Top 9 Bộ phim chiếu rạp Châu Á đáng xem nhất

Thu Hiền 5029 0 Báo lỗi

Các nước Châu Á đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các hoạt động mang tính nghệ thuật trên thị trường giải trí Thế giới. Trong đó điện ảnh được ... xem thêm...

  1. Bộ phim Lunana: A Yak in the Classroom của đạo diễn Pawo Choyning Dorji, bộ phim là một câu chuyện xoay quanh Ugyen Dorji (Sherab Dorji), một ca sĩ đầy tham vọng và hy vọng được chuyển đến Úc nhưng thay vào đó, anh đã phải nhập ngũ 5 năm phục vụ chính phủ với tư cách là một giáo viên.


    Anh được phân vào một ngôi trường được mệnh danh là "trường học xa xôi nhất thế giới” ở một ngôi làng phía bắc Lunana trên dãy núi Himalaya. Tại đây, anh bắt đầu hiểu được giá trị công việc của mình và làm thế nào, với tư cách là một giáo viên, anh có thể chạm tới tương lai của những đứa trẻ này.


    Ngày phát hành: 05/10/2019
    Thời lượng
    : 109 phút
    Điểm IMDb
    : 7.7/10
    Đạo diễn
    : Pawo Choyning Dorji
    Diễn viên
    : Sherab Dorji, Ugyen Norbu Lhendup, Kelden Lhamo Gurung, Kunzang Wangdi

    Bộ phim Lunana: A Yak in the Classroom
    Bộ phim Lunana: A Yak in the Classroom
    Lunana: A Yak in the Classroom
    Lunana: A Yak in the Classroom

  2. Em của thời niên thiếu là bộ phim tình cảm tội phạm tuổi mới lớn Trung Quốc, có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thời niên thiếu của anh và em của tác giả Cửu Nguyệt Hi.


    Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của một cậu thiếu niên giang hồ đường phố và một cô học sinh bị bắt nạt. Họ thay đổi cuộc đời nhau, mang trong mình những ước mơ về tương lai và luôn bảo vệ người kia theo cách riêng của mình. Bộ phim cũng đem lại nhiều thành công cho cặp đôi Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ.


    Ngày phát hành: 25/10/2019
    Thời lượng
    : 135 phút
    Điểm IMDb
    : 7.5/10
    Đạo diễn
    : Derek Tsang
    Diễn viên
    : Zhou Dongyu, Jackson Yee

    Phim Em của thời niên thiếu
    Phim Em của thời niên thiếu
    Phim Em của thời niên thiếu
    Phim Em của thời niên thiếu
  3. Jallikattu là một bộ phim lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ ở vùng nhiệt đới Kerala, miền nam Ấn Độ, một xã hội văn minh đã tan vỡ sau khi một con trâu bị xổng và dân làng tham gia cuộc đi săn. Đạo diễn Lijo Jose Pellissery đã xây dựng bản năng nguyên thủy nguy hiểm của con người thành đỉnh cao của bạo lực.


    Tác phẩm của Lijo Jose Pellissery có thể thuyết phục những người bình chọn rằng Jallikattu không giống bất kỳ bộ phim Ấn Độ nào mà họ có thể đã xem trước đây. Khác xa với vẻ đẹp long lanh của những bộ phim Bollywood, Jallikattu mô tả một cộng đồng nông thôn hẻo lánh và đặc biệt khi màn đêm buông xuống, khu rừng rậm với ánh sáng của những ngọn đuốc lẻ tẻ ấy biến thành một vũng lầy đầy hiểm họa với mối đe dọa của bạo lực vây quanh. Các hình ảnh trong phim gợi nhớ đến các bộ phim kinh dị Ấn Độ.


    Ngày phát hành: 4/10/2019
    Thời lượng
    : 92 phút
    Điểm IMDb:
    7.5/10
    Đạo diễn
    : Lijo Jose Pellissery
    Diễn viên
    : Antony Varghese, Chemban Vinod Jose, Sabumon Abdusamad

    Phim Jallikattu
    Phim Jallikattu
    Phim Jallikattu
    Phim Jallikattu
  4. Broken Keys là một bộ phim chính kịch của đạo diễn Jimmy Keyrouz, bộ phim kể về một người nghệ sĩ dương cầm Karim mơ đến một sự nghiệp ở châu Âu, cố gắng thoát khỏi sự đàn áp ở thị trấn Trung Đông nơi mình sống. Tại đây, âm nhạc và cách sống của người dân đã bị cấm bởi một nhóm cực đoan. Anh đã cố gắng chế tạo lại chiếc đàn piano của mình sau khi bị IS phá hủy. Việc quay phim ở Mosul đã thêm một thực tế sống động vào sự tàn phá khốc liệt .


    Bộ phim là một câu chuyện về sự phản khán thầm lặng và hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn khi đối mặt với xung đột, mặc dù có nhiều chỗ thiên về xu hướng tình cảm, nhưng tất cả lại hòa hợp lại thành tác phẩm phim chính thống. Tác phẩm là sự cân bằng hoàn hảo giữa bức tranh chính trị và chiến thắng của tinh thần con người.


    Ngày phát hành: 25/11/2020
    Thời lượng
    : 90 phút
    Điểm IMDb
    : 7.2/10
    Đạo diễn
    : Jimmy Keyrouz
    Diễn viên
    : Sara Abi Kanaan, Adel Karam, Tarek Yaacoub

    Phim Broken Keys
    Phim Broken Keys
    Phim Broken Keys
    Phim Broken Keys
  5. Khorshid - The Sun (Sun Children) là một bộ phim của Irando Majid Majidi. Tại Teheran nhộn nhịp, cậu bé 12 tuổi Ali và những người bạn của mình, một nhóm trẻ đường phố tinh nghịch, được một tên tội phạm nguy hiểm thuê để thực hiện một vụ trộm kho báu được cất giấu gần một trường học. Để có thể thâm nhập, những đứa trẻ đã đăng ký nhập học và thông qua giáo dục, chúng bắt đầu khám phá một kho báu khác: kho báu bên trong bản thân mình.


    Bộ phim gây đau lòng, xúc động người xem trong điện ảnh thế giới về những đứa trẻ tuổi vị thành niên kém đặc quyền, bị bóc lột và lạm dụng. Nếu một trong những mục đích của "Sun Children" là nhắc nhở rằng tất cả trẻ em đều được bình đẳng, đáng được giáo dục và khuyến khích, thì nhóm trẻ của Majidi làm cho vụ việc trở nên to tát và rõ ràng hơn.


    Ngày phát hành: 10/02/2020
    Thời lượng
    : 99 phút
    Điểm IMDb
    : 7.2/10
    Đạo diễn:
    Majid Majidi
    Diễn viên
    : Ali Nassirian, Javad Ezzati, Tannaz Tabatabaei

    Bộ phim Khorshid - The Sun (Sun Children)
    Bộ phim Khorshid - The Sun (Sun Children)
    Bộ phim Khorshid - The Sun (Sun Children)
    Bộ phim Khorshid - The Sun (Sun Children)
  6. Người kế tiếp - The Man Standing Next là một bộ phim của đạo diễn Woo Min-ho thực hiện cùng với Hive Media Corp, bộ phim được sản xuất dựa trên một tiểu thuyết phi hư cấu cùng tên được viết bởi Kim Choong-sik.


    Trong những năm 1970, Hàn Quốc nằm dưới sự kiểm soát tuyệt đối của tổng thống Park Chung Hee, người kiểm soát KCIA (Cơ quan Tình báo Trung ương Hàn Quốc), một tổ chức có lợi thế hơn bất kỳ bộ phận nào khác của chính phủ Hàn Quốc. Và Kim Jae Gyu, Giám đốc KCIA, đã ám sát vị tổng thống này tại nhà riêng vào lúc 7 giờ 40 phút, ngày 26 tháng 10 năm 1979 qua đó chấm dứt chế độ độc tài kéo dài 18 năm.


    Ngày phát hành: 22/01/2020
    Thời lượng
    : 114 phút
    Điểm IMDb
    : 7.0/10
    Đạo diễn
    : Woo Min-ho
    Diễn viên:
    Lee Byung-hun, Lee Sung-min, Kwak Do-won, Lee Hee-joon

    Phim Người kế tiếp - The Man Standing Next
    Phim Người kế tiếp - The Man Standing Next
    Phim Người kế tiếp - The Man Standing Next
    Phim Người kế tiếp - The Man Standing Next
  7. True Mothers là một bộ phim Nhật Bản của đạo diễn Naomi Kawase, bộ phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mizuki Tsujimura nói về tình mẫu tử. Câu chuyện kể một cặp vợ chồng nhận nuôi một bé trai thông qua một công ty có tên là Baby Baton chuyên ghép những đứa trẻ không mong muốn với những cặp vợ chồng không con (với điều kiện một trong số họ từ bỏ công việc để làm cha mẹ toàn thời gian). Mọi chuyện bắt đầu khi đứa trẻ được năm tuổi thì người mẹ ruột tìm đến và muốn nhận lại đứa con của mình.


    True Mothers chính là một bộ phim truyền hình phức tạp và sâu sắc, giúp khám phá ra ý nghĩa mạnh mẽ, thiêng liêng của tình mẫu tử và gia đình thông qua một câu chuyện éo le nhưng tinh tế.


    Ngày phát hành: 16/09/2020
    Thời lượng:
    140 phút
    Điểm IMDb:
    6.8/10
    Đạo diễn:
    Naomi Kawase
    Diễn viên
    : Hiromi Nagasaku, Arata Iura, Aju Makita, Miyoko Asada

    Bộ phim True Mothers
    Bộ phim True Mothers
    Bộ phim True Mothers
    Bộ phim True Mothers
  8. Đoạt quan là một bộ phim của đạo diễn Peter Chan, bộ phim kể lại những thăng trầm, những giọt mồ hôi và cả sự hy sinh của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Trung Quốc suốt 4 thập kỷ qua. Sự bền bỉ và tinh thần đồng đội của đội đã trở thành nguồn cảm hứng quốc gia và một phần ký ức tập thể trong những năm 80, giai đoạn Trung Quốc chuyển đổi từ một quốc gia mới nổi thành một cường quốc như hiện nay.


    Mặc dù Đoạt quan là một bộ phim tiểu sử, nhưng yếu tố kịch tính của nó đã giúp câu chuyện trở nên hấp dẫn. Bộ phim có thời gian khá dài, nhưng mỗi phân đoạn đều có những phức tạp riêng không thể thiếu. Trong câu chuyện những năm 1980, chúng ta thấy sự thể hiện của Bai Lang, cũng là thành viên của một đội bóng chuyền ở Mỹ, khi thực hiện những câu chuyện thời trẻ của mẹ ruột cô. Diễn xuất cùng với cô ấy với tư cách là đối tác đánh đấm là nam diễn viên mới chớm nở Peng Yuchang, người được biết đến với vai chính trong The Prince Of Tennis phiên bản Trung Quốc (2019).


    Ngày phát hành: 25/09/2020
    Thời lượng:
    135 phút
    Điểm IMDb
    : 6.7/10
    Đạo diễn:
    Peter Chan
    Diễn viên:
    Gong Li, Huang Bo

    Phim Đoạt quan
    Phim Đoạt quan
    Phim Đoạt quan
    Phim Đoạt quan
  9. Top 9

    Asia

    Asia là một bộ phim chính kịch của đạo diễn Ruthy Pribar, bộ phim nói về tình cảm mẹ con. Bà mẹ đơn thân 35 tuổi, Asia, nhập cư đến Jerusalem (nơi cô làm y tá tại một bệnh viện) từ Nga cùng với con gái Vika. Asia là một người mẹ có tinh thần tự do, cởi mở và không phán xét. Nhưng tất cả những điều đó được đưa vào thử nghiệm khi cô con gái đến tuổi nổi loạn của cô thông báo rằng mình đã sẵn sàng để mất trinh.


    Bộ phim đã xây dựng mối quan hệ thuần thục giữa mẹ và đứa con gái tuổi teen rất nguyên bản, không thái quá. Đó là một bức chân dung thông minh và cảm động về một gia đình mâu thuẫn, Asia là tác phẩm xuất sắc đầu tay của nhà văn kiêm đạo diễn Ruthy Pribar.


    Ngày phát hành: 17/04/2020

    Thời lượng: 85 phút

    Điểm IMDb: 6.7/10

    Đạo diễn: Ruthy Pribar

    Diễn viên: Alena Yiv, Shira Haas

    Phim Asia
    Phim Asia
    Phim Asia
    Phim Asia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy