Top 10 Phim điện ảnh ‘’bom tấn” đáng mong chờ nhất năm 2020

Phạm Lộc 276 0 Báo lỗi

Một thập kỷ mới bắt đầu, có rất nhiều điều đáng để chúng ta đón đợi phía trước, nào là âm nhạc, thời trang,... đặc biệt còn là chủ đề điện ảnh không thể nào bỏ ... xem thêm...

  1. Bộ phim đầu tiên đáng mong chờ tron năm 2020 đó là The Eternals - đây là dự án cho thấy tương lai của MCU sẽ hoàn toàn khác biệt so với các giai đoạn trước. Thậm chí, chủng loài Eternal có thể thay thế các siêu anh hùng Marvel, thiết lập nên một vũ trụ mới thay thế MCU. Điều này không phải là không có lý khi chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige từng chia sẻ sau Giai đoạn thứ 4 là thời điểm tái tạo của MCU.


    Có hình thù giống con người nhưng Eternal có thể sống hàng nghìn năm, có sức mạnh siêu nhiên, khả năng bắn năng lượng, bay lượn, kiểm soát trí não người khác, di chuyển tức thời và họ đã được coi là một chủng loại siêu đẳng bậc nhất vũ trụ Marvel.


    Eternals, một chủng loài bất tử được tạo ra bởi các Celestials, được gửi đến Trái Đất để bảo vệ loài người khỏi các Deviants - một chủng loài xấu xa, kẻ thù của các Eternals, từ hàng nghìn năm trước loài Deviants luôn muốn xâm chiếm trái đất nhưng đều bị các Eternals ngăn chặn. Tuy nhiên, loài Deviants đã tạo ra một loại vũ khí bí mật để giết các Eternals và Xâm chiếm Trái Đất. Lần này, các Eternals phải đối mặt với sự sống và cái chết.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Chloé Zhao
    • Diễn viên: Angelina Jolie, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Lia McHugh và Don Lee.
    • Thể loại: Khoa học viễn tưởng
    The Eternals

  2. Tiếp đến không thể bỏ lỡ qua cái tên cũng rất ''hot'' và đang được mong chờ nhất: No Time To Die - Không Phải Lúc Chết - đây là phần nối tiếp của Spectre (2015), đây là phần 25 của bộ phim điệp viên huyền thoại 007 sẽ tiếp nối câu chuyện về James Bond cùng những pha hành động táo bạo và hoành tráng hơn bao giờ hết. Sau sự kiện đầy ám ảnh trong Spectre, Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ nửa, đánh dấu sự xuất hiện của tên ác nhân kì quái bậc nhất trong cả series 007. Màn chạm trán giữa Bond và kẻ thù nguy hiểm này sẽ vén màn những bí ẩn còn để ngỏ và tiếp theo đó, có thể là một cuộc đối đầu “sinh tử”

    Với kinh phí lên đến 250 triệu USD, No time to die được xem là một trong những bộ phim có kinh phí “khủng” nhất năm 2020 này. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu lần cuối cùng nhập vai 007 của tài tử điện ảnh Daniel Craig sau 14 năm.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Cary Joji Fukunaga
    • Diễn viên: Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux
    • Thể loại: Hành Động
    No Time To Die - Không phải lúc chết
  3. Sau phần ngoại truyện Hobbs & Shaw, Fast & Furious tiếp tục trở lại với phần 9, hành trình tốc độ của Dominic Toretto cùng với đồng đội sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong năm 2020. Ở phần 8, hacker Cipher - nhân vật phản diện chính của bộ phim vẫn sống sót trở lại với nhiều chiêu trò nguy hiểm hơn nữa. Mặc dù thiếu vắng sự xuất hiện của “The Rock” Dwayne Johnson và Jason Statham thật sự là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, đạo diễn Justin Lin đã thay thế bằng đô vật huyền thoại John Cena. Hiện vị trí vai diễn của anh vẫn chưa được tiết lộ.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Justin Lin
    • Diễn viên: Charlize Theron, Jim Parrack, John Cena
    • Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu
    Fast & Furious 9 - Quá nhanh quá nguy hiểm 9
  4. Vùng Đất Câm Lặng 2 tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (Emily Blunt) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. Những sinh vật này khiếm khuyết về thị giác nhưng có thính giác siêu nhạy để săn mồi bằng cách lần theo âm thanh.


    “Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau. Nhưng càng bước ra ngoài thế giới, gia đình Abbot sớm nhận ra rằng hiểm họa duy nhất không chỉ đến từ những sinh vật ngoài hành tinh. Những bí ẩn xung quanh cuộc đổ bộ của các giống loài này dần được hé lộ.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: John Krasinski
    • Diễn viên: Emily Blunt, John Krasinski, Noah Jupe
    • Thể loại: Kinh Dị, Tâm Lý
    A Quiet Place 2 - Vùng Đất Căm Lặng 2
  5. Năm 2010, Iron Man 2 lần đầu giới thiệu nhân vật nữ sát thủ Natasha Romanoff / Black Widow. Suốt 10 năm qua, đả nữ đã sát cánh cùng các siêu anh hùng trong hàng loạt nhiệm vụ đầy ngoạn mục, trong đó có việc đánh bại tên Thanos (Josh Brolin) ở Avengers: Endgame. Nhân vật tuy đã bỏ mạng ở bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại, nhưng được lên kế hoạch có phim riêng vào mùa hè 2020. Các sự kiện trong phim diễn ra ngay sau Captain America: Civil War (2016), và trước khi binh đoàn của Thanos đe dọa Trái Đất ở Avengers: Infinity War (2018).


    Phim xoay quanh sự kiện diễn ra ngay sau Captain America: Nội chiến siêu anh hùng, khi Natasha Romanoff bắt đầu đi tìm hiểu về thật sự của mình. Vào lúc đó, tên lính đánh thuê Task Master (với năng lực sao chép chiêu thức của đối thủ) được thuê để giết những thành viên Avengers phe đối nghịch (bao gồm Steve Rogers, Natasha Romanoff, Wanda Maximoff và Bucky Barnes), và mục tiêu đầu tiên của hắn là Natasha Romanoff.


    THÔNG TIM THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Cate Shortland
    • Diễn viên: Scarlett Johansson, Florence Pugh, Rachel Weisz
    • Thể loại: Hành Động, Giả Tưởng, Phiêu Lưu
    Black Widow - Góa phụ đen
  6. Wonder Woman 1984 (hay WW84) là phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật Wonder Woman của DC Comics, được phát hành bởi Warner Bros. Pictures. Đây là phần hai của phim Wonder Woman ra mắt vào năm 2017 và là bộ phim thứ chín trong vũ trụ điện ảnh của DC (DCEU).

    Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau Thế chiến thứ I (1918), sự kiện trong phần một. Trên nền nhạc House và khung cảnh đặc trưng của những năm 1980, trailer mô tả một thế giới phát triển, thịnh vượng nhưng liên tục đổi thay. Trong bối cảnh đó, nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot đóng) vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác. Đồng thời, trong cuộc sống thường ngày, cô khoác lên mình lớp vỏ bọc người phụ nữ tên Diana Prince, một phụ nữ quyến rũ và thành đạt lĩnh vực lịch sử, nghệ thuật. Trong một bữa tiệc tối, Diana bất ngờ gặp lại người yêu tưởng như đã chết 66 năm trước, Steve Trevor (Chris Pine). Steve gần như không già đi, chủ động tìm kiếm và gặp lại Diana. Sau đó, cả hai lại sánh vai chiến đấu.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Patty Jenkins
    • Diễn viên: Gal Gadot, Chris Pine, Kristen Wiig, Pedro Pascal, Connie Nielsen
    • Thể loại: Hành Động, Thần thoại
    Wonder Woman 1984
  7. Được giới thiệu "từ nhà sản xuất của Get Out và Us", Antebellum hứa hẹn trở thành bom tấn mang hơi hướng kinh dị - hiện thực của năm. Tuy nhiên, Jordan Peele không phải đạo diễn như 2 siêu phẩm trước đó. Theo thông tin ghi nhận, Antebellum kể về hành trình của một nữ tác gia nổi tiếng khi cô bị lạc vào một thế giới khác. Với những gì rò rỉ trên mạng xã hội, bộ phim sẽ có nhiều hình ảnh, kĩ xảo chân thật, góp phần vào việc "dọa người" của đạo diễn. Đây chắc chắn là một nhân tố tiềm năng và có khả năng gây bất ngờ nhất trong năm.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Gerard Bush, Christopher Renz
    • Diễn viên: Janelle Monáe, Eric Lange, Jena Malone
    • Thể loại: Hồi hộp, Kinh Dị
    Antebellum
  8. Top 8

    TENET

    TENET là bộ phim giả tưởng, hành động, phiêu lưu kịch tính, lấy bối cảnh “kiếp sau” của thế giới. Phim theo chân nhân vật do John David Washington thủ vai, được một tổ chức bí ẩn chiêu mộ nhằm thực thi sứ mệnh ngăn chặn Thế chiến thứ III từ trước khi nó xảy ra. TENET được ghi hình tại 17 quốc gia khác nhau, được đầu tư công phu và chau chuốt về kỹ xảo, hành động lẫn âm thanh để mang đến những trải nghiệm điện ảnh ấn tượng nhất và hứa hẹn sẽ là một Inception thứ hai.

    Phim cũng đánh dấu lần thứ 8 hợp tác giữa Nolan và diễn viên gạo cội Michael Caine, và là lần hợp tác đầu tiên giữa vị đạo diễn khó tính này với Robert Pattinson, đánh dấu nấc thang mới trong sự nghiệp diễn xuất, minh chứng cho thực lực của chàng “ma cà rồng điển trai” một thời đánh cắp hàng triệu trái tim sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Christopher Nolan
    • Diễn viên: John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Dimple Kapadia, Michael Caine, và Kenneth Branagh
    • Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu kịch tính
    TENET
  9. Bộ phim Soul (tạm dịch: Linh hồn) xoay quanh câu chuyện về một giáo viên ban nhạc trung học tên là Joe Gardner (Foxx), anh khao khát theo đuổi sự nghiệp là được trở thành một nhạc sĩ chơi nhạc jazz. Vào một ngày đẹp trời, đột nhiên Joe Gardner thấy ranh giới giữa giấc mơ và cuộc sống thực tại của mình trở nên mơ hồ.


    Bộ phim được đạo diễn bởi Peter Docter và Kemp Powers. Trong Soul, Jamie Foxx trong vai một giáo viên tên Joe Gardner có niềm đam mê thực sự là nhạc jazz nhưng sự nghiệp lại liên tục thất bại. Đáng buồn thay, khi anh sắp nghỉ ngơi thì một tai nạn liên quan đến hố ga đã giết chết anh và đưa linh hồn của anh vào thế giới bên kia - nơi anh gặp một linh hồn khác tên là 22 (Tina Fey) - một người không còn thấy ý nghĩa của việc tồn tại trên Trái đất nữa.


    Ngoài ra, phần âm nhạc của Soul được đánh giá cao khi sử dụng nhạc jazz nguyên bản từ Jon Batiste, Trent Reznor của nhóm Nine Inch Nails và nhạc sĩ Atticus Ross.


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Pete Docter, Kemp Powers
    • Diễn viên: Tina Fey, Jamie Foxx, John Ratzenberger
    • Thể loại: Gia đình, Hoạt Hình, Phiêu Lưu
    Soul
  10. Top 10

    Dune

    Denis Villeneuve là đạo diễn tác gia nổi bật trong những năm gần đây. Những tác phẩm mới nhất của anh như Sicario, Arrival, Blade Runner 2049 có sự cân bằng giữa chất lượng nghệ thuật và tính đại chúng. Dune - bộ phim kế tiếp của Villeneuve - được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng cùng tên của nhà văn Frank Herbert. Bộ tiểu thuyết đồ sộ với hệ thống nhân vật và cấu trúc phức tạp, xoay quanh thế giới tương lai.


    Dune lấy bối cảnh tương lai xa của loài người, một vị công tước mang tên Leto Atreides đang quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis – nơi sở hữu nguồn vật chất quý giá nhất trong vũ trụ có thể giúp con người kéo dài sự sống, sở hữu năng lực siêu phàm và có khả năng du hành không gian. Mặc dù biết rằng có thể bị kẻ thù là nhà Harkonnens gài bẫy, nhưng Leto Atreides vẫn quyết tâm lấy công nương Jessica làm vợ, và nuôi nấng đứa con trai của cô - Paul Atreides, thường được mọi người gọi là Dune. Về sau Jessica và Paul bị phản bội, buộc phải lưu lạc đến Fremen, nơi sa mạc vô cùng hoang sơ có những người Arrakis sinh sống và bắt đầu một hành trình mới đầy trắc trở…


    THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

    • Đạo diễn: Denis Villeneuve
    • Diễn viên: Timothee Chalamet, Oscar Isaac, Rebecca Ferguson, Stellan Skarsgard, Zendaya
    • Thể loại: Hài kịch, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
    Dune



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy