Top 10 bộ phim bom tấn được mong chờ nhất của Universal trong năm 2019

Vũ Minh Hoàng 1249 0 Báo lỗi

Nhắc đến Universal là người ta nghĩ ngay đến những bom tấn phòng vé như Fast & Furious 8, Thế giới khủng long, Điệp viên Johnny English… Trong năm 2019 này, ... xem thêm...

  1. Vậy là số điểm của phần hậu truyện Bí kíp luyện rồng mang tên How to Train Your Dragon: The Hidden World (Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn) đã được công bố. Với 8 review từ giới phê bình của các website tiếng tăm như The Hollywood Reporter, Variety hay The Wrap, How to Train Your Dragon: The Hidden World hiện đang có được số điểm tối đa 100% “tươi” trên Rotten Tomatoes.


    Bộ phim là phần mới nhất của franchise bắt đầu từ năm 2010 - How to Train Your Dragon, dựa trên series truyện của tác giả Cressida Cowell. How to Train Your Dragon: The Hidden World được kỳ vọng sẽ là đỉnh điểm của franchise nổi tiếng này, mang đến nhiều cảm xúc và giá trị cho người xem, cũng như khâu quảng bá sẽ tích cực nhằm lan truyền bộ phim một cách tốt nhất.


    Trong khi một số người đã suy đoán rằng Hiccup, nhân vật chính do Jay Baruchel lồng tiếng, có thể chết trong phần phim này, thì ngoài ra, có khả năng những con rồng sẽ chết hoặc ẩn trốn. Biên kịch và đạo diễn Dean DeBlois trước đây đã từng đề cập đến việc How to Train Your Dragon: The Hidden World sẽ kết thúc loạt phim. “Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc phần này sẽ là một lời tạm biệt buồn bã với những nhân vật thân yêu”, Mitch DeBlois từng chia sẻ với Entertainment Weekly. Ông cũng hé mở rằng bộ phim sẽ kết thúc giống như loạt truyện của Cressida Cowell.


    Trước mắt, How to Train Your Dragon: The Hidden World sẽ ra mắt tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, sau đó mới trình chiếu ở Bắc Mỹ từ ngày 22/02.

    How to Train Your Dragon: The Hidden World (8/2)
    How to Train Your Dragon: The Hidden World (8/2)
    How to Train Your Dragon: The Hidden World trailer

  2. Phần 2 của phim kinh dị "Happy Death Day" với tên gọi "Happy Death Day 2U" vừa tung trailer chính thức đầu tiên. Bộ phim của hãng Blumhouse sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi vào ngày Valentine 2019. Happy Death Day 2U là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị về vòng lặp thời gian đầy chết chóc Happy Death Day đã ra mắt vào dịp Halloween 2017. Ở phần đầu tiên, nhân vật nữ chính Tree Gelbman (Jessica Rothe) đã có một ngày sinh nhật kinh hoàng, khi cô thức dậy vào buổi sáng này 18/09, trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ và bị một gã đeo mặt nạ giết chết vào buổi tối.


    Thay vì chết hẳn như bao người, sau khi bị sát hại, Tree Gelbman… sống lại và tiếp tục ngày 18/09 - sinh nhật của mình. Vòng lặp thời gian cứ diễn ra, nhưng ký ức của cô thì vẫn tiếp tục, không quên những chuyện đã xảy ra. Chính vì thế, Tree Gelbman đã tìm cách điều tra, chống lại kẻ sát nhân. Ở cuối phim, cô đã tự giải thoát được cho bản thân và có một ngày 19/09 rất bình thường.


    Trở lại với phần 2 vào dịp Valentine 2019, Happy Death Day 2U mang đến nỗi sợ hãi lớn hơn: Tree Gelbman không hề thoát được vòng lặp thời gian. Trong trailer đầu tiên vừa tung ra, cô tiếp tục thức dậy trong căn phòng của anh bạn học cùng lớp ‘hồi xưa’ - Carter (Israel Broussard) - giống như cô đã từng “chết đi sống lại” 17 lần với khoảnh khắc này vào ngày 18/09. Trong lúc hoảng loạn, anh chàng Ryan Phan (diễn viên gốc Việt Phi Vũ đảm nhận) - bạn cùng phòng của Carter bước vào thông báo về một chuyện lạ kỳ mà anh vừa gặp: Anh thấy mình bị giết chết, rồi tỉnh dậy trong xe hơi. Ngay lúc đó, Tree nhận ra mình lại trở về với vòng lặp thời gian khủng khiếp ấy. Cô đã kể rõ ràng câu chuyện với Carter với Ryan, cùng hai người chiến đấu và tìm ra điều gì đang xảy ra.


    Trong phần 2, Tree sẽ không chiến đấu lẻ loi một mình hay sự giúp đỡ “có cũng như không” của trai đẹp Carter, mà cô và anh cùng những người bạn lập kế hoạch rõ ràng để vượt qua nỗi sợ hãi. Dĩ nhiên trong một phim thriller với đề tài sát nhân, càng nhiều người thì máu càng dễ đổ, càng có thêm người bị hại. Từng nhân vật trong hội bạn của Tree đều ít nhất trải qua một lần bị gã đeo mặt nạt giết chết.


    Liệu gã sát nhân ấy là ai, có liên quan gì với nhân vật ở phần 1 - kẻ mà Tree đã tưởng rằng mình xử lý xong rồi? Làm cách nào để Tree thoát ra khỏi vòng lặp thời gian quỷ quái này, cũng như đạo diễn và biên kịch Christopher Landon sẽ làm gì để thu hút khán giả hơn việc cứ lặp đi lặp lại đến phát ngán những tình tiết cũ ở phần 1? Hãy cùng đón xem phim Happy Death Day 2U vào dịp Valentine 2019 nhé!

    Happy Death Day 2U (15/2)
    Happy Death Day 2U (15/2)
    Happy Death Day 2U trailer
  3. Bộ phim điện ảnh mang màu sắc kinh dị "Us" của đạo diễn Jordan Peele - người từng thành công với tác phẩm "Get Out" vừa giới thiệu trailer đầu với hàng loạt cảnh quay rùng rợn. Hẳn khán giả vẫn còn nhớ Jordan đứng sau thành công của phim kinh dị Get Out, không những thắng lớn ở phòng vé mà còn ẵm về hàng loạt đề cử và giải thưởng danh giá. Chính vì thế, ngay khi công bố trailer đầu tiên, Us cũng khiến công chúng tin tưởng rằng bộ phim này sẽ tạo nên một chiến thắng khác.


    Trailer mở ra chuyện phim về gia đình của Adelaide Wilson (Lupita Nyong’o đóng) khi cô cùng chồng và hai đứa con trở về ngôi nhà thời thơ ấu ở bên bờ biển phía Bắc California. Chồng cô là Gabe (Winston Duke đóng), là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình cùng khiếu hài hước. Sau khi trải qua một ngày đi biển căng thẳng với bạn bè, Adelaide và gia đình trở về nhà nghỉ. Khi bóng tối buông xuống, Wilsons phát hiện ra hình bóng của bốn nhân vật nắm tay nhau khi họ đứng trên đường lái xe. Và ngay lúc đó, khán giả chợt nhận ra bộ phim kinh dị Us đã tạo ra một motip mới: Một gia đình phải chống lại đối thủ đáng sợ và kỳ lạ: Bản sao hung ác của chính họ.


    Chỉ riêng những hình ảnh trong trailer đã vô cùng rùng rợn, nhưng những gì Jordan Peele đã làm được với yếu tố hài kịch và kinh dị trong phim Us đã chứng tỏ sự nghiên cứu sáng tạo của anh. Hàng loạt cảnh quay đáng sợ diễn ra và gia đình Adelaide phải chiến đấu với bản sao của mình, nhưng hung tợn, hiếu chiến. Liệu rằng họ sẽ phải đối mặt với sự việc này như thế nào?


    Us có sự tham gia của hai diễn viên của Black Panther - Lupita Nyong’o và Winston Duke. Ngoài ra, phim còn mặt của Yahya Abdul-Mateen II, Anna Diop, Evan Alex, Shahadi Wright Joseph, Madison Curry, Cali Sheldon, và Noelle Sheldon. Us dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/03/2019 trên toàn thế giới.

    Us (22/3)
    Us (22/3)
    Us trailer
  4. Sau trailer đầu tiên về chú chó Max - nhân vật chính, bộ phim hoạt hình The Secret Life of Pets 2 (tên tiếng Việt: Đẳng cấp thú cưng 2) của hãng Illumination Entertainment tiếp tục nhá hàng với trailer riêng dành cho mèo mập Chloe. Hẳn bạn vẫn còn nhớ cách đây hai năm, thế giới thú cưng trong phim The Secret Life of Pets đã làm “náo loạn” thị trường điện ảnh với doanh thu 875 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi kinh phí phim chỉ ở mức 75 triệu USD. Chính vì thế, Max, Chloe và những loài thú cưng hằng ngày lại tiếp tục trở lại với phần 2.


    Chưa rõ rằng hãng phim sẽ liên tục nhá hàng trailer cho từng nhân vật như đã làm với Max hay Chloe, nhưng ít nhất khán giả vẫn đang thích thú với những gì mà mèo mập mang đến trong đoạn clip riêng của mình. Ắt hẳn những người nuôi mèo sẽ bắt gặp khoảnh khắc quen thuộc mỗi sáng khi chú mèo nhà mình đang tìm cách đánh thức chủ bằng mọi thứ. Kể cả việc… nôn ọe lên trên chiếc giường thân yêu của bạn.


    Hãng Illumination quả là khôn khéo khi nhận ra đề tài về các thú cưng luôn được bạn nhỏ yêu thích mà người lớn cũng khó lòng chối từ. Thừa nhận đi nào, dù bạn 16 tuổi, 25 tuổi hay 35 tuổi thì vẫn sẽ mê chó hoặc mèo đúng không? Chính vì thế, bộ phim The Secret Life of Pets 2 tiếp tục gây sốt thông qua vẻ dễ thương (nhưng thương không hề dễ) của những loài vật nuôi quen thuộc ở nhà. Ở cuối trailer riêng của Chloe, chú chó điệu đà Gidget cũng góp mặt với vai cameo nhỏ nhắn. Khán giả đang kỳ vọng đây sẽ là nhân vật tiếp theo được sở hữu riêng một đoạn clip giới thiệu hoành tráng như Max và Chloe.

    The Secret Life of Pets 2 (7/6)
    The Secret Life of Pets 2 (7/6)
    The Secret Life of Pets 2 trailer
  5. Mới đây, nam ca sĩ Ed Sheeran xác nhận về việc góp mặt trong bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Danny Boyle. Vai diễn đặc biệt này được xây dựng từ chính Ed Sheeran ngoài đời. Theo đó, Ed Sheeran vào vai một chàng trai đam mê âm nhạc và luôn thần tượng nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Chính nhóm nhạc huyền thoại Anh quốc là động lực cho chàng trai theo đuổi niềm đam mê.


    Ngay bản thân Ed Sheeran cũng phải thừa nhận rằng, dù cho anh đảm nhận nhân vật của chính mình nhưng bộ phim cũng "gây khó" cho nam ca sĩ bởi cá tính lẫn nội tâm được cho là khó thể hiện. Điều này khiến Ed Sheeran phải mất tương đối thời gian nỗ lực học cách diễn xuất như một diễn viên chuyên nghiệp. Ed Sheeran từng có kinh nghiệm khi xuất hiện trong tư cách khách mời cho series phim đình đám "Game of Thrones" và tác phẩm hài "Bridget Jones's Baby" nhận được nhiều sự chú ý.


    Mặc dù tác phẩm vẫn chưa công bố tên chính thức nhưng đạo diễn Danny Boyle và nhà biên kịch Richard Curtis là 2 cái tên gần như "bảo chứng" cho sự thành công của bộ phim thuộc thể loại giả tưởng này. Đặc biệt, êkíp sản xuất theo chân Ed Sheeran lưu diễn gần 2 tháng liên tục để ghi lại những khoảnh khắc nam ca sĩ biểu diễn trên sân khấu, và các tư liệu này sẽ được phục vụ cho bộ phim tới đây. xuất hiện trên và phía sau sân khấu. Toàn bộ các cảnh quay trong phim cần sự có mặt của Sheeran đều đã được ghi hình.

    Phim ca nhạc của Danny Boyle (28/6)
    Phim ca nhạc của Danny Boyle (28/6)
    Ed Sheeran - Perfect
  6. Phần phim ngoại truyện của series nổi tiếng Fast & Furious: Hobbs & Shaw mới đây đã hé lộ những thước phim đầu tiên, với phong cách hành động, cháy nổ không khác gì phim siêu anh hùng khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Sau thành công của Fast & Furious 7 (2015) và 8 (2017), Universal rốt cuộc đã "bật đèn xanh" cho dự án ngoại truyện. Phần phim này sẽ tập trung vào 2 nhân vật chính là Luke Hobbs và Deckard Shaw.


    Xuất hiện từ Fast 5 (2011), nhân vật Luke Hobbs của The Rock là một nhân viên an ninh ngầm cấp cao. Từng ở thế đối đầu với Dominic Toretto (Vin Diesel), nhưng anh sau đó đã có nhiều lần hợp tác ăn ý với băng nhóm của Dom để tiêu diệt kẻ xấu. Còn Deckard Shaw của Jason Statham ban đầu được giới thiệu là nhân vật phản diện ở cuối Fast & Furious 6 (2013). Tuy nhiên, cho tới Fast & Furious 8 (2017), gã mới để lộ danh tính thực sự là một cựu quân nhân và cũng có màn phối hợp đầy ăn ý với Dominic Toretto. Trước đó Luke Hobbs và Deckard Shaw từng có hai lần đụng độ lớn ở hai chiến tuyến trong loạt phim chính và giờ thì họ sẽ sát cánh cùng với nhau trong cuộc chiến mới. Mới đây bộ phim đã tiết lộ tiêu đề chính thức của mình với tựa đề Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw cùng với những hình ảnh đầu tiên của mình.


    Chỉ với 3 phút ngắn ngủi nhưng bộ phim đã mang đến cho khán giả hàng loạt cảnh quay hành động ấn tượng không khác gì phim siêu anh hùng. Bên cạnh những cảnh quay mãn nhãn, khiến người xem phải nín thở trong cuộc truy đuổi của các nhân vật này, trailer phim còn mang đến nhiều phân cảnh hài hước với những màn hãm hại, chế giễu lẫn nhau của hai anh chàng "vai u thịt bắp" này. Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs và Shaw đã vô cùng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người. Chính vì thế, các đặc vụ MI6 nghĩ rằng, chỉ có Hobbs và Shaw hợp sức mới mong thắng nổi kẻ thù này. Không biết rằng khi hai anh chàng này kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào, đây chắc chắc sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho các fan yêu thích thể loại hành động kịch tính.


    Không những thế trước đó nam diễn viên Dwayne Johnson cũng phải thốt lên rằng : "Bạn sẽ phát điên vì thích bộ phim này. Nó sẽ vô cùng hoành tráng, tôi chưa được xem những khoảnh khắc sắp tới nhưng nó sẽ mang đậm giá trị cốt lõi của series này. Đầy tôn vinh, đầy tinh thần của 'đua hay chết', và trên tất cả chính là gia đình. Tôi nghĩ chúng tôi đã truyền tải được nó, và nó thực sự vô cùng quan trọng. Bởi đây đã là 4 phim Fast & Furios mà tôi đã làm, thế nên tôi hiểu nguồn năng lượng này. Nó chạy trong từng huyết mạch của tôi đây này".


    Nghe thôi đã thấy thật là háo hức đúng không nào? Hi vọng rằng bộ phim sẽ tiếp nối những thành công mà phần phim chính đã đạt được để đưa thương hiệu Fast & Furious ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw dự kiến sẽ ra rạp từ ngày 02/08/2019.

    Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2/8)
    Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2/8)
    Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw trailer
  7. Bộ phim xuất xứ từ phim bộ truyền hình cùng tên sẽ theo sau những thử thách và khổ nạn của gia đình Crawley và các nhân viên của họ sống tại ngôi nhà ở vùng nông thôn của nước Anh vào đầu thế kỷ 20. Những người hâm mộ loạt phim truyền hình Downton Abbey đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi nghe tin chắc chắn sẽ có bộ phim điện ảnh dựa vào nó. Downton Abbey phim điện ảnh sẽ bắt đầu khai máy vào cuối mùa hè với dàn diễn viên lấy từ loạt phim truyền hình mà cầm đầu là Hugh Bonneville và Dame Maggie Smith. Các nhà sản xuất đã khẳng định như thế.


    Julian Fellowes (cha đẻ của loạt phim truyền hình Downton Abbey kéo dài 6 mùa và kết thúc vào Christmas 2015) sẽ lo phần kịch bản phim điện ảnh. Ông cũng là đồng sản xuất. Brian Percival từng đạo diễn các bộ phim như The Book Thief, About a Girl và tập giới thiệu Downton Abbey sẽ đạo diễn Downton Abbey. Loạt phim truyền hình Downton Abbey đã được trao giải Bafta năm 2015, thắng 3 Quả cầu Vàng, 15 giải Primetime Emmy và được 69 đề cử Emmy.


    Downton Abbey cũng là phim bộ truyền hình không sản xuất tại Mỹ đoạt nhiều Emmy nhất, được chiếu tại hơn 250 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm 2016 đã có tin đồn nó sẽ sớm được chuyển thành phim điện ảnh và nay tin đồn đã thành sự thật.

    Downton Abbey (13/9)
    Downton Abbey (13/9)
    The Untold Truth of Downton Abbey
  8. Universal Pictures đã định ngày phát hành bộ phim hài Last Christmas của đạo diễn Paul Feig vào ngày 15 tháng 11 năm 2019 và cũng thông báo rằng bộ phim sẽ sử dụng bài hát chưa được phát hành từ cố nhạc sĩ George Michael. Emilia Clarke và Henry Golding thủ vai chính trong bộ phim này. Feig đạo diễn dựa trên kịch bản của Emma Thompson và Bryony Kimmings. Bộ phim xoay quanh kỳ nghỉ lãng mạn có bối cảnh tại London.


    Last Christmas tập trung vào Kate (Clarke) sống tại London – chuyên gia đưa ra các quyết định sai lầm, chẳng hạn như đóng vai ELF trong một cửa hàng Giáng Sinh. Tom (Golding) bước vào cuộc sống của cô và bắt đầu thấy có rất nhiều rào cản từ phía Kate.


    Feig đại diện sản xuất cho chính thương hiệu của ông là Feigco Entertainment cùng Jessie Henderson. David Livingstone và Thompson cũng hợp tác sản xuất. Phó chủ tịch điều hành sản xuất Erik Baiers sẽ giám sát dự án cho Universal.

    Last Christmas (15/11)
    Last Christmas (15/11)
    Last Christmas trailer
  9. Là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch trên sân khấu Broadway danh tiếng, Cats quy tụ không ít cái tên cực kỳ nổi tiếng như Taylor Swift, Idris Elba, Judi Dench, Ian McKellen, Jennifer Hudson, James Corden, và Francesca Hayward. Mới đây, chàng ca sĩ / nhạc sĩ Jason Derulo vừa đồng ý tham gia bộ phim này. Như thế, Derulo sẽ thủ vai Rum Tum Tugger – cậu mèo có tư tưởng nổi loạn và chẳng bao giờ hài lòng với cuộc sống trong ngôi làng nhỏ, Elba đảm nhận vai Macavity và McKellen hoá thân thành Gus the Theatre Cat.


    Tom Hooper sẽ chỉ đạo bộ phim từ kịch bản do Lee Hall chấp bút. Bộ phim nhạc kịch này sẽ dựa trên cuốn sách Old Possum’s Book of Practical Cats của T.S. Eliot. Cats do Hooper sản xuất cùng Tim Bevan và Eric Fellner từ Working Title và Debra Hayward – cựu sản xuất Những Người Khốn Khổ, đồng thời là người đưa ý tưởng về bộ phim đến Working Title. Ngoài ra, bộ phim còn là sản phẩm hợp tác giữa Working Title Films với Monumental Pictures và Really Useful Group. Những giám đốc sản xuất gồm Steven Spielberg, Lloyd Webber và Angela Morrison.


    Về phần Derulo, anh là chủ nhân của những bài hát đình đám như Goodbye với hơn 60 triệu lượt nghe trên Spotify và single Colors của anh đã thu hút được hơn 115 triệu lượt nghe trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, riêng Whatcha Say và Talk Dirty đã bán được hơn 4 triệu bản. Cats dự kiến được ra mắt vào ngày 20.12.2019.

    Cats (20/12)
    Cats (20/12)
    Cats trailer
  10. Hãng Universal dự kiến phim về Chiến tranh Thế giới thứ nhất 1917 của đạo diễn Sam Mendes sẽ được ra mắt vào ngày 25/12/2019. Theo thông tin được biết, Amblin Partners đã giành được quyền tài trợ cho phim 1917 trong cuộc cạnh tranh với hãng New Regency, Paramount và Sony. Kịch bản phim hiện vẫn chưa được tiết lộ. Phim sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng tư năm tới. Mendes chấp bút kịch bản cùng Krysty Wilson-Cairns, ông cũng đạo diễn kiêm NSX cho phim. Đồng sản xuất với ông Mendes gồm có Pippa Harris từ Neal Street Productions, Jayne-Ann Tenggren và Callum McDougall. Ngoài ra phim có thêm sự tham gia của hai diễn viên George McKay (Captain Fantastic - Đội Trưởng Tuyệt Vời), Dean-Charles Chapman (Game of Thrones).


    1917 là dự án Mendes đánh dấu sự trở lại với chiếc ghế đạo diễn, kể từ khi ông chỉ đạo cho Điệp Viên 007: Bóng Ma Spectre 2015. Mối quan hệ hợp tác giữa ông và Steven Spielberg lại gắn kết tại DreamWorks khi ông đạo diễn cho phim kịch tính American Beauty 1999. Bộ phim mang về năm giải Oscar trong đó giải Phim và Đạo diễn xuất sắc nhất được trao cho Mendes. DreamWorks cũng là hãng đằng sau các phim xã hội đen, kịch tích như Road to Perdition và Revolutionary Road.


    Vào Giáng sinh năm tới, Fox phát hành tác phẩm Call of the Wild của tác giả Jack London cùng Chris Sanders. Còn hãng Sony cho ra mắt dự án chuyển thể tiểu thuyết Little Women do Greta Gerwig đạo diễn, Warner Bros với dự án phim hài Superintelligence của Melissa McCarthy. Vào ngày 10/01, 1917 có thể sẽ cạnh tranh với dự án hoạt hình lớn chưa đặt tên của Phil Lord và Christoper Miller từ hãng Sony.

    1917 (25/12)
    1917 (25/12)
    1917 news




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy