Cù Lao Xác Sống

Cù lao xác sống là phim kinh dị Việt Nam sẽ được lên sóng vào đầu tháng 9/2022. Phim Cù lao xác sống là câu về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để lên được chuyến phà cuối cùng. Phim Cù lao xác sống có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc.


Đại dịch xác sống xuất hiện và bùng nổ tại một cù lao vùng hạ lưu sông Mêkong, đe doạ cuộc sống vốn bình yên của những dân miền Tây tốt bụng, thật thà. Công - một thầy thuốc đông y đã cùng cha và con gái của mình tìm đường chạy trốn. Nhưng mọi người lại bị thất lạc nhau, tại đây, Công gặp được một gia đình hiền lành và ngỏ ý muốn hợp tác với họ để chiến đấu lại đám xác sống ngoài kia. Tuy nhiên, lòng người là một thứ rất khó đoán và dễ thay đổi. Khi sự tham lam, ích kỷ, tị hiềm, và hèn nhát chiếm cứ, Công sẽ phải ra những quyết định sống còn để bảo vệ người thân. Ai sẽ là người lên được chuyến phà cuối cùng?


Phim Cù lao xác sống là câu chuyện zombie hấp dẫn do Việt Nam sản xuất. Phim sẽ bắt đầu cho chuyến hành trình của 1 nhóm người cùng nhau sinh tồn để trốn thoát sự truy đuổi của zombie để đến được chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong. Trong phim có Công 1 thầy thuốc đông y cùng cha và con gái bị thất lạc nhau trong hành trình đến vùng đất mới. Trên đường đi Công gặp một vài người bạn đã giúp đỡ để chống lại sự truy đuổi của của những xác sống, tuy nhiên những khó khăn đã khiến lòng người thay đổi khiến cho hành trình sinh tồn trở nên khó khăn hơn.


Ngày khởi chiếu:
01/09/2022

Thể loại: Kinh dị

Quốc gia: Việt Nam

Cù Lao Xác Sống
Cù Lao Xác Sống
Cù Lao Xác Sống
Cù Lao Xác Sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy