Top 10 Phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2023

Anh Đinh 4237 0 Báo lỗi

Kinh dị là dòng phim mà lúc nào cũng được người xem săn đón và mong chờ nhất. Người ta mong chờ cảm giác được lo lắng và sợ hãi khi đi theo cùng những thước ... xem thêm...

  1. Top 1

    M3GAN

    M3GAN là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Gerard Johnstone làm đạo diễn từ kịch bản của Akela Cooper và một câu chuyện của Cooper và James Wan. Phim có sự tham gia của Allison Williams, Violet McGraw, Ronny Chieng và Brian Jordan Alvarez, với Amie Donald là nhân vật chính. Được sản xuất bởi Jason Blum và James Wan dưới các biểu ngữ Blumhouse Productions và Atomic Monster Productions của họ.


    M3GAN được cho là một phiên bản kinh dị với hình ảnh được nâng cấp từ những búp bê nổi tiếng như Talking Tina, Annabelle… nhưng sẽ được nâng cấp theo một khuynh hướng đáng sợ hơn, khi là một A.I. (trí tuệ nhân tạo) được trang bị những vũ khí nguy hiểm trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng sắp tới của Blumhouse, hãng phim tạo nên thành công cho những phim kinh dị kinh phí thấp như Paranormal Activity, Insidious, The Purge, Sinister, The Gift, Split và Get Out… Được sản xuất bởi nhà làm phim nổi tiếng James Wan và đạo diễn bởi Gerard Johnstone (Housebound), M3GAN có sự tham gia của Allison Williams (Get Out) trong vai Gemma, một nhà chế tạo rô bốt xuất sắc tại một công ty đồ chơi. Gemma đã sử dụng trí thông minh nhân tạo để phát triển M3GAN, một con búp bê được lập trình để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của những đứa trẻ và là một bảo mẫu tuyệt vời cho các bật phụ huynh. Đúng lúc đó thì Gemma cũng bất ngờ giành được quyền nuôi đứa cháu gái mồ côi và cô đã đưa đứa cháu mình đến nơi làm việc để xem M3GAN. Ban đầu cả hai còn e dè nhưng khi được chăm sóc và bảo bệ, giữa cô búp bê này và đứa cháu gái trở nên thân thiết. Tuy nhiên sau đó M3GAN trở nên chiếm hữu và bắt đầu tấn công những đứa trẻ khác cũng như bất cứ ai đe dọa mối quan hệ này.


    Điều đáng sợ là M3GAN có thể chạy nhảy nhanh hơn và xa hơn một người bình thường, cô cũng có thể tấn công ai đó bằng súng bắn đinh. M3GAN dự kiến sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2023, bởi Universal Pictures.

    M3GAN
    M3GAN
    M3GAN

  2. Knock at the Cabin là một bộ phim kinh dị tâm lý về ngày tận thế sắp ra mắt của Mỹ do M. Night Shyamalan đạo diễn , người đã viết kịch bản từ bản nháp ban đầu của Steve Desmond và Michael Sherman.


    Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết The Cabin at the End of the World năm 2018 của Paul G. Tremblay, bản chuyển thể đầu tiên là một trong những tác phẩm của ông. Phim có sự tham gia của Dave Bautista, Jonathan Groff, Ben Aldridge, Nikki Amuka-Bird, Kristen Cui, Abby Quinn và Rupert Grint. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho Knock at the Cabin là bộ phim tiếp theo của M. Night Shyamalan, cuối cùng cũng đã ra mắt. Đoạn clip, mà bạn có thể xem ở trên, trêu chọc cơn ác mộng, xâm lược nhà đầy hồi hộp và rùng rợn cho một gia đình khi đi nghỉ mát. Jonathan Groff và Ben Aldridge đóng vai hai ông bố tên Andrew và Eric đưa cô con gái nhỏ của họ là Wen, do Kristen Cui thủ vai, đi nghỉ trong một cabin biệt lập trong rừng. Khi ở đó, Wen nhìn thấy một người đàn ông bí ẩn đang đi qua những cái cây, sau đó là những tiếng gõ cửa cabin nặng nề và đáng sợ. Trước sự kinh hoàng của Andrew và Eric, những kẻ đột nhập được trang bị một số vũ khí trông rất khó chịu.


    Khi những kẻ lạ mặt đột nhập, họ trói Andrew và Eric vào ghế, và nhân vật của Dave Bautista cảnh báo họ rằng họ phải đưa ra một lựa chọn khủng khiếp để cứu thế giới khỏi ngày tận thế. Knock at the Cabin dự kiến sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 2 năm 2023, bởi Universal Pictures.

    Knock At The Cabin
    Knock At The Cabin
    Knock At The Cabin
  3. Phần tiếp theo của Scream không có tiêu đề là một bộ phim sát nhân sắp ra mắt của Mỹ do Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett làm đạo diễn, James Vanderbilt và Guy Busick viết kịch bản, với nhà văn kiêm nhà sáng tạo nhượng quyền gốc Kevin Williamson trở lại với vai trò điều hành sản xuất. Đây sẽ là phần thứ sáu trong loạt phim Scream và sẽ là phần tiếp theo trực tiếp của Scream (2022).


    Scream 6 có sự tham gia của Courteney Cox, Melissa Barrera, Jenna Ortega, Mason Gooding, Hayden Panettiere và Jasmin Savoy Brown, tất cả đều sẽ đảm nhận lại vai diễn của họ trong các phần trước. Dermot Mulroney, Henry Czerny, Samara Weaving và Tony Revolori sau đó đã được thêm vào dàn diễn viên. Ngôi sao nhượng quyền thương mại Neve Campbell tuyên bố cô sẽ không trở lại với vai Sidney Prescottdo không hài lòng với lời đề nghị dành cho cô ấy, khiến đây trở thành bộ phim đầu tiên trong loạt phim không có sự góp mặt của nữ diễn viên hoặc nhân vật. Sự xuất hiện rất được mong đợi của Scream 6 sẽ ra rạp sớm hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu. Cuối tuần qua, Deadline thông báo rằng Paramount Pictures đã quyết định chọn ngày phát hành của bộ phim kinh dị, có hiệu lực thay đổi từ ngày 31 tháng 3 năm 2023 sang ngày 10 tháng 3 năm 2023. Nói một cách đơn giản hơn, phần thứ sáu đẫm máu của nhượng quyền thương mại hiện sẽ có sẵn để xem hơn hai tần trước ngày phát hành ban đầu.

    Kết hợp tin tức này với sự trở lại của cựu chiến binh nhượng quyền thương mại Hayden Panettiere và người mới Samara Weaving, và có rất nhiều điều để mong đợi đến vào tháng 3 năm sau. Scream 6 dự kiến sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 3 năm 2023.

    Scream 6
    Scream 6
    Scream 6
  4. Renfield là một bộ phim kinh dị, hài sắp ra mắt của Mỹ do Chris McKay đạo diễn và Ryan Ridley viết kịch bản, dựa trên lời giới thiệu ban đầu của Robert Kirkman.


    Phim có sự tham gia của Nicholas Hoult trong vai Renfield, tay sai của bá tước Dracula, người quyết định rời bỏ công việc của mình sau khi yêu Awkwafina, Ben Schwartz và bạn diễn Nicolas Cage. Renfield là dự án mới của Universal Pictures, một bộ phim quái vật không tập trung vào ma cà rồng mà là tay sai khét tiếng của hắn. Dự án đánh dấu sự hợp tác trở lại của Nicolas Cage trong một tác phẩm lớn của Hollywood, sau hàng loạt các bộ phim độc lập gây ấn tượng, cùng các ngôi sao như Nicholas Hoult và Awkwafina. Chris McKay, đạo diễn bộ phim khoa học viễn tưởng The Tomorrow War sẽ tham gia chỉ đạo bộ phim Renfield. Cốt truyện ban đầu của Renfield do Robert Kirkman triển khai, người đồng sáng tạo trong The Walking Dead, với sự tham gia của Ryan Ridley (Rick và Morty) viết kịch bản. Trong cuốn tiểu thuyết gothic mang tính biểu tượng của Bram Stoker, R.M. Renfield là một tù nhân tại một nhà thương điên.


    Người ta cho rằng anh ta mắc chứng ảo tưởng buộc anh ta phải ăn thịt những sinh vật sống với hy vọng có được sự bất tử, cho đến khi sau đó được tiết lộ rằng anh đang chịu ảnh hưởng của bá tước Dracula và là kẻ thù thân tín của hắn. Renfield dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2023, bởi Universal Pictures.

    Renfield
    Renfield
    Renfield
  5. Evil Dead Rise là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do Lee Cronin viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim đóng vai trò là phần thứ năm trong loạt phim Evil Dead và có sự tham gia của Alyssa Sutherland, Lily Sullivan, Gabrielle Echols, Morgan Davies, Nell Fisher và Mia Challis. Bộ phim kể về hai chị em cố gắng sống sót và cứu gia đình của họ khỏi những sinh vật ma quỷ được gọi là Deadites.


    Quá trình phát triển của bộ phim được bắt đầu bằng kế hoạch cho các phần tiếp theo của Evil Dead (2013) và Army of Darkness (1992) bị loại bỏ, điều này có thể dẫn đến sự giao thoa. Đến tháng 10 năm 2019, Raimi thông báo rằng một bộ phim mới đang được phát triển, với Robert G. Tapert sản xuất, trong khi Raimi và Bruce Campbell điều hành sản xuất, còn Cronin viết kịch bản và chỉ đạo dự án. New Line Cinema (nhà phân phối của bộ phim đầu tiên) được công bố là công ty sản xuất tham gia, cùng với Ghost House Pictures. Diễn viên chính của thương hiệu Evil Dead hay còn được fan Việt Nam gọi là Ma Cây đã xác nhận phần phim mới mang tên Evil Dead Rise đang được tiến hành. Bruce Campbell cho biết rằng bộ phim sẽ bắt đầu ghi hình vào năm nay. Campbell cũng tiết lộ rằng Evil Dead Rises sẽ mở rộng bối cảnh ra đến đô thị hiện đại trong cuộc chiến chống ác quỷ này, thay vì phần 1 và 2 chỉ xoay quanh một cabin trong rừng.


    Cái tên Lee Cronin cũng được chính Sam Raimi lựa chọn. Sam Raimi chính là người đã tạo nên thương hiệu kinh điển này và kéo dài đến 3 phần phim cùng rất nhiều tựa phim kinh dị đình đám khác. Evil Dead Rise dự kiến ra rạp vào ngày 21 tháng 4 năm 2023, bởi Warner Bros Pictures.

    Evil Dead Rise
    Evil Dead Rise
    Evil Dead Rise
  6. Haunted Mansion là một bộ phim hài kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do Justin Simien làm đạo diễn từ kịch bản của Katie Dippold và có sự tham gia của các ngôi sao Rosario Dawson, LaKeith Stanfield, Owen Wilson, Tiffany Haddish, Winona Ryder, Dan Levy, Jared Leto, Danny DeVito và Jamie Lee Curtis.


    Được sản xuất bởi Walt Disney Pictures, đây chính là bộ phim chiếu rạp thứ hai chuyển thể từ tiểu thuyết của Walt Disney. Công viên là chủ đề hấp dẫn cùng tên, theo sau bộ phim năm 2003. Haunted Mansion là một bối cảnh trong công viên trò chơi Disney, được khánh thành vào năm 1969 và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích. Bên trong tòa biệt thự là các không gian ma quái, rùng rợn được sắp đặt để thử thách lòng dũng cảm của du khách. Kịch bản bộ phim mới về Haunted Mansion sẽ do Katie Dippold chấp bút. Cô được biết đến trong vai trò biên kịch của hai bộ phim Ghostbusters (2016) và The Heat (2013). Dự án sẽ do Rideback, hãng phim đứng sau thành công của Aladdin (2019), sản xuất. Năm 2003, Disney từng chuyển thể bối cảnh Haunted Mansion thành phim điện ảnh do Rob Minkoff đạo diễn và vai chính thuộc về Eddie Murphy.


    Haunted Mansion khai thác câu chuyện bên trong tòa biệt thự ma ám dưới góc nhìn của thể loại phim gia đình hài hước. Haunted Mansion dự kiến ra mắt tại Mỹ vào ngày 11 tháng 8 năm 2023.

    Haunted Mansion
    Haunted Mansion
    Haunted Mansion
  7. The Last Voyage Of The Demeter là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do Andre Ovredal đạo diễn từ kịch bản của Bragi F. Schut, Stefan Ruzowitzky và Zak Olkewicz.


    Nó là bản chuyển thể của The Captain's Log, một chương trong tiểu thuyết Dracula năm 1897 của Bram Stoker. Phim có sự tham gia của Corey Hawkins, Aisling Franciosi, Liam Cunningham và David Dastmalchian. Phim sẽ ra rạp rộng rãi và có vẻ như chỉ chiếu độc quyền tại rạp. Botet được biết đến với các vai diễn về các sinh vật tưởng tượng bao gồm Slender Man và Crooked Man từ The Conjuring 2, và sẽ đóng vai Dracula trong The Last Voyage of the Demeter, vì vậy hãy mong đợi một chân dung cực kỳ rùng rợn về một trong những ma cà rồng khét tiếng nhất của nền văn hóa đại chúng. The Last Voyage of the Demeter là bản chuyển thể của chương nhật ký thuyền trưởng trong Dracula của Bram Stoker. Bộ phim sẽ theo chân một số nhân vật trên con tàu buôn Demeter. Demeter đang trên đường đến London mang theo những chiếc thùng gỗ không nhãn mác. Hàng đêm, thủy thủ đoàn bị rình rập bởi một sự hiện diện đáng lo ngại, cho đến khi Demeter cập cảng Anh trong tình trạng tồi tàn, không có ai trên tàu.


    Hawkins sẽ đóng vai Clemens, một bác sĩ lên tàu Demeter, Cunningham và Dastmalchian sẽ đóng vai thuyền trưởng và người bạn đời đầu tiên của con tàu trong khi Franciosi sẽ đóng vai một người trốn theo tàu. The Last Voyage of the Demeter sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 8 năm 2023, bởi Universal Pictures.

    The Last Voyage Of The Demeter
    The Last Voyage Of The Demeter
    The Last Voyage Of The Demeter
  8. David Gordon Green’s Exorcist Sequel là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do David Gordon Green đạo diễn, với kịch bản do ông đồng viết với Peter Sattler, từ một câu chuyện mà ông đồng tác giả với Sattler, Scott Teems và Danny McBride.


    Bộ phim dự định là một phần của nhượng quyền thương mại dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1971 của William Peter Blatty, và sẽ là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim chuyển thể năm 1973 của William Friedkin. Trong khi David Gordon Green’s Exorcist Sequel sẽ hồi tố ảnh hưởng đến tính liên tục của nhượng quyền thương mại, tất cả các phần trước vẫn sẽ vẫn nguyên tắc như tiền đề của nó. Đây được dự định là phần đầu tiên trong số ba bộ phim Exorcist mới và là phần thứ sáu của loạt phim The Exorcist nói chung. Dự án lần đầu tiên được công bố chính thức vào tháng 8 năm 2020 dưới dạng khởi động lại, với việc sản xuất được làm rõ là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim gốc. Sau khi khởi động lại loạt phim Halloween với phần tiếp theo của bộ phim gốc đã làm lại phần còn lại của loạt phim, David Gordon Green giờ đây sẽ thực hiện phép thuật của mình trên The Exorcist. Phần tiếp theo của Green Exorcist chưa có tiêu đề, phim sẽ mang lại sự trở lại của Ellen Burstyn trong vai Chris MacNeil. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của William Peter Blatty, bộ phim gốc do William Friedkin đạo diễn và có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Ellen Burstyn, Jason Miller và Linda Blair.


    Nội dung David Gordon Green’s Exorcist Sequel kể về một cô bé 12 tuổi bị ám bởi một thực thể bí ẩn, mẹ cô và hai linh mục Công giáo đã nỗ lực hết sức để cứu cô. Phim dự kiến phát hành bởi Universal Pictures vào ngày 13 tháng 10 năm 2023.

    David Gordon Green’s Exorcist Sequel
    David Gordon Green’s Exorcist Sequel
    David Gordon Green’s Exorcist Sequel
  9. Top 9

    Cuckoo

    Phim kinh dị thứ hai của Singer, Cuckoo đã bắt đầu hậu kỳ với ngày phát hành vào năm 2023. Cuckoo có sự tham gia của Hunter Schafer, được người hâm mộ Euphoria biết đến nhiều hơn với cái tên Jules Vaughn trong vai một thiếu niên bị một người phụ nữ bí ẩn có liên quan đến một âm mưu gây sốc theo đuổi.


    Đội ngũ làm phim không chia sẻ một lời nào về cốt truyện của Cuckoo. Cho đến nay, không nhiều như một dòng nhật ký sắp ra mắt. Tuy nhiên, Cuckoo được mô tả là kinh dị neon, một thuật ngữ hoàn toàn mới đối với người xem. Trang web IMDb định nghĩa nó có bảng màu rực rỡ, cách điệu cao làm tăng thêm tông màu/bầu không khí của bộ phim. Định nghĩa này có vẻ hơi chung chung. (Có thể hoặc không phải ngẫu nhiên mà Neon là nhà phân phối có trụ sở tại Los Angeles cho Cuckoo ở Hoa Kỳ). Nhưng sẽ còn khá lâu nữa chúng ta mới có thể tự mình chứng kiến liệu Cuckoo có đi theo con đường tương tự hay không, hoặc nếu có, neon sẽ thêm điều gì đó vào sự kinh dị. Nó không được lên kế hoạch phát hành cho đến một thời điểm nào đó vào năm 2023. Nhưng nếu nỗ lực đầu tiên của Singer là bất kỳ dấu hiệu nào, thì ít nhất nó chắc chắn là bản gốc.


    Cuckoo dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2023, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm kịnh dị đầy kịch tính, khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Phim dự báo sẽ có những màn rượt đuổi vô cùng gay cấn và hồi hộp dành cho người xem

    Cuckoo
    Cuckoo
    Cuckoo
  10. The Boogeyman là một bộ phim kinh dị sắp ra mắt của Mỹ do Rob Savage đạo diễn và được viết bởi Scott Beck, Bryan Woods, Akela Cooper và Mark Heyman, dựa trên truyện ngắn cùng tên năm 1978 của Stephen King. Phim có sự tham gia của Madison Hu, Vivien Lyra Blair, Sophie Thatcher, David Dastmalchian và Chris Messina.


    Vào ngày 26 tháng 6 năm 2018, các đối tác làm phim Scott Beck và Bryan Woods đã thông báo sẽ viết kịch bản với Shawn Levy, Dan Levine và Dan Cohen tham gia sản xuất cho 21 Laps Entertainment và 20th Century Fox sẽ phân phối. Tuy nhiên, vào năm 2019, sau khi Disney mua lại Fox, bộ phim đã bị hủy bỏ cùng với các bộ phim khác đang được phát triển. Vào tháng 11 năm 2021, bộ phim đã được hồi sinh và có thông tin cho rằng Rob Savage sẽ đạo diễn từ kịch bản do Mark Heyman viết, dựa trên bản nháp ban đầu của Beck, Woods và Akela Cooper với Hulu sẽ phân phối. Đầu năm 2022, Sophie Thatcher, Chris Messina, David Dastmalchian, Marin Ireland, Vivien Lyra Blair và Madison Hu được thêm vào dàn diễn viên. Quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 2 năm 2022 tại New Orleans. Được thiết lập để phát hành trên Hulu vào khoảng năm 2023, kịch bản bao gồm phần ghi công cho những người tạo ra A Quiet Place, Scott Beck và Bryan Woods.


    Được chuyển thể từ tác phẩm của bậc thầy kinh dị khái niệm cao, The Boogeyman xoay quanh hai chị em vẫn đang quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình khi họ nhận ra một sự hiện diện siêu nhiên độc ác đã xâm chiếm ngôi nhà của họ. Phim dự kiến phát hành trên Hulu vào năm 2023.

    The Boogeyman
    The Boogeyman
    The Boogeyman



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy