Top 8 Phim chiếu rạp hay tháng 7/2023 cập nhật mới nhất

Sunny Day 526 1 Báo lỗi

Trong tháng 7 này, các rạp chiếu phim sẽ chào đón một loạt bộ phim được mong chờ với đa dạng thể loại và câu chuyện hấp dẫn. Từ những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, ... xem thêm...

  1. Insidious 5: The Red Door (2023) - được biết đến với tên gọi Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - lấy bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần đầu tiên, khi Josh Lambert (do Patrick Wilson thủ vai) chuyển đến đông phương để sinh sống và đưa cậu con trai Dalton (do Ty Simpkins thủ vai) đến một trường đại học bình dị, nơi mà mọi góc phố đều được bao phủ bởi cây cỏ xanh tươi. Cả hai đã chọn quên đi quá khứ và kìm nén khả năng đặc biệt của mình, tuy nhiên trong tâm trí họ vẫn tồn tại một khoảng trống, khiến họ luôn cảm thấy như đang bị mắc kẹt trong một đám mây mù mịt và cơn ác mộng về cánh cửa đỏ, mà họ không thể nhớ được đã từng gặp ở đâu, vẫn còn ám ảnh.


    Và hôm nay, khi Dalton chuẩn bị bước vào trường đại học, những thế lực quỷ dữ trở lại để hoàn thành những việc chưa hoàn tất từ quá khứ. Xấu hơn nữa, giờ đây hai cha con không còn sự hỗ trợ của Elise nữa. Phần thứ năm của loạt phim Insidious, một trong những bộ phim kinh dị được khán giả yêu thích, sẽ tái hợp những diễn viên kỳ cựu như Patrick Wilson trong vai Josh Lambert, Rose Byrne trong vai Renai Lambert, cùng với những gương mặt mới như Ty Simpkins trong vai Dalton Lambert và Andrew Astor trong vai Foster Lambert.

    Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến sự kinh sợ đối với khán giả và tiếp tục kế thừa di sản của những tác giả James Wan, Leigh Whannell và Jason Blum, những người đã tạo nên thành công cho loạt phim này.


    Khởi chiếu: 07/07/2023

    Đạo diễn: Patrick Wilson

    Diễn viên: Ty Simpkins, Patrick Wilson, Hiam Abbass, Sinclair Daniel, Andrew Astor

    Thể loại: Kinh dị

    Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
    Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
    Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
    Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

  2. Tom Cruise trở lại vai đặc vụ IMF Ethan Hunt trong bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1, với một nhiệm vụ nguy hiểm mới đầy thách thức. Cuộc đua mà Ethan Hunt phải đối mặt trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Anh không thể đối phó với cái chết một cách vô tư như trước đây, khi những kẻ thù bí ẩn và khó đoán đều nhắm đến anh. Nhân vật phản diện mới (do Esai Morales đảm nhận) đã từng quen biết Ethan trước đó, nhưng qua một cuộc trò chuyện, anh ta gợi nhớ: "Đã lâu không gặp, bạn của tôi". Đạo diễn McQuarrie tiết lộ rằng nhân vật này đã biết Ethan từ trước khi Ethan trở thành Ethan, tạo thêm sự căng thẳng và hấp dẫn cho bộ phim.

    Những pha hành động đầy hồi hộp khi Ethan lao vào những trận chiến được kết hợp với hiệu ứng âm nhạc đặc trưng của Mission: Impossible, tạo nên một dự án đáng chờ đợi trên màn ảnh rộng của Tom Cruise. Ngoài ra, nhân vật ác nữ do Pom Klementieff (Guardians of the Galaxy) thủ vai, với tạo hình sát thủ, trở thành một điểm nhấn trong phim. Đây là một nhân vật được đào tạo một cách chuyên nghiệp, có kỹ năng chiến đấu cao, gây ra không ít khó khăn cho Ethan trong cuộc đối đầu.

    Đặc biệt, pha hành động mạo hiểm khi Ethan đang vật lộn để cứu mạng bằng cách nắm chặt vào một toa tàu treo lơ lửng giữa vách đá, chỉ bằng hai tay, là điểm đáng chú ý khác. Sự kỳ vọng vào sự xuất sắc của Tom Cruise trong phần 7 của Mission: Impossible vẫn còn nguyên.


    Khởi chiếu: 14/07/2023

    Đạo diễn: Christopher McQuarrie

    Diễn viên: Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Ving Rhames, Hayley Atwell

    Thể loại: Hành Động

    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo Phần 1
  3. Tay Đua Kiệt Xuất là một câu chuyện ngọt ngào, đơn giản, nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội đồng thời cho phép các nhân vật sửa đổi lỗi lầm của họ. Zhi là một chú cu li chậm chạp tên Trí (Zhi) có niềm say mê với tốc độ (Gnash thậm chí còn sưu tầm những câu ngạn ngữ đầy cảm hứng), sự hậu thuẫn của một ngôi làng đáng tự hào, tình yêu của những người bạn tốt và một cô gái đặc biệt. Nhưng chính các cuộc đua sẽ làm hài lòng những khán giả nhỏ tuổi (và một chuỗi phim đen trắng hoài cổ, nếu không phù hợp với bối cảnh, tưởng nhớ đến bài hát a-ha "Take on Me" là một trò đùa nháy mắt vui nhộn dành cho những ai còn nhớ video năm 1985).


    Bà Bai và Shelby nổi bật là hai người phụ nữ trong cuộc đời Zhi, mỗi người đều muốn anh tìm thấy hạnh phúc và bình yên. Các nhân vật phụ hài hước nhất là cặp vợ chồng trong đội cá ngựa Wet Lightning và hai nữ phát thanh viên trong vòng đua, do Sharon Horgan và Catherine Tate lồng tiếng. Với sự giúp đỡ của một nhà cựu vô địch đua xe, Trí tham gia Cuộc đua Con đường Tơ lụa kéo dài bốn ngày với hy vọng chiến thắng để cứu ngôi làng cũng như thực hiện ước mơ đua xe của mình. Cuộc hành trình của Zhi có thể không đáng nhớ như những bộ phim diễn ra sau đó, nhưng nó rất thú vị và đầy cảm hứng.


    Khởi chiếu: 14/07/2023

    Đạo diễn: Ross Venokur

    Diễn viên: Jimmy O. Yang, Lisa Lu, Chloe Bennet, J.K. Simmons, Catherine Tate

    Thể loại: Hoạt hình, Gia đình

    Thời lượng: 92 phút

    Tay Đua Kiệt Xuất
    Tay Đua Kiệt Xuất
    Tay Đua Kiệt Xuất
  4. Top 4

    Barbie

    Tiếp nối trào lưu chuyển thể phim cổ tích thành live-action, phim Barbie 2023 của Warner Bros hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè này. Barbie 2023, bộ phim hài giả tưởng, mang nguồn cảm hứng từ nhân vật Barbie của Mattel, cũng như dựa trên cuốn sách tưởng tượng Reviving Ophelia của Mary Pipher (1994), với sự đồng tác giả của Greta Gerwig và Noah Baumbach, trong đó Greta Gerwig đảm nhận vai trò đạo diễn chính.

    Dù nội dung của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều, trailer đã mang đến một cái nhìn sơ bộ về câu chuyện của cô nàng Barbie (do Margot Robbie thể hiện) trong Barbieland, một thế giới tuyệt đẹp và mơ mộng. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi cô trở thành một con búp bê không hoàn hảo.

    Do sự thay đổi này, Barbie bị đuổi khỏi Barbieland và quyết định khám phá thế giới thực (thế giới con người) để tìm kiếm hạnh phúc mới. Ken, một người bạn đồng hành không ngờ (do Ryan Gosling đóng), sẽ cùng cô trên hành trình này. Phiên bản live-action của Barbie 2023 khai thác một cách thú vị xen lẫn yếu tố hài hước và tưởng tượng, mang đến những thông điệp sâu sắc và những tình tiết xúc động. Trailer của phim cũng cho thấy sự rực rỡ của thế giới Barbieland, với gam màu hồng chủ đạo - một màu sắc phù hợp cho mùa hè này.


    Khởi chiếu: 21/07/2023

    Đạo diễn: Greta Gerwig

    Diễn viên: Margot Robbie, Ryan Gosling

    Thể loại: Hài kịch

    Barbie
    Barbie
    Barbie
    Barbie
  5. Phim American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J.Robert Oppenheimer, dựa trên quyển sách đoạt giải Pulitzer của Martin Sherwin và Kai Bird, tái hiện cuộc đời của J.Robert Oppenheimer - người được coi là cha đẻ của bom nguyên tử. Đây là tác phẩm chuyển thể tiếp theo trong sự nghiệp của đạo diễn Christopher Nolan và là bước đầu ông thử sức với thể loại phim tiểu sử.


    Với sự thể hiện của tài tử Cillian Murphy trong vai Oppenheimer, bộ phim mang đến câu chuyện về nhà khoa học đứng đầu dự án The Manhattan Project, trực tiếp dẫn đầu các nhà nghiên cứu trong việc phát triển bom nguyên tử cho Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Sau đó, Oppenheimer được bổ nhiệm làm Chủ tịch Ủy ban Năng lượng Hạt nhân Mỹ (United States Atomic Energy Commission).

    J.Robert Oppenheimer là một nhân vật vĩ đại trong lĩnh vực vật lý. Mặc dù ông đã được đề cử ba lần cho Giải Nobel Vật lý trong khoảng thời gian từ 1946 đến 1967, nhưng ông không may mắn giành được giải thưởng nào cho đến khi qua đời vào năm 1967.


    Khởi chiếu: 21/07/2023

    Đạo diễn: Christopher Nolan

    Diễn viên: Cillian Murphy, Emily Blunt, Florence Pugh, Matt Damon, Dane DeHaan

    Thể loại: Lịch sử, Chiến tranh

    Oppenheimer
    Oppenheimer
    Oppenheimer
    Oppenheimer
  6. Sở hữu lượng fan đông đảo, Thám tử lừng danh Conan luôn là cái tên ăn khách của các rạp phim trên toàn cầu. Ngày 14/04, phần điện ảnh thứ 26 với tên gọi Tàu ngầm sắt màu đen chính thức được "ra lò" tại đất nước mặt trời mọc. Không nằm ngoài kỳ vọng, movie năm nay đã thực sự bùng nổ đem lại thành tích ấn tượng khiến dân mạng phải nói chuyện nhiều.


    Lần này, địa điểm được chọn là vùng biển gần đảo Hachijo-jima, Tokyo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai "Phao Thái Bình Dương" - một cơ sở ngoài khơi kết nối hệ thống camera an ninh của các lực lượng cảnh sát trên toàn thế giới. Đội ngũ kỹ sư đến từ nhiều quốc gia đã tụ họp tại đây để thực hiện một thử nghiệm đột phá liên quan đến công nghệ nhận dạng khuôn mặt.


    Trong khi đó, Conan và Đội thám tử nhí nhận lời mời của Sonoko để đến Hachijo-jima, và đúng lúc đó, họ nhận được một cuộc điện thoại từ Subaru Okiya, thông báo vụ án một nhân viên Europol bị sát hại bởi Jin - thành viên của Tổ chức Áo đen tại Đức. Lo lắng và bất ngờ, Conan tiến hành lẻn vào cơ sở và phát hiện rằng một nữ kỹ sư đã bị Tổ chức Áo đen bắt cóc...! Hơn nữa, một ổ USB chứa thông tin quan trọng nằm trong tay cô ấy và đã rơi vào tay của tổ chức. Trong cơn bóng tối, một sự nguy hiểm cũng đe dọa Ai Haibara...

    Khởi chiếu: 21/07/2023

    Đạo diễn: Yuzuru Tachikawa

    Diễn viên: Minami Takayama, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Megumi Hayashibara, Shuuichi Ikeda

    Thể loại: Hoạt Hình, Hình Sự, Bí Ẩn, Hành Động

    Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen
    Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen
    Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen
    Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen
    Nguyễn Phạm Trà My 2023-08-23 20:35:59
    phim rất hay luôn á , xem đoạn haibara bị bắt mà conan giải cứu xúc động phát khóc luôn chảy nước mắt thành dòng , đúng là mong chờ từ tháng 11 năm ngoái quả ko tiếc
  7. Top 7

    Fanti

    Fanti đã chính thức tung ra teaser poster và hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim, mở đầu cho một câu chuyện kịch tính và bí ẩn xoay quanh hai ngôi sao mạng xã hội là Ánh Dương (do Thảo Tâm đóng) và Kim Khánh (do Hồ Thu Anh thủ vai).

    Teaser khởi đầu bằng cảnh Ánh Dương và Kim Khánh, hai người có mối quan hệ chị em thân thiết. Mặc dù việc Ánh Dương đạt được một triệu người theo dõi trên mạng xã hội có vẻ như là một tin vui, nhưng nó lại mở ra một cơn ác mộng kinh hoàng cho cả hai cô gái. Teaser được dẫn dắt bởi giọng kể đầy ám ảnh của nhân vật Ánh Dương, kể về một người bí ẩn luôn tương tác kỳ quặc với cô trên mạng xã hội. "Người hâm mộ" với biệt danh CarotF643 trên Instagram này dường như biết rất nhiều về cuộc sống riêng tư của Ánh Dương và thường xuyên quấy rối cô bằng những thông điệp đáng sợ và khó hiểu.


    Hơn nữa, Ánh Dương cho rằng nhân vật này có ý định ám sát mình. Teaser còn tạo sự chú ý với những cảnh rượt đuổi, tiếng gõ cửa bí ẩn, và những hình ảnh ám ảnh như con dao, người đàn ông đội mặt nạ kỳ dị, con rắn... xuất hiện lần lượt, tạo nên một không khí kịch tính.

    Theo nhà sản xuất chia sẻ, tên của bộ phim Fanti là sự kết hợp giữa hai từ "fan" và "anti", thể hiện chủ đề chính của tác phẩm, xoay quanh những kẻ nguy hiểm giả mạo là "fan" và đang lẩn trốn để truy lùng những người trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.


    Khởi chiếu: 28/07/2023

    Đạo diễn: Andy Nguyễn

    Diễn viên: Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, NSND Lê Khanh, Hoàng Sơn, Võ Điền Gia Huy, Adrian Nguyễn, Công Dương

    Thể loại: Tâm lý, Kịch tính, Tình cảm

    Fanti
    Fanti
    Fanti
    Fanti
  8. Cùng đón chào bộ phim kinh dị đầy ám ảnh - "Dinh Thự Ma Ám" - một tác phẩm đặc biệt đã chờ đợi từ lâu. Phim khởi chiếu chính thức vào ngày 28/07/2023, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời và những cảm xúc không thể nào quên.


    Haunted Mansion, bộ phim kinh dị, xoay quanh cuộc sống của Gabbie (do Rosario Dawson thể hiện) - một bà mẹ đơn thân và Travis - cậu con trai 9 tuổi của cô (do Chase Dillon thủ vai). Họ quyết định tìm kiếm một nơi an cư mới và chọn một dinh thự giá rẻ ở ngoại ô New Orleans (Mỹ) để bắt đầu lại. Tuy nhiên, không lâu sau khi đến đây, cuộc sống của họ bắt đầu trở nên kỳ quái và đen tối. Dinh thự này đã lưu giữ một lịch sử ma ám kéo dài hàng thế kỷ, và những sự kiện kinh dị bắt đầu diễn ra, khiến Gabbie và Travis phải đối mặt với những nguy hiểm không lường trước.


    Phiên bản phim Haunted Mansion sắp ra mắt sở hữu một câu chuyện hoàn toàn mới so với phiên bản trước đây vào năm 2003. Dinh thự cổ nay đã trở thành ngôi nhà cho vô số hồn ma và nhiều bí ẩn đáng sợ. Với bối cảnh u ám và mơ hồ của biệt thự này, trailer của phim mang đến những phân cảnh kinh dị khiến khán giả sợ hãi, từ hình tượng ma nữ đáng sợ cho đến những bức tranh chuyển động với tư thế đáng sợ.

    Ngoài ra, mỗi thành viên trong nhóm trừ tà có mục đích riêng khi đến với dinh thự này, và mỗi hồn ma cũng đọng lại một bí mật tăm tối. Nhờ đó, Haunted Mansion hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, đầy kịch tính với nhiều tình tiết gây hồi hộp và một kết thúc khó đoán.


    Khởi chiếu: 28/07/2023
    Đạo diễn: Justin Simien
    Diễn viên:
    Rosario Dawson, Chase W. Dillon, LaKeith Stanfield, Tiffany Haddish, Owen Wilson
    Thể loại:
    Hài kịch, Gia đình, Kinh dị

    Dinh Thự Ma Ám
    Dinh Thự Ma Ám
    Dinh Thự Ma Ám
    Dinh Thự Ma Ám




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy