Top 9 Phim chiếu rạp hay tháng 01/2024 cập nhật mới nhất

Sunny Day 211 0 Báo lỗi

Trải nghiệm xem phim tại rạp tạo cảm giác hòa mình vào không gian điện ảnh và thưởng thức những thước phim sắc nét, sống động. Trong tháng 1 năm 2024, có nhiều ... xem thêm...

  1. Bơi Đêm là một bộ phim kinh dị Mỹ do Bryce McGuire đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim dựa trên bộ phim ngắn nổi tiếng năm 2014 của Bryce McGuire và Rod Blackhurst, kể về một người phụ nữ bơi trong hồ bơi vào ban đêm và bị thế lực ma quỷ tấn công.


    Phim kể về một gia đình nhỏ bốn người cùng nhau dọn dẹp sửa sang cho căn nhà mới mua ở vùng ngoại ô. Phía sau sân căn nhà là một chiếc hồ bơi mà họ hằng mong muốn. Và đây cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu. Cả nhà đã từng vui vẻ thoải mái chơi đùa trong hồ bơi mà không hề cảm thấy điều gì khác lạ. Nhưng một ngày, khi con gái lớn trong nhà cùng bạn cũng đang chơi đùa trong bể bơi ấy, thì hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy đến.


    Từ đây, những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra thường xuyên hơn. Những người trong gia đình liên tục nghe thấy những tiếng động lạ, thấy những bóng đen mờ ảo, và thậm chí là bị tấn công. Họ dần nhận ra rằng, trong căn nhà mới của họ có một thế lực ma quỷ đang ẩn nấp. Bộ phim được đánh giá cao bởi cách xây dựng bầu không khí rùng rợn, kịch tính và những pha jumpscare đáng sợ. Bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đặc biệt là những người yêu thích thể loại kinh dị.

    Khởi chiếu:
    05/01/2024
    Đạo diễn:
    Bryce McGuire
    Diễn viên:
    Aivan Uttapa, Preston Galli, Jodi Long, Nancy Lenehan, Gavin Warren
    Thể loại:
    Kinh dị, Hài kịch

    Bơi Đêm
    Bơi Đêm
    Bơi Đêm

  2. Arkie Và Ngày Mặt Trời Mất Tích là bộ phim hoạt hình 3D của Úc, được phát hành vào ngày 5 tháng 1 năm 2024. Bộ phim lấy cảm hứng từ tựa game điện tử Scarygirl, được phát triển bởi hãng game Úc Scarygirl Studios. Phim kể về câu chuyện của Arkie, một cô bé 12 tuổi sống trên một hòn đảo xa xôi. Arkie là một cô bé thông minh, gan dạ và luôn khao khát khám phá thế giới. Một ngày nọ, Arkie phát hiện ra rằng mặt trời đang dần biến mất khỏi bầu trời. Cô bé quyết định lên đường tìm cách cứu lấy hành tinh của mình.

    Khi thế giới bị đe dọa bởi sự biến mất của ánh sáng mặt trời, Arkie phải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và đi đến một thành phố tưởng tượng để cứu cha của mình khỏi tay một nhà khoa học bí ẩn và ngăn chặn hành tinh của cô bị hủy diệt. Trên hành trình của mình, Arkie gặp gỡ những người bạn mới, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm. Họ phải đối mặt với những thế lực hắc ám đang âm mưu phá hủy hành tinh. Bộ phim được đánh giá cao bởi hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc hấp dẫn và câu chuyện đầy cảm động. Arkie Và Ngày Mặt Trời Mất Tích hứa hẹn sẽ là một bộ phim hoạt hình đáng xem dành cho mọi lứa tuổi.


    Khởi chiếu: 05/01/2024
    Đạo diễn:
    Ricard Cussó
    Diễn viên: Ricard Cussó, Kate Murphy, Mark Coles Smith, Dylan Alcott, Deborah Mailman
    Thể loại: Hoạt hình
    Thời lượng:
    93 phút

    Arkie Và Ngày Mặt Trời Mất Tích
    Arkie Và Ngày Mặt Trời Mất Tích
    Arkie Và Ngày Mặt Trời Mất Tích
  3. Cuốc Xe Chết là phim kinh dị Nhật Bản công chiếu tại các cụm rạp Việt Nam vào tháng 1 này. Bộ phim kể về Ryoko và Akane là hai người bạn thân đang đi du lịch dã ngoại cùng nhau. Trong một lần đi bộ đường dài, họ bị lạc trong rừng và không thể tìm thấy đường trở lại. Họ quyết định đi nhờ xe để tìm kiếm sự giúp đỡ, và một chiếc RV đã dừng lại cho họ.


    Người đàn ông lái chiếc RV tcó vẻ ngoài hiền lành và thân thiện. Anh ta đưa Ryoko và Akane đến một trại nghỉ gần đó, nơi họ có thể nghỉ ngơi và ăn uống. Trong khi đó, Ken, một cậu bé chán ngấy việc cha mẹ bảo vệ quá mức của mình, cũng đang đi nhờ xe qua cùng một ngọn núi với người bạn Kazunari của mình. Tuy nhiên, Ryoko và Akane nhanh chóng nhận ra rằng có điều gì đó không ổn với người lái xe. Anh ta có những hành vi kỳ lạ và đáng ngờ, và Ryoko bắt đầu nghi ngờ rằng anh ta có thể là một kẻ sát nhân.


    Bộ phim Cuốc Xe Chết là một bộ phim kinh dị đáng sợ và hấp dẫn, với những pha jump scare đáng sợ và một câu chuyện đầy kịch tính. Bộ phim cũng đề cập đến một số vấn đề xã hội như bạo lực gia đình và sự kiểm soát của cha mẹ.


    Khởi chiếu: 05/01/2024
    Đạo diễn:
    Masafumi Yamada
    Diễn viên:
    Shuri Nakamura, Hayami Kyoko, Hosoda Yoshihiko, Hirano Koshu
    Thể loại:
    Kinh dị
    Thời lượng:
    74 phút

    Cuốc Xe Chết
    Cuốc Xe Chết
    Cuốc Xe Chết
  4. Giao Ước Quỷ là bộ phim kinh dị nối tiếp chuỗi phim kinh dị ra mắt trong tháng đầu năm 2024. Bộ phim kể về Nadia là một cô gái trẻ sống với cha mình, một doanh nhân thành đạt. Cuộc sống của họ trở nên đảo lộn khi mẹ Nadia tự sát trong đêm giao thừa năm 2002. Hai anh em Nadia cũng phát hiện ra người cha của họ thường xuyên ra vào một căn phòng bí mật trong nhà với một con dê đen.


    Khi những nghi thức ghê rợn trong căn phòng bị phát hiện cũng là lúc anh trai Nadia qua đời vào đúng đêm giao thừa 10 năm sau đó, 2012. Một lời nguyền đáng sợ được thành lập từ giao ước với thế lực tà ác giáng xuống gia đình Nadia. Nadia là người duy nhất sống sót, và cô buộc phải cùng cha mình chiến đấu để giành giật sự sống với quỷ dữ.

    Bộ phim Giao Ước Quỷ được đánh giá cao bởi cách xây dựng bầu không khí rùng rợn, kịch tính và những pha jumpscare đáng sợ. Bộ phim cũng đề cập đến một số vấn đề xã hội như bạo lực gia đình và sự kiểm soát của cha mẹ. Bộ phim Giao Ước Quỷ hứa hẹn sẽ là một bộ phim kinh dị đáng xem dành cho những người yêu thích thể loại này.



    Khởi chiếu:
    05/01/2024
    Đạo diễn:
    Azhar Kinoi Lubis
    Diễn viên:
    Andi Bersama, Elly D. Luthan, Giulio Parengkuan, Raya Adena Syah, Farras Fatik
    Thể loại:
    Kinh dị
    Thời lượng: 97 phút
    Giao Ước Quỷ
    Giao Ước Quỷ
    Giao Ước Quỷ
  5. The Book of Clarence hay Đức tin của Clarence là một bộ phim hài kịch sử thi kinh thánh của Mỹ do Jeymes Samuel sản xuất, viết kịch bản và đạo diễn. Shawn "Jay-Z" Carter, James Lassiter và Tendo Nagenda cũng sản xuất. Bộ phim dựa trên những tác phẩm kinh điển về Kinh thánh như "Câu chuyện vĩ đại nhất mọi thời đại", "Samson và Delilah" và "Ben-Hur".


    Phim kể về câu chuyện của Clarence, một cư dân tại vùng đất Jerusalem, người phải đối mặt với những khó khăn để giúp gia đình thoát khỏi cảnh nợ nần. Clarence là một người thông minh, nhạy bén và có tài ăn nói. Anh ta sớm nhận ra rằng mình có thể sử dụng những khả năng của mình để thu hút đám đông và trở thành một nhà lãnh đạo.

    Clarence bắt đầu sử dụng sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình như một "Đấng cứu thế" để trục lợi cá nhân. Anh ta hứa hẹn sẽ giải phóng người dân khỏi ách áp bức của chính quyền La Mã, nhưng anh ta thực sự chỉ muốn kiếm tiền và quyền lực. Tuy nhiên, theo thời gian, Clarence phải đối mặt với lương tâm và sự phê phán từ cộng đồng khi anh ta khám phá về đức tin và tìm kiếm hành trình riêng của mình. Anh ta bắt đầu nghi ngờ liệu mình có thực sự là một nhà lãnh đạo chân chính hay không và anh ta phải quyết định xem mình sẽ tiếp tục đi theo con đường của quyền lực hay tìm kiếm một con đường khác. Bộ phim cũng được ca ngợi vì đã mang đến một góc nhìn mới mẻ về câu chuyện Kinh thánh.


    Khởi chiếu: 12/01/2024
    Đạo diễn:
    Jeymes Samuel
    Diễn viên:
    Tom Vaughan-Lawlor, Tom Glynn-Carney, Chase W. Dillon, Micheal Ward, Nicholas Pinnock
    Thể loại:
    Sử thi

    The Book of Clarence
    The Book of Clarence
    The Book of Clarence
  6. Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc năm 2024 do Choi Dong-hoon đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim là phần tiếp theo của bộ phim Alienoid năm 2022. Phim kể về câu chuyện của một nhóm người ở hai chiều không gian khác nhau, quá khứ và tương lai, phải đối mặt với cuộc đua giành lấy gươm thần. Trong bối cảnh của một thế giới đa chiều, nơi quá khứ và tương lai được kết nối bởi cánh cổng thời gian, đã tạo nên một trận chiến hỗn loạn giữa con người, đạo sĩ, pháp sư và người ngoài hành tinh.


    Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến được đánh giá cao bởi cách kể chuyện hấp dẫn, các màn hành động mãn nhãn và kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp. Không chỉ có kỹ xảo mãn nhãn, tác phẩm còn ăn điểm ở diễn xuất chắc tay của dàn cast, kịch bản khéo léo đan xen nhiều thể loại: vừa có xuyên không, vừa có người ngoài hành tinh, thế giới ma thuật, vừa có yếu tố hành động, võ thuật, pháp thuật, vừa có yếu tố hài tình cảm. Bộ phim cũng được ca ngợi vì đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về đề tài khoa học viễn tưởng.

    Alienoid 2 sẽ chứng minh cho người xem lần nữa bằng những câu chuyện phong phú hơn, liên quan đến nhiều nhân vật hơn, cảnh tượng sống động hơn và những tình tiết khó đoán hơn”.


    Khởi chiếu: 12/01/2024
    Đạo diễn:
    Choi Dong-hoon
    Diễn viên:
    Lee Ha-nee, Jo Woo-jin, Kim Eui-sung, Kim Woo-bin, Kim Tae-Ri
    Thể loại:
    Hành động, Khoa học viễn tưởng
    Thời lượng: 122 phút

    Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến
    Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến
    Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến
  7. Siêu Khỉ Cuồng Nộ - Ape vs Mecha Ape là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Anh năm 2024 do Marc Gottlieb đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm binh lính và nhà khoa học phải đối mặt với cuộc chiến giữa Siêu Khỉ robot và Vua Khỉ khổng lồ. Trong tương lai, quân đội Anh đã phát triển một loại robot Siêu Khỉ với sức mạnh và khả năng vượt trội. Tuy nhiên, trong một lần thử nghiệm, robot Siêu Khỉ đã bị mất kiểm soát và trở nên điên cuồng. Quân đội buộc phải đưa Vua Khỉ, một sinh vật khổng lồ đã tuyệt chủng từ lâu, trở về để chống lại Siêu Khỉ robot.

    Cuộc chiến giữa hai sinh vật khổng lồ đã nổ ra, gây ra những thiệt hại nặng nề cho thành phố. Các binh lính và nhà khoa học phải nhanh chóng tìm ra cách để ngăn chặn cuộc chiến trước khi quá muộn. Bộ phim được đánh giá cao bởi các màn hành động mãn nhãn, kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp và câu chuyện hấp dẫn. Bộ phim cũng ca ngợi vì đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về đề tài khoa học viễn tưởng.


    Khởi chiếu: 12/01/2024
    Đạo diễn:
    Marc Gottlieb
    Diễn viên:
    Elizabeth Harding, Iris Svis, Sady Diallo, Maureen Kedes, Lisa Lee
    Thể loại:
    Hành động, Khoa học
    Thời lượng:
    80 phút

    Siêu Khỉ Cuồng Nộ
    Siêu Khỉ Cuồng Nộ
    Siêu Khỉ Cuồng Nộ
  8. Mật Vụ Ong là một bộ phim hành động của Mỹ năm 2024 do Guy Ritchie đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của Jason Statham trong vai Adam Clay, một người nuôi ong sống một cuộc sống đơn độc. Anh coi bà chủ nhà như người thân duy nhất. Tuy nhiên, biến cố đột ngột xảy ra khiến bà chủ nhà qua đời, Adam Clay quyết định bắt đầu một kế hoạch trả thù không khoan nhượng.


    Trong quá trình điều tra và vạch trần bí mật đằng sau một đường dây lừa đảo lớn và bắt những kẻ có tội, Adam Clay dần nhận ra thân phận thật của mình. Bộ phim được đánh giá cao bởi các pha hành động mạnh mẽ và những trận chiến nảy lửa. Jason Statham đã có một màn trình diễn xuất sắc trong vai Adam Clay, một nhân vật có tính cách phức tạp và đầy mâu thuẫn. Mật Vụ Ong hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động hấp dẫn và đáng xem, đặc biệt là đối với những ai yêu thích Jason Statham. Bộ phim cũng có sự tham gia của một số diễn viên nổi tiếng khác, bao gồm Aubrey Plaza, Josh Hartnett, Cary Elwes và Hugh Grant.


    Khởi chiếu: 12/01/2024
    Đạo diễn:
    David Ayer
    Diễn viên:
    Phylicia Rashad, Reza Diako, Adam Basil, Taylor James, Dan Li
    Thể loại:
    Hành động, Kịch tính

    Mật Vụ Ong
    Mật Vụ Ong
    Mật Vụ Ong
  9. Rượu Cốt Người là một bộ phim kinh dị huyền bí của Hồng Kông năm 2024 do Kelvin Shum đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của Khương Đại Vệ, Trương Khả Di, và La Gia Anh. Phim kể về câu chuyện của một nhóm người khám phá bí mật về loại tà thuật hắc ám nhất trong văn hóa tâm linh Hồng Kông, Rượu Cốt Người. Loại tà thuật này sử dụng xương người để tạo ra một loại rượu có khả năng hồi sinh người chết.


    Lão đại hiệp Khương Đại Vệ, một người đàn ông trung niên có khả năng nhìn thấy ma quỷ. Trương Khả Di, một cô gái trẻ bị ám ảnh bởi quá khứ của mình. Và La Gia Anh, một nhà khảo cổ học đang nghiên cứu về Rượu Cốt Người. Trong quá trình điều tra, nhóm người này đã phát hiện ra những bí ẩn đen tối sâu trong lòng mỗi người, nơi thủ ác và thiện tính không hề rõ ràng. Bộ phim được đánh giá cao bởi cách kể chuyện hấp dẫn, các cảnh quay kinh dị rùng rợn và màn trình diễn xuất sắc của dàn diễn viên. Khương Đại Vệ đã có một màn trở lại xuất sắc trong vai Lão đại hiệp, một nhân vật vừa hài hước vừa đáng sợ.


    Khởi chiếu: 19/01/2024
    Đạo diễn:
    Kelvin Shum
    Diễn viên:
    Angela Yuen, Ng Siu-Hin, David Chiang Da-Wei, Summer Chan, Lam Yiu-Sing
    Thể loại:
    Kinh dị
    Thời lượng:
    100 phút

    Rượu Cốt Người
    Rượu Cốt Người
    Rượu Cốt Người
    Rượu Cốt Người




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy