Top 10 Phim siêu anh hùng bạo lực và đen tối nhất mọi thời đại

  1. Top 1 Logan
  2. Top 2 Deadpool
  3. Top 3 Dredd
  4. Top 4 Kick-Ass
  5. Top 5 Watchmen
  6. Top 6 Punisher: War Zone
  7. Top 7 V For Vendetta
  8. Top 8 The Crow
  9. Top 9 RoboCop
  10. Top 10 The Dark Knight

Top 10 Phim siêu anh hùng bạo lực và đen tối nhất mọi thời đại

Anh Đinh 3985 0 Báo lỗi

Đa số những bộ phim về đề tài siêu anh hùng của Hollywood được đón nhận vô cùng nồng nhiệt bởi tính nhân văn cũng như hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời mà những bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Logan

    Logan là một bộ phim hành động của Mỹ do James Mangold làm đạo diễn và có sự tham gia của Hugh Jackman, Boyd Holbrook, Patrick Stewart, Dafne Keen và Stephen Merchant. Bộ phim tập trung vào một Wolverine/Logan già nua, yếu ớt vì suy giảm khả năng chữa bệnh và thương tiếc cái chết của những người bạn cũ của anh ấy, các X-Men. Chăm sóc cho người thầy của mình sau khi anh ta mắc bệnh Alzheimer, Giáo sư Charles Xavier (Patrick Stewart), Logan lo sợ rằng anh ta có thể không còn nhiều thời gian để sống. Mặc dù cố gắng hết sức để ở ẩn, hy vọng vẫn đến với Logan trong hình dạng của một cô gái trẻ tên là X-23 (Dafne Keen). Bị truy đuổi bởi các thế lực đen tối, Logan và Xavier đồng ý giúp đỡ cô gái.


    Phim Logan có kinh phí 97 triệu USD với thời lượng 137 phút. Logan hiện có xếp hạng IMDb 8,1 và 77 Metascore trên Metacritic. Phim được xếp loại R. Việc bộ phim sử dụng một nhân vật chính già nua có lẽ không điển hình đối với một bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, nhưng trong thế giới ngày càng mở rộng của các vũ trụ điện ảnh truyện tranh, điều đó giúp tạo nên sự khác biệt so với các bộ phim bom tấn khác. Tương tự như vậy, những màn trình diễn quyến rũ của Jackman và Stewart có thể là những tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp, khiến tất cả trở nên phù hợp hơn bởi dấu hiệu rằng đây có thể là vai diễn cuối cùng của họ. Bạn diễn Dafne Keen cũng vô cùng ấn tượng, cho thấy những gì có thể là khởi đầu cho một sự nghiệp đầy hứa hẹn ở Hollywood.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2017

    Thể loại: Hành động, chính kịch, khoa học viễn tưởng

    Đạo diễn: James Mangold

    Ngôi sao: Hugh Jackman, Patrick Stewart, Dafne Keen

    Điểm IMDb: 8.1

    Logan (2017)
    Logan (2017)
    Logan (2017)

  2. Deadpool là một trong những bộ phim bạo lực nhất về đề tài siêu anh hùng của Mỹ năm 2016 dựa trên nhân vật cùng tên trong Marvel Comics. Deadpool mang những lời lẽ thô tục và bạo lực đẫm máu đến thế giới siêu anh hùng hiện đại. 20th Century Fox là nhà phân phối chính của bộ phim Deadpool. Phim có sự tham gia của Ryan Reynolds trong vai chính cùng với Ed Skrein, Morena Baccarin, TJ Miller, Gina Carano và Brianna Hildebrand. Trong phim, Wade Wilson không ngừng tìm kiếm người đàn ông đã cho mình khả năng đột biến và ngoại hình đầy sẹo và cơ hội trở thành một phản anh hùng Deadpool.


    Bộ phim Deadpool đã đạt được thành công cả về tài chính lẫn phê bình khi đem về hơn 782 triệu USD so với kinh phí 58 triệu USD, trở thành phim có doanh thu cao thứ chín trong năm 2016 và phá vỡ nhiều kỷ lục, bao gồm cả phim xếp hạng R có doanh thu cao nhất vào thời điểm đó. Các nhà phê bình điện ảnh giành nhiều lời ca ngợi diễn xuất của nam tài tử Reynolds, phong cách đặc biệt của bộ phim và sự chuyển thể chính xác nội dung truyện tranh, cùng với các phân cảnh hành động mãn nhãn của bộ phim, mặc dù cũng xuất hiện một số chỉ trích nội dung cốt truyện xây dựng theo công thức chung chung. Bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng và đề cử, bao gồm hai đề cử giải Quả cầu vàng và hai giải thưởng Critics' Choice Awards.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2016
    Thể loại:
    Hành động, hài kịch, phiêu lưu
    Đạo diễn:
    Tim Miller
    Ngôi sao:
    Ryan Reynolds, Morena Baccarin, T.J. Miller
    Điểm IMDb:
    8.0

    Deadpool (2016)
    Deadpool (2016)
    Deadpool (2016)
  3. Top 3

    Dredd

    Dredd là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng công chiếu vào năm 2012 của đạo diễn Pete Travis và do Alex Garland viết kịch bản và sản xuất. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh năm 2000 sau Công nguyên Judge Dredd và nhân vật cùng tên của bộ phim được tạo ra bởi John Wagner và Carlos Ezquerra. Karl Urban vào vai Thẩm phán Dredd, một người thực thi pháp luật được trao quyền thẩm phán, bồi thẩm đoàn và đao phủ trong một đô thị rộng lớn, lạc hậu gọi là Mega-City One, nằm trong một vùng đất hoang hậu khải huyề . Dredd và cộng sự tập sự của anh ta, Judge Anderson, buộc phải mang lại trật tự cho một khu căn hộ cao 200 tầng và đối phó với trùm ma túy thường ở đây là Ma-Ma.


    Các nhà phê bình nói chung có nhiều đánh giá tích cực về hiệu ứng hình ảnh, dàn diễn viên và những pha hành động kịch tính của bộ phim Dredd, trong khi những lời chỉ trích tập trung vào bạo lực quá mức cũng như nhận thức là thiếu các yếu tố châm biếm có trong truyện tranh gốc. Bất chấp phản ứng tích cực của giới phê bình, bộ phim Dredd chỉ thu được hơn 41 triệu đô la tại phòng vé với kinh phí ước tính khoảng 30-45 triệu đô la. Dredd đã đạt được thành công lớn hơn sau khi phát hành tại nhà, và kể từ đó được công nhận là một bộ phim đình đám về đề tài phản anh hùng, những bộ phim bạo lực và đen tối nhất màn ảnh rộng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    1987
    Thể loại:
    Hành động, khoa học viễn tưởng, tội phạm
    Đạo diễn:
    Paul Verhoeven
    Ngôi sao:
    Peter Weller, Nancy Allen, Dan O'Herlihy
    Điểm IMDb:
    7.6

    Dredd (2012)
    Dredd (2012)
    Bộ phim Dredd (2012)
  4. Kick-Ass đã làm khuynh đảo thể loại siêu anh hùng với những nhân vật tuyệt vời và những pha hành động đẫm máu. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Mark Millar, Kick-Ass của Matthew Vaughn là một sự tái hiện châm biếm tuyệt vời về thần thoại siêu anh hùng. Aaron Taylor-Johnson đóng vai Dave Lizewski, một thiếu niên mọt sách quyết định mặc bộ đồ lặn và trở thành một siêu anh hùng ngoài đời thực. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy thấy rằng việc chống lại tội phạm không dễ dàng như Người Nhện hay Người dơi làm.


    Kick-Ass có tất cả sự tàn bạo và khủng khiếp của cuộc sống thực qua lăng kính của bộ phim hài. Dễ dàng gây tranh cãi nhất trong Kick-Ass là khi Hit-Girl thả bom C. Khoảnh khắc này đã xuất hiện trong số thứ ba của bộ truyện tranh. Khi Matthew Vaughn bắt đầu giới thiệu Kick-Ass cho các hãng phim lớn của Hollywood, không ai trong số họ muốn nhận dự án bạo lực như Vaughn đã hình dung. Cuối cùng, dự án đã cập bến Lionsgate, nơi Vaughn sản xuất độc lập và được Universal phân phối khi chuẩn bị ra rạp. Mặc dù đã gây ra một số tranh cãi khi sử dụng ngôn từ tục tĩu và bạo lực được thực hiện bởi một đứa trẻ, tuy nhiên Kick-Ass vẫn được cả giới phê bình và khán giả đón nhận nồng nhiệt. Năm 2011, bộ phim đã giành được Giải thưởng Đế chế cho Phim Anh hay nhất . Bộ phim đã đạt được một sự tôn sùng mạnh mẽ kể từ khi phát hành trên DVD và Blu-ray.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2010
    Thể loại:
    Hành động, hài hước, tội phạm
    Đạo diễn:
    Matthew Vaughn
    Ngôi sao:
    Aaron Taylor-Johnson, Nicolas Cage, Chloë Grace Moretz
    Điểm IMDb:
    8.2

    Kick-Ass
    Kick-Ass
    Offical Trailer phim Kick-Ass
  5. Watchmen là một bộ phim kinh dị tâm lý siêu anh hùng năm 2009 của Mỹ dựa trên loạt phim giới hạn cùng tên của DC Comics 1986–1987 do họa sĩ minh họa Dave Gibbons và nhà văn Alan Moore đồng sáng tạo. Bộ phim do Zack Snyder giữa vai trò đạo diễn từ kịch bản của David Hayter và Alex Tse, bộ phim có dàn diễn viên chính bao gồm Billy Crudup, Matthew Goode, Malin Åkerman, Carla Gugino, Jeffrey Dean Morgan, Jackie Earle Haley và Patrick Wilson. Bộ phim chia người hâm mộ và các nhà phê bình thành hai phe khi phong cách được khen ngợi, nhưng Snyder bị cáo buộc làm phim hành động thiếu đi sự tinh tế và hài hước của truyện tranh nguyên tác.


    Bộ phim Watchmen lấy bối cảnh lịch sử thay thế vào năm 1985 ở đỉnh cao của Chiến tranh Lạnh, khi một nhóm các siêu anh hùng Mỹ đã nghỉ hưu điều tra vụ giết một người trong số họ trước khi phát hiện ra một chi tiết và âm mưu chết người, trong khi giới hạn đạo đức của họ bị thách thức bởi những yếu tố vô cùng phức tạp của hoàn cảnh đang xảy ra. Sau khi bộ phim được ra mắt thế giới tại Quảng trường Odeon Leicester vào ngày 23 tháng 2 năm 2009, bộ phim Watchmen đã chính thức được phát hành tại cả rạp chiếu thông thường và rạp IMAX vào ngày 6 tháng 3 năm 2009, và thu về doanh thu hơn 55 triệu USD vào tuần đầu công chiếu và thu về 185 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2009

    Thể loại: Hành động, chính kịch, thần bí

    Đạo diễn: Zack Snyder

    Ngôi sao: Jackie Earle Haley, Patrick Wilson, Carla Gugino

    Điểm IMDb: 7.6

    Watchmen (2009)
    Watchmen (2009)
    Watchmen (2009)
  6. Punisher: War Zone là một bộ phim siêu anh hùng có yếu tố kinh dị, hành động công chiếu vào năm 2008 dựa trên nhân vật Kẻ trừng phạt của Marvel Comics, do Lexi Alexander đạo diễn. Bộ phim là phần khởi động lại sau cuộc chiến do người cảnh giác Frank Castle tiến hành về tội phạm và tham nhũng, đặc biệt là về tên trùm băng đảng biến dạng có tên Billy "Jigsaw" Russoti, chứ không phải là phần tiếp theo của The Punisher phát hành vào năm 2004. Đây là bộ phim truyện thứ ba chuyển thể từ The Punisher, bộ phim khởi động lại thứ hai và là bộ phim đầu tiên trong số hai bộ phim được sản xuất theo Biểu ngữ sản xuất của Marvel Knights, tập trung vào các bộ phim dành cho khán giả trưởng thành.


    Punisher: War Zone được phát hành ở Bắc Mỹ bởi Lionsgate vào ngày 5 tháng 12 năm 2008, và nó được phát hành tại Vương quốc Anh bởi Sony Pictures Releasing vào năm 2009, nhân những đánh giá tiêu cực xoay quanh bộ phim và nhà sản xuất chỉ có thể thu về 10 triệu USD trên toàn thế giới, khiến bộ phim bị đánh giá là thất bại về mặt thương mại. Nhạc phim liên quan của bộ phim đã đạt vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng Album độc lập hàng đầu của bảng xếp hạng Billboard. Đây là bộ phim Punisher cuối cùng được sản xuất bởi một studio bên ngoài trước khi quyền được trao lại cho Marvel Studios, với Stevenson đảm nhận vai trò Castle trong The Super Hero Squad Show. Một loạt phim truyền hình sau đó đã được phát hành trên Netflix vào năm 2017 và lấy bối cảnh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2008
    Thể loại:
    Hành động, chính kịch, tội phạm
    Đạo diễn:
    Lexi Alexander
    Ngôi sao:
    Ray Stevenson, Dominic West, Julie Benz
    Điểm IMDb:
    5.9

    Punisher: War Zone
    Punisher: War Zone
    Punisher: War Zone
  7. Dựa theo bộ truyện tranh của Alan Moore, V For Vendetta giới thiệu một tương lai lạc hậu của nước Anh sau khi bị đại dịch, đói kém và chiến tranh tàn phá, một tên khủng bố với biệt danh V đấu tranh chống lại chính phủ Anh cùng với sự giúp đỡ của người phụ nữ Evey. Nhân vật V là một bí ẩn, có kế hoạch cho nổ tòa đại hình và nhà quốc hội Anh, nhằm lật đổ đảng chuyên chế đang cầm quyền tại Anh lúc bấy giờ. Trong suốt bộ phim, có rất ít thông tin cơ bản được tiết lộ về anh ta; người xem thậm chí không bao giờ nhìn thấy khuôn mặt thật của anh ta được che giấu bởi một chiếc mặt nạ Guy Fawkes nhếch mép.


    Từng trở thành nạn nhân của sự tra tấn và áp bức của chính phủ, nguyên tắc cơ bản của V nằm ở sự chính trực trong câu nói nổi tiếng của anh: "Mọi người không nên sợ chính phủ của họ, chính phủ nên sợ người dân của họ." Bộ phim kinh dị hành động V For Vendetta năm 2006 của James McTeigue vẫn là một tác phẩm kinh điển đình đám. Được biết đến với sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người xem cũng như các nhà phê bình, sự thích hợp của bộ phim nằm ở sự vượt thời gian của nó, hiểu được sự nguy hiểm của chủ nghĩa độc tài, vòng cung nhân vật và chủ đề tôn giáo tinh tế trong thông điệp của bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2006

    Thể loại: Hành động, chính kịch, khoa học viễn tưởng

    Đạo diễn: James McTeigue

    Ngôi sao: Hugo Weaving, Natalie Portman, Rupert Graves

    Điểm IMDb: 8.2

    V for Vendetta
    V for Vendetta
    V for Vendetta trailer
  8. The Crow là một bộ phim kinh dị hành động siêu anh hùng của Mỹ năm 1994 dựa trên truyện tranh cùng tên của James O'Barr. Phim do Alex Proyas đạo diễn, David J.Schow và John Shirley đồng biên kịch, Brandon Lee đóng vai chính. Một đêm ác quỷ định mệnh (ngày 30 tháng 10), cuộc sống của hai người yêu nhau - nhạc sĩ nhạc rock Eric Draven và vị hôn thê Shelly Webster, người dự định kết hôn vào Halloween bị giết bởi một nhóm gangbang người đột nhập vào nhà của họ. Một năm sau, một con quạ gõ vào bia mộ của Eric và anh ta bay lên khỏi mộ của mình. Phát hiện ra rằng anh ta là bất khả xâm phạm và có siêu năng lực, anh ta bắt đầu truy lùng và tàn sát băng nhóm đường phố chịu trách nhiệm cho các vụ giết người với sự hỗ trợ của con quạ, được coi là Người dẫn đường phép thuật.


    Trong khi The Crow đáng chú ý với những pha hành động đầy phong cách, bầu không khí u tối, hướng nghệ thuật gothic và nhạc nền tràn đầy năng lượng, không may Brandon Lee đột ngột qua đời dẫn đến quá trình sản xuất bị tạm dừng, và sau khi cân nhắc nghiêm túc về việc có nên hoàn thành bộ phim hay không, bộ phim đã được hoàn thành thông qua việc viết lại và sử dụng kỹ xảo đóng thế kép và hiệu ứng kỹ thuật số. Bộ phim đã chứng tỏ được một thành công và trở thành một bộ phim có dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong những năm tiếp theo kể từ khi phát hành. Thành công của nó dẫn đến việc nhượng quyền thương mại với phần tiếp theo và hai loạt phim phụ, một loạt phim truyền hình ra đời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2010
    Thể loại:
    Hành động, chính kịch, tội phạm
    Đạo diễn:
    Alex Proyas
    Ngôi sao:
    Brandon Lee, Michael Wincott, Rochelle Davis
    Điểm IMDb:
    7.5

    The Crow
    The Crow
    The Crow (1994)
  9. Top 9

    RoboCop

    RoboCop là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1987 do Paul Verhoeven đạo diễn, với kịch bản của Edward Neumeier và Michael Miner. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Peter Weller, Nancy Allen, Kurtwood Smith, Daniel O'Herlihy, Ronny Cox và Miguel Ferrer. Lấy bối cảnh ở Detroit đầy tội phạm, trong tương lai gần, những RoboCop xoay quanh cảnh sát Alex Murphy, người bị sát hại bởi một nhóm tội phạm và sau đó được hồi sinh bởi một siêu công ty Omni Consumer Products với tên gọi người máy người thực thi pháp luật RoboCop. Không biết về cuộc sống trước đây của mình, RoboCop thực hiện một chiến dịch tàn bạo chống lại tội phạm trong khi vẫn đối mặt với những mảnh vỡ còn sót lại của nhân loại.


    Bộ phim RoboCop được Neumeier hình thành khi thực hiện bộ phim Blade Runner (1982), và ông đã phát triển ý tưởng này xa hơn với Miner. RoboCop thành công về mặt tài chính khi phát hành vào tháng 7 năm 1987, thu về 53,4 triệu đô la. Các bài đánh giá ca ngợi bộ phim là một bộ phim hành động thông minh với những thông điệp triết học sâu sắc hơn và châm biếm những mâu thuẫn nhiều hơn về bạo lực cực độ xuyên suốt. Bộ phim đã được đề cử cho một số giải thưởng và giành được một giải thưởng của Viện hàn lâm cũng như nhiều giải thưởng Saturn. Kể từ khi phát hành, bộ phim đã được phân tích về các chủ đề bao gồm bản chất của con người, danh tính cá nhân, lòng tham của công ty và tham nhũng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 1987

    Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng, tội phạm

    Đạo diễn: Paul Verhoeven

    Ngôi sao: Peter Weller, Nancy Allen, Dan O'Herlihy

    Điểm IMDb: 7.6

    RoboCop
    RoboCop
    RoboCop
  10. The Dark Knight là phần tiếp theo năm 2008 của Batman Begins. Phim do Christopher Nolan đạo diễn và có sự tham gia của Christian Bale trong vai Batman. The Dark Knight được chứng minh là thành công nhất về mặt thương mại so với người tiền nhiệm của nó và bất kỳ bộ phim nào khác trong loạt phim trước đó hoặc kể từ đó. Cái chết của nam diễn viên trẻ Heath Ledger và sự xôn xao của giới truyền thông sau đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhận thức của công chúng về bộ phim. Một phần tiếp theo khác có tựa đề The Dark Knight Rises đã được đưa vào phát hành năm 2012 với sự trở lại của cả Nolan và Bale.


    Batman phải đối mặt với thách thức lớn nhất của mình khi chống lại Joker, một nhân vật phản diện hư vô với những kế hoạch đen tối cho thành phố Gotham. Bộ phim gây được tiếng vang lớn nhưng nhiều người hâm mộ bộ phim cũng coi đây là tác phẩm có chất lượng điện ảnh ngang ngửa với những bộ phim được đề cử Phim hay nhất. The Dark Knight thực sự bùng nổ và nhận được sự đón nhận tích cực từ giới phê bình như một bộ phim truyền hình nghiêm túc, phần lớn nhờ vào diễn xuất của dàn diễn viên đặc biệt là Ledger trong vai Joker. Ở thời kỳ đỉnh cao, bộ phim là bộ phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại ở Hoa Kỳ (sau Titanic (1997) ) và cao thứ tư trên toàn thế giới (sau Titanic, Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua và Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest ).


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2010

    Thể loại: Hành động, chính kịch, tội phạm

    Đạo diễn: Christopher Nolan

    Ngôi sao: Christian Bale, Heath Ledger, Aaron Eckhart

    Điểm IMDb: 9.0

    Poster The Dark Knight
    Poster The Dark Knight
    Trailer The Dark Knight




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy