Top 5 mẫu smartphone cao cấp được mong chờ nhất năm 2021

  1. Top 1 iPhone 13 series
  2. Top 2 Samsung Galaxy Z Fold 3
  3. Top 3 Galaxy S21 series
  4. Top 4 OnePlus 9 Pro
  5. Top 5 Xiaomi Mi 10 Pro

Top 5 mẫu smartphone cao cấp được mong chờ nhất năm 2021

Vũ Minh Hoàng 83 0 Báo lỗi

Loạt smartphone cao cấp sẽ trình làng năm 2021 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và sẽ mang nhiều công nghệ có tính định hướng cho thị trường năm nay. Thị ... xem thêm...

  1. Điện thoại iPhone 13 Series năm 2021 được rất nhiều người chào đón, sau màn ra mắt của iPhone 12 với rất nhiều những nâng cấp và cải tiến thì các iFan lại đón chờ phiên bản kế tiếp của nhà Táo khuyết. Một siêu phẩm được tạm gọi với cái tên iPhone 13 dần hé mở khiến các tín đồ công nghệ vô cùng háo hức và chờ đợi ngày ra mắt. Chắc chắn những trang bị trên phiên bản mới nhất này sẽ thỏa mãn được nhu cầu của đa số người dùng.


    iPhone 12 series vừa được lên kệ tại Việt Nam nhưng đã có không ít tin đồn về iPhone 13 series. Theo phân tích của nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, iPhone 13 series ra mắt vào năm sau sẽ vẫn có 4 phiên bản và kích thước tương tự iPhone 12 series.


    Như vậy màn hình của iPhone 13 series lần lượt là 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch. Trong đó phiên bản nhỏ nhất là iPhone 13 mini, tiếp theo là iPhone 13, 13 Pro và cuối cùng là iPhone 13 Pro Max. Nhiều khả năng ngoại hình sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng một số tin đồn cho biết iPhone 13 sẽ được thiết kế không có cổng kết nối.


    Ngoài ra, Kuo cũng cho biết hai phiên bản cao cấp là 13 Pro và 13 Pro Max sẽ được cải tiến về camera. Cụ thể sẽ có ống kính góc siêu rộng 6 thành phần (6P) và khẩu độ f/1.8 có khả năng lấy nét tốt hơn, còn bản tiêu chuẩn không có nâng cấp này.

    iPhone 13 series
    iPhone 13 series
    iPhone 13 series
    iPhone 13 series

  2. Sau thành công của Z Fold 2, phiên bản kế nhiệm Z Fold 3 được rất nhiều người đón nhận. Mặc dù hiện tại chưa có nhiều thông tin về mẫu điện thoại này được ra mắt nhưng nhiều khả năng máy sẽ được phát hành vào tháng 6 năm sau và có nhiều cải tiến về thiết kế. Đặc biệt máy sẽ được hỗ trợ bút S Pen và có phần cứng tốt hơn.


    Ảnh chụp màn hình video quảng cáo bộ đôi mẫu điện thoai màn hình gập mới từ Samsung xuất hiện trên Weibo. Trong đó, model cao cấp hơn là Z Fold 3 có hỗ trợ bút S Pen trong khi Z Flip 3 sẽ chuyển sang camera thiết kế dọc. Z Fold 3 có thể là sự thay thế cho Galaxy Note ở phân khúc điện thoaị cao cấp nhất của Samsung. Máy sẽ là model màn hình gập đầu tiên trang bị camera dưới màn hình. Do thiết kế gập 90 độ để sử dụng bút viết, camera bên trong sẽ được đặt lệch ra góc máy.


    Máy vẫn có cụm camera đặt dọc phía sau với ba ống kính. Đèn flash LED đặt cách điệu ngay phía dưới. Khi mở nắp máy, điện thoại như một khối thay vì để lại khoảng trống như Z Fold cũ. Trong khi đó, Z Flip 3 sẽ có kính cường lực Gorilla Glass Victus từ các cạnh. Màn hình phụ có kích thước lớn hơn nhiều phiên bản cũ và được đặt cạnh camera. Ngoài hiển thị thông báo, màn hình này hiển thị nhiều thông tin hơn, gồm cả ảnh từ camera. Máy sẽ có ít nhất bốn màu sắc và mỗi máy có thể có hai tông màu thời trang.

    Samsung Galaxy Z Fold 3
    Samsung Galaxy Z Fold 3
    Samsung Galaxy Z Fold 3
    Samsung Galaxy Z Fold 3
  3. Theo những báo cáo mới nhất, Samsung sẽ trình làng dòng sản phẩm Galaxy S21 series vào ngày 14/1/2021. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 và vẫn được duy trì một số thiết kế màn hình đục lỗ chứa camera selfie. Bên trong sẽ được trang bị con chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 tùy vào từng thị trường.


    Ngoài ra, Galaxy S21 cũng được cho là có màn hình 6.2 inch, Galaxy S21+ 6.7 inch và phiên bản cao cấp nhất Galaxy S21 Ultra rộng 6.9 inch. Bộ 3 smartphone cao cấp tốt nhất ra mắt năm 2021 này của Samsung được kỳ vọng là sẽ có nhiều thay đổi trên camera và pin.


    Không những có màn hình tràn viền kích thước lớn Samsung còn trang bị trên chiếc Samsung S21 Ultra cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Cụ thể máy được trang bị con chip mới nhất Exynos 2100 với 8 nhân tốc độ cao cho mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng. Ngoài ra bộ nhớ RAM của máy cũng được nâng cấp lên đến 12GB. Người dùng có thể thoải mái đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng nặng như chơi game, mạng xã hội cùng lúc mà không bị giật lag.


    Bên trong của Galaxy S21 Ultra cũng được mở rộng đáng kể với dung lượng lên đến 128GB mang đến một khả năng lưu trữ rộng lớn mà không cần phải sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài trên máy. Samsung cũng trang bị trên chiếc điện thoại này con chip Arm Mali-G78 cho khả năng xử lý hình ảnh mượt mà lên độ phân giải lên đến 2K cho nhiều tác vụ.

    Giá tham khảo: 29.300.000 đ

    Link mua hàng: https://cellphones.com.vn/samsung-galaxy-s21-ultra.html

    Galaxy S21 series
    Galaxy S21 series
    Galaxy S21 series
    Galaxy S21 series
  4. OnePlus 9 Pro có 1 hiệu năng cực kì mạnh mẽ với các thông số kỹ thuật cực kì kinh khủng như chipset Snapdragon 888, GPU Adreno 660 cho khả năng đồ họa đẹp mắt, RAM 8-12GB đa nhiệm tốt, UFS 3.1, hệ điều hành mượt mà OxygenOS 11 dựa trên Android 11. Với thông số như trên thì OnePlus 9 Pro có thể chiến được tất cả các game phổ biến ở thời điểm hiện tại với mức cấu hình cao nhất. Máy còn được tích hợp công nghệ Cool Play với buồng hơi lớn hơn, các tấm than chì dày hơn và nhiều lá đồng hơn để tản nhiệt.


    Máy sở hữu màn hình lớn 6.7 inches LTPO Fluid2 AMOLED với độ phân giải 2K+ vô cùng sắc nét. Tần số quét màn hình cao 120Hz nhưng có thể tự động chuyển về 1Hz khi ở chế độ chờ để tiết kiệm pin. Hơn thế OnePlus 9 Pro còn có công nghệ tối ưu hóa màn hình chơi game: phản ứng ép xung khi chơi game làm cho màn hình của bạn phản hồi nhanh hơn. Nó hiệu quả hơn 10 lần so với hầu hết các điện thoại hiện nay bằng cách tăng tỷ lệ lấy mẫu, tần số đồng bộ hóa gấp 6 lần so với màn hình OLED thông thường.


    OnePlus đã hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh Thụy Điển Hasselblad để tối ưu cho hệ thống camera của OnePlus 9 Pro. Máy được trang bị cụm 4 camera bao gồm cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 50 MP, cảm biến tele với độ phân giải 8 MP, camera chiều sâu độ phân giải 2 MP. OnePlus 9 Pro đi kèm với một loạt tính năng và công nghệ mới, ví dụ như RAW 12 bit và ISO gốc kép sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, đặc biệt là khi chụp trong các điều kiện ánh sáng yếu.


    Giá tham khảo: 18.950.000 đ

    Link mua hàng: https://mobilecity.vn/oneplus/oneplus-9-pro.html

    OnePlus 9 Pro
    OnePlus 9 Pro
    OnePlus 9 Pro
    OnePlus 9 Pro
  5. Nếu để tìm ra một đối thủ cạnh tranh hàng đầu với các flagship nhà android như Oppo Tim X2, Huawei P40 Pro và Samsung S20 thì Mi 10 Pro chính là cái tên đáng giá nhất. Có thể nói đây chính là cú hit lớn đến từ vị trí Xiaomi dành cho những ai yêu thích một chiếc smartphone có ngoại hình đẹp và hiệu suất hàng đầu.


    Tập trung cốt lõi vào cả 4 yếu tố chính là màn hình, hiệu năng xử lý, thời lượng pin và camera. Và tất nhiên là cái giá đi kèm với sự hoàn hảo đó không hề nhỏ, xứng đáng được xếp vào dòng phân khúc điện thoại cao cấp trên thị trường. Ở Mi 10 Pro, Xiaomi đã trang bị màn hình Super AMOLED 90Hz, pin khủng lến đến 4500mAh và bộ tứ camera cho chiếc flagship của mình. Ngoài ra, Mi10 pro còn được tích hợp kết nối 5G mang lại khả năng truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng và vượt trội.

    Với một mức giá lên đến $999, Mi 10 Pro tự tin sẽ có trọn tất cả công nghệ hiện đại nhất trên chiếc smartphone Android mà bạn cần. Thế nhưng có một điểm trừ to lớn của chiếc flagship nhà Xiaomi này chính là sự giới hạn các phiên bản cụ thể điều đó có nghĩa là những người dùng ở Mỹ sẽ khó có thể tìm được một bản nhập khẩu trực tuyến của sản phẩm này.


    Giá tham khảo: 12.490.000 đ

    Link mua hàng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-10t-pro

    Xiaomi Mi 10 Pro
    Xiaomi Mi 10 Pro
    Xiaomi Mi 10 Pro
    Xiaomi Mi 10 Pro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy