Hồn Ma Không Đầu

Hồn ma không đầu (Ivanna) là phim kinh dị Indonesia sẽ ra mắt vào đầu tháng 09//2022. Phim Hồn ma không đầu sẽ tiếp nối những cơn ác mộng đến từ vũ trụ Danur, hồn ma không đầu tìm về báo oán cho những người đã gây ra cái chết thảm khốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Caitlin Halderman, Sonia Alyssa, Jovarel Callum, Junior Roberts, Shandy William. Lấy bối cảnh năm 1943, lúc đó Indonesia vẫn còn là thuộc địa của Chính phủ thuộc địa Hà Lan. Tuy nhiên, có một gia đình người Hà Lan thực sự yêu Indonesia và yêu người dân bản địa. Đây là câu chuyện của Ivanna van Dijk, một cô gái người Hà Lan đã quen hòa nhập với người bản xứ từ khi còn nhỏ.


Phim Hồn ma không đầu là câu chuyện về cô gái Ambar có đôi mắt có thể nhìn thấy những thứ mà người thường không thấy được. Ambar có được linh cảm từ quá khứ về Ivanna, 1 phụ nữ Hà Lan đã bị sát hại và bị chặt đầu dưới thời Nhật chiếm đóng Indonesia. Ivanna buộc phải trở thành một phụ nữ an nhàn của Nhật Bản, để cứu gia đình và người dân quê hương mà cô yêu quý, Ivanna đã bí mật cung cấp thông tin cho người Nhật thông qua Matsuya.


Tuy nhiên, cuộc đời của Ivanna thay đổi, khi những bi kịch đau buồn khác nhau ập đến với gia đình cô. Bắt đầu từ việc người chị gái của anh đã chết một cách kinh hoàng, cho đến khi cảm giác mất mát này khiến cha mẹ anh phải tự tử. Không chỉ vậy, Ivanna, người buộc phải trở thành một phụ nữ an nhàn của Nhật Bản, đã bị phản bội bởi những người cô ấy tin tưởng. Để cứu gia đình và người dân quê hương mà cô yêu quý, Ivanna đã bí mật cung cấp thông tin cho người Nhật thông qua Matsuya.


Thật không may, đó không phải là sự cứu rỗi, Ivanna thậm chí đã chết trong tình trạng bị chặt đầu trước sự chứng kiến của những người bản xứ. Ivanna chết trong khi mang trong mình mối hận thù với những kẻ đã phản bội cô. Nhiều thập kỷ sau vụ việc, chính xác là vào năm 1993, có hai anh chị em đang đi du lịch đến Bandung. Vào thời khắc lễ Eid dành cho người Hồi giáo, Ambar và chị gái tên Dika của anh ấy phải tổ chức lễ kỷ niệm với người nước ngoài.


Họ sẽ sống trong một viện dưỡng lão, thuộc sở hữu của một người bạn của cha mẹ quá cố của họ. Bản thân Ambar có một tình trạng đặc biệt, anh ta không bị mù hoàn toàn nhưng thị lực của anh ta lại rất cận. Nhưng những gì trở thành bận tâm không phải là anh ta có thể nhìn thấy hay không, mà là những gì anh ta thấy có thật hay không. Vì sau khi phẫu thuật, đôi mắt của Ambar trở nên rất nhạy cảm và anh có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể nhìn thấy.


Ngày khởi chiếu: 09/09/2022

Thể loại: Kinh dị
Quốc gia:
Indonesia

Hồn Ma Không Đầu
Hồn Ma Không Đầu
Hồn Ma Không Đầu
Hồn Ma Không Đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy