David Gordon Green’s Exorcist Sequel

David Gordon Green’s Exorcist Sequel là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do David Gordon Green đạo diễn, với kịch bản do ông đồng viết với Peter Sattler, từ một câu chuyện mà ông đồng tác giả với Sattler, Scott Teems và Danny McBride.


Bộ phim dự định là một phần của nhượng quyền thương mại dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1971 của William Peter Blatty, và sẽ là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim chuyển thể năm 1973 của William Friedkin. Trong khi David Gordon Green’s Exorcist Sequel sẽ hồi tố ảnh hưởng đến tính liên tục của nhượng quyền thương mại, tất cả các phần trước vẫn sẽ vẫn nguyên tắc như tiền đề của nó. Đây được dự định là phần đầu tiên trong số ba bộ phim Exorcist mới và là phần thứ sáu của loạt phim The Exorcist nói chung. Dự án lần đầu tiên được công bố chính thức vào tháng 8 năm 2020 dưới dạng khởi động lại, với việc sản xuất được làm rõ là phần tiếp theo trực tiếp của bộ phim gốc. Sau khi khởi động lại loạt phim Halloween với phần tiếp theo của bộ phim gốc đã làm lại phần còn lại của loạt phim, David Gordon Green giờ đây sẽ thực hiện phép thuật của mình trên The Exorcist. Phần tiếp theo của Green Exorcist chưa có tiêu đề, phim sẽ mang lại sự trở lại của Ellen Burstyn trong vai Chris MacNeil. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của William Peter Blatty, bộ phim gốc do William Friedkin đạo diễn và có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Ellen Burstyn, Jason Miller và Linda Blair.


Nội dung David Gordon Green’s Exorcist Sequel kể về một cô bé 12 tuổi bị ám bởi một thực thể bí ẩn, mẹ cô và hai linh mục Công giáo đã nỗ lực hết sức để cứu cô. Phim dự kiến phát hành bởi Universal Pictures vào ngày 13 tháng 10 năm 2023.

David Gordon Green’s Exorcist Sequel
David Gordon Green’s Exorcist Sequel
David Gordon Green’s Exorcist Sequel

Top 10 Phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 M3GAN
  2. top 2 Knock At The Cabin
  3. top 3 Scream 6
  4. top 4 Renfield
  5. top 5 Evil Dead Rise
  6. top 6 Haunted Mansion
  7. top 7 The Last Voyage Of The Demeter
  8. top 8 David Gordon Green’s Exorcist Sequel
  9. top 9 Cuckoo
  10. top 10 The Boogeyman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy