Top 9 bộ phim bom tấn được yêu thích nhất của Disney trong năm 2019 vừa qua.

Vũ Minh Hoàng 982 0 Báo lỗi

Kể từ khi dòng phim siêu anh hùng lên đỉnh cao, Disney liên tục nắm trong tay những bom tấn mang về hàng tỉ USD cho hãng. Với những thành công đã đạt được, ... xem thêm...

  1. Captain Marvel sẽ chính thức đổ bộ tới các rạp chiếu phim trên toàn cầu từ 8/3/2019. Đây là bom tấn siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios, và là lần đầu tiên Vũ trụ Điện ảnh Marvel trình làng một phim riêng về một nữ hùng. Nhân vật Captain Marvel do Brie Larson khắc họa được hé mở từ đoạn after-credits của Avengers: Infinity War, và hiện được quảng cáo là siêu anh hùng mạnh nhất ở MCU từ trước đến nay, qua đó trở thành lá bài quan trọng giúp nhóm Avengers lật ngược thế cờ với Thanos (Josh Brolin) trong Avengers 4.


    Bên cạnh Nick Fury (Samuel L. Jackson), Phil Coulson (Clark Gregg), Ronan (Lee Pace) và Korath (Djimon Hounsou) từng góp mặt trong các tác phẩm trước đây của MCU, Captain Marvel có giới thiệu nhiều nhân vật mới cho khán giả. Chính sự mới mẻ về mặt nhân vật, hay thậm chí là cả đạo diễn (với bộ đôi Anna Boden - Ryan Fleck), có thể giúp đem đến sự tươi mới cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel - nhất là khi các phim kể về nguồn gốc siêu anh hùng đang dần đi vào lối mòn. Captain Marvel còn giới thiệu nhóm vệ binh ngoài không gian có tên Starforce, mà Captain Marvel chính là một thành viên chủ chốt. Tuy nhiên, phần lớn các cảnh hành động ở trailer mới đều đến từ riêng nữ hùng. Do đó, Starforce có lẽ chỉ đóng một vai trò nhỏ trong phim.


    Chuyện phim Captain Marvel cũng dần trở nên rõ ràng hơn. Trailer mới giới thiệu về cuộc chiến dai dẳng giữa hai tộc Skrull và Kree ngoài không gian. Bọn Skrull được miêu tả là những kẻ độc ác, với khả năng biến hóa khôn lường. Còn Kree là những người chiến binh cao quý, dù mô tả này đi ngược với những gì Ronan và Korath theo đuổi ở Guardians of the Galaxy (2014). Phản diện chính của Captain Marvel là tên Talos thuộc tộc Skrull, với phần lồng tiếng của Ben Mendelsohn. Nhưng liệu còn thế lực nào đứng sau gã hay không?

    Captain Marvel (8/3)
    Captain Marvel (8/3)
    Captain Marvel trailer

  2. Dumbo là tên bộ phim người đóng (live-action) làm lại từ tác phẩm hoạt hình cùng tên năm 1941 được đạo diễn bởi Tim Burton với trung tâm câu chuyện là chú voi con biết bay tên là Dumbo. Ấm áp và ngọt ngào, Dumbo từng khiến vô số thế hệ khán giả yêu mến bởi một thông điệp giàu tình cảm về tình thân gia đình, sự mất mát, một rạp xiếc khó khăn và một chú vui con độc nhất vô nhị truyền cảm hứng cho những người chú gặp trong đời.


    Teaser của phim cho thấy hình ảnh của Colin Farrell trong vai Holt Farrier, một cựu binh chiến tranh trở về chăm hai con nhỏ và làm việc tại một rạp xiếc ế ẩm. Chủ của rạp xiếc là Max Medici (Danny DeVito) mua một con voi cái đang mang thai, và rồi Dumbo được sinh ra như một phép màu "khiến mọi người hướng thiện" theo như lời Colin Farrell chia sẻ.


    Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly (Nico Parker) và Joe (Finley Hobbins) của Holt tò mò bới đống rơm. Trong teaser còn có cảnh nhân vật Colette Marchant của Eva Green nhào lộn giữa những sợi dây, hình ảnh chú voi bong bóng màu hồng thoáng qua (gợi nhắc chi tiết giấc mơ voi hồng nổi tiếng trong phiên bản hoạt hình gốc) và cảnh Dumbo với đôi tai rất to đứng giữa sân khấu rạp xiếc trong sự tung hô của mọi người. Tất cả diễn ra trên nền bài hát Baby Mine quen thuộc được hát bởi ca sĩ/nhạc sĩ người Na Uy Aurora. Dumbo sẽ bay lượn tại các rạp chiếu từ ngày 29 tháng 3 năm 2019.

    Dumbo (29/3)
    Dumbo (29/3)
    Dumbo trailer
  3. Mới đây bom tấn Avengers: Endgame đã được hãng Marvel chiếu thử cho một số khán giả. Và một tin vui cho biết rằng bộ phim này hấp dẫn đến mức tất cả các khán giả đều không nỡ đi vệ sinh trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong bộ phim. Vậy là chỉ còn hơn 2 tháng nữa bộ phim Endgame sẽ chính thức ra mắt khản giả toàn cầu. Sau những thành công của Infinity War thì bộ phim tiếp theo này được kỳ vọng là bom tấn bùng nổ trong năm 2019.


    Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng. Không những thế Endgame sẽ là bộ phim khép lại giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel, và nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của nhiều nhân vật lâu năm như Iron-Man,Captain America,…từ đó mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của MCU. Tất cả những điều này đã tạo nên một sức hút khổng lồ, không ai là không biết đến cái tên Endgame, không có một tờ báo giải trí nào là không nhắc đến bộ phim này hàng ngày.


    Không những thế mới đây đạo diễn của bộ phim đã tiết lộ rằng Avengers: Endgame sẽ vượt mặt Infinity War trở thành bộ phim siêu anh hùng có thời lượng dài nhất trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel với thời gian lên đến 3 tiếng đồng hồ. Điều này lại càng khiến các fan hâm mộ háo hức và mong chờ.


    Mới đây bản dựng của Endgame đã được chiếu thử để kiểm tra phản ứng của khán giả và kết quả thu về hầu hết đều là những phản hồi tích cực. Thậm chí có người còn cho biết rằng nó hấp dẫn đến mức dù ngồi suốt 3 tiếng trong rạp chiếu mà không ai dám đi vệ sinh vì sợ bỏ lỡ một phân cảnh nào đó trong phim. Cụ thể theo tờ Collider mới đây thì anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo tiết lộ rằng 3 trên tổng số 4 phòng chiếu đều không có khán giả nào dùng nhà vệ sinh. Điều này là chưa từng có trong lịch sử điện ảnh và cũng chứng tỏ rằng mọi chi tiết trong phim đều lôi cuốn đến mức chẳng ai muốn đứng dậy rời bỏ giữa chừng. Bom tấn Avengers: Endgame sẽ khởi chiếu từ ngày 26/4/2019.

    Avengers: Endgame (26/4)
    Avengers: Endgame (26/4)
    Avengers: Endgame trailer
  4. Tái khởi động lại thương hiệu Aladdin và cây đèn thần là một dự án mà Disney đã ấp ủ lâu nay. Cùng với Lion King và Dumbo, ''nhà Chuột'' hi vọng sẽ tạo nên bộ ba phim live action làm sống lại những ký ức tươi đẹp của thập niên 90.


    Nhiều thế hệ người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng nhân vật hoạt hình yêu thích của họ thông qua một diện mạo hoàn toàn mới nhờ công nghệ CGI đỉnh cao. Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim xuất hiện trên tạp chí Entertainment với 4 nhân vật gồm nam chính Aladdin, công chúa Jasmine, thần đèn và phản diện là tể tướng Jafar. Trước đó, hãng phim Disney đã từng xây dựng thành công phiên bản live-action của Cinderella vào năm 2015 và Beauty and the Beast vào năm 2017. Chính vì thế, ở Aladdin, người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn nữa ở đạo diễn lẫn ekip diễn viên. Mới đây, EW cũng đã công bố một số hình ảnh độc quyền về các nhân vật Aladdin, thần Đèn và công chúa Jasmine.


    Vai diễn thần Đèn thuộc về nam diễn viên Will Smith. Khác với phiên bản hoạt hình do Robin Williams, vị thần Đèn này không quá to lớn so với hai nhân vật chính trong câu chuyện, đặc biệt, anh cũng không bị công nghệ kỹ xảo CGI can thiệp vào. Có thể thấy, đạo diễn Guy Ritchie đã không muốn mang nguyên tác vào phim live-action, thay vào đó tạo ra những điều mới mẻ, sáng tạo dựa trên nền tảng cũ.


    Phim live-action Aladdin có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood Mena Massoud (Aladdin), Will Smith (Genie), Billy Magnussen (Prince Anders), Nasim Pedrad (Dalia), Marwan Kenzari (Jafar), David Negahban (Sultan), và Numan Acar (Hakim). Đây là một trong ba tác phẩm live-action được mong đợi và năm 2019 của Disney, cùng với Dumbo và The Lion King. Trước đó, Beauty and the Beast đã mang về thắng lợi lớn cho Nhà Chuột với 504 triệu USD doanh thu nội địa và 1,2 tỷ USD toàn cầu.

    Aladdin (24/5)
    Aladdin (24/5)
    Aladdin trailer
  5. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự. Đây chính là bộ phim hoạt hình đầu tiên hoàn toàn sử dụng kỹ thuật đồ họa vi tính và cũng là bộ phim hoạt hình 3D dài đầu tiên trên thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi Toy Story 1 (1995) và 2 (2000) giành được rất nhiều thành công về mặt thương mại, còn phần 3 (2010) đã lấy đi bao nhiêu nước mắt và cảm xúc của mọi người.


    Trong ba phần phim Toy Story mà khán giả đã xem, nội dung chủ yếu là câu chuyện về các cuộc đấu tranh của tình bạn, lớn lên và di chuyển đến nơi ở mới. Cuối phim Toy Story 3 dường như câu chuyện của Woody, Buzz và nhóm bạn đã kết thúc. Chúng ta đã thấy trọn vòng đời của đám đồ chơi từ chỗ là những đồ vật đáng yêu cho đến khi chúng bị cất vào kho.


    Dường như câu chuyện có thể kết thúc một cách trọn vẹn ở đây, nhưng mà không Toy Story 4 vẫn được phát triển, và lần này khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc hành trình cảm xúc hoàn toàn mới và cảm động nhất từ trước đến nay. Hãng Pixar đã tung ra đoạn trailer đầu tiên của Toy Story 4 trong sự háo hức và tò mò của rất nhiều fan hâm mộ.


    Mở đầu đoạn trailer chúng ta đã được gặp lại những gương mặt vô cùng quen thuộc như Woody, Buzz Lightyear, Jessie...dường như không có gì thay đổi kể từ khi họ "về hưu". Nhưng bỗng nhiên có một nhân vật "mới toanh" xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Anh chàng này tên Forky có hình dáng một chiếc dĩa trông khá là khác biệt so với mọi người. Sở hữu đôi mắt đồ chơi thứ thiệt cùng đôi tay làm từ đồ cọ ống nước, Forky cảm thấy mình không thuộc về thế giới đồ chơi và hoảng hốt bỏ chạy. Có vẻ như chiếc dĩa này sẽ đóng vai trò quan trọng trong Toy Story 4 vì theo như tóm tắt của bộ phim, "đồ chơi" mới này của cô bé Bonnie sẽ dẫn dắt Woody cùng những người bạn vào một chuyến du ngoạn mới "để thấy thế giới có thể rộng lớn thế nào đối với một đồ chơi."


    Với nội dung mới lạ, hấp dẫn Toy Story 4 đang được mọi người kì vọng rất lớn. Trước đó dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim cũng hết lời ca ngợi về bộ phim lần này. Nam diễn viên Tom Hanks (lồng tiếng cho chàng cao bồi Woody) đã gọi kết thúc của phần 4 là một "khoảnh khắc lịch sử", sẽ lấy đi vô vàn cảm xúc và nước mắt của mọi người.


    Mặc dù đến hiện tại nội dung chính của Toy Story 4 vẫn chưa được tiết lộ nhưng với những chia sẻ của Tom Hanks và những gì đoạn trailer đã tiết lộ thì người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một bộ phim bom tấn sắp tới sẽ "bùng nổ" và tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Toy Story 4 (Câu chuyện đồ chơi 4) dự kiến được khởi chiếu ngày 21/6/2019.

    Toy Story 4 (21/6)
    Toy Story 4 (21/6)
    Toy Story 4 trailer
  6. Dựa trên những hình ảnh hé lộ trong trailer đầu tiên, The Lion King phiên bản làm lại có vẻ sẽ bám sát theo bản gốc. Thiên nhiên hoang dã được lột tả quy mô và hoành tráng chỉ trong vài giây đầu. Khán giả toàn cầu hiện đang có những phản hồi tích cực với phiên bản mới. The Lion King lập tức trở thành phim có trailer được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu lịch sử Disney. Nhà Chuột hào hứng chia sẻ thành tích trên Twitter chính thức: "Chúng tôi hết sức tự hào. Xin cảm ơn khán giả đã giúp trailer đầu tiên của #TheLionKing trở thành trailer được xem nhiều nhất của hãng". Trailer của The Lion King vừa cập bến, cư dân mạng đã xôn xao vì tạo hình quá sức dễ thương của Simba.


    Được biết sau ngày đầu ra mắt, đoạn giới thiệu nhận được 224,6 triệu lượt xem toàn cầu. Trong khi đó, Avengers: Infinity War từng đạt con số 238 triệu lượt xem trong ngày đầu, trở thành kỉ lục của Marvel. Dù kém Infinity War một chút về thành tích, The Lion King vẫn được dự đoán gặt hái thành công dựa trên thành tựu của bản gốc. Vua sư tử (1994) từng giành một giải Oscar cho Nhạc phim xuất sắc, hai Quả cầu Vàng cho Phim ca nhạc hay nhất và Nhạc phim hay nhất.


    Tiếp nối thế mạnh, đoạn trailer tái sử dụng giọng nói của diễn viên nổi tiếng James Earl Jones qua nhân vật Mufasa. Chưa hết, ca khúc Circle of Life cũng vang vọng, gợi nhắc kỉ niệm khi người hâm mộ xem trailer. Được biết, hai ca khúc I Just Can't Wait To Be King và Can You Feel The Love Tonight sẽ được phối khí mới và thể hiện bởi dàn diễn viên trong phim.


    Hiện tại, thông tin về diễn viên tham gia đã được tiết lộ. Có thể kể đến như Donald Glover vai Simba, Beyoncé vai Nala, Chiwetel Ejifor vai Scar, Billy Eichner vai Timon, Seth Rogen vai Pumbaa, và John Oliver vai Zazu. The Lion King được đạo diễn bởi Jon Favreau, người đưa The Jungle Book trở lại màn ảnh rộng vào năm 2016.


    Bản gốc The Lion King (1994) vẫn là một trong những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi sở hữu thành tích phòng vé 968,5 triệu USD toàn cầu. Gần nhất Beauty and the Best live-action thu về 1,2 tỷ USD năm 2017. Trước đó năm 2016, The Jungle Book live-action mang lại doanh thu 966 triệu USD. Những tín hiệu đáng mừng trước mắt của The Lion King remake hứa hẹn doanh thu đáng mơ ước.

    The Lion King (19/7)
    The Lion King (19/7)
    The Lion King trailer
  7. Bộ sách giả tưởng nổi tiếng của tác giả người Ireland Eoin Colfer đã từng được lựa chọn để chuyển thành phim vào đầu năm 2001. Nhưng vì nảy sinh nhiều tranh cãi giữa nhà sản xuất với biên kịch nên bộ phim bị bỏ ngỏ cho đến tận năm 2015 mới tìm được “nơi để về” là Disney với đạo diễn Kenneth Branagh. Vai chính sẽ do lính mới Ferdia Shaw đảm nhận, ngoài ra còn có sự góp mặt của Josh Gad (vai Mulch Diggums), Judi Dench (vai Commander Root) và Lara McDonnell (Love Rosie) sẽ vào vai Commander Holly Short.


    Tập đầu tiên của bộ sách là hành trình của tên trùm tội phạm 12 tuổi Artemis Fowl khi cậu khám phá ra thế giới của các nàng tiên và quyết định “ăn trộm” các nàng. Trái ngược với những tin đồn trước, bộ phim sẽ chỉ xoay quanh câu chuyện của cuốn sách đầu tiên.


    Đoạn trailer chỉ cho thấy một cảnh ngắn về Artemis, để tập trung vào việc xây dựng cốt truyện. Ngoài ra còn có một số cảnh về một trong những nàng tiên mà Artemis sẽ cố gắng “ăn trộm” trong suốt bộ phim. Artemis Fowl dự kiến sẽ công chiếu vào 09/08/2019

    Artemis Fowl (9/8)
    Artemis Fowl (9/8)
    Artemis Fowl trailer
  8. Hình ảnh đầu tiên của Frozen 2 vừa bị rò rỉ trên mạng đã cho thấy một hình ảnh Anna và Elsa trưởng thành hơn rất nhiều so với phần trước. Frozen phát hành phần đầu tiên vào năm 2013, và ngay lập tức đã trở thành cơn sốt khi thống trị tất cả các phòng vé trên thế giới. Bộ phim cũng đã thu về hơn 1,2 tỷ đô la tại các phòng vé trên toàn cầu và là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đặc biệt là với ngân sách sản xuất chỉ vỏn vẹn 150 triệu đô la.


    Bức ảnh được cho là khá thú vị, như ngầm xác nhận đã có một khoảng thời gian chừng vài năm giữa Frozen và phần tiếp theo. Đây được xem là một bước đi thông minh; bởi vì điều đó có nghĩa là đã có một thời kỳ hòa bình ở Arendelle, với người dân của đất nước hư cấu này đã quen với việc có một nữ phù thủy làm nữ hoàng. Cũng thật khó bỏ qua khi thấy được mối quan hệ giữa Anna và Kristoff đã phát triển như thế nào trong những năm qua; đây cũng là bộ phim đầu tiên được ca ngợi vì tránh được những mô típ truyền thống của Disney (“Bạn không thể cưới một người đàn ông mà bạn chỉ vừa mới gặp“), vì vậy, thẳng thắn mà nói bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hơn nữa cũng có một sự thúc đẩy phổ biến trên phương tiện truyền thông để Disney có thể biến Elsa trở thành nữ chính đồng tính đầu tiên của họ.


    Elsa vẫn giữ một vẻ ngoài bị ám ảnh, cho thấy cô vẫn không thoải mái với sức mạnh của mình, và vẫn phải đấu tranh để chấp nhận cô là ai. Phong cách quần áo của Anna thì vẫn được giữ nguyên, nhưng cảm thấy trưởng thành hơn một chút so với phần đầu được phát hành vào năm 2013. Một chi tiết cũng không kém phần thú vị đó là những chiếc lá đang thổi trước mặt hai chị em nhà Elsa. Điều này cho thấy rằng phần đầu tiên của bộ phim là về mùa đông ở Arendelle, còn Frozen 2 có thể là về mùa thu; một mùa có nhiều sự thay đổi cũng như biến đổi. Điều đó cũng có thể giải thích tại sao Elsa lại trông rất khó chịu; có thể bởi vì thế giới của cô ấy đang thay đổi theo một cách nào đó, còn cô ấy thì không biết phải làm gì với chúng.


    Thông thường, việc quảng bá cho một bộ phim bom tấn như Frozen 2 sẽ được khởi động khoảng bảy đến tám tháng trước khi chính thức phát hành, vì vậy điều này hoàn toàn trùng khớp với thời điểm rò rỉ hình ảnh như thế này. Hy vọng chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu trước khi Disney phát hành trailer.

    Frozen 2 (22/11)
    Frozen 2 (22/11)
    Frozen 2 lộ hình ảnh mới nhất
    Frozen 2 lộ hình ảnh mới nhất
  9. Lucasfilm vừa chính thức xác nhận Star Wars: Episode IX - phần cuối cùng trong trilogy mới nhất cũng sẽ khép lại thiên sử thi nhà Skywalker. Được sáng tạo bởi George Lucas, phần đầu tiên của Star Wars ra đời năm 1977 đã tạo nên một hiện tượng văn hoá vô tiền khoáng hậu. Tính đến nay, thương hiệu này đã ra mắt 8 tập phim chính gồm bộ ba phim gốc (1977 - 1983), bộ ba tiền truyện (1999 - 2005) và hai tập hậu truyện (2015, 2017) cùng hai phần spin-off (Rogue One, Han Solo).


    Dù hai tập gần đây xoay quanh các tuyến nhân vật mới như Rey, Finn, Poe hay Rose, cốt truyện chính vẫn xoay quanh “gia đình rắc rối nhất thiên hà” Skywalker. Nhưng với việc Han Solo và Luke lần lượt về cõi vĩnh hằng còn nữ diễn viên Carrie Fisher thủ vai Công chúa Leia cũng đã qua đời, câu chuyện của dòng họ Skywalker đã đến lúc khép lại. Trong phần cuối, rất có thể “đứa cháu ngỗ nghịch” Kylo Ren (Ben Solo) sẽ hối cải muộn màng như ông ngoại Darth Vader của mình. Và như vậy, Star Wars sẽ bước tiếp với những câu chuyện, nhân vật thuộc thế hệ kế cận, khám phá những ngóc ngách khác của thiên hà bao la.


    Đáng chú ý, dàn cast chính thức của Star Wars 9 có sự góp mặt của cả Mark Hamill (Luke Skywalker) và Carrie Fisher (Leia Organa). Trong The Last Jedi (2017), Luke đã trút hơi thở cuối cùng sau khi đối đầu với Kylo Ren để giúp nhóm tàn quân của phe Kháng chiến có đủ thời gian rút lui. Do đó, nhiều khả năng trong phần cuối, Luke sẽ trở lại như một linh hồn, giống như các thầy Jedi đã khuất của mình. Một khả năng khác là Luke sẽ xuất hiện trong cảnh hồi tưởng.


    Trong khi đó, sự trở lại của Công chúa/Chỉ huy Leia là một bất ngờ lớn. Theo dự định ban đầu, bà sẽ có vai trò tối quan trọng trong hai tập cuối của trilogy, song sự qua đời đột ngột của nữ diễn viên Carrie Fisher cuối năm 2016 đã khiến các nhà làm phim phải thay đổi nội dung ít nhiều. Các cảnh quay kịp hoàn thành của Fisher vẫn được đưa vào The Last Jedi. Trước khi phim ra mắt, tất cả fan Star Wars đều tin rằng đây sẽ là lần cuối được thấy Công chúa Leia trên màn ảnh rộng. Nhưng cuối cùng nhân vật này đã không hy sinh như dự đoán.


    Lucasfilm từng đưa ra tuyên bố sẽ không sử dụng CGI để dựng hình ảnh của Carrie Fisher trong phim như một cử chỉ kính trọng nữ diễn viên. Hãng cũng từng khẳng định The Last Jedi đích thị là lần cuối nhân vật Leia xuất hiện trong phim. Với quyết định mang Leia trở lại trong tập cuối, Lucasfilm cho biết hãng sẽ sử dụng những cảnh quay cũ và chưa sử dụng. Đạo diễn J. J. Abrams chia sẻ: “Chúng tôi yêu Carrie Fisher vô cùng. Chúng tôi không thể tìm ra một cái kết trọn vẹn cho thiên sử thi nhà Skywalker nếu thiếu bà ấy. Chúng tôi không bao giờ tuyển một diễn viên mới hay sử dụng nhân vật tạo ra từ máy tính. Với sự ủng hộ và khuyến khích của con gái bà, Billie, chúng tôi đã tìm ra cách để tôn vinh di sản của Carrie cũng như vai diễn Leia trong Episode IX bằng việc sử dụng những cảnh quay chưa từng công bố trong Episode VII.” Star Wars: Episode IX được phát hành ngày 19.12.2019.

    Star Wars: Episode IX (20/12)
    Star Wars: Episode IX (20/12)
    Star Wars: Episode IX hình ảnh mới nhất
    Star Wars: Episode IX hình ảnh mới nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy