Top 7 Dự án phim Việt được mong chờ nhất năm 2022

Hoàng Thu Thuỷ 406 0 Báo lỗi

Năm 2021, tình hình dịch bệnh khiến nhiều bộ phim bom tấn đã ấn định ngày công chiếu phải dời sang đến tận năm sau. Và 2022 dự sẽ là một năm bùng nổ với hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    1990

    1990 là bộ phim hài, tình cảm của đạo diễn Nhất Trung có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm Mỹ 9X, Nhã Phương,... Nội dung xoay quanh câu chuyện của 3 cô gái chơi thân đang ở độ tuổi 30, mỗi người một cá tính và những "chênh vênh" tuổi này ập đến trong một thời điểm buộc họ phải đối mặt với công việc, cuộc sống, gia đình, tình yêu, hôn nhân... Để vượt qua được, họ phải cùng nhau đối diện và giúp đỡ nhau.


    Họ - những cô gái vừa trải qua thời thanh xuân tươi đẹp đang đứng trước ngã rẽ của tuổi 30, mang theo thật nhiều lo lắng, tâm sự. Nhã Ca chưa biết cách dung hòa công việc gia đình với cuộc sống riêng tư, Jessica Diễm luôn hoài nghi đàn ông còn Linh Lan lo sợ về viễn cảnh hôn nhân phức tạp.


    Trước đó được ấn định ngày khởi chiếu nhưng phải lùi lịch nhiều lần vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Phim được dự kiến khởi chiếu 01/02/2022.

    Dàn diễn viên phim 1990
    Dàn diễn viên phim 1990
    Dàn diễn viên phim 1990
    Dàn diễn viên phim 1990

  2. Chuyện ma gần nhà là một bộ phim điện ảnh Việt Nam do Trần Hữu Tấn đạo diễn. Chuyện Ma Gần Nhà’ của Trần Hữu Tuấn là câu chuyện truyền thuyết kể về “cô Mía” miền Tây quen thuộc với thế hệ 8x trên những chiếc xe giải khát được làm thành dự án phim kinh dị.


    Chuyện Ma Gần Nhà là tác phẩm đầu tiên trong vũ trụ kinh dị Việt Nam được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được đồn thổi trong dân gian. Bộ phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hoá và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này, bên cạnh những cảnh kinh dị.


    Phim được dự kiến khởi chiếu 11/02/2022.

    Chuyện Ma Gần Nhà
    Chuyện Ma Gần Nhà
    Chuyện Ma Gần Nhà
    Chuyện Ma Gần Nhà
  3. Bộ phim ‘Rừng thế mạng’ của đạo diễn Trần Hữu Tấn đã đăng ký lịch khởi chiếu vào đầu năm sau, mở đầu cho quá trình phục hồi thị trường điện ảnh thời Covid-19.


    Bộ phim “Rừng thế mạng” được khởi quay tháng 2/2020 trước thời điểm Covid-19 hoành hành tại Việt Nam, và mất 9 tháng để vừa làm hậu kỳ vừa nghe ngóng dịch bệnh. Bước sang năm 2021, bộ phim “Rừng thế mạng” hai lần lên lịch khởi chiếu vào 21/4 và 11/6 đều phải hoãn lại vì virus corona diễn biến phức tạp.


    Bộ phim “Rừng thế mạng” có tên gọi ban đầu của kịch bản là “Tà Năng - Phan Dũng”. Đối với những ai thích thú với những cung đường bí ẩn thì địa danh Tà Năng - Phan Dũng rất quen thuộc. Cung đường Tà Năng - Phan Dũng có độ dài 55km đi qua ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Phía Tà Năng nhiều dốc cao, khung cảnh hùng vĩ, gió thổi mạnh vào sáng sớm và giữa đêm. Còn phía Phan Dũng đường trơn, dốc đứng, ngoằn ngoèo. Cung đường Tà Năng - Phan Dũng được mệnh danh là “cung đường đi bộ đẹp nhất Việt Nam”

    Rừng thế mạng
    Rừng thế mạng
    Rừng thế mạng
    Rừng thế mạng
  4. Nghề siêu dễ là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa CJ HK Entertainment và Thu Trang Entertainment. Thu Trang - Tiến Luật đảm nhận vai trò sản xuất và đóng chính. Cặp vợ chồng nghệ sĩ tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa sau những bộ phim thành công tại phòng vé thời gian qua.


    Nghề siêu dễ xoay quanh công việc vận hành một tiệm cơm tấm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn. Phim kể về một cảnh sát đã nghỉ hưu cùng các thanh niên "bất hảo" trong xóm mua lại một quán ăn để làm nơi theo dõi tên trùm tội phạm. Tuy nhiên, quán bất ngờ nổi tiếng khiến cho phi vụ điều tra của họ đứng trước nguy cơ đổ bể.


    Cũng giống như những dự án trước, Thu Trang - Tiến Luật cho rằng phải tin và yêu phim ngay từ đầu thì sản phẩm làm ra mới chất lượng, chỉn chu được. Nghề siêu dễ đã khởi quay từ đầu tháng 12, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp 30.4.2022.

    Nghề siêu dễ
    Nghề siêu dễ
    Nghề siêu dễ
    Nghề siêu dễ
  5. Chìa Khóa Trăm Tỷ bộ phim chuyển thể từ ‘Key of Life’ nổi tiếng của Nhật Bản. Thông tin mới về bộ phim sẽ do hai diễn viên với phong cách diễn hài hước,Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đảm nhận khiến mọi người quan tâm khá nhiều.


    Nội dung phim Chìa Khóa Trăm Tỷ kể về một nam diễn viên tham vọng nhưng có sự nghiệp không mấy thành công. Anh dự định sẽ tự sát nhưng khi đến một nhà tắm công cộng và chứng kiến một người đàn ông giàu có đang bất tỉnh, bị mất trí nhớ. Trong tình huống đó anh quyết định tráo đổi cuộc sống của mình với người đàn ông mà không biết rằng ông ta là một đại ca giang hồ có tiếng. Hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười bắt đầu nảy sinh từ đây.


    Ngoài Kiều Minh Tuấn và Thu Trang, phim còn giới thiệu cặp đôi thứ hai hứa hẹn sẽ là đối trọng bên cạnh đó là Jun Vũ và Anh Tú, với hình ảnh ngọt ngào và dễ thương.


    Chìa Khoá Trăm Tỷ được công bố ngày khởi chiếu là 18/2/2022, đây sự sẽ là một trong những phim Tết 2022 được chờ đợi vào dịp cuối năm, bởi màu sắc hài hước và tương tác thú vị của các nhân vật.

    Chìa Khóa Trăm Tỷ
    Chìa Khóa Trăm Tỷ
    Chìa Khóa Trăm Tỷ
    Chìa Khóa Trăm Tỷ
  6. Là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn Vũ Trọng Phụng, Số Đỏ là một trong những áng văn phê phán hiện thực Việt Nam vào những năm 1930-1945. Với giọng văn thú vị và châm biếm, Số Đỏ luôn xuất hiện trong những quyển sách giáo khoa văn học của các học sinh cấp 3. Giờ đây, câu chuyện nổi tiếng và quen thuộc với mỗi chúng ta sẽ được chuyển thể thành một áng phim điện ảnh.


    Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ, anh luôn coi Số Đỏ là một trong những đại diện của Văn đàn Việt có sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi thời đại không chỉ ở phạm vị nội địa mà vươn ra cả tầm quốc tế. Mặc dù ra đời từ những năm 30 của thế kỷ trước, cho đến nay tính châm biếm, trào phúng của Số Đỏ vẫn còn nguyên giá trị so sánh với xã hội hiện đại.


    Phim được bấm máy trong năm 2021 và dự kiến khởi chiếu trong năm 2022.

    Số Đỏ
    Số Đỏ
    Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh
    Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh
  7. Phim Quỳnh hoa nhất dạ do Thanh Hằng là diễn viên và nhà sản xuất tiếp tục hé lộ câu chuyện về hoa quỳnh và cuộc đời nữ chính Dương Vân Nga.


    Trong dự án phim mới Quỳnh hoa nhất dạ, Thanh Hằng hóa thân thành Lưỡng triều Hoàng hậu Dương Vân Nga và kiêm luôn vai trò sản xuất. Theo đó, cô muốn cùng ê-kíp, đạo diễn Lý Minh Thắng, nhà thiết kế Thủy Nguyễn, mang đến một tác phẩm vừa khắc họa rõ nét về người phụ nữ có vai trò quan trọng trong lịch sử Việt Nam vừa ngợi ca sự hào hùng của đất nước ở giai đoạn này.


    Quỳnh hoa nhất dạ bấm máy vào đầu năm 2021 và dự kiến sẽ công chiếu trong năm 2022.

    Quỳnh Hoa Nhất Dạ
    Quỳnh Hoa Nhất Dạ
    Quỳnh Hoa Nhất Dạ
    Quỳnh Hoa Nhất Dạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy