Top 11 Phim chiếu rạp hay tháng 11/2023 cập nhật mới nhất

Sunny Day 611 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim chiếu rạp mới nhất trong tháng 11/2023 này để giải trí, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây của Toplist. Đây là những bộ ... xem thêm...

  1. Mặc dù không được dự định trước, bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn nổi tiếng của nữ ca sĩ Taylor Swift đã gây bất ngờ khi đạt được nhiều thành tựu ấn tượng cho sự nghiệp của cô. Dù chỉ là những cảnh quay từ The Eras Tour, nhưng âm nhạc và cảm xúc từ buổi diễn đã thu hút đông đảo người hâm mộ đổ xô ra rạp xem. Đến thời điểm hiện tại, con số này vẫn tiếp tục tăng. Theo thông tin mới nhất cho đến sáng ngày 17/10, doanh thu toàn cầu của phim đã vượt qua mốc 123,5 triệu đô-la Mỹ.

    Taylor Swift: The Eras Tour
    sẽ được trình chiếu tại nhiều quốc gia như Brazil, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan và Hong Kong. Tại Việt Nam, dự kiến phim sẽ khởi chiếu tại một số rạp trên toàn quốc vào ngày 03/11. Dù là một bộ phim tài liệu, Taylor Swift: The Eras Tour - Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift sử dụng kỹ thuật quay phim, cách chuyển cảnh và âm thanh sống động, tạo cho khán giả cảm giác như đang ngồi trên khán đài và thưởng thức buổi diễn trực tiếp của Taylor Swift.


    Đắm chìm trong trải nghiệm xem phim hòa nhạc độc nhất vô nhị với góc nhìn ngoạn mục, đậm chất điện ảnh về chuyến lưu diễn mang tính lịch sử. Khuyến khích khán giả đeo vòng tay tình bạn và mặc trang phục Taylor Swift Eras Tour!


    Khởi chiếu: 03/11/2023
    Đạo diễn:
    Sam Wrench
    Diễn viên:
    Danielle Haim, Alana Haim, Este Haim, Amanda Balen, Karen Chuang
    Thể loại:
    Âm nhạc
    Thời lượng:
    168 phút
    Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift
    Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift
    Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift
    Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift

  2. Bộ phim Người Vợ Cuối Cùng tái hiện cuộc đời và thân phận của những người phụ nữ trong thời phong kiến cuối thế kỷ 19, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Hồ oán hận" của tác giả Hồng Thái. Trong phim, nhân vật chính là Linh, do Kaity Nguyễn thủ vai, một người vợ cuối cùng phải chấp nhận làm vợ thứ của một quan vì gia đình nghèo khó. Bộ phim là một tác phẩm cổ trang đậm chất nghệ thuật, khắc họa sự đàn áp, bất công và đau khổ của phụ nữ trong xã hội phong kiến.


    Nội dung phim xoay quanh nhân vật Linh - Người vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình - Nhân đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.


    Để tạo ra một không gian sống đúng với thời đại, đoàn làm phim đã bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc để xây dựng một ngôi làng cổ ở hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Bộ phim cũng chú trọng đến các chi tiết như phục trang, trang sức, kiến trúc, âm nhạc... để mang đến cho khán giả một trải nghiệm chân thực và đầy cảm xúc. Người vợ cuối cùng có nhãn 18+ sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 3.11.


    Khởi chiếu:
    03/11/2023
    Đạo diễn:
    Victor Vũ
    Diễn viên:
    Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Ngọc Diệp, Quang Thắng
    Thể loại:
    Tình Cảm, Kịch tính
    Thời lượng:
    132 phút


    Người Vợ Cuối Cùng
    Người Vợ Cuối Cùng
    Người Vợ Cuối Cùng
    Người Vợ Cuối Cùng
  3. Sau 3 năm vắng bóng, Uhm Jung Hwa trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Mỹ Nhân Đạo Chích. Trong mùa hè năm nay, cô nhận được sự yêu mến đặc biệt thông qua vai chính trong bộ phim truyền hình "Bác Sĩ Cha", được phát sóng đồng thời trên JTBC và Netflix. Dù đã ở tuổi U60, Uhm Jung Hwa vẫn thu hút khán giả bằng diễn xuất linh hoạt, hài hước cùng vẻ đẹp vượt thời gian. Năm 2023 có thể được coi là một năm rực rỡ trong sự nghiệp của nữ diễn viên Uhm khi cô gặt hái thành công không chỉ trong lĩnh vực diễn xuất mà còn ca hát.


    Mỹ Nhân Đạo Chích là tác phẩm hài mới nhất của điện ảnh Hàn Quốc, xoay quanh một phi vụ lừa đảo đầy khó tin của một cặp "mẹ con đạo chích". Uhm Jung Hwa và Minah đảm nhận vai trò mẹ con Ji Hye và Joo Yeong, hai kẻ lừa đảo từng thực hiện nhiều phi vụ thành công, nhưng luôn gặp vận đen.


    Để chấm dứt sự nghiệp không mấy thành công này, Ji Hye quyết định thực hiện một phi vụ trộm số vàng có giá trị lên đến 60 tỷ won. Kế hoạch của cô là lợi dụng trái tim mong manh của anh chàng tài phiệt Wan Gyu (Song Sae Byeok) - người đang tìm hiểu về tình yêu. Tuy nhiên, phi vụ đặc biệt của Ji Hye và Joo Yeong không hề dễ dàng khi có những kẻ khác cũng đang ngóng trông số vàng khổng lồ này.


    Mỹ Nhân Đạo Chích hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hài bom tấn, thể hiện tài năng không thể chối cãi của Uhm Jung Hwa và mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị khi theo chân cặp mẹ con này trong cuộc hành trình lừa đảo đầy bất ngờ.


    Khởi chiếu: 03/11/2023
    Đạo diễn:
    Lee Seung-jun
    Diễn viên:
    Jung Young-joo, Kim Sung-sik, Kim Jae-hwa, Son Byung-ho, Park Ho-san
    Thể loại:
    Hài hước, Kịch
    Thời lượng:
    121 phút

    Mỹ Nhân Đạo Chích
    Mỹ Nhân Đạo Chích
    Mỹ Nhân Đạo Chích
    Mỹ Nhân Đạo Chích
  4. The Marvels là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trong năm 2023, và đóng vai trò vô cùng quan trọng khi nối kết 3 loạt phim ăn khách trên kênh Disney+ là WandaVision, Ms. Marvel và Secret Invasion. Trailer mới nhất của bộ phim đã tiết lộ mối liên kết quan trọng giữa ba nữ siêu anh hùng và thân phận của nữ ác nhân do "bà xã Loki" Zawe Ashton đảm nhận.

    The Marvels đánh dấu sự tái ngộ giữa Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) và Nick Fury (Samuel L. Jackson) sau các sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Từ sau cuộc chiến với Thanos (Josh Brolin), cả hai có vẻ như đã cùng nhau thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian để bảo vệ Trái Đất khỏi những nguy hiểm bất ngờ.

    Trailer cũng tiết lộ chi tiết về siêu năng lực của ba người. Cụ thể, Carol Danvers có khả năng hấp thụ ánh sáng, Monica Rambeau (Teyonah Parris) có khả năng nhìn thấy năng lượng ánh sáng, trong khi Kamala Khan có thể biến đổi hình dạng bằng ánh sáng. Sức mạnh đặc biệt của họ gây ra sự rối loạn và đưa ba người vào những tình huống khó khăn liên tục. Biệt Đội Marvel hứa hẹn sẽ là một bom tấn hoành tráng về mặt hình ảnh và mang tính giải trí cao của Marvel Studios. Phim Biệt Đội Marvel dự kiến sẽ được chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/11/2023.


    Khởi chiếu: 10/11/2023
    Đạo diễn:
    Nia DaCosta
    Diễn viên:
    Brie Larson, Iman Vellani, Teyonah Parris, Zawe Ashton
    Thể loại:
    Hành động, Khoa học viễn tưởng, Siêu nhiên

    Biệt Đội Marvel
    Biệt Đội Marvel
    Biệt Đội Marvel
    Biệt Đội Marvel
  5. Yêu Lại Vợ Ngầu là câu chuyện về No Jung Yeol (Kang Ha Neul) và Hong Na Ra (Jung So Min), một cặp đôi trẻ đầy nhiệt huyết và yêu nhau tới đỉnh. Mặc dù gặp khó khăn từ gia đình, nhưng tình yêu đã thắng hết và họ quyết định kết hôn mặc cho sự phản đối. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm sống chung, hôn nhân đã khiến cả hai vụt mất giấc mơ với hàng loạt bất đồng quan điểm và thói hư tật xấu khiến họ trở nên căm ghét nhau.

    Vì không thể tiếp tục sống chung như trước, hai vợ chồng quyết định đệ đơn ly dị, nhưng phải chờ đến 30 ngày để hoàn tất thủ tục. Lúc này, một tai nạn xe hơi bất ngờ xảy ra khiến cả hai mất trí nhớ và quên mất nhau. Định mệnh đã sắp đặt, tình cảm lại nảy nở trong họ. Đáng ngạc nhiên, gia đình hai bên quyết tâm chia cắt đôi trẻ bằng cách giúp họ khôi phục trí nhớ trong 30 ngày để hoàn tất quá trình ly hôn.

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yêu Lại Vợ Ngầu có vẻ buồn cười và đau buồn, nhưng thực tế phim lại vô cùng vui nhộn, khiến khán giả không ngừng cười với những tình huống hài hước duyên dáng. Tuy nhiên, không chỉ có kịch bản thú vị, điều làm bộ phim trở thành một hiện tượng tại phòng vé Hàn Quốc chính là sự "bùng nổ chemistry" tuyệt vời giữa Kang Ha Neul và Jung So Min. Yêu Lại Vợ Ngầu được khởi chiếu tại các cụm rạp Việt Nam vào ngày 10/11.


    Khởi chiếu: 10/11/2023
    Đạo diễn:
    Nam Dae-joong
    Diễn viên:
    Kang Ji-young, Tae In-Ho, Jeon No-min, Song Hae-na, Eom Ji-yoon
    Thể loại:
    Tình cảm, hài
    Thời lượng:
    119 phút

    Yêu Lại Vợ Ngầu
    Yêu Lại Vợ Ngầu
    Yêu Lại Vợ Ngầu
    Yêu Lại Vợ Ngầu
  6. Phần tiền truyện của Đấu Trường Sinh Tử xoay quanh câu chuyện của Coriolanus Snow (do Tom Blyth đóng), khi anh vừa tròn 18 tuổi và nhận thức được hoàn cảnh khốn khó của gia tộc và tương lai của bản thân. Gia tộc Snow, từng là một trong những gia tộc quyền quý nhất tại Capitol với dinh thự lộng lẫy, đang trải qua sự suy tàn sau cái chết của Tướng Crassus Snow, cha của Coriolanus.

    Phần phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc trung thành với nguyên tác của tác giả Suzanne Collins, tái hiện từng giai đoạn và những biến đổi tâm lý của Coriolanus Snow. Với tư cách là một học sinh ưu tú tại Học viện Capitol, Coriolanus được chọn để trở thành người hướng dẫn cho Lucy Gray Baird (do Rachel Zegler đóng), một thí sinh đến từ Quận 12.


    Bộ phim sẽ đưa khán giả theo dõi hành trình của Snow, từ vai trò người hướng dẫn cho đến tham gia Đấu Trường Sinh Tử - điều đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Sau đó, anh bị đày vào vị trí lính gìn giữ hòa bình. Nếu Đấu Trường Sinh Tử đã thay đổi cách suy nghĩ của Snow và khám phá sự tàn ác bên trong anh, thì thời gian trở thành người lính là giai đoạn khi bản năng độc ác của anh được tiết lộ. Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc ra rạp vào ngày 17/11 tại các cụm rạp trên toàn quốc.


    Khởi chiếu: 17/11/2023
    Đạo diễn:
    Francis Lawrence
    Nhà sản xuất:
    Brad Simpson, Suzanne Collins, Nina Jacobson

    Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc
    Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc
    Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc
    Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc
  7. Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc theo chân cặp đôi Poppy và Branch, người ta giờ đã chính thức trở thành một cặp đôi sau khi vượt qua mối quan hệ bạn bè. Mặc dù đã quen nhau từ lâu, nhưng Poppy vẫn còn nhiều điều muốn tìm hiểu về quá khứ của Branch, đặc biệt là việc anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam BroZone mà cô yêu thích. Sau nhiều năm không gặp gỡ, Branch nhận được tin tức rằng một trong những anh em của mình, Floyd, đã bị bắt cóc. Bây giờ, nhiệm vụ của Branch và Poppy là đoàn tụ với các anh em và cùng nhau lên đường để cứu Floyd.

    Đoạn trailer của phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc bắt đầu bằng việc lùi thời gian trở về quá khứ, khi Branch chỉ còn là một cậu bé. Trong đêm biểu diễn đáng nhớ đó, nhóm nhạc do các anh em trong gia đình thành lập sẽ có một màn trình diễn quan trọng, mang theo hy vọng rằng từ đó, họ có thể trở nên nổi tiếng và tạo nên lịch sử.

    Với mỗi bộ phim Trolls, âm nhạc Pop đặc trưng được thể hiện bởi dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo kết hợp với điện ảnh, ghi dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả. Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc dự kiến ra mắt vào ngày 17/11/2023 tại các cụm rạp Việt Nam.


    Khởi chiếu: 17/11/2023
    Đạo diễn:
    Walt Dohrn
    Diễn viên:
    Anna Kendrick, Justin Timberlake, Eric André, Kid Cudi, Daveed Diggs
    Thể loại:
    Hài kịch, Hoạt hình, Gia đình, âm nhạc

    Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
    Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
    Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
    Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
  8. Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng (Thanksgiving) diễn ra tại thị trấn Plymouth, nằm ở tiểu bang Massachusetts. Ban đầu, không khí bình yên và thư thái tràn ngập nơi đây, nhưng đột nhiên một cơn tai họa khủng khiếp đổ xuống và thay đổi tất cả. Một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo bắt đầu "khủng bố" thị trấn, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho cư dân Massachusetts, biến cuộc sống của họ thành một cơn ác mộng tột cùng. Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng tiết lộ ý đồ đen tối của kẻ thủ ác, người muốn tạo ra một "tác phẩm điêu khắc" từ những nạn nhân của mình.


    Các cư dân trong thị trấn đối mặt với cảm giác bất an đến cùng trước khi danh tính của tên sát nhân hàng loạt được tiết lộ. Trong quá trình này, ngay cả tình yêu và lòng tin của con người cũng bị lay chuyển trước hiện thực tàn ác. Mọi thứ dần trở nên khủng khiếp và không thể tin được.


    Khi thưởng thức phim Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng, khán giả sẽ trải qua một trải nghiệm đáng nhớ, không kém phần căng thẳng so với các tác phẩm nổi tiếng cùng thể loại như "Friday the 13th," "Saw," hay "Halloween," khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 17/11/2023, mang đến cho khán giả một trải nghiệm kinh dị không tưởng.


    Khởi chiếu: 17/11/2023
    Đạo diễn:
    Eli Roth
    Diễn viên:
    Rick Hoffman, Tim Dillon, Gina Gershon, Jenna Warren, Tomaso Sanelli
    Thể loại:
    Kinh dị, giật gân

    Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
    Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
    Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
    Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
  9. Vào ngày 24/5 vừa qua, bộ phim Hopeless - Đường Cùng đã được ra mắt tại Liên hoan Phim Cannes 2023. Đối với những fan hâm mộ của Song Joong Ki ở Việt Nam và trên toàn thế giới, sự mong chờ cho ngày bộ phim được công chiếu rộng rãi là không thể phủ nhận. Hopeless kể về cuộc sống của Yeon Gyu (do Hong Xa Bin thủ vai), một chàng trai trẻ phải chịu đựng những đòn roi từ người cha dượng và luôn mong muốn có một cuộc sống yên bình bên mẹ. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra sau khi Yeon Gyu vướng vào một vụ ẩu đả để bảo vệ em gái Ha Yan (do BIBI thủ vai).

    Mặc dù không thể trả được số tiền bồi thường, Yeon Gyu vẫn có một cảm giác an lòng vì nhận được sự giúp đỡ từ Chi Geon (do Song Joong Ki thủ vai), một tay đại ca trong thành phố. Trong trao đổi, Yeon Gyu phải trở thành đàn em của Chi Geon và vô tình bị cuốn vào những cuộc chiến nguy hiểm. Điều này trớ trêu khiến Yeon-gyoo dần rơi vào cuộc sống của Chi-geon. Níu kéo một tia hy vọng để chạy trốn khỏi nơi anh ta đang ở. Liệu anh ta có thể thoát khỏi thị trấn không? Để biết câu trả lời, ngày 17/11 này, bạn hãy đến các cụm rạp để tận hưởng những phút giây giải trí thư thái.


    Khởi chiếu: 17/11/2023
    Đạo diễn:
    Kim Chang-hoon
    Diễn viên:
    Lee Jong-wook, Jung Yong-ju, Park Su-young, Pyo Dong-jun, Kim Hong-pa
    Thể loại:
    Tội phạm, Kịch

    Đường Cùng
    Đường Cùng
    Đường Cùng
    Đường Cùng
  10. Chiếm đoạt là phim điện ảnh Việt đầu tiên được Đài KBS (Hàn Quốc) đầu tư. Phim quy tụ dàn diễn viên: Miu Lê, Lãnh Thanh, Phương Anh Đào, Karik. Bộ phim kể về một người vợ trong một gia đình giàu có thuê một cô bảo mẫu có vẻ ngoài tưởng tượng để chăm sóc con trai của mình. Tuy nhiên, cô không hề biết rằng sau vẻ bề ngoài trong sáng và thuần khiết ấy, cô bảo mẫu luôn ẩn giấu một âm mưu để phá hoại hạnh phúc gia đình và thay đổi cuộc sống của cô mãi mãi.

    Miu Lê tiếp tục giữ vững vẻ nóng bỏng của mình như đã được tiết lộ trước đó. Tuy nhiên, cô liên tục kích thích sự tò mò của khán giả thông qua những cử chỉ và lời nói "7 phần quyến rũ, 3 phần thơ ngây" dành cho Lãnh Thanh. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Miu Lê và Karik cũng được tiết lộ nhiều hơn, khi cô không ngừng quyến rũ nam rapper.

    Mối quan hệ "tứ giác tình yêu" trong Chiếm đoạt tiếp tục gây đau đầu với sự xuất hiện của Phương Anh Đào và lời tuyên bố quyết liệt: "Cái nào của em là của em". Mặc dù chưa rõ câu nói này đang ám chỉ ai và nói với ai, nhưng Chiếm đoạt đã cho thấy mối quan hệ giữa bốn nhân vật chính không hề bình thường. Chiếm đoạt là một bộ phim tâm lý - giật gân dự kiến ra mắt vào ngày 24/11.


    Khởi chiếu: 24/11/2023
    Đạo diễn:
    Thắng Vũ
    Diễn viên:
    Miu Lê, Phương Anh Đào, Karik, Lãnh Thanh
    Thể loại:
    Tình cảm, Drama

    Chiếm Đoạt
    Chiếm Đoạt
    Chiếm Đoạt
    Chiếm Đoạt
  11. Wish - Điều Ước là một bộ phim hoạt hình được tạo ra để kỷ niệm 100 năm thành lập của Walt Disney Studios trong sự kiện toàn cầu D100. Bối cảnh của phim diễn ra tại một vương quốc tuyệt vời mang tên Rosas. Quốc vương Magnifico, người cai trị vùng đất này, tuyên bố sẽ biến mọi mong muốn của người dân thành hiện thực chỉ cần họ trao cho ông những điều ước của mình. Tuy nhiên, khi Asha đến thăm quốc vương, cô phát hiện rằng ông chỉ thực hiện một số điều ước mà ông cho là hữu ích, và phần lớn những mong muốn của người dân bị bỏ qua. Từ đó, hành trình chống lại những thế lực xấu xa của Asha và Star (ngôi sao vàng may mắn) cùng với chú dê có khả năng nói chuyện Valentino để tìm lại tương lai tươi sáng cho Rosas chính thức bắt đầu.


    Hình ảnh của Asha ước nguyện dưới ánh sao được cho là mang đậm phong cách của Disney. Từ Pinocchio đến Peter Pan, mô-típ của ngôi sao ước vọng luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với nhà Chuột. Đặc điểm đáng chú ý trong bộ phim này là sử dụng tỉ lệ khung hình rộng đặc biệt, tương tự như bộ phim "Người đẹp ngủ trong rừng". Đây là một lần hiếm hoi mà Disney sử dụng tỉ lệ này kể từ tác phẩm hoạt hình kinh điển năm 1959. "Wish - Điều Ước" cũng là một dự án hoạt hình thuộc thể loại nhạc kịch, tiếp nối thành công của "Frozen".


    Asha và Star cùng nhau đối mặt với quyền lực độc tài của quốc vương Magnifico trong Rosas, nhằm cứu vãn mọi người và chứng minh rằng ý chí gan dạ của con người, kết hợp với phép màu của những vì sao, có thể tạo nên những điều kỳ diệu.


    Khởi chiếu: 24/11/2023
    Đạo diễn:
    Fawn Veerasunthorn, Chris Buck
    Diễn viên:
    Jon Rudnitsky, Della Saba, Niko Vargas, Harvey Guillen, Jennifer Kumiyama
    Thể loại:
    Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình, Giả tưởng
    Thời lượng:
    92 phút

    Điều Ước
    Điều Ước
    Điều Ước
    Điều Ước




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy