Top 12 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 9/2022 cập nhật mới nhất

Hoàng Thu Thuỷ 399 0 Báo lỗi

Phim chiếu rạp tháng 9/2022 có gì hot? Tháng 9 sắp tới, với những dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài, bạn định ra rạp xem phim nhưng chưa biết nên xem phim gì? Cùng ... xem thêm...

  1. Cù lao xác sống là phim kinh dị Việt Nam sẽ được lên sóng vào đầu tháng 9/2022. Phim Cù lao xác sống là câu về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để lên được chuyến phà cuối cùng. Phim Cù lao xác sống có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc.


    Đại dịch xác sống xuất hiện và bùng nổ tại một cù lao vùng hạ lưu sông Mêkong, đe doạ cuộc sống vốn bình yên của những dân miền Tây tốt bụng, thật thà. Công - một thầy thuốc đông y đã cùng cha và con gái của mình tìm đường chạy trốn. Nhưng mọi người lại bị thất lạc nhau, tại đây, Công gặp được một gia đình hiền lành và ngỏ ý muốn hợp tác với họ để chiến đấu lại đám xác sống ngoài kia. Tuy nhiên, lòng người là một thứ rất khó đoán và dễ thay đổi. Khi sự tham lam, ích kỷ, tị hiềm, và hèn nhát chiếm cứ, Công sẽ phải ra những quyết định sống còn để bảo vệ người thân. Ai sẽ là người lên được chuyến phà cuối cùng?


    Phim Cù lao xác sống là câu chuyện zombie hấp dẫn do Việt Nam sản xuất. Phim sẽ bắt đầu cho chuyến hành trình của 1 nhóm người cùng nhau sinh tồn để trốn thoát sự truy đuổi của zombie để đến được chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong. Trong phim có Công 1 thầy thuốc đông y cùng cha và con gái bị thất lạc nhau trong hành trình đến vùng đất mới. Trên đường đi Công gặp một vài người bạn đã giúp đỡ để chống lại sự truy đuổi của của những xác sống, tuy nhiên những khó khăn đã khiến lòng người thay đổi khiến cho hành trình sinh tồn trở nên khó khăn hơn.


    Ngày khởi chiếu:
    01/09/2022

    Thể loại: Kinh dị

    Quốc gia: Việt Nam

    Cù Lao Xác Sống
    Cù Lao Xác Sống
    Cù Lao Xác Sống
    Cù Lao Xác Sống

  2. Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó (tiếng Anh: Paws of Fury: The Legend of Hank) là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt họa máy tính xen lẫn với hài hành động - võ thuật công chiếu năm 2022 do Mỹ - Anh - Trung Quốc hợp tác sản xuất. Được dựa trên bộ phim hài kịch đen của Mỹ Blazing Saddles ra mắt năm 1974, bộ phim do Rob Minkoff, Chris Bailey và Mark Koetsier đồng đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Michael Cera, Ricky Gervais, Mel Brooks, George Takei, Aasif Mandvi, Gabriel Iglesias, Djimon Hounsou, Kylie Kuioka, Dương Tử Quỳnh và Samuel L. Jackson.


    Ban đầu, phim được lên kế hoạch công chiếu vào năm 2017, nhưng do những nguyên nhân khách quan về chậm tiến độ sản xuất cũng như ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, bộ phim mới có buổi ra mắt chính thức tại Los Angeles vào ngày 10 tháng 7 năm 2022. Bộ phim sau đó được công chiếu tại Mỹ từ ngày 15 tháng 7 bởi Paramount Pictures và Nickelodeon Movies, tại Vương quốc Anh từ ngày 22 tháng 7 bởi Sky Cinema, và tại Trung Quốc bởi Hoa Nghị huynh đệ. Bộ phim cũng được lên lịch công chiếu tại Việt Nam từ ngày 1 tháng 9 năm 2022. Sau khi ra mắt, bộ phim chỉ thu về hơn 20 triệu USD từ kinh phí sản xuất lên đến 45 triệu USD và đồng thời còn nhận về những lời bình luận trái chiều từ các nhà phê bình phim.


    Hank là chú chó đáng yêu có ước mơ trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào thị trấn Kakamucho, một thị trấn đầy mèo, mà thông thường mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Ika Chu đã lừa Hank giúp hắn đuổi các cư dân mèo khỏi thị trấn. Cùng với những người bạn mới quen, Hank phải tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu và chuộc lại sai lầm của mình.


    Ngày khởi chiếu: 01/09/2022

    Thể loại: Hoạt họa máy tính xen lẫn với hài hành động - võ thuật
    Quốc gia:
    Mỹ - Anh - Trung Quốc

    Môn Phái Võ Mèo
    Môn Phái Võ Mèo
    Môn Phái Võ Mèo
    Môn Phái Võ Mèo
  3. Bộ phim Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã có màn ra mắt thành công với vô số kỷ lục ấn tượng tại phòng vé Thái Lan. Qua việc giới thiệu poster và trailer đầu tiên, tác phẩm được đánh giá là “siêu phẩm ngôn tình” này thông báo sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 09 tới.


    Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản điện ảnh là câu chuyện tình xoay quanh cặp đôi định mệnh Bhop (Thanavat Vatthanaputi ) và Gaysorn (Ranee Campen) với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782-1855). Thực chất, họ chính là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket ở thời đại Ayutthaya (1351-1767) - cũng là hai nhân vật chính trong phim truyền hình. Tuy nhiên, hiện chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh”.


    Bhop – một kỹ sư tài năng luôn nghĩ rằng cô gái thường xuất hiện trong giấc mơ của anh suốt nhiều năm qua chính là tri kỷ mà anh luôn tìm kiếm. Khi gặp Gaysorn – vị tiểu thư có gương mặt giống hệt “người trong mộng” – Bhop quyết tâm giành lấy trái tim cô. Tuy nhiên, Gaysorn lại không hề tin vào vận mệnh và luôn tỏ thái độ khước từ Bhop . Cặp đôi sẽ trải qua một hành trình dài để đến được với nhau, đồng thời phải đối mặt với những thử thách và biến cố xảy ra trong thời đại của mình.


    Ngày khởi chiếu: 09/09/2022

    Thể loại: Tình cảm

    Quốc gia: Thái Lan

    Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
    Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
    Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
    Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
  4. Giới hạn truy lùng mô tả hành trình truy đuổi bọn bắt cóc của nữ cảnh sát đóng giả mẹ của một nạn nhân khiến chính con trai cô cũng bị đặt vào vòng nguy hiểm, khi thân phận của cô có khả năng bại lộ. Phim không chỉ mang đến những màn rượt đuổi hồi hộp, các pha hành động mãn nhãn, mà còn là cuộc đấu trí đầy gay cấn giữa hai phe chính - tà.


    Giới hạn truy lùng dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Kiroi Jou của Hisashi Nozawa - nhà biên kịch kiêm tiểu thuyết gia Nhật Bản, người được biết đến với bộ phim Violent Cop (1989) của đạo diễn Takeshi Kitano. Khi chuyển thể thành phim, đạo diễn Lee Seung Joon đã kết hợp thêm những chất liệu được tổng hợp từ nhiều tài liệu về các vụ bắt cóc có thật tại Hàn Quốc để tác phẩm vừa đậm tính điện ảnh, vừa phản ánh đúng các sự kiện diễn ra ngoài đời thật.


    Minh tinh Hàn Quốc Lee Jung Hyun vào vai nữ cảnh sát Yoon So Eun, người tình nguyện đóng vai mẹ của một bé gái bị bắt cóc đòi tiền chuộc đến 300 triệu Won. Giới hạn truy lùng đặt khán giả vào hành trình của một người hành pháp thay vì người thân của nạn nhân. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn so với các tựa phim cùng loại trước đó như Taken, Kidnap hay Hai Phượng.


    Không chỉ có rượt đuổi, đối đầu trực diện đẹp mắt, phim còn là màn đấu trí không khoan nhượng, từng đường đi nước bước của bọn tội phạm đều được tính toán kỹ lưỡng khiến nữ chính nhiều phen “lên bờ xuống ruộng”, còn người xem thì hết hồn. Từ đây, phim tạo được thế cân bằng, ngang tài ngang sức giữa hai phe chính - tà, điều mà các phim trước thường không làm được khi nhân vật chính quá bá đạo, còn bọn tội phạm lại quá dễ đoán.


    Hành động, hình sự vẫn là yếu tố chủ đạo để tạo nên sự thu hút nơi Giới hạn truy lùng. Bên cạnh đầu tư mạnh tay về bối cảnh, kỹ xảo và những màn hành động mãn nhãn, dàn diễn viên của phim phải tham gia vào quá trình luyện tập thể lực cao độ trước khi bấm máy. Không chỉ vậy, nhiều cảnh quay được tính toán rất kỹ lưỡng và hạn chế sử dụng diễn viên đóng thế. Bên cạnh đó, phần âm thanh cũng được những chuyên gia hàng đầu Hollywood cố vấn để ăn khớp với bầu không khí căng thẳng suốt phim nhằm mang đến trải nghiệm “đã” nhất cho người xem.


    Ngày khởi chiếu: 09/09/2022

    Thể loại: Hành động

    Quốc gia: Hàn Quốc

    Giới hạn truy lùng
    Giới hạn truy lùng
    Giới hạn truy lùng
    Giới hạn truy lùng
  5. Bộ phim “Kisaragi Station” do AEON Entertainment sản xuất với sự tham gia của nữ diễn viên Yuri Tsunematsu. Hiện thông tin về bộ phim được nhà sản xuất tung ra nhỏ giọt, nhưng đoạn teaser dài 30s đã cho thấy được khung cảnh cũng như màu sắc chủ đạo trong bộ phim. Điều này càng làm khán giả thêm tò mò rằng truyền thuyết đô thị được lan truyền trên mạng khi lên phim sẽ như thế nào.


    Dựa trên sự kể lại có thật của truyền thuyết đô thị Nhật Bản vào năm 2004, "KISARAGI NHÀ GA NUỐT CHỬNG". Một cô gái có biệt danh "Hasumi" đã đăng lên mạng những trải nghiệm kỳ lạ của mình tại "Nhà ga KISARAGI ", một ga xe lửa không có trên bất kỳ bản đồ nào. Những dòng đăng chia sẽ trên đột ngột dừng lại và Hasumi đã mất tích một cách kỳ lạ. Vào thời điểm đó, đã có một cuộc tranh luận rất lớn trên mạng về sự thật đằng sau câu chuyện của cô. Nó đã trở thành một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất về những vụ mất tích bí ẩn thời hiện đại cho đến tận ngày nay.


    Tháng 9 này, những bí ẩn rùng rợn về ga Kisaragi sẽ được hé lộ trên màn ảnh rộng.


    Ngày khởi chiếu: 09/09/2022

    Thể loại: Kinh dị
    Quốc gia:
    Nhật Bản

    KISARAGI: Nhà ga nuốt chửng
    KISARAGI: Nhà ga nuốt chửng
    KISARAGI: Nhà ga nuốt chửng
    KISARAGI: Nhà ga nuốt chửng
  6. Hồn ma không đầu (Ivanna) là phim kinh dị Indonesia sẽ ra mắt vào đầu tháng 09//2022. Phim Hồn ma không đầu sẽ tiếp nối những cơn ác mộng đến từ vũ trụ Danur, hồn ma không đầu tìm về báo oán cho những người đã gây ra cái chết thảm khốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Caitlin Halderman, Sonia Alyssa, Jovarel Callum, Junior Roberts, Shandy William. Lấy bối cảnh năm 1943, lúc đó Indonesia vẫn còn là thuộc địa của Chính phủ thuộc địa Hà Lan. Tuy nhiên, có một gia đình người Hà Lan thực sự yêu Indonesia và yêu người dân bản địa. Đây là câu chuyện của Ivanna van Dijk, một cô gái người Hà Lan đã quen hòa nhập với người bản xứ từ khi còn nhỏ.


    Phim Hồn ma không đầu là câu chuyện về cô gái Ambar có đôi mắt có thể nhìn thấy những thứ mà người thường không thấy được. Ambar có được linh cảm từ quá khứ về Ivanna, 1 phụ nữ Hà Lan đã bị sát hại và bị chặt đầu dưới thời Nhật chiếm đóng Indonesia. Ivanna buộc phải trở thành một phụ nữ an nhàn của Nhật Bản, để cứu gia đình và người dân quê hương mà cô yêu quý, Ivanna đã bí mật cung cấp thông tin cho người Nhật thông qua Matsuya.


    Tuy nhiên, cuộc đời của Ivanna thay đổi, khi những bi kịch đau buồn khác nhau ập đến với gia đình cô. Bắt đầu từ việc người chị gái của anh đã chết một cách kinh hoàng, cho đến khi cảm giác mất mát này khiến cha mẹ anh phải tự tử. Không chỉ vậy, Ivanna, người buộc phải trở thành một phụ nữ an nhàn của Nhật Bản, đã bị phản bội bởi những người cô ấy tin tưởng. Để cứu gia đình và người dân quê hương mà cô yêu quý, Ivanna đã bí mật cung cấp thông tin cho người Nhật thông qua Matsuya.


    Thật không may, đó không phải là sự cứu rỗi, Ivanna thậm chí đã chết trong tình trạng bị chặt đầu trước sự chứng kiến của những người bản xứ. Ivanna chết trong khi mang trong mình mối hận thù với những kẻ đã phản bội cô. Nhiều thập kỷ sau vụ việc, chính xác là vào năm 1993, có hai anh chị em đang đi du lịch đến Bandung. Vào thời khắc lễ Eid dành cho người Hồi giáo, Ambar và chị gái tên Dika của anh ấy phải tổ chức lễ kỷ niệm với người nước ngoài.


    Họ sẽ sống trong một viện dưỡng lão, thuộc sở hữu của một người bạn của cha mẹ quá cố của họ. Bản thân Ambar có một tình trạng đặc biệt, anh ta không bị mù hoàn toàn nhưng thị lực của anh ta lại rất cận. Nhưng những gì trở thành bận tâm không phải là anh ta có thể nhìn thấy hay không, mà là những gì anh ta thấy có thật hay không. Vì sau khi phẫu thuật, đôi mắt của Ambar trở nên rất nhạy cảm và anh có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể nhìn thấy.


    Ngày khởi chiếu: 09/09/2022

    Thể loại: Kinh dị
    Quốc gia:
    Indonesia

    Hồn Ma Không Đầu
    Hồn Ma Không Đầu
    Hồn Ma Không Đầu
    Hồn Ma Không Đầu
  7. Chú mèo Puss giờ đây đã không thể ngạo nghễ chu du mà chẳng màng nguy hiểm như trước nữa, bởi cậu đã mất 8 trong 9 cuộc đời mà mình có. Và với tình hình này, việc đi tìm lại "điều ước cuối cùng" nhằm khôi phục lại các mạng sống trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thật may cho cậu khi vẫn còn người bạn "lợi hại" sẵn sàng đồng hành - cô mèo Kitty, và một thành viên mới gia nhập, vô cùng "nhắng nhít" và nhiệt tình.


    Sau khi mất đi mạng sống thứ 8, Puss được bác sĩ thú y khuyên nhủ tới nhà Mama Luna - một bà lão "nghiện" mèo chính hiệu và luôn mở cửa chào đón những chú mèo cưng mới. Dù tâm hồn cự tuyệt nhưng với tình thế gian nan hiện tại, Puss vẫn quyết định tới đó. Tại đây, anh đã gặp Perro - một chú chó trị liệu nhưng "đội lốt" mèo. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm thấm, nhưng kẻ mà Puss đã từng gây thù chuốc oán vẫn tìm đến tận nơi - cô bé tóc vàng cùng gia đình gấu. Cũng từ lúc này, Perro đã biết được chú mèo nhỏ nhắn chính là Mèo Đi Hia đầy lợi hại vô cùng đáng ngưỡng mộ.


    Dù tẩu thoát thành công khỏi nhà Mama Luna và tránh được hội "đầu gấu" một phen, Puss đã bị truy nã treo thưởng và bị kẻ săn tiền thưởng hiểm ác Sói Xám truy đuổi. Lúc này đây là một màn "mỹ nhân cứu anh hùng" tới từ cô nàng Kitty Scott Paws. Cùng với sự hỗ trợ của Perro, chuyến phiêu lưu của bộ ba liệu có thể toàn mạng hoàn thành? Cùng ra rạp và xem ngay nhé!


    Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

    Thể loại: Hài, Hoạt Hình, Phiêu Lưu
    Quốc gia:
    Mỹ

    Mèo Đi Hia 2
    Mèo Đi Hia 2
    Mèo Đi Hia 2
    Mèo Đi Hia 2
  8. Bộ phim dựa trên sự kiện lịch sử có thật về đội quân nữ chiến binh tinh nhuệ tại Vương quốc Dahomey - một trong những quốc gia hùng mạnh nhất Châu Phi hồi thế kỷ 18, 19, với sự góp mặt của diễn viên đoạt giải Oscar, Viola Davis trong vai thủ lĩnh Nanisca và diễn viên Soo Mbedu trong vai Nawi. Tuy là người mới, nhưng Nawi với sự gan dạ và lòng dũng cảm của mình đã cùng với thủ lĩnh Nanisca chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lược đất nước, bóc lột nhân dân.


    Bộ phim xoay quanh Tướng Nanisca của Dahomey Amazons (một trung đoàn quân đội toàn nữ của Vương quốc Dahomey) và Nawi, một người tuyển mộ đầy tham vọng. Nó mô tả cách họ "chiến đấu với kẻ thù xâm phạm danh dự của họ, bắt người dân của họ làm nô lệ và đe dọa phá hủy mọi thứ họ đã sống.


    Bộ phim thể hiện sức mạnh ý chí của những người phụ nữ và sự khao khát tự do của họ trong một thế giới mà đàn ông được cho là những người làm chủ cuộc chơi. Ngoài ra, qua bộ phim, người xem có thể tìm hiểu sâu hơn về những yếu tố văn hoá thời đại xưa cũ tại Châu Phi đã được đạo diễn Gina Prince - Bythewood thể hiện khéo léo qua trang phục, kiểu tóc, vũ khí sử dụng trong phim.


    Nữ Vương Huyền Thoại dự kiến khởi chiếu 16.09.2022, tại các rạp chiếu phim.


    Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

    Thể loại: Viễn tưởng/ Hành động
    Quốc gia:
    Mỹ

    Nữ Vương Huyền Thoại
    Nữ Vương Huyền Thoại
    Nữ Vương Huyền Thoại
    Nữ Vương Huyền Thoại
  9. Bom tấn "Tấm vé đến thiên đường" được đạo diễn bởi Ol Parker, cái tên đứng đằng sau tác phẩm huyền thoại 'Mamma Mia! Here We Go Again', và bộ đôi diễn viên chính George Clooney - Julia Roberts cũng từng tham gia sản xuất.


    Mở đầu trailer là tình cảnh 'oan gia ngõ hẹp' của bộ đôi 'đã từng là vợ chồng' khi cả hai có số ghế ngồi cách nhau chỉ một người trên chuyến bay tới hòn đảo Bali - nơi con gái duy nhất của họ tổ chức đám cưới. Dù đấu khẩu không ngừng nghỉ trong suốt chặng bay nhưng họ vẫn quyết định nhất trí hợp tác, không tranh cãi, không gây hấn, để có thể cùng nhau bảo vệ tương lai cho con mình.


    Hứa hẹn là vậy nhưng họ chỉ ngồi cạnh nhau, bất kỳ câu nói nào cũng có thể mang tính 'đả kích' đầy hài hước, những tình huống 'lệch pha' có thể khiến khán giả cười bể bụng.


    Cũng tại hòn đảo đẹp đẽ đầy náo nhiệt này, cùng với chàng rể tương lai, cả gia đình đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ hiếm hoi kể từ khi li dị. Thế nhưng bên cạnh những tình huống khóc cười, cũng là những câu chuyện đáng suy ngẫm, về hôn nhân, cơ hội thứ hai, tình cảm gia đình, của cả hai thế hệ. Liệu quyết định và hành động của bố mẹ đối với đám cưới của con sẽ khiến tình hình trở nên tốt hơn hay tồi tệ đi?


    Sau khi nghe tin con gái cưng của họ sẽ làm đám cưới với Gede - một chàng trai mà cô mới chỉ gặp có vài lần, cặp vợ chồng đã ly hôn (do Georgle Clooney và Julia Roberts thủ vai) quyết định cùng nhau bay tới Bali để ngăn cản hôn lễ vì họ tin rằng con gái của họ đang dẫm chân vào cùng một sai lầm mà họ đã từng mắc phải vào 25 năm trước.


    Là một bộ phim hài lãng mạn và ngọt ngào, Tấm vé đến thiên đường truyền tải những thông điệp nhân văn và ý nghĩa về "cơ hội thứ hai". Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 16.9.2022.


    Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

    Thể loại: Tình Cảm, Hài
    Quốc gia:
    Anh

    Tấm Vé Đến Thiên Đường
    Tấm Vé Đến Thiên Đường
    Tấm Vé Đến Thiên Đường
    Tấm Vé Đến Thiên Đường
  10. Avatar 1 là câu chuyện về người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.


    Jake được chọn tham gia vào dự án Avatar, một chương trình đưa gen người vào cư dân bản địa Na'vi để giúp con người dễ dàng tiếp xúc và nghiên cứu Pandora và người Na'vi. Người Na'Vi có hình dáng tương đối lạ so với người trái đất, với nước da xanh và cao tới 3m, họ sống rất hòa đồng và yêu thiên nhiên. Nhưng phi hành đoàn trái đất vì mục đích khai thác một nguyên liệu quý hiếm của hành tinh Pandora đã bất chấp mọi hậu quả xấu ảnh hưởng đến môi trường sinh thái tươi đẹp nơi đây. Cuộc sống của người dân Na'Vi bị đe dọa và họ buộc phải đứng lên chống lại đoàn lữ hành của Jake. Trong khi thâm nhập vào cộng đồng địa phương, Jake gặp Neytiri, một cô gái Na'Vi, và yêu cô ấy. Vì vậy, anh ta bị kẹt giữa lực lượng công nghiệp và quân sự của trái đất đang xâm lược Paronda, và người dân Na'Vi ở phía bên kia. Và trong cuộc chiến khốc liệt quyết định vận mệnh của thế giới này, anh buộc phải lựa chọn một phe.


    Jake, cựu lính thủy đánh bộ, vì sở hữu bộ gien giống người em sinh đôi đã chết, nên đã thay em trai nhận sứ mệnh tại chương trình Avatar, cho phép con người điều khiển một hiện thân lai tạo giữa người ở Trái Đất và người Navi ở hành tinh Pandora.


    Ngày khởi chiếu: 23/09/2022

    Thể loại: Hành động
    Quốc gia:
    Mỹ

    Avatar 1
    Avatar 1
    Avatar 1
    Avatar 1
  11. Sau khi Mười - dự án phim điện ảnh kinh dị hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng thì hơn 14 năm sau, phần 2 của bộ phim - Mười: Lời nguyền trở lại hứa hẹn sẽ lỳ kì hơn, kinh dị hơn và thậm chí thu hút hơn.


    Câu chuyện của phim Mười ra rạp cách đây 15 năm xoay quanh một lời nguyền bí ẩn từ thời Pháp thuộc. Mười là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên. Mối tình thắm thiết khiến Hồng - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua nhiều năm tháng, lời nguyền vẫn còn đến thời hiện đại.


    Được thực hiện bởi đạo diễn người Mỹ gốc Việt Danny Đỗ, bộ phim Mười: Lời nguyền trở lại sẽ giải mã những bí ẩn xoay quanh cái chết đầy oan khuất của Mười khi phần 1 của Mười đã khép lại với kết thúc đầy bi thảm, oan ức và gây nhiều tiếc nuối. Không chỉ tháo gỡ những khúc mắc trong lòng người xem, phần 2 còn giúp mọi người hiểu hơn về nội dung trước đó và có cái nhìn đúng đắn về hoàn cảnh nhân vật.


    Mười - Lời nguyền trở lại dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 30/9/2022.


    Ngày khởi chiếu: 30/09/2022

    Thể loại: Kinh dị
    Quốc gia:
    Việt Nam

    Mười: Lời Nguyền Trở Lại
    Mười: Lời Nguyền Trở Lại
    Mười: Lời Nguyền Trở Lại
    Mười: Lời Nguyền Trở Lại
  12. Top 12

    Cười

    Bộ phim Cười do Parker Finn viết kịch bản và đạo diễn, được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept của anh vào năm 2020. Chỉ với vài giây đầu, đoạn trích trailer đã khiến khán giả lạnh sống lưng với những bất thường xảy ra tại một buổi trị liệu tâm lý của tiến sĩ Rose. Bệnh nhân của của cô đã đột ngột rời khỏi thế giới, ngay trước mắt cô, khi mới chỉ kịp giãi bày một vài lời về điều kỳ lạ chỉ duy nhất người đó gặp phải. 'Cười' là hành động cuối cùng mà cũng là lời nói cuối cùng của người bệnh chia sẻ với Rose.


    Kể từ sau đó, những gương mặt chỉ với 1 nụ cười lạnh lùng ghê rợn liên tục xuất hiện trên gương mặt các bệnh nhân tại nơi đây, ở mỗi phòng bệnh mà cô đi qua. Không muốn sự việc kỳ này tiếp diễn, cô quyết định đi tìm lời giải thích cho những gì đã xảy ra.


    Càng về cuối trailer, bầu không khí càng dồn dập hơn, khi những nạn nhân nhanh chóng tăng dần, và thời gian giữa các vụ án ngày một ngắn. Là một người đang trải qua nỗi kinh hoàng giống như các bệnh nhân, Rose quyết định sẽ đối mặt với “nó” để bảo toàn tính mạng của chính mình. Vậy điều gì khiến những nụ cười đó xuất hiện, và Rose sẽ làm cách nào để chống chọi “tử thần”?


    Vai chính của bộ phim được thủ vai bởi Sosie Bacon, diễn viên được biết đến với vai diễn Skye Miller trong loạt 13 Reasons Why của Netflix. Cô cũng từng tham gia ở nhiều tác phẩm thuộc lĩnh vực kinh dị như MTV's Scream: The TV Series, một loạt phim tuyển tập ăn theo loạt Scream của Wes Craven, gần đây nhất là vai diễn trong bộ phim tội phạm Mare of Easttown từng đoạt giải Emmy của HBO.


    Cười (tựa gốc: Smile) dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 30-9.


    Ngày khởi chiếu: 30/09/2022

    Thể loại: Tình cảm/ Kinh dị
    Quốc gia:
    Mỹ

    Cười
    Cười
    Cười
    Cười




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy