Top 10 bộ phim chiếu rạp hay tháng 3/2019 cập nhật mới nhất

Vũ Minh Hoàng 7020 1 Báo lỗi

Tháng 3 sắp đến với hàng loạt những bộ phim hấp dẫn chuẩn bị công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Captain Marvel, The Golem, Chị Mười Ba, Dumbo: Chú voi biết ... xem thêm...

    • Thể loại: Kinh dị
    • Ngày chiếu: 1/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ

    Được dịch từ tiếng Anh-Polaroid là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ do Lars Klevberg làm đạo diễn, dựa trên bộ phim ngắn cùng tên năm 2015 của ông. Bộ phim đã được hoàn thành và dự kiến ra mắt vào năm 2018 nhưng sau đó lại bị lùi đến năm 2019, và phát hành trên Netflix. Polaroid được phát triển từ bộ phim ngắn cùng tên do chính anh từng thực hiện. Chuyện phim xoay quanh hai người phụ nữ bất ngờ khám phá ra chiếc máy ảnh Polaroid kỳ bí và quá khứ kinh hoàng mà nó chứa đựng.


    Phim Chiếc máy ảnh chết chóc (Polaroid) là câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn... Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng: Madelaine Petsch (Riverdale), Tyler Young (Eyewitness), Keenan Tracey (Bates Motel)...


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Polaroid
    Phim Polaroid

    • Thể loại: Hài, Tình cảm
    • Ngày chiếu: 1/3/2019
    • Quốc gia: Việt Nam

    Đạo diễn Tạ Huy Cường từng thực hiện các dự án đình đám như Đường đến thành Thăng Long, Gác kiếm… Anh cũng chuyên làm các phim hài Tết hàng năm. Tuy nhiên, lần này anh quyết định Nam tiến với phim Cuộc gọi định mệnh để tìm kiếm sự mới mẻ ở thị trường điện ảnh sôi động nhất của Việt Nam.


    Chuyện phim bắt đầu từ Hiền (Văn Phượng đóng) và bạn trai tên Sáng (Tất Thành) lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Một ngày, cô trở về nhà sau khi bị dời lịch hẹn thì bỗng phát hiện bạn trai mặc trang phục kỳ quái đang trên giường với một cô gái khác. Đau khổ, Hiền tìm đến cô bạn thân Quyên (DJ Oxy) tâm sự. Quyên tư vấn cho bạn nên tìm gọi một số điện thoại bất kỳ và trút hết nỗi buồn vào người đó. Hiền làm theo và ở bên đầu dây kia, một người đàn ông từng trải, tinh tế đã lắng nghe câu chuyện của cô.


    Hiền quyến luyến, không muốn chấm dứt cuộc trò chuyện mỗi ngày với người đàn ông bí mật ấy. Hiền tâm tình với anh về mọi chuyện, cả việc ở văn phòng cô bị gã giám đốc khó tính, hà khắc tên Lộc (Huy Khánh đóng) bắt nạt.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Cuộc gọi định mệnh
    Phim Cuộc gọi định mệnh
    • Thể loại: Siêu anh hùng, viễn tưởng
    • Ngày chiếu: 8/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ

    Đại úy Marvel là một phim siêu anh hùng sắp ra mắt năm 2019 của Mỹ dựa trên nhân vật Carol Danvers của truyện tranh Marvel. Được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, tác phẩm là phim thứ 21 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.


    Phim Captain Marvel lấy bối cảnh thập niên 90, với câu chuyện về nữ phi công Carol Danvers (Brie Larson). Captain Marvel sẽ mở đầu khi Carol đã trở thành siêu anh hùng, bị mất trí nhớ về thời thơ ấu và quãng thời gian còn ở Trái đất. Và một tai nạn khiến Carol trở về hành tinh quê hương, gặp gỡ Nick Fury (Samuel L. Jackson), cũng như tìm cách ngăn chặn tộc Skrull có khả năng biến hóa khôn lường, đội lốt thành kẻ khác.


    Captain Marvel nhận được sức mạnh phi thường và được coi là Avenger mạnh nhất, người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ Marvel và tất nhiên là một trong những chiến binh quả cảm nhất trong vũ trụ ấy.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Captain Marvel
    Phim Captain Marvel
    • Thể loại: Hoạt hình
    • Ngày chiếu: 15/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ, Tây Ban Nha

    Với phần hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp cùng câu chuyện về chuyến phiêu lưu trong thế giới phép màu đầy lì kì nhưng không kém phần ý nghĩa, Công Viên Kỳ Diệu được đánh giá sẽ là một bộ phim không chỉ các bạn khán giả nhỏ mà các khán giả trong độ tuổi trưởng thành cũng không thể bỏ lỡ.


    Bộ phim theo chân June, một cô bé với trí tưởng tượng tuyệt vời luôn mơ ước có một công viên kỳ ảo do chính mình tạo ra. Ngay từ hình ảnh đầu tiên, trailer đã thu hút người xem với những khung hình đầy sắc màu lung linh của công viên Wonderland. Cả một vùng đất hiện lên thật rực rỡ với những khu vui chơi tuyệt diệu, những đứa trẻ nắm tay cha mẹ của mình tươi cười thật hạnh phúc và những người bạn động vật quản lý công viên siêu dễ thương xuất hiện qua lời giới thiệu ngộ nghĩnh của cô bé June.


    Với trí tưởng tượng vô bờ bến của June, Peanut không ngừng tạo nên những trò chơi vô cùng thú vị. Chỉ bằng cái phẩy tay nhẹ nhàng khẽ đung đưa cây bút thần kì với những dải ánh sáng rực rỡ như pháo hoa, một vòng xoay trò chơi ngay lập tức được hình thành trong sự thích thú của các bạn nhỏ. Kì diệu như vậy nhưng June luôn thắc mắc một điều: Liệu Wonderland có thật là một nơi hiện hữu đâu đó trên đời hay chỉ là trí tưởng tượng của một cô gái bé nhỏ?


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Công viên kỳ diệu
    Phim Công viên kỳ diệu
    • Thể loại: Lãng mạn
    • Ngày chiếu: 8/3/2019
    • Quốc gia: Hàn Quốc

    Vào 24/01, Celltrion Entertainment đã phát hành những hình ảnh tiếp theo cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt The Cyclist King với sự tham gia của các diễn viên chính Rain, Kang So Ra, Lee Beom Soo và Kim Hee Won. The Cyclist King là một dự án phim độc lập, nội dung của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vận động viên đua xe đạp Uhm Bok Dong (1892-1951). Uhm Bok Dong là một tay đua xe đạp cừ khôi. Cuộc đời của ông đã trở thành niềm cảm hứng, động lực sống và chiến đấu cho nhiều thanh niên Hàn Quốc trong quãng thời gian đầu thế kỷ 20.


    Trong phim, Rain sẽ vào vai Uhm Bok Dong một vận động viên xe đạp trong suốt thời kỳ Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật Bản. Trong thời gian này, Nhật Bản đã tổ chức các cuộc đua xe đạp giữa các vận động viên Hàn Quốc và Nhật Bản và sau đó Uhm Bok Dong đã có thể ngăn được kế hoạch của Nhật Bản bằng cách tuyên bố chiến thắng trước các vận động viên Nhật Bản.


    Dự án này sẽ được chỉ đạo và biên kịch bởi Kim Yoo Sung, người từng được biết đến qua bộ phim Hot for Teacher
    (2006) và đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Rain sau 5 năm, kể từ khi bộ phim điện ảnh cuối cùng nam diễn viên tham gia là The Prince (2014).

    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim The Cyclist King
    Phim The Cyclist King
    • Thể loại: Hài, Lãng mạn, Thần thoại
    • Ngày chiếu: 22/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ

    Bộ phim chính kịch với phần hiệu ứng sống động và độc đáo Welcome To Marwen sẽ là một món ăn mới lạ được trình làng vào tháng 03.2019 dành cho các khán giả đam mê điện ảnh. Nội dung phim là câu chuyện màu nhiệm của Mark Hogancamp (Steve Carell) – một người đàn ông tật nguyền nặng và mất sạch toàn bộ kí ức. Khi toàn bộ niềm hy vọng đã mất, Mark kì công tạo ra một thị trấn kì diệu, nơi mà anh có thể được hàn gắn tâm hồn và trở thành một người hùng. Welcome To Marwen là tác phẩm độc đáo của đạo diễn lừng danh Robert Zemeckis kể về một người đàn ông đã dựng nên một ngôi làng thu nhỏ để quên đi cơn sang chấn tâm lý.


    Robert Zemeckis – vị đạo diễn đại tài đã làm nên Forrest Gump, Flight và Cast Away sẽ cầm trịch dự án này. Nhà sản xuất từng đạt giải Oscar – Steve Starkey (Forrest Gump, Flight), Jack Rapke (Cast Away, Flight) và Cherylanne Martin (The Pacific, Flight) – đến từ hãng phim độc lập ImageMovers trực thuộc Universal sẽ đồng hành cùng đạo diễn Zemeckis để sản xuất bộ phim chính kịch tuyệt vời này. Cùng với màn thể thể hiện xuất sắc của nam diễn viên Steve Carell, Welcome To Marwen hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh chân thực, hoàn hảo và sâu sắc nhất từng được tạo nên từ những người tiên phong của thời kì điện ảnh đương đại.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Welcome to Marwen
    Phim Welcome to Marwen
  1. Top 7

    Us

    • Thể loại: Kinh dị, Hành động
    • Ngày chiếu: 22/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ

    Nội dung của Us sẽ kể về một gia đình gốc Phi 4 người cùng nhau đến một căn nhà ở bãi biển để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, mọi thứ không hề đơn giản, khi mỗi lần màn đêm dần dần buông xuống, cuộc sống của gia đình này dần trở nên hỗn loạn khi có sự xuất hiện của những vị khách không mời mà tới.


    Yếu tố kinh dị kì quái cùng những thông điệp ẩn giấu về xã hội trong cộng đồng người da màu một lần nữa sẽ được khắc họa trong Us. Với bàn tay tài hoa đã sáng tạo nên một trong những bộ phim đình đám nhất 2017 Get Out, chủ nhân của tượng vàng Oscar cho “Kịch bản gốc xuất sắc nhất” – đạo diễn Jordan Peele sẽ tiếp tục dưới cả hai vai trò đạo diễn và biên kịch cho bộ phim lần này. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài hoa bậc nhất như Lupita N’yong (Black Panther, 12 Years of Slave), Winston Duke (Black Panther, Avengers: Infinity War), Yahya Abdul-Mateen II (Aquaman, The Hand Maid’s Tale).

    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim kinh dị Us
    Phim kinh dị Us
    • Thể loại: Hoạt hình
    • Ngày chiếu: 29/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ

    Xuất hiện từ cách đây 77 năm trước, Dumbo là câu chuyện về một chú voi biểu diễn xiếc với một đôi tai to khác thường. Dumbo đã phải trải qua thời thơ ấu đầy tủi nhục, luôn bị trêu chọc vì chiếc tai quá khổ. Với trái tim ấm áp và nghị lực phi thường, Dumbo vượt qua khó khăn, học được cách “đứng trên tất cả”, trở thành chú voi biết bay duy nhất trên thế giới. Bộ phim còn truyền tải một thông đẹp cực kì ngọt ngào và ấm áp về tình thân gia đình. Dumbo là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney về chú voi biết bay với thông diệp về tinh thân gia đình đầy cảm động và ấm áp. Chú voi biết bay Dumbo như một phép màu “hướng thiện” truyền cảm hứng cho bao nhiêu thế hệ khán giả.


    Nổi tiếng với khả năng kiến tạo thế giới cổ tích bằng phong cách riêng, Tim Burton đã mang lại một diện mạo hoàn toàn khác cho Dumbo phiên bản live-action. Quan sát kĩ những hình ảnh trong clip, dù chỉ hơn 1 phút nhưng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, những thứ ánh sáng diệu kì cùng đôi mắt biết nói của Dumbo lay động lòng người, cũng đủ để thấy được tâm huyết mà Tim Burton dành cho bộ phim. Đặc biệt Dumbo còn có sự góp mặt của Micheal Keaton (vai nhân vật phản diện, Vandemere), đây cũng là lần tái ngộ đầy thú vị của nam diễn viên với Tim Burton.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Dumbo: Chú voi biết bay
    Phim Dumbo: Chú voi biết bay
    • Thể loại: Viễn tưởng, Hành động, Thần bí
    • Ngày chiếu: 29/3/2019
    • Quốc gia: Mỹ

    Replicas là phim bom tấn thể loại sci-fi mới nhất của nam diễn viên Keanu Reeves, sẽ ra rạp vào cuối tháng 3 này. Trong phim, Keanu Reeves thủ vai Will Foster, một nhà sinh vật học đang làm việc cho dự án phát triển những người máy android có AI như con người. Một buổi tối nọ, Will chở vợ con trên xe hơi thì bất ngờ bị tai nạn, chiếc xe lao xuống sông và vợ con của anh bị chết đuối. Đau đớn tột cùng khi mất đi người vợ đẹp (Mona, do Alice Eve thủ vai) và con gái xinh như thiên thần (Sophie - Emily Alyn Lind thủ vai), Will nảy ra ý định "hồi sinh" vợ con bằng cách "nhân bản" họ thông qua việc sử dụng những con robot trong dự án mà anh đang nghiên cứu để làm cơ thể cho họ. Chống lại quy luật sinh tử của tự nhiên, Will bị bủa vây bởi đạo đức nghề nghiệp, luật pháp, chính quyền và đặc biệt là giới hạn của khoa học khi hồi sinh người chết, cái kết của việc đi ngược lại tự nhiên sẽ như thế nào?


    Phim Replica được sản xuất bởi Lotus Entertainment, studios từng sản xuất phim Kidnap, Fallen, Maggie... Phim cũng có sự hợp tác của nhà sản xuất loạt phim Transformers, Passengers và đạo diễn bởi Jeffey Nachmaoff, từng viết kịch bản cho phim The Day After Tomorrow, Traitor.


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Replicas
    Phim Replicas
    • Thể loại: Hành động, Tâm lý, Xã hội
    • Ngày chiếu: 29/3/2019
    • Quốc gia: Việt Nam

    Teaser chính thức của phim điện ảnh "Chị Mười Ba" vừa được tung ra đã khiến khán giả cười ngất với loạt tình huống hài khó đỡ. Hé lộ sự xuất hiện của một nhân vật mới đầy nguy hiểm và thêm phần gay cấn cùng sự trở về của "kẻ phản bội" Hồng Phất Nữ, teaser phim điện ảnh Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội đã khiến cộng đồng mạng sôi sục.


    Việc web drama Thập Tam Muội thành công ngoài mong đợi giúp cho teaser của Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội vừa ra mắt đã khiến công chúng vô cùng tò mò về nội dung cũng như số phận của những nhân vật trong bộ phim. Chị Mười Ba vẫn xuất hiện trong phong cách tomboy quen thuộc nhưng có phần còn ngầu hơn với mái tóc cắt ngắn và những pha "ra tay" chớp nhoáng, khiến đối thủ không kịp trở tay.


    Thuộc thể loại hành động hài, phim vẫn xoay quanh nhân vật chị Mười Ba - một đàn chị xã hội đen đầy nghĩa khí trong khu vực Chợ Cũ do Thu Trang đảm nhận. Xuất hiện cùng Thu Trang là các tuyến nhân vật không khác gì so với phiên bản web như Bi Long (Khương Ngọc), anh Đường Băng (Tiến Luật), Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) và nhiều diễn viên quen thuộc khác. Nhưng kết thúc bất ngờ ở tập 3 của bộ phim trên mạng vẫn còn nhiều vấn đề chưa ngã ngũ. Kẻ phản bội Hồng Phất Nữ sẽ ra sao? Tàn dư và tay chân của thế lực Chợ Mới sẽ làm gì để trả thù? Liệu tên cầm đầu Bi Long sẽ phải trả giá thế nào sau khi thất bại trong tay chị Mười Ba?


    Mời bạn đọc xem trailer phim tại đây:

    Trailer phim
    Phim Chị Mười Ba
    Phim Chị Mười Ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy