Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Sau khi Mười - dự án phim điện ảnh kinh dị hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng thì hơn 14 năm sau, phần 2 của bộ phim - Mười: Lời nguyền trở lại hứa hẹn sẽ lỳ kì hơn, kinh dị hơn và thậm chí thu hút hơn.


Câu chuyện của phim Mười ra rạp cách đây 15 năm xoay quanh một lời nguyền bí ẩn từ thời Pháp thuộc. Mười là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên. Mối tình thắm thiết khiến Hồng - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua nhiều năm tháng, lời nguyền vẫn còn đến thời hiện đại.


Được thực hiện bởi đạo diễn người Mỹ gốc Việt Danny Đỗ, bộ phim Mười: Lời nguyền trở lại sẽ giải mã những bí ẩn xoay quanh cái chết đầy oan khuất của Mười khi phần 1 của Mười đã khép lại với kết thúc đầy bi thảm, oan ức và gây nhiều tiếc nuối. Không chỉ tháo gỡ những khúc mắc trong lòng người xem, phần 2 còn giúp mọi người hiểu hơn về nội dung trước đó và có cái nhìn đúng đắn về hoàn cảnh nhân vật.


Mười - Lời nguyền trở lại dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 30/9/2022.


Ngày khởi chiếu: 30/09/2022

Thể loại: Kinh dị
Quốc gia:
Việt Nam

Mười: Lời Nguyền Trở Lại
Mười: Lời Nguyền Trở Lại
Mười: Lời Nguyền Trở Lại
Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy