Cuốc Xe Chết

Cuốc Xe Chết là phim kinh dị Nhật Bản công chiếu tại các cụm rạp Việt Nam vào tháng 1 này. Bộ phim kể về Ryoko và Akane là hai người bạn thân đang đi du lịch dã ngoại cùng nhau. Trong một lần đi bộ đường dài, họ bị lạc trong rừng và không thể tìm thấy đường trở lại. Họ quyết định đi nhờ xe để tìm kiếm sự giúp đỡ, và một chiếc RV đã dừng lại cho họ.


Người đàn ông lái chiếc RV tcó vẻ ngoài hiền lành và thân thiện. Anh ta đưa Ryoko và Akane đến một trại nghỉ gần đó, nơi họ có thể nghỉ ngơi và ăn uống. Trong khi đó, Ken, một cậu bé chán ngấy việc cha mẹ bảo vệ quá mức của mình, cũng đang đi nhờ xe qua cùng một ngọn núi với người bạn Kazunari của mình. Tuy nhiên, Ryoko và Akane nhanh chóng nhận ra rằng có điều gì đó không ổn với người lái xe. Anh ta có những hành vi kỳ lạ và đáng ngờ, và Ryoko bắt đầu nghi ngờ rằng anh ta có thể là một kẻ sát nhân.


Bộ phim Cuốc Xe Chết là một bộ phim kinh dị đáng sợ và hấp dẫn, với những pha jump scare đáng sợ và một câu chuyện đầy kịch tính. Bộ phim cũng đề cập đến một số vấn đề xã hội như bạo lực gia đình và sự kiểm soát của cha mẹ.


Khởi chiếu: 05/01/2024
Đạo diễn:
Masafumi Yamada
Diễn viên:
Shuri Nakamura, Hayami Kyoko, Hosoda Yoshihiko, Hirano Koshu
Thể loại:
Kinh dị
Thời lượng:
74 phút

Cuốc Xe Chết
Cuốc Xe Chết
Cuốc Xe Chết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy