Top 9 Truyện manga được mong chờ nhất năm nay

Ngoc Huyen 184 0 Báo lỗi

Truyện manga là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi người. Đặc biệt, khi đã đọc một bộ truyện manga mang nội dung hấp dẫn, lôi cuốn thì khó có thể ... xem thêm...

  1. Marriagetoxin được viết bởi Joumyaku và minh họa bởi Mizuki Yoda. Đây là bộ truyện tranh dài kỳ đã được phát hành miễn phí trên tạp chí truyện tranh điện tử nổi tiếng Shounen Jump+ của Shueisha kể từ tháng 4/2022. Bộ truyện xoay quanh một sát thủ chuyên sử dụng độc dược - Gero - gặp phải rắc rối lớn với gia tộc của mình là anh buộc phải tìm kiếm một vị hôn thê để duy trì gia tộc. Anh đã gặp chàng trai giả nữ Kinosaki và cứu cậu ta ra khỏi nguy hiểm, từ đó Kinosaki quyết định sẽ giúp anh tìm thấy định mệnh của đời mình.


    Với những câu chuyện kịch tính, hấp dẫn xen lẫn với hài hước, Marriagetoxin là một bộ truyện có nội dung mới mẻ và cuốn hút so với những tác phẩm ra mắt cùng thời điểm khác. Bộ manga Marriagetoxin vẫn còn đang được tiếp diễn và thu hút nhiều độc giả theo dõi đón đọc thường xuyên, hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng vì cả nội dùng và giá trị nhân văn mà nó mang lại.

    Marriagetoxin
    Marriagetoxin
    Marriagetoxin
    Marriagetoxin

  2. Vừa được ra mắt không lâu vào tháng 7/2022, Gokurakugai là bộ manga được viết và vẽ minh họa bởi tác giả Yuto Sano. Khởi nguồn của nó là một oneshot có tên là "Sự cố ở đại lộ thứ ba của quận Gokuraku" được xuất bản trên tạp chí Shounen Jump của Shueisha vào tháng 1/2020, sau đó tác phẩm đã được ấn định việc sáng tác dài kì và bắt đầu đăng tải chương đầu tiên vào giữa năm 2022. Tính đến thời điểm tháng 4/2023, đã có hai tập truyện tranh được xuất bản tại Nhật.


    Nhân vật chính của bộ truyện là Tao và Alma đang đồng hành cùng nhau để điều hành một cửa tiệm tại khu phố đèn đỏ Gokuraku nhộn nhịp, sầm uất, đảm nhận làm mọi việc theo yêu cầu của mọi người. Tuy nhiên, công việc thực sự của họ đó là tiêu diệt lũ quỷ chuyên ăn thịt người. Với tính chất công việc nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, kết hợp với tạo hình nhân vật độc đáo, Gokurakugai đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đông đảo độc giả.

    Gokurakugai
    Gokurakugai
    Gokurakugai
    Gokurakugai
  3. Ra mắt độc giả từ năm 2019, Spy x Family là một bộ truyện tranh đình đám với những người yêu thích manga ngay từ những chương truyện đầu tiên. Cho đến bây giờ, sức nóng của Spy x Family vẫn chưa có dấu hiệu giảm xuống, ngược lại còn không ngừng tăng lên nhờ vào sự ra mắt của anime chuyển thể vào năm 2022. Tác giả của Spy x Family là Endo Tatsuya đã mang đến cho độc giả trên toàn thế giới một nội dung đặc sắc và độc đáo chưa từng có trước nay, khiến sự nổi tiếng và thành công của bộ truyện đi lên như diều gặp gió.


    Với cốt truyện mới lạ xoay quanh một gia đình chắp vá gồm một điệp viên, một sát thủ và một nhà ngoại cảm, Spy x Family hướng tới mục tiêu gìn giữ nền hòa bình Đông - Tây và ngăn chặn chiến tranh xảy ra. Các nhân vật phải cố gắng giấu đi thân phận thật sự của mình bằng một vỏ bọc gia đình hạnh phúc. Cùng với những cảnh hành động nảy lửa và không kém phần hài hước, Spy x Family là bộ manga vẫn đang được rất nhiều người mong chờ cho những phần truyện tiếp theo.

    Spy x Family
    Spy x Family
    Spy x Family
    Spy x Family
  4. Những người hâm mộ của truyện tranh Nhật Bản có lẽ không còn lạ gì với bộ manga nổi tiếng gây sốt trên toàn thế giới là Chainsaw Man rồi đúng không? Tác giả của Chainsaw Man là Fujimoto Tatsuki - một tác giả đã nổi tiếng trước đó bởi những bộ truyện đình đám như Fire Pucnch, Look Back, Tạm biệt Eri... Ra mắt độc giả lần đầu vào năm 2019, cho tới nay Chainsaw Man đã trở thành một hiện tượng và có đông đảo người yêu thích. Chainsaw Man cũng đã được chuyển thể một phần thành anime bởi studio MAPPA.


    Chainsaw Man có bối cảnh độc đáo về thế giới con người chung sống với loài quỷ và cái chết luôn rình rập họ ở khắp mọi nơi. Câu chuyện xoay quanh Denji hay còn gọi là Người Cưa và các thành viên khác của Sở Bảo An chuyên diệt quỷ để bảo vệ an toàn cho người dân trên toàn nước Nhật. Hiện tại Chainsaw Man đã đi hết phần một và đang tiếp tục với diễn biến vô cùng gay cấn ở phần hai với nhân vật chính Denji, Asa và quỷ Chiến Tranh. Độc giả của bộ truyện rất mong chờ vào những diễn biến tiếp theo với tần suất ra chương 1 lần/tuần.

    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
    Chainsaw Man
  5. Blue Lock nổi lên nhanh như diều gặp gió sau khi Nhật Bản trở thành đội tuyển quốc gia có thành tích xuất sắc nhất vòng bảng ở World Cup 2022 vừa rồi. Lấy chủ đề thể thao và bóng đá, Blue Lock hoàn toàn không giống với bất kì bộ truyện thể thao nào trước đó thông thường đề cao sức mạnh đồng đội và tinh thần, mà những cầu thủ của Blue Lock lại hướng đến chủ nghĩa vị kỷ và cái tôi cá nhân nhiều hơn. Bối cảnh của Blue Lock cũng khá sát với thực tế khi Nhật Bản để bị loại sau World Cup 2018, từ đó dự án Blue Lock được sinh ra để tìm ra một tiền đạo xuất sắc nhất trong số 300 học sinh trung học tiềm năng, để có thể đưa đội tuyển Nhật chạm tới ước mơ World Cup.


    Blue Lock được viết bởi Kaneshiro Muneyuki và minh họa bởi Nomura Yūsuke. Cơn sốt của tác phẩm ngày càng được tăng lên sau khi hai phần anime được ra mắt và chưa có dấu hiệu dừng lại. Với tần suất 1 chương truyện/tuần, độc giả của Blue Lock vẫn đang tiếp tục mong chờ những pha bóng gay cấn hiện đang tiếp diễn.

    Blue Lock
    Blue Lock
    Blue Lock
    Blue Lock
  6. Nếu là một người yêu thích shounen có lẽ đều đã từng nghe qua Jujutsu Kaisen của tác giả Gege Akutami. Đây là một trong những series shounen lớn và nổi tiếng, thành công nhất của thế hệ mới cùng thời với các bộ truyện đình đám như My Hero Academia, Tokyo Revengers... Cùng với sức nóng của anime và các phần movie chiếu rạp, Jujutsu Kaisen đã thu về một lượng chú ý khổng lồ từ người hâm mộ trên toàn thế giới và luôn là điểm nóng với cộng đồng fan mỗi khi chương truyện mới được phát hành.


    Lấy bối cảnh huyền ảo và các nhân vật làm nghề chú thuật sư, Jujutsu Kaisen tạo nên cốt truyện và ý nghĩa hấp dẫn khiến nhiều người đọc mê mẩn. Được biết, tác giả Gege Akutami tiết lộ có thể sẽ hoàn thành bộ truyện này trong vòng một năm tới. Đó cũng là lý do mà độc giả đang ngày càng mong ngóng nhiều hơn để có thể chứng kiến bộ truyện đi tới hồi kết.

    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
  7. One Piece là một cái tên không còn quá xa lạ với bất cứ ai yêu thích đọc truyện tranh Nhật Bản. Bắt đầu từ rất nhiều năm về trước và là một trong những bộ truyện huyền thoại ngang hàng với Naruto, Gintama, Fairytail; One Piece hiện nay vẫn giữ được sức nóng mạnh mẽ đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm 2022 vừa qua đối với fan hâm mộ của One Piece là một năm vô cùng tuyệt vời với sự ra mắt của phim One Piece: Red - một trong những bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất thời đại.


    Tác giả Oda của One Piece cũng đã thông tin rằng câu chuyện hải tặc đang dần đi đến hồi kết. Ông đã bước vào giai đoạn chuẩn bị cho cái kết của bộ truyện và khiến fan trở nên sốt ruột và mong chờ hơn nữa bởi những chương truyện ngày càng cao trào và gay cấn. Đây là một bộ manga đáng để mong chờ nhất trong năm nay.

    One Piece
    One Piece
    One Piece
    One Piece
  8. Từng rất nổi tiếng nhiều năm về trước, Hunter x Hunter đã gây nên cơn sốt trên toàn thế giới bởi nội dung đặc biệt lôi cuốn mà bộ truyện mang lại. Tuy nhiên suốt một thời gian dài, Hunter x Hunter đã bị hoãn lại do vấn đề sức khỏe của tác giả Yoshihiro Togashi khiến cho nhiều người hâm mộ phải chờ đợi rất lâu thậm chí hy vọng để câu chuyện được tiếp tục cũng vô cùng mong manh. Thế nhưng năm 2022 vừa rồi, cộng đồng fan của Hunter x Hunter đã được nghe tin vui khi tác giả thông báo đã quay lại với việc tiếp tục bộ truyện.


    Tuy rằng không còn ra các chương đều đặn hàng tuần như trước kia nữa, song Hunter x Hunter đang có một sự trở lại khá tích cực và được đón nhận cũng như được mong chờ nhiều nhất trong năm nay. Hiện tác giả vẫn đang nỗ lực để duy trì tiếp đứa con tinh thần mà ông đã phải hoãn lại nhiều năm và ai nấy đều mong đợi và trân trọng những cố gắng của tác giả.

    Hunter x Hunter
    Hunter x Hunter
    Hunter x Hunter
    Hunter x Hunter
  9. Là một trong những series manga shounen nổi tiếng của thế hệ mới, My Hero Academia đã trở nên nổi tiếng với cốt truyện và những nhân vật vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tác giả Horikoshi Kohei đã dày công tạo dựng cho dàn nhân vật của mình những nét tính cách đặc sắc riêng và mang vào trong câu chuyện những giá trị rất ý nghĩa. Do đó mà My Hero Academia rất được đón nhận và cũng là bộ manga có doanh thu khủng so với các tác phẩm cùng thời kì.


    My Hero Academia đặc biệt gây ấn tượng bởi chủ nghĩa anh hùng mà câu chuyện muốn truyền tải tới cho người đọc, đề cao giá trị của sức mạnh tình bạn và tấm lòng nhân ái, tinh thần yêu hòa bình và chống lại chiến tranh. Kết hợp với nét vẽ chăm chút và cách kể chuyện vô cùng tài tình, My Hero Academia đã chiếm được tình yêu của nhiều độc giả. Được biết bộ truyện cũng đang dần tới hồi kết, do đó tất cả đều mong chờ một kết thúc tốt đẹp với những chương truyện đang ngày càng xuất sắc và hấp dẫn.

    My Hero Academia
    My Hero Academia
    My Hero Academia
    My Hero Academia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy