Top 13 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 12/2022 cập nhật mới nhất

Kim Ngưu 2238 2 Báo lỗi

Tháng 12 sắp đến với hàng loạt bộ phim hấp dẫn chuẩn bị công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Từ phim bom tấn của Disney đến các tác phẩm điện ảnh Việt đều là ... xem thêm...

  1. Mùa Giáng sinh năm nay, khán giả thế giới sẽ được trải nghiệm một lễ hội hoàn toàn khác trên màn ảnh rộng, thú vị, lôi cuốn với bộ phim đến từ nhà sản xuất của John Wick với tác phẩm có tựa Đêm hung tàn - Violent Night. Trong phim, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến những câu chuyện ly kỳ và rùng rợn cùng những pha hành động ấn tượng, nhưng cũng không kém phần hài hước về ông già Noel “đen tối” tàn bạo, một hình ảnh hoàn toàn khác, trái ngược với hình tượng vốn có của ông già Noel.


    Đêm hung tàn - Violent Night lấy bối cảnh một gia đình giàu có bất ngờ bị nhóm lính đánh thuê tấn công với mục đích chiếm đoạt tài sản vào đêm Giáng sinh. Tuy nhiên những tên cướp này không thể lường trước về cuộc đụng độ đẫm máu với một chiến binh vốn chỉ có trong những trang sách, người đang cố gắng cứu lấy gia đình, và cứu lấy ngày lễ – ông già Noel. Toán lính cho rằng mình có thể dễ dàng đánh bại ông một cách nhanh chóng, tuy nhiên trẻ hư thì cần phạt và cái giá phải trả cho những kẻ khinh thường năng lực của ông già Noel "hàng thật giá thật" thì không nhân đạo chút nào.


    Bộ phim không chỉ tràn ngập không khí lễ hội Giáng sinh mà còn đậm chất hài đen, với những màn chế giễu, trào phúng, hài hước từ bối cảnh phim, trang phục đến âm nhạc. Tất cả khiến khán giả càng thêm phần thích thú và háo hức hơn bao giờ hết. Đêm hung tàn - Violent Night dự kiến khởi chiếu vào 2/12/2022.

    Ngày khởi chiếu:
    02/12/2022
    Thời lượng:
    101 phút
    Diễn viên:
    David Harbour, John Leguizamo, Beverly D'Angelo, Alex Hassell, Alexis Louder
    Đạo diễn:
    Tommy Wirkola Nhà sản xuất David Leitch, Kelly McCormick, Guy Danella

    Đêm Hung Tàn - Violent Night
    Đêm Hung Tàn - Violent Night
    Đêm Hung Tàn - Violent Night

  2. Tro tàn rực rỡ là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ truyện Nguyễn Ngọc Tư - kể nỗi đau người vợ bị chồng ghẻ lạnh, yêu phụ nữ khác. Đây cũng là vai diễn chính đầu tay của diễn viên Bảo Ngọc Doling - một gương mặt mang dòng máu Anh, Việt, cô được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chọn năm 13 tuổi, sau đó đợi 5 năm để dự án sẵn sàng bấm máy.


    Phim là câu chuyện của ba người đàn bà, cách họ yêu và cách họ giữ lấy người đàn ông của mình. Bối cảnh của chuyện xảy ra ở xóm Thơm Rơm, Cà Mau với nhiều chất liệu điện ảnh và văn hóa. Ở đó, có người chồng Tam hay say xỉn, hắn ta có thói xấu đốt nhà đến năm lần bảy lượt, và người vợ Nhàn cam chịu, sống một cuộc sống cực khổ, Nhàn cặm cụi cất nhà lên rồi lại để cho chồng đốt.

    Ngoài Bảo Ngọc Doling, phim còn có sự tham gia của Phương Anh Đào, Lê Công Hoàng, Ngô Quang Tuấn, Hạnh Thúy... Đặc biệt, việc phim được mời tranh giải chính thức tại Liên hoan phim Tokyo (Nhật Bản) cũng chính là một bảo chứng về mặt chất lượng cho Tro tàn rực rỡ.


    Ngày khởi chiếu: 02/12/2022

    Diễn viên: Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Hạnh Thúy

    Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên

    Tro Tàn Rực Rỡ - Glorious Ashes
    Tro Tàn Rực Rỡ - Glorious Ashes
    Tro Tàn Rực Rỡ - Glorious Ashes
  3. Xâm Chiếm Vật Chủ là câu chuyện kể về một nhóm du khách bất ngờ phát hiện sự tồn tại của một loài vật quái dị khi họ đang trong thời gian cách ly Covid tại một khách sạn của chính phủ. Sinh vật này chính là loài rết khổng lồ và điều đáng sợ là nó có thể biến đổi ngoại hình dựa trên hình dạng và tính cách của con người, gây ra hiện tượng vật đổi chủ, hồn đổi xác. Nhóm du khách ấy sẽ làm gì để trốn thoát khỏi sự truy đuổi của loài rết 100 chân khát máu này?


    Xâm Chiếm Vật Chủ được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện Battambang về loài rết khổng lồ được lưu truyền dưới thời vua Rama, ngay khi vừa ra rạp, bộ phim đã tạo ra "cơn địa chấn" tại xứ sở chùa Vàng. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của Mike D Angelo - nam thần "Ngôi nhà hạnh phúc" và Nink Chanya - mỹ nhân "Cô gái đến từ hư vô".


    Bộ phim được nhận xét là vượt xa khỏi những gì bạn hình dung về điện ảnh Thái, từ tuyến truyện, CGI và diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng chắc chắn sẽ làm bạn không thể rời mắt. Nếu là một "thánh gan to", hãy nhanh chân đến trải nghiệm cuộc trốn chạy căng thẳng và chiến đấu với loài quái vật kì dị trong bom tấn này.


    Ngày khởi chiếu: 02/12/2022

    Thời lượng: 85 phút

    Diễn viên: Mike Angelo, Chanya McClory, David Asavanond, Benjamin Joseph Varney, Paramej Noiam

    Đạo diễn: Pakphum Wongjinda, Chalit Krileadmongkon Nhà sản xuất Punyanet Tanaprapass

    Xâm Chiếm Vật Chủ - The One Hundred
    Xâm Chiếm Vật Chủ - The One Hundred
    Xâm Chiếm Vật Chủ - The One Hundred
  4. Phi Vụ Nửa Đêm - Late Shift kể về Matt, một học sinh thông minh rất thích toán, xác xuất và game đang làm thêm với vị trí nhân viên ở một bãi đậu xe hạng sang. Vào một đêm làm việc như thường ngày, cậu bỗng nhiên bị chĩa súng bởi một tên trộm và bị ép phải chở hắn ta trốn thoát. Một cuộc hành trình trốn chạy xuyên thành phố khỏi những tên truy sát diễn ra ngay trong đêm.


    Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tương tác đầu tiên trên thế giới cho phép khán giả quyết định diễn biến tiếp theo của bộ phim cũng như kết thúc của nhân vật. Với khả năng tương tác giúp khán giả hóa thân vào nhân vật Matt, bạn sẽ làm gì khi bị cả thế giới quay lưng trong giây phút tính mạng gặp nguy hiểm? Chọn cách “phá team” hay thực hiện theo kế hoạch của tội phạm? Có nên chạy trốn hay đầu hàng cảnh sát? Bạn sẽ có tới 180 lựa chọn để dẫn tới 7 kết cục khác nhau, điều này đem đến tâm lý hồi hộp cho khán giả, liệu mình và những người có mặt tại rạp có phải là những người may mắn để được thấy cái kết “true ending” của bộ phim hay không.


    Ngày khởi chiếu: 02/12/2022

    Thời lượng: 90 phút

    Diễn viên: Joe Sowerbutts, Haruka Abe, Richard Durden, Joel Basman, Lily Travers

    Đạo diễn: Tobias Weber

    Nhà sản xuất: Baptiste Planche, Kurban Kassam

    Phi Vụ Nửa Đêm - Late Shift
    Phi Vụ Nửa Đêm - Late Shift
    Phi Vụ Nửa Đêm - Late Shift
  5. Khắp Nhật Bản xuất hiện hàng loạt cái chết bí ẩn, nạn nhân đều là những người đã xem phải một video được đăng tải trên internet. Ayaka Ichijo, nữ sinh Nhật Bản với chỉ số IQ lên tới 200 không tin vào các điều mê tín dị đoan đã bị cuốn vào sự việc khi em gái cô vô tình xem phải đoạn băng đó. Lúc này, Ayaka phải chạy đua với thời gian để tìm lời giải và lật tẩy bí ẩn của cuốn băng bị nguyền đó.

    Trong vòng 24 giờ, Ayaka Ichijo phải tìm ra lời giải? Đâu là lý do khiến loại virus có tên Virus Sadako cố gắng đột biến? Và liệu nếu lượt người xem phải video bí ẩn đó lên tới hàng trăm triệu, nhân loại sẽ bị diệt vong? Phải chăng có những điều không thể giải thích được bằng khoa học hay phương trình?

    Với sự góp mặt của dàn diễn viên: Fuka Koshiba, Naomi Nishida, Yuki Yagi, Kazuma Kawamura, Hiroyuki Ikeuchi cùng nội dung bí ẩn, kịch tính và đầy lôi cuốn, Sadako DX: Thao Túng được kỳ vọng sẽ gây sốt tại phòng vé. Bộ phim chính thức khởi chiếu vào ngày 2.12.2022.


    Ngày khởi chiếu: 02/12/2022
    Thời lượng:
    100 phút
    Giới hạn tuổi:
    NC16

    Diễn viên: Fuka Koshiba, Naomi Nishida, Yuki Yagi, Kazuma Kawamura, Hiroyuki Ikeuchi

    Đạo diễn: Hisashi Kimura

    Sadako DX: Thao Túng
    Sadako DX: Thao Túng
    Sadako DX: Thao Túng
  6. Đại ca miệt vườn - Come Back Home là bộ phim kể về nhân vật có tên là Ki-Se, chàng trai sinh ra là thiếu gia và là con trai của ông trùm khét tiếng một vùng ại Hàn Quốc nhưng lại đam mê tấu hài. Không muốn theo nghiệp gia đình, anh đã dứt áo ra đi mong thành siêu sao hài kịch, tuy nhiên chưa kịp nổi tiếng thì cuộc đời đã phải bước sang trang mới. Cha anh đột ngột qua đời buộc Ki-Se phải về quê để nhận lấy trọng trách gia đình, "gánh team" và rồi phải gánh luôn cục nợ giang hồ mà cha để lại.


    Hội tụ yếu tố hài hước, Đại Ca Miệt Vườn chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị và tràn ngập tiếng cười tại rạp. Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Lee Yeon Woo và sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Song Sae Byeok, Lee Beom Soo, Ra Mi Ran,... Đại ca miệt vườn - Come Back Home chính thức lên sóng tại rạp Việt Nam vào ngày 2.12.2022


    Ngày khởi chiếu: 02/12/2022
    Thời lượng:
    119 phút
    Giới hạn tuổi:
    NC16
    Diễn viên:
    Song Sae-byuk, Ra Mi-Ran, Lee Beom-Soo, Lee Kyung-young, Oh Dae-hwan
    Đạo diễn:
    Lee Yeon-woo

    Đại ca miệt vườn - Come Back Home
    Đại ca miệt vườn - Come Back Home
    Đại ca miệt vườn - Come Back Home
  7. Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade theo chân nhà vật lý học Yukawa Manabu (Fukuyama Masaharu), người còn được gọi là "giáo sư Galileo” với công việc hỗ trợ cảnh sát Nhật Bản phá những chuyên án khó nhằn. Câu chuyện xoay quanh vụ mất tích bí ẩn của Saori, nghệ sĩ trẻ đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Sau một thời gian mất tích, thi thể của Saori được tìm thấy không còn nguyên vẹn tại quê nhà Kikuno. Tuy nhiên nghi phạm của vụ án đã được thả vì thiếu chứng cứ, lúc này giáo sư Galileo phải tham gia để điều tra.


    Bộ phim như vạch trần một phần lỗ hổng trong luật pháp Nhật Bản về việc cho phép nghi can được thực hiện quyền im lặng để có thể bảo vệ nhân quyền. Đây cũng chính là lỗ hổng giúp các nghi phạm “cáo già” có khả năng luồn lách qua kẽ hở của pháp luật khiến cho người nhà nạn nhân sống trong khổ đau. Cuộc diễu hành thầm lặng đem đến cuộc đấu trí cực kỳ căng não giữa thám tử kiêm nhà vật lý học với tên sát thủ máu lạnh.


    Cuộc diễu hành thầm lặng cũng được nhận xét sẽ gây sốt trên màn ảnh rộng, không chỉ cho người hâm mộ tiểu thuyết của Keigo nói riêng mà còn dành cho khán giả đại chúng nói chung.


    Ngày khởi chiếu: 09/12/2022
    Thời lượng:
    130 phút

    Diễn viên: Masaharu Fukuyama, Ko Shibasaki, Kazuki Kitamura, Kippei Shiina, Rei Dan

    Đạo diễn: Hiroshi Nishitani

    Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade
    Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade
    Cuộc diễu hành thầm lặng - Silent Parade
  8. Sở hữu nội dung gay cấn xoay quanh đề tài chống khủng bố cộng thêm dàn sao đình đám xứ kim chi, Âm lượng hủy diệt (Decibel) hứa hẹn sẽ là tác phẩm bom tấn không thể bỏ lỡ vào cuối năm nay. Bộ phim xoay quanh nhân vật cựu phó đô đốc hải quân Kang Do Young (Kim Rae Won thủ vai). Một ngày, anh bất ngờ bị vướng vào chuỗi đánh bom khủng bố tàn khốc, đông thời phải chạy đua với thời gian để vạch trần danh tính kẻ thủ ác, vừa chứng tỏ sự trong sạch của bản thân mình.


    Trong khi đó, Tae Seong (Lee Jong Suk hóa thân) vị đại úy hải quân cực kì am tường về vũ khí nổ đồng thời là thành viên thuộc hội Mensa - cộng đồng gồm những người có chỉ số IQ cao hơn 98% toàn bộ nhân loại. Nhờ vào cái đầu thông minh, nhân vật này ưa thích sử dụng cái đầu để giải quyết vấn đề hơn là việc giải quyết mọi chuyện bằng tay chân.


    Dù đây không phải là mô típ mới lạ tuy nhiên tác phẩm vẫn khiến người xem ấn tượng bởi hàng loạt phân đoạn rượt đuổi, cháy nổ kịch tính cũng như tính cách táo tợn nơi tên tội phạm giấu mặt. Với sự tham gia của dàn nam thần thực lực lẫn điển trai: Kim Rae Won, Lee Jong Suk hứa hẹn màn tái xuất bùng nổ.


    Ngày khởi chiếu: 09/12/2022
    Thời lượng:
    110 phút

    Diễn viên: Kim Rae-won, Lee Jong-Suk, Jung Sang-hoon, Park Byung-eun, Lee Sang-hee

    Đạo diễn: Hwang In-Ho

    Nhà sản xuất: Kim Yong-sun, Cho Yoon-mi

    Âm lượng hủy diệt - Decibel
    Âm lượng hủy diệt - Decibel
    Âm lượng hủy diệt - Decibel
  9. Jailangkung: Búp bê gọi hồn xoay quanh câu chuyện về một gia đình nhỏ đang ra khỏi thành phố để đi du lịch. Họ không lường trước được rằng tai hoạ sẽ ập đến khi đang đi đường vòng đến một hồ nước gần đó. Đứa con trai nhỏ của gia đình là Kinan (Muzakki Ramdhan) đột nhiên mất tích một cách đầy bí ẩn vào lúc mặt trời lặn.


    Sau khi phát hiện con trai mắt tích, dù gia đình đã nhanh chóng gọi cứu hộ, uy nhiên hy vọng tìm thấy Kinan vô cùng mong manh bởi trước đó, đa số những vụ mất tích trẻ em tại khu vực này đều không có dấu vết, thậm chí là được tìm thấy trong tình trạng đã chết. Lúc này, thứ duy nhất họ có được là một hình nhân búp bê Jailangkung, cũng từ đây cả gia đình liên tiếp gặp phải những nỗi kinh hoàng bí ẩn không thể giải đáp. Vậy chuyện gì đã xảy ra với Kinan và gia đình có thể tìm thấy đứa con đã mất tích?


    Ngày khởi chiếu: 09/12/2022
    Thời lượng:
    92 phút

    Diễn viên: Syifa Hadju, Dwi Sasono, Titi Kamal, Giulio Parengkuan, Mike Lucock

    Đạo diễn: Kimo Stamboel

    Nhà sản xuất: Wicky V. Olindo, Justin Kim

    Jailangkung: Búp bê gọi hồn
    Jailangkung: Búp bê gọi hồn
    Jailangkung: Búp bê gọi hồn
  10. Một trong những siêu bom tấn tháng 12 này không thể thiếu cái tên Avatar: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water. Đây cũng chính là phần tiếp theo đánh dấu sự trở lại sau 13 năm của bom tấn ăn khách nhất Avatar từng làm mưa làm gió khắp thế giới.


    Ở phần 2, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả bữa tiệc thị giác và âm nhạc hoành tráng nhất. Được biết, Avatar: The Way Of Water đã ngốn tới 350 - 400 triệu USD kinh phí sản xuất. Bom tấn này tiếp tục câu chuyện của gia đình Jake Sully, chàng trai người Trái Đất từng cùng Neytiri kề vai sát cánh để bảo vệ hành tinh Pandora. Lần này, chiến tranh nổ ra giữa đại dương và họ phải đối mặt với những cuộc chiến tàn khốc vì người Trái Đất đã trở lại để xâm lược Pandora một lần nữa.


    Nhà sản xuất Jon Landau cho biets, những đứa trẻ của Avatar 2 là những người đại diện cho sự thay đổi trọng tâm lớn nhất từ phần phim gốc. Yếu tố trẻ trung này sẽ mang lại một nguồn năng lượng mới cho bộ phim.


    Ngày khởi chiếu: 16/12/2022

    Diễn viên: Kate Winslet, Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Oona Chaplin

    Đạo diễn: James Cameron

    Nhà sản xuất: James Cameron, Jon Landau

    Avatar: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water
    Avatar: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water
    Avatar: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water
  11. Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh cùng hàng loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á. Không chỉ hé lộ những tình tiết đáng sợ, rùng rợn đến ghê người, bộ phim còn gây ấn tượng bởi nội tâm ngàn lớp của các nhân vật trong phim.


    Trong teaser, hình ảnh của mỹ nhân ngư từng khiến nhiều người tò mò đã chính thức lộ diện. Với gương mặt biến dạng người không ra người, quỷ không ra quỷ chui ra từ phía sau mỹ nhân ngư càng làm cho bộ phim trở nên ám ảnh hơn, khắc họa rõ nét hơn về loại bùa ngải từng gây rúng động màn ảnh Việt 3 năm trước.


    Hàng loạt nhân vật dần được hé lộ, ai mới thực sự là người đang “ẩn nấp” đằng sau gương mặt tà ác, quỷ dị đồng thời nắm giữ những bí mật kinh hoàng? Một hòn đảo chết chóc cùng sự xuất hiện bí ẩn đến rợn người của nhân ngư kì quái liệu có liên quan gì đến loại bùa ngải tàn bạo và kinh hãi này?


    Ngày khởi chiếu: 23/12/2022

    Diễn viên: Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự

    Đạo diễn: Lê Bình Giang

    Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái
    Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái
    Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái
  12. Cuối cùng sau hơn 7 tháng dời lịch chiếu, cuối cùng vào ngày 30.12 này Thanh Sói - Cúc dại trong đêm sẽ chính thức ra rạp. Được biết, Thanh Sói là bộ phim thuộc thể loại action drama (hành động bi kịch), thể loại chưa từng có trước đây tại Việt Nam. Tác phẩm do Ngô Thanh Vân hợp tác cùng Aaron Toronto đồng đạo diễn, Nguyễn Hoàng Anh đảm nhận phần nhạc phim.


    Thanh Sói là bộ phim được lấy bối cảnh năm 1998 xoay quanh cuộc đời của bà trùm Thanh Sói (Đồng Ánh Quỳnh thủ vai). Thanh Sói hay còn được gọi là Bi, sống cảnh đầu đường xó chợ, được một người đàn bà nhận nuôi và sống cùng Thanh (Tóc Tiên), Hồng (Rima Thanh Vy). Kể từ đó cả 3 đã cùng nhau tung hoành khắp nơi trong giới giang hồ khét tiếng.


    Để có thể nhập vai một cách tốt nhất, Đồng Ánh Quỳnh đã thực sự lăn xả, chịu chơi hết mình vì vai diễn. Cô bỏ tới 4 tháng trời để có thể học nói một cách thuần thục, nhuần nhuyễn tiếng miền Tây những năm 90, đồng thời mất tới 1 năm để tập luyện hành động với đạo diễn hành động người Pháp.


    Ngày khởi chiếu: 30/12/2022
    Giới hạn tuổi:
    NC18

    Diễn viên: Rima Thanh Vy Tóc Tiên Thuận Nguyễn Song Luân Đồng Ánh Quỳnh

    Đạo diễn: Ngô Thanh Vân

    Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm
    Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm
    Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm
  13. Gây bão khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2011, sau hơn một thập kỷ vắng bóng, Mèo Đi Hia sẽ chính thức trình làng phần 2 với tựa đề: Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng. Xuất hiện lần đầu tiên trong Sherk 2 với tạo hình láu cá, tinh ranh cùng tuyệt chiêu mở to đôi mắt tròn ngây thơ, Puss đã thành công chiếm trọn bao trái tim người hâm mộ trước khi có cho mình bộ phim độc lập Puss in Boots.


    Ở phần mới, chú mèo Puss phát hiện ra rằng niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm của bản thân đã gây ra hậu quả nặng nề. Cụ thể, anh đã đốt cháy 8 trong số 9 mạng sống của mình và bây giờ chỉ còn lại đúng một mạng, vì vậy chú mèo bắt đầu một cuộc hành trình để tìm kiếm "Điều ước cuối cùng" thần thoại trong Rừng Đen nhằm khôi phục lại chín mạng sống của mình. Giờ đây chỉ còn một mạng sống, Puss sẽ phải đối mặt với cuộc hành trình nguy hiểm nhất từ trước tới nay.


    Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng do Joel Crawford đạo diễn, sản xuất bởi Mark Swift, bộ đôi nổi tiếng này đã từng cùng nhau hợp tác và phối hợp vô cùng ăn ý trong The Croods: A New Age, đây cũng chính là bộ phim được đề cử giải Quả cầu vàng cho Phim hoạt hình hay nhất.


    Ngày khởi chiếu: 30/12/2022

    Diễn viên: Antonio Banderas, Florence Pugh, Salma Hayek, Olivia Colman, Wagner Moura

    Đạo diễn: Joel Crawford

    Nhà sản xuất: Mark Swift

    Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng
    Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng
    Mèo Đi Hia - Điều ước cuối cùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy