Top 10 Bộ phim bom tấn có màn ra quân bội thu của Disney

Bùi Diễm Hoàng My 839 0 Báo lỗi

"Nhà chuột" vốn nổi tiếng với những bộ phim kinh điển, không chỉ được yêu thích bởi các em nhỏ như nhiều người lầm tưởng mà còn bởi giới phê bình nghệ thuật và ... xem thêm...

  1. Ngay từ khi ra mắt, Avengers: Endgame đã đặt mục tiêu vượt qua kỷ lục doanh thu sừng sững 10 năm của Avatar: 2,789 tỉ USD. Là phim khép lại 3 giai đoạn đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), Avengers: Endgame được cộng hưởng thành công và danh tiếng từ cả 21 phần phim trước đó. Khán giả không chỉ đến rạp xem một bộ phim, họ còn đến để khép lại một trang cuộc đời, chuẩn bị bước sang trang mới.


    Avengers: Endgame là quả ngọt của một chiến lược xây dựng vũ trụ điện ảnh nơi tất cả các phim đều liên quan đến nhau, buộc người hâm mộ phải xem hết, nếu không sẽ có lúc không hiểu gì.


    Link phim: https://tvzingvn.com/biet-doi-sieu-anh-hung-4-tan-cuoc-54787.html

    Avengers: Endgame
    Avengers: Endgame
    Avengers: Endgame
    Avengers: Endgame

  2. “Frozen”, bộ phim giành giải Oscar và Quả cầu vàng dành cho phim hoạt hình hay nhất năm 2014, đã cán mốc gần 1,3 tỉ USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ năm trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim xoay quanh cô công chúa xinh đẹp dũng cảm và gan dạ không chỉ thu hút khán giả nhí mà cả những người lớn cũng mê mệt bộ phim. Tính tới tháng 5/2014, gần 6 tháng sau khi bộ phim ra mắt, doanh thu của Frozen đã đạt mức 1,3 tỉ USD.


    Bộ phim kể về Elsa, ngay từ nhỏ, cô đã có khả năng kỳ diệu là tạo ra băng tuyết cũng như điều khiển những con gió. Nhưng chính khả năng ấy đã vô tình gây thương tích cho em gái Anna. Anna được các quỷ lùn chữa trị và cái giá phải trả là cô bé hoàn toàn quên mất việc chị mình có năng lực đặc biệt. Không những thế, đức vua và hoàng hậu còn phải cách ly Elsa trong căn phòng kín để phép thuật của cô không phát tác, khiến tuổi thơ hai chị em Elsa và Anna bị tách rời.


    Link phim: https://tvzingvn.com/nu-hoang-bang-gia-3x7qa-7007.html

    Frozen - Nữ hoàng băng giá
    Frozen - Nữ hoàng băng giá
    Frozen - Nữ hoàng băng giá
    Frozen - Nữ hoàng băng giá
  3. Frozen lấy cảm hứng từ câu chuyện Nữ Hoàng Tuyết được nhà văn Andersen chắp bút nhưng nội dung hoàn toàn khác so với tác phẩm gốc. Phim tạo nên cơn sốt hơn 1,2 tỷ $ trên toàn thế giới vào năm 2013. Sau 6 năm, bộ phim ra mắt phần 2 trong sự chờ đợi tột cùng của khán giả. Tính riêng năm 2019, Frozen 2 hiện nằm trong top 3 phim ăn khách nhất, chỉ chịu đứng sau The Lion King (1,65 tỷ USD) và Avengers: Endgame (2,79 tỷ USD).


    Elsa, Anna, Kristoff và Olaf đi sâu vào rừng để tìm hiểu sự thật về bí ẩn xảy ra nơi vương quốc của họ. Đó là khu rừng thần bí mà hoàng hậu đã từng kể cho hai nàng công chúa khi còn nhỏ. Liệu điều này có liên quan gì đến sức mạnh của Elsa. Điều gì đang chờ đợi họ khi vén màn sự thật?


    Link phim: https://tvzingvn.com/nu-hoang-bang-gia-2-71603.html

    Frozen 2 - Nữ hoàng băng giá 2
    Frozen 2 - Nữ hoàng băng giá 2
    Frozen 2 - Nữ hoàng băng giá 2
    Frozen 2 - Nữ hoàng băng giá 2
  4. The Lion King là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 1,334 tỷ USD. Trước đó, kỷ lục này thuộc về bộ phim Frozen với 1,276 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Chưa đầy 2 tuần công chiếu, “ Vua sư tử ” (The Lion King) đã chính thức đạt mức doanh thu 1 tỉ USD toàn cầu.


    Thực tế, The Lion King không được tính là một bộ phim live-action và cũng không thể coi là phim hoạt hình truyền thống khi không sử dụng phương thức thông thường của một bộ phim hoạt hình. Đây được gọi là phim hoạt hình công nghệ CGI, được sản xuất lại từ phiên bản gốc cùng tên vào năm 1994. Mặc dù không sử dụng công nghệ truyền thống nhưng về bản chất, The Lion King 2019 vẫn được coi là một phim hoạt hình và kỷ lục này vẫn được tính và đánh giá như các phim khác.


    Link phim: https://tvzingvn.com/vua-su-tu-2-62198.html

    The Lion King (2019)
    The Lion King (2019)
    The Lion King (2019)
    The Lion King (2019)
  5. Alice in Wonderland - Alice ở Xứ sở thần tiên được dựng lại từ cuốn tiểu thuyết mang tên "Cuộc phiêu lưu của Alice vào Xứ sở thần tiên" và "Through the Looking-Glass" của Lewis Carroll. Bộ phim là câu chuyện phiêu lưu của cô nàng 19 tuổi Alice về Xứ sở thần tiên "Underland" - nơi mà cô đã từng ghé thăm lúc cô mới ba tuổi, để giải cứu "Underland" thoát khỏi sự thống trị độc ác của Nữ hoàng Đỏ. Cô được tiên tri rằng chỉ mình cô là người có thể giết chết Jabberwocky.

    Bộ phim ra mắt đầu tiên tại rạp Odeon Leicester Square ở London, Anh vào ngày 25/02/2010. Alice in Wonderland đã nhanh chóng thu 116,1 triệu USD nội địa chỉ trong vòng ba ngày phát hành. Tuy nội dung chất lượng phim vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng phim rốt cuộc cũng đã mang về cho Disney hơn 1 tỷ USD. Tuy nhiên, điều đáng buồn là phần hai ra đời sau đó 6 năm - Alice Through the Looking Glass - lại trở thành là “bom xịt” tại phòng vé, trái ngược hoàn toàn với sự huy hoàng của tác phẩm đi trước.


    Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/alice-o-xu-so-than-tien-8932.html

      Áp phích tuyên truyền của Alice in Wonderland (2010)
      Áp phích tuyên truyền của Alice in Wonderland (2010)
      Trailer phim Alice in Wonderland
    • Finding Dory là một bộ phim hoạt hình máy tính 3D và đây cũng là phần tiếp theo của phim Finding Nemo (2003) của Pixar. Finding Dory là những câu chuyện xoay quanh chứng hay quên của nhân vật Dory, đồng thời khám phá ý tưởng đoàn tụ gia đình của cô.

      Bộ phim được công chiếu vào ngày 8/6/2016 tại El Capitan Theatre. Chỉ 3 ngày công chiếu tại Bắc Mỹ, Finding Dory đã thu được con số ấn tượng 135,1 triệu USD. Và rồi, Finding Dory đã tiếp tục chinh phục khán giả toàn cầu và trở thành một trong bốn phim đạt doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu trong năm 2016. Đây được xem là một trong những dự án thành công nhất của Disney năm 2016.


      Link phim: https://cphimmoi.com/di-tim-dory-j1

        Finding Dory (2016)
        Finding Dory (2016)
        Trailer Finding Dory
      • Beauty and the Beast là bộ phim được chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng năm 1991. Đây chính là bom tấn đầu tiên trong năm nay của "nhà chuột" Disney. Beauty and the Beast đang gây sốt ở các phòng vé. Cho tới thời điểm hiện tại, sức hút của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Ngay cả bản nhạc phim "Beauty and the Beast" do ca sĩ Ariana Grande, John Legend trình bày cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu mến.


        Bộ phim lập tức thu được 170 triệu USD nội địa chỉ sau ba ngày công chiếu. Và không dừng lại tại đó, phim còn có thêm 180 triệu USD ngoại địa và giới quan sát nhận định rằng Beauty and the Beast đang đứng trước khả năng vô cùng cao là cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trong tương lai.

        Link phim: https://vieon.vn/nguoi-dep-va-quai-vat.html

          Một cảnh quay ấn tượng trong Beauty and the Beast
          Một cảnh quay ấn tượng trong Beauty and the Beast
          Trailer Beauty and the Beast
        • Captain America: Civil War - tạm dịch: Captain America: Nội chiến siêu anh hùng là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ, phát hành vào năm 2016. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu gay cấn giữa hai siêu anh hùng Iron Man và Captain America. Captain America: Civil War đã có buổi ra mắt phim tại Los Angeles vào ngày 12/04/2016.


          Bộ phim được so sánh vui là phiên bản Avengers 2.5 và nhanh chóng thu được con số ấn tượng 179,1 triệu USD tại Bắc Mỹ sau ba ngày có mặt ngoài rạp. Trong suốt năm 2016, không đối thủ nào có thể vượt qua Captain America: Civil War và đã trở thành bộ phim ăn khách nhất năm 2016 với thành tích 1,15 tỷ USD.

          Link phim: https://tvzingvn.com/xem-phim/captain-america-noi-chien-sieu-anh-hung-c1r2q-22435.html

            Captain America: Civil War (2016) là cuộc đối đầu giữa Iron Man và Caption American
            Captain America: Civil War (2016) là cuộc đối đầu giữa Iron Man và Caption American
            Trailer Captain America: Civil War (2016)
          • Avengers: Age of Ultron - tạm dịch: Avengers: Đế chế Ultron là một bộ phim của điện ảnh Hoa Kỳ được xây dựng dựa trên nguyên mẫu của các thành viên trong biệt đội siêu anh hùng Avengers. Phần hai của loạt The Avengers được biết chính là dự án trọng điểm của Disney trong mùa hè năm 2015 và đã nhanh chóng mang về cho họ 191,3 triệu USD nội địa chỉ sau ba ngày công chiếu.


            Thành tích tổng doanh thu 1,4 tỷ USD sau đó đã giúp Age of Ultron nằm trong top 4 bộ phim ăn khách nhất năm 2015, chỉ xếp sau 3 bom tấm Star Wars: The Force Awakens, Jurassic World và Fast & Furious 7. Hai phần sau, Avengers: Infinity War Part 1 và 2 được dự định sẽ lần lượt được phát hành vào năm 2018 và năm 2019.


            Link phim: https://tvzingvn.com/de-che-ultron-732.html

              Avengers: Age of Ultron (2015) là câu chuyện về các siêu anh hùng
              Avengers: Age of Ultron (2015) là câu chuyện về các siêu anh hùng
              Trailer Avengers: Age of Ultron (2015)
            • Sau hơn một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng, thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao đã có màn trở lại không thể nào rầm rộ hơn vào Giáng sinh năm 2015. Sự hâm mộ của khán giả Mỹ dành cho Star Wars chưa bao giờ có hồi kết khi bộ phim đã nhanh chóng thu 247,9 triệu USD nội địa chỉ sau đúng ba ngày công chiếu.


              Cùng với sự ủng hộ của khán giả quốc tế, phim đạt doanh 2,06 tỷ USD và chỉ kém 2 cái tên huyền thoại Avatar (2009) cùng Titanic (1997) trong danh sách những bộ phim phim ăn khách nhất mọi thời đại.


              Link phim: https://tvzingvn.com/chien-tranh-giua-cac-vi-sao-7-than-luc-thuc-tinh-8808.html

                Star Wars: The Force Awakens (2015)
                Star Wars: The Force Awakens (2015)
                Trailer Star Wars: The Force Awakens (2015)




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy