Top 11 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 10/2022 cập nhật mới nhất

Hoàng Thu Thuỷ 3406 1 Báo lỗi

Tháng 10 - tháng của những bộ phim rùng rợn, nhà Lionsgate sẽ trình làng bom tấn kinh dị mới Mồi quỷ dữ (tựa gốc: Prey for the Devil). Được ví von như một The ... xem thêm...

  1. Bộ phim Cười do Parker Finn viết kịch bản và đạo diễn, được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept của anh vào năm 2020. Chỉ với vài giây đầu, đoạn trích trailer đã khiến khán giả lạnh sống lưng với những bất thường xảy ra tại một buổi trị liệu tâm lý của tiến sĩ Rose. Bệnh nhân của của cô đã đột ngột rời khỏi thế giới, ngay trước mắt cô, khi mới chỉ kịp giãi bày một vài lời về điều kỳ lạ chỉ duy nhất người đó gặp phải. 'Cười' là hành động cuối cùng mà cũng là lời nói cuối cùng của người bệnh chia sẻ với Rose.


    Kể từ sau đó, những gương mặt chỉ với 1 nụ cười lạnh lùng ghê rợn liên tục xuất hiện trên gương mặt các bệnh nhân tại nơi đây, ở mỗi phòng bệnh mà cô đi qua. Không muốn sự việc kỳ này tiếp diễn, cô quyết định đi tìm lời giải thích cho những gì đã xảy ra.


    Càng về cuối trailer, bầu không khí càng dồn dập hơn, khi những nạn nhân nhanh chóng tăng dần, và thời gian giữa các vụ án ngày một ngắn. Là một người đang trải qua nỗi kinh hoàng giống như các bệnh nhân, Rose quyết định sẽ đối mặt với “nó” để bảo toàn tính mạng của chính mình. Vậy điều gì khiến những nụ cười đó xuất hiện, và Rose sẽ làm cách nào để chống chọi “tử thần”?


    Vai chính của bộ phim được thủ vai bởi Sosie Bacon, diễn viên được biết đến với vai diễn Skye Miller trong loạt 13 Reasons Why của Netflix. Cô cũng từng tham gia ở nhiều tác phẩm thuộc lĩnh vực kinh dị như MTV's Scream: The TV Series, một loạt phim tuyển tập ăn theo loạt Scream của Wes Craven, gần đây nhất là vai diễn trong bộ phim tội phạm Mare of Easttown từng đoạt giải Emmy của HBO.


    Cười (tựa gốc: Smile) ra mắt tại các rạp chiếu phim từ 07.10.2022.


    Thể loại: Kinh Dị
    Thời lượng
    : 115 phút 39 giây
    Khởi chiếu:
    07-10-2022

    Quốc gia: Mỹ

    Cười - Smile
    Cười - Smile
    Cười - Smile
    Cười - Smile

  2. Bộ phim điện ảnh Memento Mori: Đất vừa công bố lịch chiếu rạp vào ngày 7-10. Đây là quả ngọt của một dự án cộng đồng kéo dài nhiều năm qua. Phim được giới thiệu "dành tặng cho các bệnh nhân ung thư và người nhà".


    Memento Mori (tiếng Latin, nghĩa là "Hãy nhớ rằng ngươi sẽ chết") lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, và được tác giả Đặng Hoàng Giang kể lại trong cuốn sách Điểm đến của cuộc đời. Khi làm phim, đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ muốn tiếp tục truyền đi nguồn cảm hứng đó thể hiện qua các ngôn ngữ nghệ thuật.


    Đoàn phim chia sẻ: "Chúng tôi vẫn thường ví von với nhau rằng, ý tưởng giống như một hạt mầm; chỉ có cách gieo chúng xuống đất và chăm sóc, những chồi xanh mới có thể mọc lên. Và với chúng tôi, Memento Mori: Đất là một "hạt mầm" đặc biệt như thế.


    5 năm qua, Memento Mori theo đuổi không chỉ một vở kịch, một tác phẩm điện ảnh, mà còn nhiều hơn thế. Chúng tôi muốn mọi người đều nhớ rằng, tất cả chúng ta đều đang sống và hãy trân quý điều đó. Kịch và giờ đây là phim điện ảnh Memento Mori: Đất là một cách để chúng tôi nhắn nhủ với bạn thông điệp này". Bộ phim Memento Mori: Đất quy tụ các diễn viên Red (vai Vân), Kim (vai Hoàng), Thạch Kim Long (bố Vân), Hữu Thanh Tùng (Kiên), Triệu Mẫn (Nguyệt) và Triệu Minh (Nga).


    Thể loại: Tâm Lý
    Thời lượng
    : 85 phút
    Khởi chiếu
    : 07-10-2022

    Quốc gia: Việt Nam

    Memento Mori: Đất
    Memento Mori: Đất
    Memento Mori: Đất
    Memento Mori: Đất
  3. Don't Worry Darling là một bộ phim kinh dị tâm lý Mỹ năm 2022 của đạo diễn Olivia Wilde từ kịch bản của Katie Silberman, dựa trên câu chuyện của Carey Van Dyke, Shane Van Dyke và Silberman.


    Trái ngược với tựa đề lãng mạn, Don’t Worry Darling lại là tác phẩm thuộc thể loại chính kịch - giật gân vô cùng kịch tính và có phần điên rồ. Trong phim, Florence Pugh và Harry Styles hóa thân vào cặp vợ chồng trẻ Alice và Jack trong những ngày mặn nồng nhất cuộc hôn nhân của mình. Cả hai sống tại Victory - một cộng đồng dành cho gia đình những người đàn ông tham gia dự án tuyệt mật Victory Project.


    Được khắc họa như một “chốn thiên đường” đích thực với chuẩn mực sống hoàn hảo, nơi đây đáp ứng tất thảy mọi nhu cầu của các cư dân, cùng nhau hướng tới mục tiêu “thay đổi thế giới”. Điều duy nhất các cư dân Victory được yêu cầu, chính là không bao giờ đặt câu hỏi về nguyên nhân của dự án Victory. Vậy nhưng, khi những rạn nứt trong cuộc sống xuất hiện, Alice không thể ngừng nghi ngờ nơi đây, tất cả những việc đang xảy ra xung quanh cô và lý do của chúng. Một bí mật kinh hoàng vượt ngoài tưởng tượng của Alice đang chờ cô vạch trần sau bức màn nhung đẹp đẽ kia.


    Thể loại: Tâm lý, Kinh dị

    Thời lượng: 123 phút
    Khởi chiếu:
    07-10-2022

    Quốc gia: Mỹ

    Em yêu, đừng sợ - Don’t Worry Darling
    Em yêu, đừng sợ - Don’t Worry Darling
    Em yêu, đừng sợ - Don’t Worry Darling
    Em yêu, đừng sợ - Don’t Worry Darling
  4. Mình yêu nhau đi là phim điện ảnh hài hước lãng mạn của Thái Lan sẽ ra rạp Việt Nam vào tháng 10/2022. Phim Mình yêu nhau đi là muôn vàn câu chuyện và sắc thái khác nhau về tình yêu với sự diễn xuất của dàn diễn viên trẻ Thái Lan như: Peach Pachara, Minnie Phantira, Nat Kitcharit, Esther Supreeleela, Tigger Achira, Pure Purewarin, Chimon Wachirawit, Pun Darisa, Lee Thanat.


    Phim Mình yêu nhau đi là câu chuyện về Diaw - chàng biên kịch không kinh nghiệm yêu đương và cũng không tin vào tình yêu đích thực nhưng đang phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong thời gian chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Cũng vì suy nghĩ tiêu cực đó nên Diaw vô cùng bế tắc với công việc nhưng anh đã vô tình gặp Bua - một cô gái năng nổ, tràn ngập sức sống và quan trọng hơn là Bua luôn tin vào một kết thúc có hậu trong tình yêu. Có thể nói đây chính là động lực giúp anh có cảm hứng sáng tạo để viết nên câu chuyện tình yêu cho những tác phẩm của mình.


    Phim điện ảnh Mình Yêu Nhau Đi! chính thức ra mắt khán giả Việt Nam tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 7.10.2022.


    Thể loại: Hài, Tình cảm
    Khởi chiếu
    : 07-10-2022

    Quốc gia: Thái Lan

    Mình yêu nhau đi
    Mình yêu nhau đi
    Mình yêu nhau đi
    Mình yêu nhau đi
  5. Bộ phim dựa trên sự kiện lịch sử có thật về đội quân nữ chiến binh tinh nhuệ tại Vương quốc Dahomey - một trong những quốc gia hùng mạnh nhất Châu Phi hồi thế kỷ 18, 19, với sự góp mặt của diễn viên đoạt giải Oscar, Viola Davis trong vai thủ lĩnh Nanisca và diễn viên Soo Mbedu trong vai Nawi. Tuy là người mới, nhưng Nawi với sự gan dạ và lòng dũng cảm của mình đã cùng với thủ lĩnh Nanisca chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lược đất nước, bóc lột nhân dân.


    Bộ phim xoay quanh Tướng Nanisca của Dahomey Amazons (một trung đoàn quân đội toàn nữ của Vương quốc Dahomey) và Nawi, một người tuyển mộ đầy tham vọng. Nó mô tả cách họ "chiến đấu với kẻ thù xâm phạm danh dự của họ, bắt người dân của họ làm nô lệ và đe dọa phá hủy mọi thứ họ đã sống.


    Bộ phim thể hiện sức mạnh ý chí của những người phụ nữ và sự khao khát tự do của họ trong một thế giới mà đàn ông được cho là những người làm chủ cuộc chơi. Ngoài ra, qua bộ phim, người xem có thể tìm hiểu sâu hơn về những yếu tố văn hoá thời đại xưa cũ tại Châu Phi đã được đạo diễn Gina Prince - Bythewood thể hiện khéo léo qua trang phục, kiểu tóc, vũ khí sử dụng trong phim.


    Nữ Vương Huyền Thoại khởi chiếu 7.10.2022, tại các rạp chiếu phim.


    Thể loại: Hành Động, Lịch Sử
    Khởi chiếu:
    07-10-2022

    Quốc gia: Mỹ

    Nữ vương huyền thoại
    Nữ vương huyền thoại
    Nữ vương huyền thoại
    Nữ vương huyền thoại
  6. Cô gái từ quá khứ là bộ phim khai màn cho dự án Vũ trụ mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Sở hữu dàn diễn viên toàn những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Việt như: Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Cô gái từ quá khứ đang được nhiều khán giả kì vọng, mong chờ. Mới đây, nhà sản xuất đã cho tung poster chính thức của Cô gái từ quá khứ, gợi mở manh mối về quá khứ ly kì của các nhân vật trong phim.


    Mang thể loại tâm lý, ly kỳ, giật gân, không quá khó hiểu khi poster Cô gái từ quá khứ lại sử dụng gam màu đen bí ẩn bao trùm toàn bộ phần nền. Điểm nhấn là ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội cũng là thứ ánh sáng duy nhất phản chiếu cận cảnh hai gương mặt của Hoàng Quyên/Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn).


    Trong tấm poster vừa được tung ra, nhân vật Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vẻ mặt khó hiểu, vừa có chút lo lắng, vừa có sự tính toán ngay trong ánh mắt. Song, khuôn mặt của nhân vật Hoàng Quyên bị khuyết đi một phần. Được biết đây là ý đồ của ê-kíp làm phim khi muốn cài cắm thông điệp mang ẩn ý rằng: Quyên đang che giấu một phần sự thật về bản thân.

    Đặc biệt hơn cả, ngôi nhà chìm trong biển lửa là chi tiết chiếm "spotlight" trên poster chính thức của phim. Còn hai bóng đen của hai cô gái nhỏ in hằn lên ngôi nhà bốc cháy được dự đoán chính là Hoàng Quyên và Quỳnh Yên của 15 năm trước. Ngọn lửa bùng lên dữ dội ngăn cách gương mặt của hai nữ chính. Có thể, đây chính là ngọn lửa hận thù đã thiêu đốt mối thâm tình chị em, làm họ mất đi lý trí và cuốn vào việc báo thù những ân oán năm xưa.


    Thể loại: Bí ẩn, Hồi hộp, Tâm Lý
    Khởi chiếu
    : 13-10-2022

    Quốc gia: Việt Nam

    Cô gái từ quá khứ
    Cô gái từ quá khứ
    Cô gái từ quá khứ
    Cô gái từ quá khứ
  7. Phim được dựa trên bộ tiểu thuyết vĩ đại của cố nhà văn J.R.R. Tolkien. Nội dung phim lấy bối cảnh tại vùng Middle Earth (Trung Địa), kể về cuộc hành trình tiêu diệt Chiếc nhẫn quyền lực (One Ring) của một người Hobbit tên Frodo Baggins. Số phận của vùng Trung Địa nằm trong tay Frodo và tám người bạn trong Hiệp hội bảo vệ nhẫn (The Fellowship of the Ring) trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá hủy chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron.


    Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp: Cuộc hành trình đi hủy diệt chiếc nhẫn tiếp tục với bao nguy hiểm chờ đợi Frodo ở phía trước. Lần này, anh và Sam có một bạn đồng hành mới là Gollum. Trong khi đó, Gandalf may mắn thoát chết, hơn nữa sức mạnh của ông còn vượt xa hơn rất nhiều. Ông cùng Aragon, Legolas và Gimli cùng những thần rừng tìm cách phá hủy âm mưu của Saruman. Tiếp nối thành công của phần 1 The Lord Of The Ring 2 kế thừa và đan xen giữa hai hệ thống nhân vật cũ và mới làm cho nội dung phim càng thêm lôi cuốn người xem.


    Thể loại: Phiêu Lưu, Thần thoại

    Thời lượng: 235 phút

    Khởi chiếu: 14-10-2022

    Quốc gia: Mỹ

    Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp
    Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp
    Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp
    Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp
  8. Sau khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng” khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về hình ảnh nhân ngư quỷ dị, "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" đã chính thức quay trở lại với loạt teaser “rợn người”. Không chỉ hé lộ những tình tiết đáng sợ đi cùng tagline “ác quỷ trở lại”, tạo hình chính thức của dàn diễn viên trăm tỷ cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.


    Trong Teaser Poster mới nhất được phủ lên một gam màu đầy u ám, nhân ngư quỷ dị từng gây tò mò cách đây không lâu đã chính thức lộ diện. Song, với hình ảnh một gương mặt biến dạng “người không ra người, quỷ không ra quỷ” đầy quái dị đang “chui” ra ngay từ phía sau đầu nhân ngư, "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh lẫn loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ nhất vùng Đông Nam Á.


    "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh lẫn loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á. Ai mới thực sự là người đang "ẩn nấp" đằng sau gương mặt tà ác, quỷ dị và nắm giữ những bí mật kinh hoàng? Một hòn đảo chết chóc cùng sự xuất hiện bí ẩn rợn người của nhân ngư kì quái có liên quan gì đến loại bùa ngải tàn bạo và kinh hãi này?


    Thể loại: Kinh Dị
    Khởi chiếu:
    14-10-2022

    Quốc gia: Việt Nam

    Đảo độc đắc
    Đảo độc đắc
    Đảo độc đắc
    Đảo độc đắc
  9. Bom tấn "Tấm vé đến thiên đường" được đạo diễn bởi Ol Parker, cái tên đứng đằng sau tác phẩm huyền thoại 'Mamma Mia! Here We Go Again', và bộ đôi diễn viên chính George Clooney - Julia Roberts cũng từng tham gia sản xuất.


    Mở đầu trailer là tình cảnh 'oan gia ngõ hẹp' của bộ đôi 'đã từng là vợ chồng' khi cả hai có số ghế ngồi cách nhau chỉ một người trên chuyến bay tới hòn đảo Bali - nơi con gái duy nhất của họ tổ chức đám cưới. Dù đấu khẩu không ngừng nghỉ trong suốt chặng bay nhưng họ vẫn quyết định nhất trí hợp tác, không tranh cãi, không gây hấn, để có thể cùng nhau bảo vệ tương lai cho con mình.


    Hứa hẹn là vậy nhưng họ chỉ ngồi cạnh nhau, bất kỳ câu nói nào cũng có thể mang tính 'đả kích' đầy hài hước, những tình huống 'lệch pha' có thể khiến khán giả cười bể bụng.


    Cũng tại hòn đảo đẹp đẽ đầy náo nhiệt này, cùng với chàng rể tương lai, cả gia đình đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ hiếm hoi kể từ khi li dị. Thế nhưng bên cạnh những tình huống khóc cười, cũng là những câu chuyện đáng suy ngẫm, về hôn nhân, cơ hội thứ hai, tình cảm gia đình, của cả hai thế hệ. Liệu quyết định và hành động của bố mẹ đối với đám cưới của con sẽ khiến tình hình trở nên tốt hơn hay tồi tệ đi?


    Sau khi nghe tin con gái cưng của họ sẽ làm đám cưới với Gede - một chàng trai mà cô mới chỉ gặp có vài lần, cặp vợ chồng đã ly hôn (do Georgle Clooney và Julia Roberts thủ vai) quyết định cùng nhau bay tới Bali để ngăn cản hôn lễ vì họ tin rằng con gái của họ đang dẫm chân vào cùng một sai lầm mà họ đã từng mắc phải vào 25 năm trước.


    Là một bộ phim hài lãng mạn và ngọt ngào, Tấm vé đến thiên đường truyền tải những thông điệp nhân văn và ý nghĩa về "cơ hội thứ hai".


    Thể loại: Hài, Tình cảm
    Khởi chiếu:
    14-10-2022

    Quốc gia: Anh

    Tấm vé đến thiên đường
    Tấm vé đến thiên đường
    Tấm vé đến thiên đường
    Tấm vé đến thiên đường
  10. Là một trong hai bom tấn của nhà DC năm nay, "Black Adam" khiến khán giả phấn khích khi lần đầu tiên mang phản anh hùng lừng lẫy cùng tên lên màn ảnh rộng. Lần đầu tiên, nam diễn viên đình đám Hollywood Dwayne Johnson sẽ hóa thân thành một siêu anh hùng thực thụ. Bên cạnh "The Rock", khán giả cũng sẽ được gặp gỡ tài tử Pierce Brosnan, Aldis Hodge cùng sao trẻ Quintessa Swindle và "chàng thơ Netflix" Noah Centineo trong lần chạm ngõ vũ trụ DC.


    Dwayne Johnson sẽ góp mặt trong tác phẩm hành động - phiêu lưu mới của New Line Cinema, mang tên BLACK ADAM. Đây là bộ phim đầu tiên trên màn ảnh rộng khai thác câu chuyện của siêu anh hùng DC này, dưới sự sáng tạo của đạo diễn Jaume Collet-Serra (đạo diễn của Jungle Cruise). Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù với quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại, Black Adam (Dwayne Johnson) sẽ được giải phóng khỏi nấm mồ chết chóc của mình, mang tới thế giới hiện đại một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới.


    Đặc biệt, khán giả còn được gặp lại “bà trùm” Amanda Waller - người đã tạo nên "Biệt đội cảm tử" Suicide Squad lừng lẫy. Theo lệnh của Amanda Waller, một biệt đội đã được thiết lập. Justice Society, với sự góp mặt của Hawkman, Dr. Fate, Cyclone và Atom Smasher được tập hợp. Đoạn trailer cho khán giả cái nhìn cận cảnh về những siêu anh hùng đời đầu, sở hữu những siêu năng lực đỉnh cao không hề kém cạnh các tên tuổi nổi tiếng. Black Adam sẽ có những màn đối đầu căng thẳng với biệt đội này, tạo nên màn giao chiến đỉnh cao, hoành tráng bậc nhất vũ trụ DC từ trước tới nay.


    Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu
    Khởi chiếu:
    21-10-2022

    Quốc gia: Mỹ

    Black Adam
    Black Adam
    Black Adam
    Black Adam
  11. Mồi quỷ dữ là tác phẩm mới của đạo diễn Daniel Stamm, người đã thực hiện rất nhiều phim kinh dị cả trên truyền hình cũng như trên màn ảnh rộng. Ông là người đứng đằng sau các bộ phim The Last Exorcism, 13 Sins hay Into the Dark, Fear of the Walking Dead. Tựa phim mới nhất của ông - Mồi quỷ dữ lấy chủ đề về thuật trừ tà tại một cơ sở Công giáo đặc biệt, nơi những vụ án quỷ ám ghê rợn và ám ảnh nhất diễn ra.


    "Mồi Quỷ Dữ" xoay quanh sơ Ann (do Jacqueline Byers thủ vai) bị kéo vào một cuộc chiến tại một Nhà Thờ Công Giáo trước thế lực quỷ ám đang ngày một hùng mạnh. Với khả năng chiến đấu với quỷ dữ, sơ Ann được phép thực hiện các buổi trừ tà dẫu cho các luật lệ xưa cũ chỉ cho phép Cha xứ thực hiện công việc này. Cùng với Cha Dante, sơ Ann chạm mặt một con quỷ dữ đang cố chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ, và cũng có thể là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của sơ. Sơ Ann dần nhận ra mối nguy đang đe dọa mình khủng khiếp thế nào, và cả lý do con quỷ dữ đó khao khát đoạt mạng cô.


    Bao trùm đoạn giới thiệu đầu tiên của Mồi quỷ dữ là bầu không khí tâm linh, ám ảnh tại nhà thờ, nơi quỷ dữ đang cư ngụ trong thể xác và dày vò rất nhiều nạn nhân bất hạnh. Xơ Ann sau khi được giới thiệu đến đây, đã lần lượt được tiếp xúc với hai trong số những nạn nhân “nguy hiểm” nhất tại nhà thờ: một cô bé và một cụ ông. Điều khiến xơ choáng váng là, cả hai đều lặp đi lặp lại câu nói “let me in”, câu mà người mẹ bị quỷ ám của cô từng gào thét mỗi khi thế lực hắc ám trỗi dậy. Điều đó càng làm xơ chắc chắn hơn về việc, con quỷ đang ám ảnh hai nạn nhân này cũng chính là con quỷ đã gây ra bi kịch cho mẹ của cô.


    Thể loại: Hồi hộp, Kinh Dị
    Khởi chiếu
    : 28-10-2022

    Quốc gia: Mỹ

    Mồi quỷ dữ
    Mồi quỷ dữ
    Mồi quỷ dữ
    Mồi quỷ dữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy