Top 10 Phim bom tấn được mong chờ nhất 2023

Hoàng Thu Thuỷ 5050 1 Báo lỗi

Năm 2022 đã qua đi với hàng loạt những series bom tấn đỉnh cao và hấp dẫn bán chạy tại các phòng vé. Năm 2023 sẽ đáng mong đợi hơn với những bom tấn gần như đã ... xem thêm...

  1. Guardians of the Galaxy Volume 3 là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới dựa trên nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải Ngân Hà của Marvel Comics, do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành. Phim được dự định là phần tiếp theo của Vệ binh dải Ngân Hà (2014) và Vệ binh dải Ngân Hà 2 (2017), là phần cuối cùng của bộ ba Vệ binh dải Ngân Hà và là là bộ phim thứ 32 trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Phim do James Gunn viết kịch bản và đạo diễn, đồng thời có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Chris Pratt, Zoe Saldaña, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff, Vin Diesel, Bradley Cooper, Will Poulter, Elizabeth Debicki và Sylvester Stallone.


    Có vẻ như James Gunn đã sẵn sàng khiến người hâm mộ toàn cầu phải khóc cạn nước mắt bằng Guardians of the Galaxy Vol. 3, bộ phim sẽ là bản hùng ca cuối cùng cũng như những hình ảnh xúc động, nội dung tàn khốc mà có vẻ như khán giả sẽ phải bật khóc bởi những gì nó mang lại. Đây là phần phim cuối cùng kể về cuộc hành trình chiến đấu mãnh liệt của đội vệ binh hài hước của thiên hà, sau lần xuất hiện gần đây nhất của họ trong Thor: Love and Thunder và The Guardians of the Galaxy Holiday Special. Lấy bối cảnh sau các sự kiện của Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 và Infinity Saga nói chung, đặc biệt là sau đoạn after-credit nhá hàng Adam Warlock, thực thể chiến binh quyền năng từng được ra mắt trong đầu truyện Fantastic Four những năm 60. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 trình làng trong giai đoạn 5 của Marvel Cinematic Universe có thể là lần cuối cùng chúng ta được thấy đội vệ binh chiến đấu lần cuối với dàn thành viên quen thuộc gồm Star-Lord, Drax, Mantis, Rocket, Nebula, Groot, và quan trọng hơn là sự trở lại của người chị gái của đệ nhất sát thủ thiên hà Gamora.


    Đạo diễn Peacemaker cam đoan rằng sẽ có nhiều điều bất ngờ chúng ta sẽ được trải nghiệm tại màn ảnh rộng, và phần phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ là bản hùng khúc cao trào được ghi chép vào sử sách của vũ trụ điện ảnh.

    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

  2. John Wick: Chapter 4 là một bộ phim hành động giật gân sắp ra mắt của Mỹ do Chad Stahelski đạo diễn và Shay Hatten và Michael Finch viết kịch bản. Là phần tiếp theo của Sát thủ John Wick: Phần 3, đây là phần phim thứ tư trong loạt phim John Wick. Với sự tham gia của Keanu Reeves trở lại với vai chính, quá trình quay phim diễn ra ở Berlin, Paris, Osaka và Thành phố New York từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2021. Phim sẽ được ra rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 3 năm 2023, bởi Lionsgate.


    John Wick: Chapter 4 quy tụ dàn diễn viên như Keanu Reeves (John Wick), Laurence Fishburne, Ian McShane, Bill Skarsgård, Chân Tử Đan... Hiện nội dung dự án chưa được công bố. Thương hiệu hành động John Wick tính đến hiện tại đã gặt hái tổng doanh thu toàn cầu trên 584,9 triệu USD, theo Variety. Nhân vật chính của series này là John Wick, sát thủ chuyên nghiệp và nổi tiếng với bộ kỹ năng ám sát đỉnh cao. Hiện tại, anh đang bị hội đồng tối cao truy sát. Bộ phim John Wick 4 sẽ tái hiện lại hành trình truy sát gắt gao này. Ngoài những gương mặt khá quen thuộc ở các phần trước, phim John Wick phần 4 còn có sự góp mặt của 1 trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á - Chân Tử Đan. Vai diễn này hứa hẹn sẽ tạo nên nét mới cho những màn chiến đấu đối kháng trong phim.


    Dự án hành động John Wick: Chapter 4 do Chad Stahelski chỉ đạo vừa tung teaser giới thiệu vào sáng ngày 23.12 (giờ Việt Nam), đồng thời hãng Lionsgate cũng chính thức thông báo phim dời chiếu từ ngày 27.5.2022 sang ngày 24.3.2023. Đoạn teaser chỉ dài 22 giây, không cung cấp nhiều thông tin cho khán giả ngoài việc thông báo ngày chiếu mới.

    Sát Thủ John Wick: Chương 4
    Sát Thủ John Wick: Chương 4
    Sát Thủ John Wick: Chương 4
  3. Dune: Part Two là một bộ phim khoa học viễn tưởng sử thi sắp ra mắt của Mỹ do Denis Villeneuve đạo diễn từ kịch bản của Villeneuve, Jon Spaihts và Eric Roth. Đóng vai trò là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim năm 2021, đây là phần thứ hai của bộ phim chuyển thể hai phần từ tiểu thuyết Dune năm 1965 của Frank Herbert và sẽ bao gồm nửa sau của cuốn sách.


    Phần 2 của tác phẩm Dune được 2 hãng Legendary và Warner Bros xác nhận là sẽ được thực hiện, do nhà làm phim Denis Villeneuve tiếp tục chỉ đạo. Phần đầu của bom tấn Dune hiện đang chiếu tại thị trường Bắc Mỹ và nền tảng xem phim trực tuyến HBO Max. Theo số liệu của Box Office Mojo, hiện doanh thu của phim ở thị trường này là 41 triệu USD (cập nhật đến ngày 24.10). Tổng doanh thu toàn cầu của tác phẩm trên 223 triệu USD. Trước đó, giới quan sát phòng vé cho rằng Xứ cát cần một chặng đường dài tại rạp để sinh lời vì kinh phí làm phim lên đến 165 triệu USD kèm chi phí quảng bá tác phẩm. Phim kể về cuộc chiến của các gia tộc trên hành tinh Arrakis/Dune dưới thời trị vì của hoàng đế. Lúc này, gia tộc Atreides được lệnh của hoàng đế tiếp quản Arrakis, họ không biết những âm mưu hiểm độc đằng sau đó. Paul, người sẽ dẫn dắt gia tộc Atreides sau này, cuối cùng đã phải lưu lạc cùng mẹ trên hành tinh cát vì nhà Atreides thất thế.


    Ngoài mỹ nam Timothée Chalamet, tác phẩm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Dave Bautista, Oscar Isaac... Dune nhận được nhiều khen ngợi của các cây bút phê bình điện ảnh, được chấm 84% trên trang Rotten Tomatoes và chứng nhận tươi. Dune: Part Two dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 11 năm 2023.

    Hành Tinh Cát 2
    Hành Tinh Cát 2
    Hành Tinh Cát 2
  4. Indiana Jones and the Dial of Destiny là bộ phim phiêu lưu-hành động của Mỹ ra mắt năm 2023 được đạo diễn bởi James Mangold với phần biên kịch do Mangold, Jez Butterworth và John-Henry Butterworth chấp bút.


    Phim có sự trở lại của nam tài tử Harrison Ford trong vai diễn huyền thoại Indiana Jones từ các phần phim trước, ngoài ra phim còn có thêm sự góp mặt của các diễn viên mới bao gồm Phoebe Waller-Bridge, Mads Mikkelsen, Thomas Kretschmann, Boyd Holbrook, Shaunette Renée Wilson, Toby Jones, Antonio Banderas, Olivier Richters và Ethann Isidore. Indiana Jones and the Dial of Destiny là phần hậu truyện của phần phim Vương quốc sọ người (2008) đồng thời là phần phim thứ năm trong loạt phim ăn khách Indiana Jones. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong loạt phim được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures kể từ khi hãng Lucasfilm được bán lại cho Disney vào năm 2012 và đồng thời cũng là bộ phim người đóng đầu tiên được mua lại của hãng sau thương hiệu phim Star Wars. Indiana Jones and the Dial of Destiny dự sẽ công chiếu trên toàn thế giới vào tháng 5. Phim được đánh giá là một tác phẩm hành động bom tấn của năm nay.


    Đoạn giới thiệu ngắn (trailer) của phim này đã thu hút hơn 200 triệu lượt khán giả trong tuần đầu tiên công bố (từ ngày 14/2). Indiana Jones cũng sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong mùa hè.

    Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh
    Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh
    Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh
  5. The Marvels là phim siêu anh hùng sắp ra mắt dựa theo nhân vật Carol Danvers, Captain Marvel của hãng truyện tranh Marvel Comics. Được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, phim sẽ là hậu truyện của Đại uý Marvel (2019), là tác phẩm tiếp nối phim truyền hình Ms. Marvel (2022) của Disney+, và là phim thứ 33 của vũ trụ điện ảnh Marvel.


    Sau khi Marvel Studios xác nhận kế hoạch sản xuất hậu truyện của The Marvels vào tháng 7 năm 2019, dự án đã bắt đầu được phát triển vào tháng 1 năm 2020, với sự tham gia của Megan McDonnell và sự trở lại của Brie Larson. Dự án tiếp theo của bom tấn tỉ USD Captain Marvel là tác phẩm đáng mong đợi vì nó giao thoa và chứa đựng nhiều điều bất ngờ với những thế giới phim ảnh khác. Mặc dù hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck, những người đã góp phần làm nên thành công của phần phim Captain Marvel và thu về trên 1,12 tỉ USD toàn cầu thế nhưng họ không trở lại trong phần này. Hai đạo diễn này nhiều khả năng sẽ đảm nhận các tác phẩm khác cũng nằm trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Mặc dù hai đạo diễn rút lui khỏi phần hai nhưng dưới sự lèo lái của Nia DaCosta, Captain Marvel 2 vẫn có những điều đáng trông đợi. Tình bạn giữa hai nhân vật Carol Danvers và Maria Rambeau, mẹ của Monica Rambeau cũng như mối quan hệ giữa Captain Marvel và Captain Marvel khác sẽ được khai thác kỹ hơn trong phần hai.

    Điều cần quan tâm ở đây có lẽ là điểm nhìn để xây dựng bộ phim. Vấn đề màu da, nhất là ở bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn da đen như Nia DaCosta, rất có thể được đẩy lên cao trong Captain Marvel 2.

    Đại Uý Marvel 2
    Đại Uý Marvel 2
    Đại Uý Marvel 2
  6. Ant-Man and the Wasp: Quantumania là bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của Mỹ dựa trên các nhân vật Marvel Comics là Scott Lang và Hope Pym. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây là phần tiếp theo của Người Kiến (2015) và Người Kiến và Chiến binh Ong (2018) đồng là phần phim thứ 31 mở đầu Giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được đạo diễn bởi Peyton Reed với kịch bản của Jeff Loveness.


    Trong phim, Lang, van Dyne, cha mẹ cô và con gái của Lang vô tình được dịch chuyển vào thế giới lượng tử, nơi họ gặp Kang the Conqueror, kẻ chinh phạt bí ẩn. Scott Lang cũng đã bị rơi vào thế giới lượng tử trong trận chiến với Darren Cross, anh bị teo nhỏ mãi và cuối cùng lạc vào một thực tại khác. Thế giới lượng tử này như một chiều không gian mà chỉ khi bạn giảm kích thước của mình xuống mức hạ nguyên tử thì bạn mới có thể vào trong đó. Khi đã vào tới chiều không gian này, mọi khái niệm về thời gian và không gian bình thường sẽ bị biến dạng. Janet, vợ của Hank Pym đã đi vào chiều không gian này năm 1987 trong một nỗ lực phá quả tên lửa của Liên Xô. Thế giới lượng tử trong phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania cũng được bao phủ bởi sóng năng lượng và những phản chiếu vô hạn của người đang bị kẹt. Scott Lang sau khi thoát ra thì không nhớ được một chút gì khi ở đó, với việc Scott sống sót ra khỏi thế giới lượng tử đã giúp Hank và con gái ông hi vọng về việc Janet sẽ quay trở lại.


    Quantum Realm một nơi vào thì dễ ra thì khó, chúng ta có thể gọi là Microverse hoặc là thế giới lượng tử. Đây chắc chắn sẽ là nơi ẩn chứa những bí ẩn mà chúng ta đang nóng lòng đợi để biết thêm nhiều thông tin hơn trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania của hãng Marvel trong tháng 7 này.

    Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
    Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
    Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
  7. Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One là một bộ phim về điệp viên hành động sắp tới của Mỹ do Christopher McQuarrie viết kịch bản và đạo diễn. Đây sẽ là phần thứ bảy và là phần áp chót của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi, và phần ba trong loạt phim do McQuarrie đạo diễn, sau Quốc gia bí ẩn và Sụp đổ.


    Thương hiệu phim điệp viên gắn liền với tên tuổi của nam tài tử Tom Cruise sẽ ra mắt phần tiếp theo vào năm 2023, mang tên Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One. Dưới bàn tay của vị đạo diễn quen thuộc, Christopher McQuarrie siêu phẩm này sẽ là một trong những bom tấn được mong đợi nhất trong năm tới, đặc biệt là sau cú hit phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé của Tom Cruise – Top Gun: Maverick. Mới đây, hãng phim đã tung ra đoạn hậu trường đặc biệt, hé lộ quá trình dày công chuẩn bị cho pha mạo hiểm mà chính Cruise từng mô tả là nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Như thường lệ, Tom Cruise sẽ tiếp tục tự mình thực hiện các màn hành động mạo hiểm trong Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One, nhưng lần này, nam diễn viên sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Nổi bật nhất là pha mạo hiểm khi Tom Cruise lái chiếc mô tô với tốc độ cao lao qua vách núi, nhảy khỏi chiếc mô tô đang bay rồi nhảy dù xuống đất. Như đoạn hậu trường tiết lộ, Na Uy là địa điểm được lựa chọn để thực hiện cảnh quay. Thử thách lớn này cũng là điều mà Tom Cruise đã ấp ủ từ lâu, và cũng là món quà anh muốn dành tặng khán giả. Anh cũng đã tự tay lên kế hoạch tổng thể, bởi để cảnh quay này có thể diễn ra trọn vẹn, đoàn làm phim sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ cùng sự góp mặt của các chuyên gia.


    Tom Cruise đã dành 1 năm để tham gia huấn luyện nhảy dù cơ bản và nâng cao, rèn luyện và diễn tập mọi khía cạnh nhỏ mỗi ngày, hết lần này đến lần khác. Nam diễn viên gần như nhảy dù 30 lần mỗi ngày, và cho đến khi cảnh quay chính thức bấm máy, anh đã nhảy dù hơn 500 lần tất cả.

    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo
    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo
    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo
  8. Top 8

    Wonka

    Wonka là một bộ phim giả tưởng âm nhạc sắp ra mắt của đạo diễn Paul King từ một kịch bản được viết bởi Simon Farnaby và King. Bộ phim đóng vai trò là phần tiền truyện của cuốn tiểu thuyết năm 1964 Charlie and the Chocolate Factory của Roald Dahl và có sự tham gia của Timothée Chalamet trong vai nhân vật chính, sau những ngày đầu của anh ấy với tư cách là một thợ làm sô cô la lập dị.


    Bộ phim ca nhạc giả tưởng với sự tham gia của Timothée Chalamet trong vai người bán kẹo nổi tiếng đã được dời sang ngày 15 tháng 12 năm 2023, sau khi ban đầu được dự kiến phát hành vào ngày 17 tháng 3 năm 2023, Warner Bros. Pictures đã công bố vào thứ Ba tại CinemaCon ở Las Vegas. Một cuộn phim ngắn hấp dẫn giới thiệu một vài khoảnh khắc âm nhạc, kỳ diệu từ câu chuyện tiền truyện Charlie and the Chocolate Factory sắp ra mắt, sẽ có sự góp mặt của Chalamet, 26 tuổi, ca hát và nhảy múa trong vai Willy Wonka. Lần đầu tiên là phim điện ảnh nhạc kịch năm 1971 của đạo diễn Mel Stuart, Willy Wonka và the Chocolate Factory, với Gene Wilder trong vai ông chủ nhà máy sô-cô-la và Peter Ostrum vai cậu bé Charlie Bucket. Theo thông tin mới nhất mà hãng Warner Bros. vừa tiết lộ, phim đã hoàn thành giai đoạn tiền kỳ và bắt đầu ghi hình tại Anh. Bên cạnh việc một lần nữa xác nhận sự tham gia của Chalamet và Paul King của Paddington trên ghế đạo diễn, WB cũng đồng thời tiết lộ dàn sao khủng và đội ngũ sản xuất từng giành nhiều giải thưởng của phim. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, Warner Bros mang nhân vật nổi tiếng Wonka của nhà văn Roald Dahl lên màn ảnh.


    Wonka năm 2023 được coi là phần tiền truyện của Charlie and the Chocolate Factory, với những sự kiện xảy ra trước khi cậu bé Charlie Bucket xuất hiện. Gần như chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về cốt truyện chính của phim, song theo như những gì Warner Bros. tiết lộ, đây sẽ là khởi đầu đầy sống động và đậm tính sáng tạo của một nhà sáng tạo trẻ thiên tài trước khi anh trở thành Mozart lẫy lừng của ngành công nghiệp Chocolate.

    Wonka
    Wonka
    Wonka
  9. Oppenheimer bộ phim được đặt theo tên của J. Robert Oppenheimer, người đàn ông tự nhận mình là cái chết sau khi phát minh ra bom nguyên tử. Trả lời phỏng vấn cho trang tin tức Daily Beast nhiều năm trước, Christopher Nolan chia sẻ rằng ông từng ấp ủ mộng làm phim tiểu sử về nhà tỷ phú Howard Hughes. Song, dự án đầy hoài bão này bị hoãn vô thời hạn do có nhiều điểm tương đồng với The Aviator của Martin Scorsese.

    Giờ đây, với Oppenheimer, giấc mơ mang những nhân vật lịch sử lên màn ảnh rộng của vị đạo diễn đã đến gần hơn bao giờ hết. Bộ phim dựa trên cuốn sách giành giải Pulitzer năm 2005 tên American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer của hai tác giả Kai Bird và Martin J. Sherwin. Tác phẩm đã khắc họa chân dung nhà vật lý lý thuyết người Mỹ J. Robert Oppenheimer và vai trò của ông trong quá trình phát triển bom nguyên tử. Cuốn tiểu sử năm nào kể về Oppenheimer như một người bị dày vò bởi đau thương và hậu quả do chính phát minh của mình để lại. Tựa sách cũng phần nào gợi nhớ đến Prometheus - người đã đánh cắp và mang lửa của các vị thần đến cho nhân loại trong thần thoại Hy Lạp. Dù lấy cảm hứng từ người thật, việc thật, đơn vị phát hành Oppenheimer là Universal đã mô tả bộ phim là một siêu phẩm kịch tính kéo người xem vào guồng quay nghịch lý về người đàn ông bí ẩn (J. Robert Oppenheimer), người phải chấp nhận phá hủy thế giới để cứu lấy nó. Với kinh phí sản xuất lên đến 100 triệu USD và được chỉ đạo dưới bàn tay đạo diễn của Christopher Nolan, câu chuyện Oppenheimer mong muốn kể hứa hẹn là sẽ một dấu ấn lớn trong năm 2023.


    Oppenheimer sẽ là một bữa tiệc diễn xuất đúng nghĩa khi các diễn viên phải cùng nhau tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh qua diễn xuất nhưng đồng thời, họ cũng phải tìm cách thể hiện nhân vật như thế nào để gây ấn tượng với người xem.

    Oppenheimer
    Oppenheimer
    Oppenheimer
  10. Shazam! Fury Of The Gods là một trong những tác phẩm đến từ Vũ trụ điện ảnh DC, được khán giả và fan hâm mộ trông chờ nhất năm 2023. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Shazam! (2019), tiếp nối câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Baston, có thể biến hình thành một vị thần từ câu thần chú Shazam!.


    Nội dung chính của bộ phim chưa được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, thông qua trailer đầu tiên được hé lộ, phần phim này sẽ tập trung về cuộc chiến giữa Billy Baston/ Shazam (Zachary Levi thủ vai) với đoàn quân của con gái thần Atlas (Helen Mirren thủ vai) – người cho rằng sức mạnh phù thủy tối thượng đang bị ô uế bởi một đứa trẻ.


    Shazam! Fury Of The Gods hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay hành động đầy mãn nhãn, cùng câu chuyện về cá nhân, về gia đình và bạn bè đầy xúc động. Phim quy tụ sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Zachary Levi, Rachel Zegler, Hellen Mirren và Lucy Liu.

    Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
    Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
    Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy