Top 10 Phim siêu anh hùng được mong chờ nhất năm 2022

Anh Đinh 482 0 Báo lỗi

Những người là hâm mộ của dòng phim siêu anh hùng chắc chắn rất mong đợi những bộ phim điện ảnh hoành tráng được ra mắt mỗi năm. Chỉ với vài tấm teaser, video ... xem thêm...

  1. Samaritan là một trong những bộ phim siêu anh hùng của Mỹ phát hành năm 2022 do Julius Avery đạo diễn và Bragi F. Schut viết kịch bản. Samaritan được mô tả là một bộ phim siêu anh hùng mới, mang yếu tố đen tối, câu chuyện trước đây đã được chuyển thể thành tiểu thuyết đồ họa Mythos Comics của tác giả Schut, Marc Olivent và Renzo Podesta. Sylvester Stallone gần đây đã góp mặt trong một số bộ phim siêu anh hùng, khi anh có một vai nhỏ trong Guardians of the Galaxy vol. 2, đóng vai King Shark trong The Suicide Squad và anh ấy sẽ trở lại trong bộ phim Guardians thứ ba. Tuy nhiên, năm sau sẽ chứng kiến nam diễn viên dẫn dắt bộ phim siêu anh hùng rất riêng của anh ấy, Samaritan.


    Bộ phim kể về Samaritan anh hùng cuối cùng đã chiến đấu với người anh em phản diện của mình trong nhà máy điện của thành phố, gây ra hỏa hoạn, và cả hai dường như đã thiệt mạng trong vụ nổ sau đó. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ là một bộ phim đen tối và mới mẻ về thể loại này. Bộ phim không phải là một phần của bất kỳ vũ trụ điện ảnh nào, nhưng nó rất có thể là sự khởi đầu của một vũ trụ mới. Năm 2022 được định hình là một năm quan trọng đối với anh hùng hành động, vì Stallone cũng sẽ đóng vai chính trong The Expendables 4. Samaritan đã được phát hành vào ngày 26 tháng 8 năm 2022, bởi United Artists Releasing và Amazon Studios.

    Samaritan
    Samaritan
    Samaritan

  2. Top 2

    Morbius

    Morbius mới ra mắt đã bị chỉ trích gay gắt vì mức độ nghiêm trọng quá mức và hiệu ứng CGI nhưng mặc dù chưa tiếp cận tốt với khán giả mục tiêu, nhưng vẫn có rất nhiều tài năng trong phim. Bộ phim có đầy đủ cả những ngôi sao đang lên và những diễn viên dày dạn kinh nghiệm đáng kinh ngạc. Sau khi biến hình trong House of Gucci năm trước, Jared Leto đóng vai nhà khoa học / ma cà rồng sống, Michael Morbius. Phim Morbius được Daniel Espinosa đạo diễn, Matt Sazama và Burk Sharpless chắp bút cho phần kịch bản. Mặc dù lấy bối cảnh ở Thành phố New York, Morbius được quay ở Khu phố Bắc của Manchester vào tháng 2 năm 2019.


    Bộ phim Morbius là một cuộc gặp gỡ khác trong vũ trụ người Nhện của Sony, chính thức được đặt tên là Vũ trụ Sony Pictures của các Nhân vật Marvel. Sau khi bị trì hoãn vì đại dịch và một số yếu tố khác, những người hâm mộ cuồng nhiệt của Marvel cuối cùng cũng có thể nhìn thấy cuộc đời của tên phản anh hùng khét tiếng. Morbius là câu chuyện về nguồn gốc của một trong những nhân vật phản diện trong vũ trụ Người Nhện . Tiến sĩ Michael Morbius, đang vật lộn để tìm ra cách chữa trị căn bệnh về máu, đã tiến hành một cuộc thử nghiệm. Thí nghiệm gặp trục trặc, khiến Tiến sĩ Morbius trở thành một ma cà rồng sống

    Morbius
    Morbius
    Morbius
  3. Bộ phim Secret Headquarters có sự tham gia của Owen Wilson đã được công bố là bộ phim gốc được xem nhiều nhất trong bảy ngày đầu tiên kể từ khi phát hành trên nền tảng phát trực tuyến. Trụ sở bí mật theo câu chuyện của Charlie và những người bạn của anh, những người khám phá ra trụ sở của siêu anh hùng mạnh nhất thế giới ẩn bên dưới nhà của anh ta. Khi những kẻ xấu tấn công vào trụ sở chính, những siêu anh hùng phải hợp sức để bảo vệ trụ sở chính và cứu thế giới. Khi cha của Charlie rời đi trong một nhiệm vụ bí mật, anh và những người bạn của mình bắt đầu khám phá ngôi nhà mà cuối cùng dẫn đến việc họ khám phá ra hang ổ bí mật của cha anh.


    Nhân vật của Wilson có nét tương đồng với vũ trụ Marvel và DC với bộ đồ giống 'Người sắt' và hang ổ bí mật của anh ta gần như hét lên 'Batcave'. Bản chất tò mò của những đứa trẻ sớm biến những đứa trẻ trở thành anh hùng và ngay sau đó chúng sẽ chiến đấu với những kẻ phản diện để bảo vệ hang ổ bí mật. Sức hấp dẫn tổng thể của bộ phim có thể xuất phát từ dàn diễn viên trẻ trung, sôi động được tuyển dụng và có lẽ là sự liên quan tinh tế đến các dự án siêu anh hùng đã thành danh khác. Secret Headquarters được đạo diễn bởi Henry Joost và Ariel Schulman, cặp đôi đã từng làm việc cùng nhau trước đây trong Paranormal Activity 3 & 4, Nerve và Netflix's Power.

    Secret Headquarters
    Secret Headquarters
    Secret Headquarters
  4. Đây là bộ phim solo thứ tư có anh hùng cầm búa của Chris Hemsworth và là bộ phim thứ hai của người đoạt giải Oscar Taika Waititi, người trước đây đã đạo diễn Thor: Ragnarok. Lấy bối cảnh sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Love and Thunder tìm thấy anh hùng của chúng ta trong một cuộc khủng hoảng tuổi trung niên. Bộ phim theo chân Thor khi anh tìm kiếm mục đích của mình trong một vũ trụ rộng lớn, cuối cùng trở lại với đồng minh Asgardian Valkyrie, người bạn yêu quái vật rock của anh ta Korg, và bạn gái cũ Jane Foster, người giờ đây tự hào về sức mạnh Thor của riêng mình. Cuối cùng, họ nhận ra mình là mục tiêu của Tên đồ tể bất chính Gorr the God, do một Christian Bale thủ vai trong trang điểm rất rùng rợn.


    Ở đây, EW tổng hợp mọi thứ bạn cần biết về sự trở lại của Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Love and Thunder dựa trên một truyện tranh Thor cụ thể , được viết bởi Jason Aaron với nghệ thuật của Esad Ribic, Russell Dauterman, Mike Del Mundo và những người khác. Đó là nơi nhân vật phản diện của Bale, Gorr the God Butcher, lần đầu tiên được giới thiệu. Đây cũng là nơi Jane Foster xuất hiện lần đầu với tư cách là Mighty Thor, và giống như truyện tranh, bộ phim theo chân nhà khoa học tài giỏi Jane khi cô tự mình nhặt chiếc búa lên và khoác lên mình chiếc áo choàng của Thor.

    Thor: Love And Thunder
    Thor: Love And Thunder
    Thor: Love And Thunder
  5. Black Adam với sự tham gia của huyền thoại đấu vật và diễn viên trong vai phản anh hùng nổi tiếng, là một phần phụ và phần tiếp theo của bộ phim năm 2019 Shazam! . Bộ phim đã được thực hiện từ đầu những năm 2000 và bây giờ chúng ta cuối cùng cũng sắp được ra rạp. Black Adam, một sinh vật mạnh ngang hàng với Superman, là nhà vô địch ban đầu của pháp sư Shazam. Nhưng không giống như đối tác anh hùng của anh ấy do Zachary Levi thủ vai, ý thức về đạo đức của Adam thường nhiều hơn một chút. Black Adam sẽ kể về hành trình trở lại thế giới phàm trần của nhân vật này sau một thời gian dài sống trong nhà tù ma thuật. Chúng ta chỉ có thể đoán được anh ta sẽ có cách trả thù khủng khiếp nào cho thế giới.


    Trailer chính thức đầu tiên của Black Adam được tung ra trên web vào ngày 8 tháng 6 năm 2022, cho chúng ta cái nhìn thực sự đầu tiên về bộ phim sau nhiều đoạn giới thiệu và clip. Đoạn giới thiệu cho thấy Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ phải đảm nhận nhân vật chính sau khi anh ta được đánh thức từ giấc ngủ dài 5.000 năm. Black Adam được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra , người cũng đạo diễn bộ phim Disney mới của Johnson, Jungle Cruise. Adam, Rory Haines và Sohrab đã viết câu chuyện của bộ phim. Bên cạnh Adam, bộ phim cũng sẽ có sự góp mặt của một số nhân vật được yêu thích từ Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ, khiến cho người hâm mộ DC phải xem.

    Black Adam
    Black Adam
    Black Adam
  6. Black Panther 2, có tên chính thức là Black Panther: Wakanda Forever, hiện đang được thực hiện. Bộ phim được kỳ vọng vừa để bày tỏ lòng kính trọng đối với nam diễn viên quá cố vừa mở rộng thế giới tuyệt vời mà anh ấy đã giúp mang lại cho cuộc sống. Black Panther 2 được đạo diễn bởi Ryan Coogler, đồng thời là người đồng viết kịch bản với Joe Robert Cole, bộ phim Black Panther: Wakanda Forever hứa hẹn sẽ đưa toàn thể người hâm mộ trở lại vùng ký ức Wakanda và khám phá địa điểm mới trên thế giới của quốc gia này. Black Panther đầu tiên đã mang lại một số thay đổi lớn cho đất nước và chắc chắn rằng Blip có lẽ cũng có tác động khủng khiếp của riêng nó.


    Vì vậy, đây sẽ là một phiên bản Wakanda rất khác để chào đón người hâm mộ khi Black Panther: Wakanda Forever ra rạp, và chúng ta không thể chờ đợi để xem nó trông như thế nào. Với sự trở lại của những gương mặt quen thuộc và bổ sung một số nhân vật mới hấp dẫn, Black Panther: Wakanda Forever hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem. Phần tiếp theo rất được mong đợi sẽ đi sâu hơn vào các vấn đề trái đất hơn. Black Panther: Wakanda Forever dự kiến công chiếu vào ngày 11 tháng 11 năm 2022. Bộ phim Black Panther 2 trước đó đã được lên lịch công chiếu vào ngày 6 tháng 5 năm 2022 và tuy nhiên sau đó nhà sản xuất đã quyết định rời sang ngày ngày 8 tháng 7 năm 2022, trước khi lựa chọn lịch cuối cùng vào tháng 11.

    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
  7. Một câu chuyện hay về người Dơi không bao giờ lỗi thời và trong khi dự án mà Ben Affleck đã từng thực hiện một thời giờ đã chết từ lâu, thì một dự án mới đã tiếp tục thế chỗ. Đạo diễn Matt Reeves (Cloverfield, War for the Planet of the Apes) đã hợp tác với Robert Pattinson (Twilight) cho một bộ phim hoàn toàn mới về Hiệp sĩ bóng đêm, sẽ ra mắt vào năm sau. Kể từ khi ra mắt trên DC Comics vào năm 1939, Batman đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều.


    Bruce Wayne là một nhà công nghiệp giàu có, một tay chơi và một nhà từ thiện, người đeo tai dơi và áo choàng để giúp cứu người dân thành phố Gotham hết lần này đến lần khác, đồng thời cố gắng trả thù cho cái chết của cha mẹ mình. Thương hiệu phim bắt đầu từ những năm 1960, và trong khi việc chuyển thể không đồng đều, Batman đã tìm ra cách để đảm bảo một vị trí an toàn trong vũ trụ siêu anh hùng. Và với màn tái hiện nhân vật của Robert Pattinson trong The Batman năm 2022, chính thức ra rạp, chúng ta chắc chắn sẽ có được một khía cạnh hoàn toàn mới của Bruce Wayne. Danh sách phim có thể dài, nhưng nếu Batman là siêu anh hùng yêu thích nhất mọi thời đại của bạn.

    The Batman
    The Batman
    The Batman
  8. Vũ trụ điện ảnh Marvel đang dần mở rộng và tất cả các phần sẽ kết hợp lại với nhau trong bộ phim Doctor Strange 2, có tên chính thức là Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. Phần phim tiếp theo sẽ lấy cốt truyện từ Loki, Wanda Vision, và Spiderman: No Way Home để xây dựng một câu chuyện có tiềm năng lớn hơn cả Avengers: Endgame. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, cụ thể là Benedict Cumberbatch và được đạo diễn bởi đạo diễn huyền thoại Sam Raimi. Bộ phim Doctor Strange 2 được đánh giá là dễ dàng trở thành bộ phim MCU được mong đợi nhất trong năm. Kịch bản của bộ phim được viết bởi Jade Bartlett và biên kịch đã chắp bút cho 2 siêu phẩm Loki, Michael Waldron.


    Đến nay đã có hai đoạn giới thiệu về bộ phim được tung ra cho Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. Đoạn teaser đầu tiên được phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2021, phần nào đã tiết lộ sự trở lại của Elizabeth Olsen trong nhân vật Scarlet Witch và ác nhân Doctor Strange. Trailer thứ hai của bộ phim Doctor Strange ra mắt trong Super Bowl năm 2022 với rất nhiều cảnh quay mới mẻ. Một trong những tiết lộ quan trọng nhất trong đoạn trailer là một cảnh quay có một người giống như Patrick Stewart tái hiện lại vai trò của anh ấy trong vai giáo sư Charles Xavier từ các bộ phim Fox X-Men. Bộ phim Doctor Strange 2 cũng hứa hẹn là phần chứng kiến sự trở lại của các diễn viên Benedict Wong, Rachel McAdams và Chiwetel Ejiofor, những vai diễn của họ từ Doctor Strange năm 2016.

    Doctor Strange In The Multiverse Of Madness
    Doctor Strange In The Multiverse Of Madness
    Doctor Strange In The Multiverse Of Madness
  9. Danh mục các nhân vật người Nhện của Sony đang tăng lên theo cấp số nhân với Dakota Johnson dẫn đầu Madame Web và Aaron Taylor-Johnson dẫn dắt Kraven the Hunter sẽ được phát hành vào năm tới. Nhưng có lẽ tính năng được hãng phim chờ đợi nhất là hoạt hình Spider-Man: Across the Spider-Verse. Gần đây, nhà sản xuất Christopher Miller của bộ phim đã chia sẻ tấm áp phích đầu tiên cho tính năng mới trên Twitter cho thấy Miles Morales sẽ đối đầu với Người Nhện 2099. Phong cách nghệ thuật rất khác thường giống như phần còn lại của loạt phim và có nét giống với thẩm mỹ truyện tranh: trên phông nền màu vàng và cam.


    Bộ phim là phần thứ hai trong loạt phim và là phần một của câu chuyện hai phần với Spiderman: Beyond the Spider-Verse dự kiến vào năm 2024. Across the Spider-Verse theo chân Miles sau các sự kiện của phần phim đầu tiên và sẽ thấy anh ấy tái hợp với Spider Gwen và một nhóm Người Nhện mới đối đầu với Người Nhện 2099. Trong khi phần phim trước đã giới thiệu những nhân vật rất thích hợp lên màn ảnh rộng như Spider-Man Noir và Spider-Ham thì các nhân vật cho phần mới vẫn được giữ kín mặc dù Jake Johnson sẽ trở lại với vai Peter B Parker vui nhộn. Mỗi chiều mô tả một phong cách hoạt hình mới trong khi Miller sau đó xác nhận rằng câu chuyện sẽ diễn ra trên sáu vũ trụ và có khoảng 240 nhân vật phụ và chính độc đáo.

    Spider-Man: Across The Spider-Verse (Part One)
    Spider-Man: Across The Spider-Verse (Part One)
    Spider-Man: Across The Spider-Verse (Part One)
  10. The Flash có thể là một trong những bộ phim nổi tiếng bị trì hoãn ở Hollywood, nhưng có vẻ như dự án siêu anh hùng của Vũ trụ mở rộng DC có thể rất đáng để chờ đợi. The Flash có sự góp mặt của Ezra Miller trong vai người hùng với tốc độ đáng kinh ngạc, sau cuộc phiêu lưu của Barry (Miller) khi anh khám phá đa vũ trụ. Warner Bros đã phát hành một đoạn giới thiệu ngắn cho bộ phim sắp tới tại CinemaCon 2022. The Flash là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Trong phim, Barry du hành ngược thời gian để ngăn chặn việc mẹ mình bị sát hại mang lại hậu quả khôn lường.


    Việc phát triển một bộ phim có sự góp mặt của Flash bắt đầu vào cuối những năm 1980, với nhiều nhà văn và đạo diễn gắn bó với dự án cho đến năm 2014. Sau đó, bộ phim The Flash đã được phát triển lại như một phần của DCEU, với diễn viên chính là Miller. Bộ phim chịu ảnh hưởng của cốt truyện truyện tranh Flashpoint, có nhiều nhân vật DC Comics bao gồm cả Affleck và Keaton đại diện cho các phiên bản Batman tương ứng của họ. Được đồng sản xuất bởi DC Films, Double Dream và The Disco Factory và được phân phối bởi Warner Bros Pictures, đây sẽ là phần thứ mười ba trong Vũ trụ Mở rộng DC, và dự kiến phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2023.

    The Flash
    The Flash
    The Flash



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy