham nhũng của Thành Phố Gotham. Ngoài ra còn phải đối mặt với Riddler – một kẻ giết người hàng loạt bị ám ảnh bởi các câu đố.


    Phim Batman được bắt đầu vào năm 2014 do Ben Affleck chỉ đạo. Sau khi vật lộn với kịch bản, Affleck đã từ chức và không biên kịch, đạo diễn vào tháng 1 năm 2017 để tập trung vào nhân vật này. Reeves đã nhận làm đạo diễn và làm lại câu chuyện này, ông chỉ tập trung vào Người Dơi và tìm hiểu sâu hơn về các khía cạnh trinh thám của nhân vật hơn. Phim bị ngưng sản xuất từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2020 do đại dịch Covid – 19.


    Người Dơi được dự kiến sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 3 năm 2022. Việc phát hành của bộ phim lại bị trì hoãn mất 2 lần so với lúc ban đầu là vào tháng 6 năm 2021 do đại dịch Covid. Hai phần tiếp theo của bộ phim đã được lên kế hoạch sẵn, một loạt phim truyền hình tiền truyện đang được chiếu trên kênh HBO Max.

    The Batman - Người dơi (4/3/2022)
    The Batman - Người dơi (4/3/2022)
    The Batman - Người dơi (4/3/2022)
  3. Indiana Jones 5, chương đầu tiên trong câu chuyện về Indiana Jones của Công ty Walt Disney, đã là chủ đề bàn tán kể từ năm 2008. Nó tiếp nối Vương quốc của Crystal Skull, và tìm cách đặt lại nhà sử học mang tính biểu tượng trên màn hình lớn, dọn dẹp các mảnh vỡ của người tiền nhiệm của nó đang được lan truyền rộng rãi.


    Vì vậy, ai sẽ được tin tưởng để đảm bảo rằng Tiến sĩ Jones và cây roi của ông ta có đi chơi tốt hơn? Và ngay cả nhà soạn nhạc của bộ phim cũng cho chúng ta lý do để coi đây là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2022.


    Quá trình phát triển đã diễn ra trên Indiana Jones 5 kể từ năm 2008, khi các nhà điều hành vẫn đề cập đến khả năng Shia LaBeouf quay trở lại. George Lucas thậm chí cho biết rằng có khả năng LaBeouf có thể là ngôi sao của bộ phim. Trong thời gian trôi qua, LaBeouf công khai chỉ trích việc sản xuất Indy 4 và Harrison Ford gọi nam diễn viên trẻ hơn là”thằng ngốc”.


    Sau đó, Công ty Walt Disney mua lại Lucasfilm, và tất cả những bước khởi đầu cho Indiana Jones 5 đã bắt đầu. Mặc dù chúng ta không biết nhiều về bản thân câu chuyện, nhưng Harrison Ford đã cho chúng ta lý do để mong đợi rằng Indy 5 sẽ cảm thấy có chút thuyết phục, kể về IGN rằng bộ phim sẽ "xem một phần lịch sử của [Indy] đã được giải quyết.”

    Indiana Jones 5 (29/7/2022)
    Indiana Jones 5 (29/7/2022)
    Indiana Jones 5 (29/7/2022)
  4. Kể từ khi Black Panther gây bão khắp thế giới vào năm 2018, người hâm mộ trên toàn cầu đã nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo của bộ phim. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 và sự ra đi của nam diễn viên chính Chadwick Boseman, người đóng vai Vua T’Challa, đã làm gián đoạn quá trình thực hiện phần phim tiếp theo.


    Và giờ đây, mọi việc đã trở lại theo đúng tiến trình khi giám đốc Marvel Studios Kevin Feige xác nhận rằng “Black Panther: Wakanda Forever” đã bắt đầu được sản xuất tại Atlanta, Georgia (Mỹ).


    Chia sẻ với tờ Variety, ông Kevin Feige cho biết đạo diễn Ryan Coogler và toàn bộ dàn diễn viên cũ sẽ tái hợp trong phần hai này. “Chúng tôi thật sự rất buồn vì thiếu đi Chad. Nhưng mọi người cũng rất xúc động khi được mang thế giới Wakanda trở lại với công chúng và người hâm mộ. Chúng tôi sẽ làm điều đó theo cách để Chad tự hào."


    Nam diễn viên chính của bộ phim, Chadwick Boseman đã qua đời vào năm ngoái vì ung thư. Marvel trước đây đã tuyên bố rằng vai Vua T’Challa của Chadwick Boseman sẽ không được tái hiện lại cho phần tiếp theo, cũng như họ sẽ không sử dụng kỹ thuật số kép - một động thái tôn vinh và lưu giữ di sản và tinh thần của nam diễn viên Boseman.


    Black Panther: Wakanda Forever dự kiến khởi chiếu vào ngày 8/7/2022. Đây cũng là một trong 26 tựa phim sắp tới của Marvel Studios dự kiến phát hành tại rạp và phát trực tuyến trên Disney +.

    Black Panther: Wakanda Forever (8/7/2022)
    Black Panther: Wakanda Forever (8/7/2022)
    Black Panther: Wakanda Forever (8/7/2022)
  5. Lionsgate mới công bố nhiều thay đổi trong kế hoạch phát hành phim sắp tới của hãng. Đáng chú ý, John Wick 4 nay dự kiến ra rạp từ 27/5/2022, tức muộn hơn một năm so với kế hoạch ban đầu là 21/5/2021.


    Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng tới quá trình thực hiện bom tấn Ma trận 4. Phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng có Keanu Reeves đóng chính mới ghi hình chưa được một tháng khi dịch bệnh bùng phát, và hiện không biết đến bao giờ mới có thể tiếp tục quay. Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới John Wick 4 và buộc dự án hành động phải đổi lịch.


    Lionsgate thông qua CinemaCon đã tiết lộ rằng Keanu Reeves hiện đang quay John Wick: Chapter 4 ở ba quốc gia khác nhau. Cùng với Reeves, phần thứ tư trong loạt phim hành động ăn khách sẽ chứng kiến sự trở lại của Laurence Fishburne trong vai trò The Bowery King, Lance Reddick cùng Charon, nhân viên hướng dẫn khách sạn New York Continental và tất nhiên là Winston của Ian McShane. Dự án cũng nhận được cực kỳ nhiều sự bổ sung chất lượng cho dàn cast bao gồm Chân Tử Đan, Shamier Anderson, Bill Skarsgård, Hiroyuki Sanada, Scott Adkins và Clancy Brown.


    Trong khi ba phần đầu tiên của nhượng quyền thương mại chủ yếu lấy bối cảnh xung quanh khu vực thành phố New York, Baba Yaga cũng rất chịu khó du lịch thế giới với lần lượt Rome và Maroc cho hai hậu truyện gần nhất. Nhật Bản, Đức cùng Pháp là ba quốc gia mà máy quay sẽ đặt chân tới ở Chapter 4 và nó được dự đoán sẽ là plot truyện giới thiệu tuyến nhân vật mới như Sanada ở quốc gia mặt trời mọc.

    John Wick: Chapter 4 / John Wick: Chương 4 (27/5/2022)
    John Wick: Chapter 4 / John Wick: Chương 4 (27/5/2022)
    John Wick: Chapter 4 / John Wick: Chương 4 (27/5/2022)
  6. Mới đây Warner Bros. đã công bố logo chính thức của The Flash, báo hiệu bộ phim về siêu anh hùng mới nhất của vũ trụ DC đã bắt đầu khởi quay. Được biết The Flash sẽ có sự tham gia của các diễn viên Ezra Miller (Barry Allen – Flash), Sasha Calle (Supergirl), Kiersey Clemons (Iris West), Ben Affleck và Michael Keaton (Batman). Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 4 tháng 11 năm 2022.


    Từ những thông tin được tiết lộ cho tới thời điểm này, có vẻ như The Flash sẽ lấy cảm hứng từ phần truyện tranh Flashpoint nổi tiếng, xoay quanh hành trình du hành thời gian về quá khứ để cứu mẹ mình của Barry. Affleck sẽ trở lại trong vai Batman trong thực tại chính của DCEU, trong khi đó Keaton sẽ vào vai Người Dơi lớn tuổi đến từ dòng thời gian thay thế.


    Logo của bộ phim có vẻ như cũng chính là biểu tượng trên trang phục của Flash trong Justice League. Sau thành công của Justice League phiên bản Zack Snyder, The Flash có thể là một khởi đầu đầy hứa hẹn cho nhường quyền thương mại này. Việc giới thiệu Supergirl cũng trở nên hấp dẫn hơn, nhất là khi nhân vật này đang được chú ý nhờ series Arrowverse.

    Ban đầu nhân vật Cyborg của Ray Fisher cũng được lên kế hoạch xuất hiện trong The Flash, tuy nhiên sau khi nam diễn viên lên tiếng cáo buộc hành vi phân biệt chủng tộc của Warner Bros. Và DC Films, anh đã bị loại ra khỏi dự án. Nhiều khán giả cho rằng đây là hành động trả đũa Fisher, nhất là sau khi anh đã có màn thể hiện xuất sắc trong Justice League của Zack Snyder. Nhiều fan hâm mộ đã đứng lên yêu cầu cho Cyborg trở lại với The Flash nhưng có vẻ như điều đó là không thể.

    The Flash / Tia chớp (4/11/2022)
    The Flash / Tia chớp (4/11/2022)
    The Flash / Tia chớp (4/11/2022)
  7. Loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi (Mission: Impossible) của tài tử Tom Cruise luôn được biết đến với những phân đoạn hành động "điên cuồng", vừa hoành tráng vừa vô cùng sáng tạo. Điểm đặc biệt nữa trong loạt phim này chính là việc ekip luôn tìm cách sử dụng hiệu ứng thật thay vì kỹ xảo CGI để dàn dựng các phân cảnh hành động, cháy nổ nguy hiểm trong phim.


    Mới đây, một đoạn video mới từ hậu trường phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 cho thấy phân cảnh vô cùng nguy hiểm và hoành tráng, khi một đoàn tàu đang chạy bị rơi từ trên cầu xuống vực. Cảnh phim ngay lập tức thu hút sự chú ý, khiến netizen thế giới hào hứng.


    Mặc dù chưa ra mắt, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 đã nhiều lần nhá hàng một vài phân đoạn hành động nguy hiểm. Có một cảnh liên quan với Tom Cruise lái xe mô tô bay ra khỏi vực, và một cảnh chiến đấu trên nóc đoàn tàu đang chạy. Cả 2 đoạn video được tung ra từ hậu trường phim đều khiến khán giả hú hồn hú vía. Tom Cruise đã bận rộn với một loạt các pha nguy hiểm bất chấp tử thần cho Mission: Impossible 7 (Nhiệm vụ bất khả thi 7). Các trụ cột của Marvel như Hayley Atwell và Pom Klementieff cũng tham gia vào dàn cast của loạt phim thứ bảy này, dự kiến ra rạp vào 27/5/2022.

    Mission: Impossible 7 - Nhiệm vụ bất khả thi 7 (27/5/2022)
    Mission: Impossible 7 - Nhiệm vụ bất khả thi 7 (27/5/2022)
    Mission: Impossible 7 - Nhiệm vụ bất khả thi 7 (27/5/2022)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy